Đại học Ngoại Thương

top 7
Vũ Việt

Đại học Ngoại Thương là một trong những trường đại học danh giá, chuyên đào tạo về kinh tế và thương mại quốc tế của Việt Nam ở hệ cao đẳng, đại học và sau đại học, trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường bao gồm các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng,... với chất lượng đầu ra cực kỳ tốt. Đại học Ngoại Thương có đội ngũ giảng viên tâm huyết và chất lượng có sự gắn kết sâu sắc với sinh viên, tác phong chuyên nghiệp, sáng tạo trong công tác giảng dạy luôn tạo điều kiện để sinh viên phát triển.


Đại học Ngoại thương có môi trường học tập chuyên nghiệpvới nhiều kiến thức chuyên môn sâu về các ngành nghề giúp sinh viên phát triển kĩ năng mềm, rèn luyện tư duy sáng tạo, vừa học vừa thực hành để áp dụng vào thực tế. Mặt khác, trường có nhiều hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ, đội tuyển, các cuộc thi và sự kiện giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, giao lưu với những sinh viên khác, phát triển kỹ năng của mình và tạo thêm niềm vui trong quá trình học tập.Và quan trọng hơn hết, điều khiến sinh viên hài lòng nhất là trường luôn quan tâm và hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập, đặc biệt là hỗ trợ chi phí học tập cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em hoàn thành chương trình học của mình.


Bên cạnh đó, Đại học Ngoại thương có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, khuôn viên rộng rãi và thường xuyên tổ chức nhiều các hoạt động thiết thực, quy mô lớn vừa thu hút được sự quan tâm, vừa góp phần phát huy tính năng động, sáng tạo của sinh viên trong trường.


Chỉ số hạnh phúc: 8.5


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 15 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Điện thoại: 0283 512 7257

Email: tuyensinh.cs2@ftu.edu.vn

Website: ftu.edu.vn

Fanpage: facebook.com/ftu2hcmc

Đại học Ngoại Thương
Đại học Ngoại Thương
Đại học Ngoại Thương
Đại học Ngoại Thương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy