Top 19 Trường Đại học danh giá nhất tại TP HCM

Vũ Việt 30707 1 Báo lỗi

Hiện nay, Việt Nam có rất nhiều trường đại học chất lượng cao, chất lượng giáo dục cũng được nâng lên rõ rệt. Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn một số ... xem thêm...

  1. Trường đại học Y Dược TP. HCM là một trong những trường lớn có lịch sử lâu dài, nên trường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của sinh viên. Trường là nơi nghiên cứu khoa học, phát triển và ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực y tế; đóng góp có hiệu quả cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và góp phần nâng cao nền y dược học Việt Nam. Đây là một ngôi trường có điểm đầu vào thuộc dạng top nên nơi đây hội tụ phần đông những sinh viên ưu tú, học khá giỏi và cực kì siêng năng, chăm chỉ.


    Với đội ngũ các giảng viên uy tín, chất lượng, nhiệt huyết với công việc cùng với cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, trường đại học Y Dược TP. HCM mỗi năm đều đào tạo ra được hàng ngàn y bác sĩ, đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao. Tỷ lệ sinh viên khi tốt nghiệp tại trường đều có việc làm sau 12 tháng chiếm trên 87%. Cụ thể, tỷ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp năm 2020 là trên 96,74%. Đến với Đại học Y Dược TP HCM, bạn sẽ có cơ hội học tập với các giáo sư, bác sĩ đầu ngành có chuyên môn cao, y đức tốt, môi trường tiện nghi và nhiều CLB học thuật liên quan đến chăm sóc sức khỏe con người.


    Ngoài ra, vì là môi trường học tập chất lượng cao nên việc học tập ở đây cũng vô cùng khắc nghiệt, lịch học dày đặc, ít các hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt thường xuyên cho sinh viên. Tuy nhiên, nó vẫn là một trong số các trường đại học danh giá, là niềm mơ ước của rất nhiều sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
    Điện thoại:
    0283 855 8411 & 0283 853 7949 & 0283 855 5780
    Email:
    daihocyduoc@ump.edu.vn

    Website: https://ump.edu.vn/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/ump.edu.vn

      Gọi điện
      Đại học Y Dược TP.HCM
      Đại học Y Dược TP.HCM
      Đại học Y Dược TP.HCM

    • Năm 1960 đại học Ngoại thương được thành lập, đánh dấu sự ra đời của trường đại học đào tạo kinh tế, đối ngoại hàng đầu thủ đô. Đại học Ngoại Thương thực sự là môi trường đào tạo đáng mơ ước với sự liên kết đào tạo của nhiều trường đại học trong khu vực cũng như trên thế giới. Sinh viên ngoại thương năng động, tự tin hòa nhập với quốc tế. Hiện tại, trường có 3 cơ sở, trong đó cơ sở II nằm tại TP HCM.


      Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II (FTU) luôn là một trong các trường hàng đầu về tiếng tăm cũng như chất lượng đào tạo ở TPHCM bởi nhiều yếu tố như trường đại học có đầu vào cao, chất lượng đầu ra vô cùng ổn định và đảm bảo, môi trường học tập tốt, tạo điều kiện tối đa các bạn có thể học hỏi lẫn nhau, đủ cạnh tranh để phát triển. Sinh viên của trường có chất lượng tốt, năng động, sáng tạo, không những giỏi về học tập, lĩnh vực khác như văn nghệ cũng khá giỏi,...

      Hiện nay, Đại học Ngoại thương được nhiều trường đại học quốc tế công nhận chương trình đào tạo và thiết lập quan hệ đào tạo. Sinh viên sau khi tốt nghiệp tại trường làm việc trong nước cũng như ở nước ngoài đều được đánh giá cao cả về kiến thức chuyên môn và trình độ ngoại ngữ. Tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm đúng chuyên ngành đào tạo đạt từ 98-100%. Đây chắc chắn sẽ là ngôi trường lý tưởng để các bạn phấn đấu theo đuổi về khối ngành Kinh tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: Số 15, Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1900 272 788 & 028 3512 7257

      Email: tuyensinh.cs2@ftu.edu.vn

      Website: http://cs2.ftu.edu.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/ftu2hcmc/

      Gọi điện
      Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II (FTU)
      Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II (FTU)
    • Đại học Bách khoa là một trong những trường có điểm đầu vào cao và đảm bảo đầu ra tốt. Có lịch sử đã từ lâu đời từ năm 1957, Đại học Bách khoa là một trường đại học kỹ thuật đầu ngành tại miền Nam Việt Nam là trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.


      Hiện tại, trường đang có 2 cơ sở chính ở quận 10 và Thủ Đức, được trang bị khá đầy đủ và tiện nghi về cơ sở vật chất cho việc học của sinh viên. Vì là một trong số các trường có điểm đầu vào cao nên nơi đây cũng hội tụ hầu hết sinh viên chăm ngoan học giỏi mặc dù áp lực học tập tại ngôi trường khá cao, đòi hỏi cần có sự kiên trì và cố gắng rất lớn của sinh viên. Tuy nhiên, nó vẫn luôn là một ngôi trường được rất nhiều sinh viên giỏi lựa chọn vì chất lượng cũng như uy tín mà ngôi trường này mang lại. Trải qua theo năm tháng thời gian, rất nhiều thế hệ thanh niên đã đến đây học tập, ra trường
      tỏa đi mọi miền, mang tài năng, sức lực và kiến thức đã học được cống hiến cho đất nước.


      Nhiều thế hệ cán bộ, công chức, giảng viên, nhân viên đã gắn bó đời mình với ngôi trường này, chứng kiến bao đổi thay, bao niềm vui và những nỗi lo toan. Chắc chắn rằng nơi đây đã trở thành một phần ký ức không thể thiếu, là niềm tự hào hôm nay và mai sau của các thế hệ cán bộ, giảng viên và sinh viên trong trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ
      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP HCM
      • Cơ sở 2: Cơ sở Dĩ An (Khu đô thị Đại học Quốc Gia TP HCM, Thủ Đức)

      Điện thoại: 0283 865 1670 & 0838 647 256 & 0283 864 7256

      Email: qttt@hcmut.edu.vn
      Website:
      www.hcmut.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/truongdhbachkhoa/

        Gọi điện
        Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM
        Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM
        Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM
      • Trường Đại học Công Nghệ Thông Tin là trường thành viên của ĐHQG TP HCM. Đây là một trong những ngôi trường top đầu ở Việt Nam đào tạo về lĩnh vực công nghệ. Trường có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực công nghệ thông tin chất lượng cao góp phần tích cực vào sự phát triển của nền công nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam, đồng thời tiến hành nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ thông tin tiên tiến, đặc biệt là hướng vào các ứng dụng nhằm góp phần đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

        Các chương trình đào tạo của trường Đại học Công Nghệ Thông Tin được thiết kế đẻ đáp ứng tốt nhu cầu học tập, nghiên cứu đa dạng của người học và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao theo yêu cầu của xã hội về lĩnh vực CNTT&TT theo các cấp độ từ bậc đào tạo đại học đến sau đại học (bao gồm thạc sỹ và tiến sỹ). Đến nay, UIT tự hào là Trường có 100% sinh viên tốt nghiệp có việc làm. Trong đó có trên 90% sinh viên tốt nghiệp có việc làm đúng với chuyên ngành được đào tạo. Có thể nói, Đại học Công nghệ thông tin là ngôi trường danh giá cũng là ngôi trường mơ ước của hàng triệu sinh viên, không chỉ bởi chất lượng đào tạo của nó mà còn là vì cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp tại trường.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: Khu phố 6, Phường Linh Trung, Thủ Đức, TP.HCM

        Điện thoại: 0283 725 2002

        Email: info@uit.edu.vn
        Website:
        www.uit.edu.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/UIT.Fanpage/

        Gọi điện
        Trường Đại học Công Nghệ Thông Tin - ĐHQG TP HCM
        Trường Đại học Công Nghệ Thông Tin - ĐHQG TP HCM
        Trường Đại học Công Nghệ Thông Tin - ĐHQG TP HCM
      • Trường Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM là một trong những trường thành viên của trực thuộc khối ĐHQG TP HCM. Với định hướng chiến lược phát triển trở thành trường đại học định hướng nghiên cứu, Đại học Kinh tế - Luật theo đuổi các hoạt động khoa học và phổ biến tri thức trong lĩnh vực kinh tế, luật và quản lý. Do đó, việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học gắn với nhu cầu xã hội là một chủ trương tiên quyết của nhà trường nhằm làm thay đổi tư duy và cách làm giáo dục trong điều kiện đất nước ta đang đẩy mạnh tiến trình công nghiệp hoá, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.


        Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP HCM phát triển theo đại học định hướng nghiên cứu, cơ sở đào tạo đạt chuẩn quốc tế, được xếp hạng trong số các trường đại học có uy tín khu vực châu Á. Người học tại đây có đủ năng lực làm việc trong môi trường toàn cầu.


        Ngoài ra, trường còn xây dựng mô hình quản trị đại học hiện đại (Smart University) theo hướng tự chủ, chuẩn hoá các chương trình đào tạo đạt chuẩn khu vực ASEAN và quốc tế. Đây là một trong những trường Top đầu tại thành phố Hồ Chí Minh đào tạo về Kinh tế và Luật. Đội ngũ giảng viên chất lượng cao, đa phần giữ vị trí cao trong các doanh nghiệp lớn, có học hàm Thạc sĩ, Tiến sĩ sẽ cho bạn nhiều bài học hay và nhiều góc nhìn đa dạng ở môi trường doanh nghiệp. Đây là một sự lựa chọn bạn nên ưu tiên trong list danh sách các nguyện vọng của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: Số 669 Đường Quốc lộ 1, Khu phố 3, Phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 028 3724 4555

        Email: media@uel.edu.vn

        Website: https://www.uel.edu.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/uel.edu.vn/

        Gọi điện
        Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP HCM
        Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP HCM
      • Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn thành lập năm 1957 chuyên đào tạo sinh viên các nhóm ngành Xã hội, Văn hóa và nổi bật nhất là Ngôn ngữ. Với quy mô và uy tín bậc nhất khu vực miền Nam về lĩnh vực đào tạo Khoa học Xã hội và Nhân văn trường luôn là sự lựa chọn hàng đầu và đáng tin cậy nhất của tất cả các bạn sinh viên và phụ huynh có con em theo học.

        Trải qua quá trình hình thành và phát triển tính đến nay, trường tự hào khi số lượng sinh viên đang được đào tạo đã lên đến hơn 20.000 sinh viên thuộc hệ đại học và sau đại học, với 54 chương trình đào tạo được phân ngành trong đó có 27 ngành thuộc hệ đại học, 43 ngành thuộc hệ sau đại học và 10 chương trình liên kết quốc tế.

        Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn
        dưới góc nhìn của những bạn sinh viên là môi trường vô cùng năng động, sáng tạo và đón đầu xu hướng toàn cầu hóa. Đây có thể được coi là môi trường của "nữ nhi quốc" với hơn 80% sinh viên của trường là nữ, chính vì thế mà mọi người thường nói đùa với nhau rằng "bất kỳ chàng trai mạnh mẽ cứng rắn đến thế nào khi đã dấn thân vào USSH đều phải "nhập gia tùy tục" tâm hồn phải hóa dịu dàng bởi triết lý thơ văn mới có thể thích nghi với cuộc sống nơi đây".


        Hơn thế Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn còn là môi trường "toàn cầu hóa" với hơn 250 sinh viên quốc tế đến từ 73 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới thuộc các ngành học từ bậc cao học, đại học và chương trình liên kết, bên cạnh đó là hơn 2.500 sinh viên theo học các chương trình đào tạo ngắn hạn. Nhận xét về chất lượng đào tạo, trường tự hào với hơn 930 giảng viên cán bộ nhà trường đạt trình độ Giáo sư, Tiến sĩ Thạc sĩ tận tâm và nhiệt tình trong quá trình giảng dạy. Bên cạnh đó là một chế độ học phí cực kì ưu đãi (115 nghìn đồng/tín chỉ) tương đương với 4 - 7 triệu đồng một năm, chương trình học bổng quốc tế hấp dẫn, và cơ sở vật chất ngày càng được củng cố và nâng cấp cho phù hợp nhu cầu sinh viên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ
        Địa chỉ:

        • 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
        • Khu phố 6, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 3033 & 0283 829 3828
        Website:
        http://hcmussh.edu.vn
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/ussh.vnuhcm

        Gọi điện
        Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn
        Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn
        Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn
      • Trường Đại học Khoa học tự nhiên - ĐHQG TP HCM là một trong số những trường có chất lượng giảng dạy hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Trường được thành lập năm 1996 trên cơ sở được tách ra từ trường đại học tổng hợp TPHCM. Các năm qua, Trường được Nhà nước đầu tư kinh phí xây dựng các ngành mũi nhọn như: Công nghệ thông tin, Công nghệ Sinh học, Khoa học vật liệu với các phòng thí nghiệm có thiết bị hiện đại.


        Hiện tại, trường Đại học Khoa học tự nhiên - ĐHQG TP HCM có mối quan hệ với 63 tổ chức, đơn vị trong nước và 41 trường đại học, tổ chức quốc tế. Đây là 1 trong 2 trường đại học đầu tiên của cả nước áp dụng thành công hinh thức học tín chỉ từ năm 1994. Ngoài ra, nhà trường còn phụ trách chương trình đào tạo ngành CNTT (thuộc 1 trong 10 chương trình tiên tiến đầu tiên của Bộ GD&ĐT) và nhiều năm liền được Bộ xếp hạng và đánh giá cao.


        Bên cạnh đó, trường còn luôn là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu cơ bản, phát triển và ứng dụng các lĩnh vực khoa học công nghệ mũi nhọn vào thực tiễn sản xuất, được chính phủ đầu tư đặc biệt về tài chính và tạo điều kiện về cơ chế nhằm đi đầu trong chất lượng đào tạo, phương pháp giảng dạy tiên tiến, đẩy mạnh khoa học công nghệ và hỗ trợ nguồn cán bộ khoa học cho khu vực phía Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ
        Địa chỉ: 227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP HCM

        Điện thoại: 0286 288 4499

        Email: bantin@hcmus.edu.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/tvts.hcmus/

        Website: https://www.hcmus.edu.vn/

          Gọi điện
          Trường Đại học Khoa học tự nhiên - ĐHQG TP HCM
          Trường Đại học Khoa học tự nhiên - ĐHQG TP HCM
        • Trường Đại học Sư phạm TP.HCM là một trong hai trường đại học dẫn đầu cả nước về chất lượng đào tạo hệ đại học, sau đại học chuyên ngành Sư phạm. Đồng thời, đây cũng là 1 trong 22 trường Đại học trọng điểm Quốc gia đóng vai trò nòng cốt, đầu tàu đối với hệ thống các trường sư phạm và phổ thông ở phía Nam.


          Với 32 chuyên ngành trong đó có 21 chuyên ngành Sư phạm và 11 chuyên ngành ngoài Sư phạm, hàng năm trường đã đào tạo ra hàng ngàn sinh viên chất lượng đặc biệt là lĩnh vực Sư phạm. Hiện nay, trường Đại học Sư phạm TP HCM tuân thủ quan điểm giáo dục nhằm đào tạo người học đạt chuẩn: trở thành người làm nghề chuyên nghiệp, có đạo đức, có kỷ luật, có trách nhiệm với cộng đồng và thích ứng cao.


          Bên cạnh đó, trường xây dựng môi trường giáo dục kiến tạo, hướng đến người học, nhân vật trung tâm của hoạt động giáo dục. Hoạt động giáo dục tổ chức tại trường có hệ thống, linh hoạt, đảm bảo gắn đào tạo với thực hành - ứng dụng, hướng đến sự thích ứng xã hội và nghề nghiệp để thành công và hạnh phúc. Nếu bạn đã nuôi dưỡng cho mình từ rất lâu để trở thành người đứng trên giảng đường thì Trường Đại học Sư phạm TP.HCM là một trong những sự lựa chọn thông minh nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ:

          • 280 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh
          • 222 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 0283 835 2020 & 0283 835 5077
          Email:
          tuyensinh@hcmue.edu.vn
          Website:
          https://hcmue.edu.vn
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/HCMUE.VN


            Gọi điện
            Trường Đại học Sư phạm TP.HCM
            Trường Đại học Sư phạm TP.HCM
          • Trường Đại học Kinh tế TP HCM (UEH) là một trong những ngôi trường có tuổi đời lâu nhất và cũng có quy mô khá lớn. Đặc biệt, trường có nhiều cơ sở phân bố khắp nội thành, trong đó cơ sở chính nằm ở địa chỉ 59c Nguyễn Đình Chiểu Q3 TP.HCM. Trường có đội ngũ giáo sư, giảng viên được đào tạo từ nhiều nguồn, có trình độ cao, có uy tín khoa học và chuyên môn. Đặc biệt, Đại học Kinh tế TP. HCM còn là trường có số lượng người học thuộc các bậc, hệ đào tạo, từ Cử nhân đến Thạc sĩ, Tiến sĩ được coi là lớn nhất nước.


            Trường là nơi quy tụ của rất nhiều sinh viên ưu tú. Nơi đây đào tạo đa ngành, đa cấp, bên cạnh đó hoạt động ngoại khóa của trường vô cùng mạnh và phong phú với nhiều câu lạc bộ, chương trình tình nguyện khác nhau. Sinh viên năng động không kém FTU. Vì vậy mà ngôi trường này là một lựa chọn tuyệt vời cho các sinh viên yêu thích các khối ngành liên quan đến kinh tế.


            Ngoài ra, trường cũng luôn mở rộng mối quan hệ hợp tác với các trường đại học và các tổ chức trong và ngoài nước, nhằm từng bước bắt kịp chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học với các trường đại học tiên tiến trên thế giới; quốc tế hóa kiến thức cho người học, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế của đất nước trong tương lai.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ
            Địa chỉ:

            • Cơ sở A - 59C Nguyễn Ðình Chiểu, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
            • Cơ sở B - 279 Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
            • Cơ sở C - 91 đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
            • Xem thêm cơ sở tại: https://en.ueh.edu.vn/news.aspx?id=19

            Điện thoại: 0283 829 5299 & 0283 825 0359
            Email:
            info@ueh.edu.vn

            Fanpage: https://www.facebook.com/DHKT.UEH/

            Website: https://www.ueh.edu.vn/

            Gọi điện
            Trường Đại học Kinh tế TP HCM (UEH)
            Trường Đại học Kinh tế TP HCM (UEH)
            Trường Đại học Kinh tế TP HCM (UEH)
          • Trường Đại học Quốc tế (IU) - ĐHQG TP HCM là một trong những ngôi trường trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Trường được thành lập vào tháng 12 năm 2003. Đây là trường đại học công lập đa ngành đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam sử dụng hoàn toàn tiếng Anh trong công tác đào tạo giảng dạy và nghiên cứu. Mục tiêu của Đại học Quốc tế (IU) là trở thành một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực, có khả năng đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm đáp ứng được nhu cầu phát triển và hội nhập của đất nước.


            Hiện nay, nhà trường đang đào tạo hệ chính quy bậc đại học và sau đại học, tập trung đào tạo các ngành học thuộc lĩnh vực mũi nhọn như như kinh tế, quản lý, kỹ thuật công nghệ. Mô hình hoạt động của trường được xây dựng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế về đội ngũ giảng viên, giáo trình, chương trình học có định hướng và liên thông với các trường đại học có thứ hạng cao ở các nước trên thế giới như Hoa Kỳ, Châu Âu và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.


            Mục tiêu của Trường Đại học Quốc tế (IU) - ĐHQG TP HCM là trở thành một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực, có khả năng đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm đáp ứng được nhu cầu phát triển và hội nhập của đất nước.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ
            Địa chỉ: Khu phố 6, P. Linh Trung, Thủ Đức, TP HCM

            Điện thoại: 0283 724 4270

            Email: info@hcmiu.edu.vn

            Fanpage: https://www.facebook.com/IUVNUHCMC/

            Website: www.hcmiu.edu.vn

                Gọi điện
                Trường Đại học Quốc tế (IU) - ĐHQG TP HCM
                Trường Đại học Quốc tế (IU) - ĐHQG TP HCM
              • Trường đại học dân lập quốc tế RMIT tại Việt Nam là chi nhánh tại Châu Á của đại học RMIT (đặt tại Melbourne) là trường đại học lớn nhất nước ÚC. RMIT nằm trong số các trường đại học có cơ sở hạ tầng bậc nhất, môi trường học hiện đại, sinh viên được dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, trường tổ chức hàng loạt các hoạt động ngoại khóa có ích, ấn tượng, an toàn với mục đích giúp các sinh viên mở rộng thêm về sự hiểu biết kiến thức của bản thân. Trường giảng dạy các chương trình kinh doanh, kỹ thuật và thiết kế

                Tốt nghiệp tại trường đại học dân lập RMIT, bạn sẻ được nhận bằng đại học có giá trị toàn cầu. Các chương trình tại đại học Rmit được giám sát và liên tục được cải tiến để đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng. Đổi lại với sự chất lượng quốc tế của trường học phí trường RMIT luôn đứng top cao nhất nên khuyến khích các bạn gia đình có điều kiện mới có khả năng chia sẻ.


                Có rất nhiều lý do mà bạn nên chọn học khối ngành Kinh tế tại trường Đại học RMIT. Trường có hệ thống cơ sở vật chất vô cùng hiện đại cùng khả năng kết nối chặt chẽ với các tập đoàn, doanh nghiệp đối tác. Đội ngũ cán bộ nhân viên, giảng viên của các khoa tại RMIT luôn làm việc một cách hăng say để bảo đảm sinh viên được trang bị những kỹ năng mà nhà tuyển dụng tìm kiếm. Nội dung chương trình học tại trường được thiết kế phù hợp với thế hệ học tập của thế kỉ 21, đồng thời, sinh viên sẽ được tạo những điều kiện tốt nhất để có thể ứng dụng lý thuyết vào thực hành trong một môi trường học tập kết hợp thực tiễn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ
                Địa chỉ:
                702 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM
                Điện thoại:
                0283 776 1300
                Email:
                enquiries@rmit.edu.vn
                Fanpage
                : https://www.facebook.com/RMITUniversityVietnam
                Website:
                https://www.rmit.edu.vn/

                  Gọi điện
                  Trường Đại học Quốc tế RMIT
                  Trường Đại học Quốc tế RMIT
                  Trường Đại học Quốc tế RMIT
                • Trường Đại học Tôn Đức Thắng trước đây là Trường đại học công nghệ dân lập Tôn Đức Thắng, được thành lập theo Quyết định 787/TTg-QĐ ngày 24/9/1997 của Thủ tướng Chính phủ. Trường đã được Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh sáng lập, đầu tư và quản lý thông qua Hội đồng trường. Từ khi thành lập, nhà trường đã xác định rõ nhiệm vụ trung tâm là đào tạo mới và đào tạo lại lực lượng lao động, bồi dưỡng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực nói chung, phục vụ cho nhu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Thành phố Hồ Chí Minh, góp phần cung ứng nhân lực và nghiên cứu cho nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của đất nước, nhất là khu vực phía Nam.


                  Trường đại học Tôn Đức Thắng quyết tâm đi về hướng phát triển thành một đại học nghiên cứu ứng dụng trong vòng ba thập niên tới, song song với việc giữ vai trò đào tạo, đào tạo lại, bồi dưỡng và nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, phục vụ nhu cầu nhân lực chất lượng cao hiện nay.


                  Cơ sở vật chất hiện đại tại trường Đại học Tôn Đức Thắng đạt tiêu chuẩn 5 sao theo chuẩn QS Stars (Anh Quốc). Đa số những bạn trẻ đều mong muốn vào tham quan trường. Mặc dù quy định ra vào trường rất khắc khe, nhưng bạn có thể mang theo CMND và đi chung với anh chị, bạn bè của mình đang học tại trường vào xin thẻ khách để được đi tham quan ngôi trường này nhé. Bên cạnh đó, trường còn thường xuyên tổ chức các buổi tham quan cho các bạn học sinh cấp 3 nữa, các bạn học sinh có thể theo dõi qua fanpage trường để cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

                  Điện thoại: 1900 2024 & 0283 775 5035

                  Email: cpr@tdtu.edu.vn
                  Website:
                  www.tdtu.edu.vn
                  Fanpage: https://www.facebook.com/tonducthanguniversity/

                  Gọi điện
                  Trường Đại học Tôn Đức Thắng
                  Trường Đại học Tôn Đức Thắng
                  Trường Đại học Tôn Đức Thắng
                • Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM (HCMUTE ) là một trường đại học kỹ thuật hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên đào tạo Kỹ sư công nghệ và Giáo viên kỹ thuật, được thành lập ngày 05/10/1962. Ngôi trường được đánh giá là chỉ đứng sau bách khoa về chất lượng đào tạo các ngành về kĩ thuật, tuy vậy trường luôn được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, khuôn viên trường cực kì đẹp và rộng rãi, thoáng mát, đào tạo đa ngành nghề và cấp bậc khác nhau.


                  Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM cam kết kiến tạo một môi trường giáo dục sáng tạo và vượt lên trên các tiêu chuẩn dựa trên nền tảng của học sâu bằng cách tích hợp công nghệ, áp dụng các phương pháp dạy học tích cực, học tập trải nghiệm và đánh giá theo năng lực trong suốt quá trình dạy học để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người học và sự thay đổi của xã hội một cách hiệu quả nhất. HCMUTE không chỉ cung cấp cho sinh viên một nền tảng giáo dục xuất sắc mà còn khuyến khích sinh viên sáng tạo và thấy được thành quả của mình thông qua việc triển khai ứng dụng thực tế.


                  Đặc biệt, nơi đây có đội ngũ giảng viên chất lượng, sinh viên giỏi, tốt nghiệp có việc làm khá tốt. Vì vậy đại học sư phạm kĩ thuật xứng đáng là một trong các trường đại học được nhiều sinh viên lựa chọn và tin tưởng.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ
                  Địa chỉ: 1 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM

                  Điện thoại: 0283 896 8641 & 0283 896 1333 & 0283 722 1223

                  Email: ptchc@hcmute.edu.vn
                  Website:
                  https://hcmute.edu.vn/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/dhspkt.hcmute

                    Gọi điện
                    Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM
                    Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM
                    Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM
                  • Trường Đại học Luật TP. HCM là trường đào tạo luật hàng đầu ở khu vực phía Nam, đạt chất lượng cao trong giảng dạy và nghiên cứu để góp phần xây dựng cộng đồng, phát triển đất nước và hội nhập, hợp tác quốc tế với các nước trên thế giới và các quốc gia trong khu vực. Đây là trường đại học công lập hàng đầu về đào tạo cán bộ pháp luật trong cả nước, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trình độ đại học, sau đại học; là trung tâm nghiên cứu khoa học, trọng tâm là khoa học pháp lý, góp phần xây dựng, phát triển đất nước và hội nhập quốc tế.


                    Tính đến thời điểm hiện tại, Nhà trường có tất cả 12 phòng ban chức năng, 06 đơn vị thuộc phòng và các trung tâm. Nhà trường đã xây dựng mô hình quản lý 3 cấp: Trường – Khoa – Bộ môn. Về đội ngũ giảng viên có tổng cộng 368 cán bộ, giảng viên với 258 giảng viên và 110 cán bộ quản lý. Trong đó, nhà trường hiện có 01 giáo sư, 12 phó giáo sư, 41 tiến sĩ và 145 thạc sĩ. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Luật TP.Hồ Chí Minh đã phát triển mọi mặt và tạo được những thành tựu đáng tự hào, xứng đáng là một trong những trường đại học danh giá hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ

                    Địa chỉ:

                    • Số 02, Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4, TP HCM
                    • Số 123 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP HCM
                    • Phường Long Phước, quận 9 cũ, TP Thủ Đức, TP HCM
                    Điện thoại: 1900 555 514
                    Email:
                    bantruyenthong@hcmulaw.edu.vn
                    Website
                    : http://www.hcmulaw.edu.vn
                    Fanpage:
                    https://www.facebook.com/hcmulaw



                    Gọi điện
                    Trường Đại học Luật TP. HCM
                    Trường Đại học Luật TP. HCM
                    Trường Đại học Luật TP. HCM
                  • Là một trong những trường đầu tiên đón đầu xu hướng đào tạo ngành Logistics ở miền nam, trường Đại học Giao Thông Vận Tải TPHCM đã và đang làm tốt công tác đào tạo nguồn nhân lực cho lĩnh vực giao thông vận tải như hàng hải, hàng không, đường bộ, đường sông, đường sắt. Sứ mệnh của trường kể từ khi mới thành lập đó là ưu tiên đào tạo đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật, cán bộ quản lý trình độ đại học và sau đại học; Tổ chức nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ về giao thông vận tải và các lĩnh vực liên quan phục vụ cho sự nghiệp Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

                    Ngoài những ngành là thế mạnh của trường như Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, kinh tế vận tải biển,... Thì trường còn đào tạo ra những nguồn nhân lực dồi dào ở các ngành: Công nghệ thông tin; mạng máy tính và truyền thông dữ liệu; kỹ thuật cơ khí; kỹ thuật tàu thuỷ; kinh tế xây dựng; khai thác vận tải; khoa học hàng hải.

                    Đến nay, cơ sở vật chất của nhà trường đã có nhiều cải thiện đáng kể nhờ sự quan tâm của Nhà nước kết hợp với nội lực của Nhà trường. Kinh phí đầu tư cho học tập và giảng dạy không ngừng tăng cao. Các hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm, đặc biệt là thí nghiệm công nghệ cao đã và đang được đầu tư mới để đáp ứng nhu cầu của học sinh và giảng viên. Đặc biệt, nhà trường luôn tạo điều kiện tối đa cho sinh viên phát triển toàn bộ khả năng tư duy, sáng tạo, kỹ năng thực tiễn thông qua các cuộc thi được đầu tư chỉnh chu như là “Ý tưởng sáng tạo sinh viên giao thông vận tải” hay những cuộc thi khoa học công nghệ khác được tổ chức hằng năm.

                    Một điểm lưu ý nhỏ đến các bạn đó là trường (với mã tuyển sinh: UTH) thường xuyên bị đa số sinh viên nhầm lẫn với trường Phân hiệu Giao Thông Vận Tải cơ sở 2 (mã tuyển sinh: UTC). Tuy nhiên, 2 trường hoàn toàn độc lập và không có bất kỳ liên quan nào đến nhau.

                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ:
                    • Cơ sở 1: Số 2, Đường Võ Oanh, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
                    • Cơ sở 2: Số 17 đường số 12, Trần Não, P. Bình An, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
                    • Cơ sở 3: Số 70 đường Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP. Hồ Chí Minh
                    Điện thoại: 0942 882 324 & 0283 899 2862
                    Email: ut-hcmc@ut.edu.vn
                    Website: https://ut.edu.vn/
                    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongDHGiaothongvantaiTPHCM/
                    Gọi điện
                    Diện mạo mới của trường ĐH GTVT TPHCM
                    Diện mạo mới của trường ĐH GTVT TPHCM
                    Trường ĐH GTVT TPHCM
                  • Top 16

                    Đại học Nông Lâm TP.HCM

                    Gọi điện

                    Trường Đại học Nông Lâm TP HCM là một trường đại học đa ngành, trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, tọa lạc trên khu đất rộng 118 ha, thuộc khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh (phía Bắc) và Huyện Dĩ An - Tỉnh Bình Dương.


                    Đây là một trường đại học đa ngành, đào tạo nguồn nhân lực giỏi chuyên môn và tư duy sáng tạo, thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu, phát triển, phổ biến, chuyển giao tri thức - công nghệ, đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững kinh tế - xã hội của Việt Nam và khu vực. Trải qua hơn 60 năm hoạt động, nhà trường đã đạt nhiều thành tích xuất sắc về đào tạo, nghiên cứu và ứng dụng khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp, chuyển giao công nghệ, quan hệ quốc tế, với những đóng góp của mình, trường vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng.


                    Trường Đại học Nông Lâm TP HCM đào tạo nên đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ đại học và sau đại học trong các lĩnh vực: Nông lâm ngư nghiệp, Cơ khí, Kinh tế, Quản lý, Ngoại ngữ, Sư phạm, Môi trường, Sinh học, hóa học, Công nghệ thông tin,... Đặc biệt, đang rất nỗ lực để hướng đến mục tiêu trở thành trường đại học nghiên cứu với chất lượng quốc tế.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ
                    Địa chỉ:
                    KP6, phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP HCM

                    Điện thoại: 0283 896 6780

                    Email: vphanhchinh@hcmuaf.edu.vn

                    Website: https://www.hcmuaf.edu.vn/

                    Fanpage: https://www.facebook.com/NongLamUniversity

                      Gọi điện
                      Trường Đại học Nông Lâm TP HCM
                      Trường Đại học Nông Lâm TP HCM
                      Trường Đại học Nông Lâm TP HCM
                    • Trường Đại học Công nghệ TP HCM (HUTECH) được thành lập vào năm 1995, 21 năm phát triển của HUTECH gắn liền với tôn chỉ "Tri thức - Đạo đức - Sáng tạo", đây cũng là giá trị cốt lõi để đưa HUTECH phát triển và xác lập vị trí là trường ĐH hàng đầu trong hệ thống giáo dục Việt Nam, đào tạo sinh viên phát triển toàn diện kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, năng động - bản lĩnh - tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế, đảm nhận tốt công việc trong môi trường đa lĩnh vực, đa văn hoá.


                      Để mang đến những chương trình học tập chuẩn mực và những nghiên cứu có giá trị thực tiễn cho cộng đồng, HUTECH vừa tiên phong áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo chuẩn ISO 9001:2015, đồng thời cũng vinh dự là trường đầu tiên trong cả nước đạt chuẩn kiểm định theo bộ tiêu chuẩn mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Từ tháng 9/2019, HUTECH cũng chính thức trở thành thành viên liên kết của tổ chức AUN-QA.


                      Đây là địa chỉ được đông đảo thí sinh ưu tiên lựa chọn trong nhiều năm qua, HUTECH đào tạo từ trình độ Đại học, Thạc sĩ đến Tiến sĩ với gần 60 ngành nghề thuộc các lĩnh vực: Kỹ thuật - Công nghệ, Kinh tế - Quản trị, Kiến trúc - Mỹ thuật, Khoa học Sức khỏe, Luật, Khoa học xã hội - nhân văn, Ngoại ngữ, Nghệ thuật. Đối với các chương trình Sau đại học, HUTECH được phép đào tạo Thạc sĩ 11 chuyên ngành thuộc các lĩnh vực Kỹ thuật, Kinh tế, Du lịch, Ngoại ngữ; đào tạo trình độ Tiến sĩ với 02 chuyên ngành Kỹ thuật điện và Quản trị kinh doanh.


                      Tuy học phí trường này rất cao, rơi vào con số hàng chục triệu mỗi năm, nhưng bù lại chất lượng giảng dạy ở đây nhìn chung chất lượng tốt, đội ngũ giảng viên là những người có học vị cao, được đào tạo bài bản tại nước ngoài, luôn nhiệt tình và tận tâm trong việc giảng dạy, hướng dẫn và hỗ trợ sinh viên trong nhiều hoạt động.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ

                      Địa chỉ:

                      • 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
                      • 475B Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
                      • 31/36 Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

                      Điện thoại: 028 5445 7777

                      Email: hutech@hutech.edu.vn
                      Website:
                      https://www.hutech.edu.vn/

                      Fanpage: https://www.facebook.com/hutechuniversity

                        Gọi điện
                        Trường Đại học Công nghệ TP HCM (HUTECH)
                        Trường Đại học Công nghệ TP HCM (HUTECH)
                      • Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM (UEF) được thành lập vào 24/9/2007. Trụ sở chính của trường đặt tại số 276 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Trường được xây dựng theo mô hình chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, môi trường học tập rất năng động, đặc biệt chương trình giảng dạy phần lớn theo tiếng Anh nên sinh viên học trường này phần lớn rất giỏi ngoại ngữ.


                        Đây là một trong những trường đại học hàng đầu Việt Nam và hướng tới chuẩn mực đào tạo quốc tế gắn liền triết lý Chất lượng - Hiệu quả - Hội nhập. Với mục tiêu nhất quán, UEF hướng tới tiêu chuẩn giáo dục đại học kết hợp tinh hoa giáo dục đại học quốc tế cùng chuyển biến kinh tế trong bối cảnh hội nhập, đào tạo chuyên sâu về Kinh tế Tài chính đáp ứng nhu cầu chất lượng nguồn nhân lực ngày càng cao của xã hội. Có thể nói, UEF là trường dân lập đào tạo về kinh tế và tài chính khá tốt, phát triển dựa trên 4 giá trị cốt lõi: Sinh viên là tâm điểm - Đội ngũ giảng viên có trình độ cao và có đạo đức - Liên thông giáo dục đại học quốc tế - Ứng dụng thành quả nghiên cứu khoa học. Tuy nhiên, vì là trường dân lập, nên học phí trường này rất cao.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ
                        Địa chỉ:

                        • 141 - 145 Điện Biên Phủ, P.15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
                        • 276 - 282 Điện Biên Phủ, P.17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

                        Điện thoại: 028 5422 6666

                        Email: tuyensinh@uef.edu.vn
                        Website: www.uef.edu.vn

                        Fanpage: https://www.facebook.com/uef.edu.vn/

                        Gọi điện
                        Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM (UEF)
                        Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM (UEF)
                        Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM (UEF)
                      • Đại học Hoa Sen là một trường đại học tư thục có trụ sở tại TP. HCM. Trường chuyên đào tạo các khối ngành Kinh tế, Kinh doanh và Quản lý, Du lịch, Công nghệ, Thiết kế nghệ thuật và Ngôn ngữ. Trong đó ngành Logistics và chuỗi cung ứng được trường chú trọng trong việc đào tạo cho sinh viên, đảm bảo sinh viên có đầy đủ kiến thức sau khi ra trường. Trải qua một chặng đường dài lịch sử với hơn 30 năm hình thành và phát triển, điều làm nên sự khác biệt riêng có của trường Đại học Hoa Sen chính là sự khẳng định vị thế đẳng cấp quốc tế và tính ứng dụng cao trong đổi mới đào tạo liện tục gắn liền với thực tiễn doanh nghiệp và thị trường.

                        Đây là trường Đại học Việt Nam đầu tiên đạt kiểm định chất lượng giáo dục hàng đầu của Mỹ (ACBSP) cho các chương trình đào tạo về kinh tế, quản lý, cũng là trường Đại học đầu tiên và duy nhất hiện nay đạt kiểm định NEAS của Úc cho chương trình đào tạo anh văn tổng quát. Ngoài ra, các chương trình của HSU được kiểm chứng bởi các tổ chức kiểm định uy tín khác như FIBA (Anh), AUN-QA (Đông Nam Á). Đặc biệt, năm 2021, trường Đại học Hoa Sen được chứng nhận đạt chuẩn quốc tế Qs - Stars (Anh Quốc) 5 sao ngay lần đánh giá đầu tiên, đối với hai tiêu chí quan trọng cho một nền giáo dục bậc cao đó là tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm và việc làm tốt, nghệ thuật và văn hoá trong tổ chức đào tạo.


                        Trường Đại học dân lập Hoa Sen luôn trang bị cho sinh viên một hệ giáo dục “tự – nhân – trí – dũng”. Đây là đơn vị tiên phong ở Việt Nam có chương trình đào tạo giúp sinh viên phát huy các kỹ năng mềm. Tỉ lệ tốt nghiệp có việc làm ngay của các sinh viên lên tới 80% con số thể hiện chất lượng và uy tín của trường. Đội ngũ giảng viên của trường phần lớn là được tuyển từ nước ngoài, luôn sẵn sàng đồng hành cùng sinh viên trong quá trình học tập. Học phí của trường cũng khá cao, gia đình nên tìm hiểu coi phù hợp với kinh tế của gia đình để cho các em theo học hay không.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ

                        Địa chỉ:

                        • 08 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Quận 1, TP HCM
                        • 93 Cao Thắng, P.3, Q.3, Tp.HCM
                        • 120 Bis Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
                        • Xem thêm hệ thống cơ sở tại: https://www.hoasen.edu.vn/

                        Điện thoại: 0287 309 1991

                        Email: vpbgh@hoasen.edu.vn
                        Website:
                        https://www.hoasen.edu.vn/

                        Fanpage: https://www.facebook.com/HoaSenUni/

                          Gọi điện
                          Trường Đại học dân lập Hoa Sen
                          Trường Đại học dân lập Hoa Sen
                          Trường Đại học dân lập Hoa Sen




                        Công Ty cổ Phần Toplist
                        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy