Top 13 Trường đại học lí tưởng nhất dành cho ai muốn du học Đức

Thủy Tinh 2532 0 Báo lỗi

Từ trước đến nay, du học Đức là lựa chọn hàng đầu của nhiều sinh viên quốc tế, không chỉ bởi chính sách miễn học phí ở nhiều bang, chi phí cuộc sống phải ... xem thêm...

  1. Trường đại học kỹ thuật Munich hay còn gọi là TUM do đức vua Ludwig II thành lập vào năm 1868. Đây là trong những trường đại học lớn nhất trong hệ thống giáo dục của nước Đức. Đại học Munich cũng là ngôi trường nổi tiếng hàng đầu thế giới về đào tạo khoa học kỹ thuật tại Đức trong nhiều năm qua. Trường nằm tại trung tâm thành phố lớn thứ 3 của nước Đức - Munich có sự kết hợp giữa những hiện đại và nét truyền thống. Đa phần sinh viên của đại học kỹ thuật Munich sau khi ra trường sẽ cơ hội kiếm việc làm tại các công ty lớn.


    Đại học kỹ thuật Munich đã luôn giữ vai trò thiết yếu trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển khoa học công nghệ. Đây cũng là nơi sản sinh ra các nhà nghiên cứu khoa học nổi tiếng đạt giải Nobel thế giới. Nếu Đức nổi tiếng với ngành đào tạo cơ khí kỹ thuật chính xác thì trung tâm hình thành nên sự nổi danh ấy là Munich.


    Hiện tại, trường đào tạo 151 ngành khác nhau, trong đó ngành khoa học tự nhiên và khoa học kỹ thuật, khoc học đời sống, y dược được ưu tiên hơn cả. Trường đào tạo 12 ngành kỹ thuật cơ bản như hóa, sinh, công nghệ thông tin, kiến trúc, ... với số sinh viên theo học lên đến 20.000 người có tỷ lệ 18% là sinh viên nước ngoài. Nhà trường hiện đang có hơn 500 giáo sư tham gia giảng dạy trong đó có 4 giáo sư được giải Nobel khoa học. Với điều kiện cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giáo viên giỏi đã giúp cho nhà trường có cơ hội đào tạo ra những chuyên gia kỹ thuật giỏi.

      Đại học kỹ thuật Munich
      Đại học kỹ thuật Munich
      Đại học kỹ thuật Munich
      Đại học kỹ thuật Munich

    • Đại học Eberhard Karls Tübingen là một trường đại học công lập nằm ở thành phố Tübingen, bang Baden-Württemberg, Đức. Đây là một trong các trường đại học lâu đời nhất của Đức và được quốc tế ghi nhận trong ngành y học, khoa học tự nhiên và nhân văn. Trong lĩnh vực nghiên cứu Đức, trường đã được xếp hạng đầu tiên trong số tất cả các trường đại học Đức trong nhiều năm. Trường đại học này có một số nhân vật đoạt giải Nobel, đặc biệt là trong các lĩnh vực y học và hóa học.


      Trường Đại học Tübingen được thành lập năm 1477 bởi bá tước Eberhard, lúc đó là công tước đầu tiên của Württemberg. Ông cũng là một nhà cải cách công dân và giáo sĩ, người thành lập trường sau khi trở thành hấp thụ trong sự hồi sinh thời kỳ Phục hưng của việc học trong chuyến đi của mình ở Italia. Hiệu trưởng đầu tiên của trường là Johannes Nauclerus. Tên hiện nay của trường được đặt vào năm 1769 bởi công tước Karl Eugen người gắn tên đầu tiên của ông với người sáng lập. Trường được biết đến là trường đại học chủ yếu của Vương quốc Württemberg và được tài trợ bởi chính quyền bang Baden-Württemberg.


      Hiện nay, khoảng 22.000 sinh viên ghi danh. 17 bệnh viện ở Tübingen liên kết với các giảng viên của trường đại học của y học có 1.500 giường bệnh, phục vụ cho 66.000 bệnh nhân nội trú và 200.000 ngoài bệnh nhân trên cơ sở hàng năm. Trong năm 2011 QS World University Rankings đã xếp hạng đại học Tübingen ở vị trí 152 trong các trường đại học trên thế giới, làm cho các trường đại học này được xếp hạng thứ bảy ở Đức.

      Trường đại học danh tiếng Eberhard Karls Tubingen, Đức.
      Trường đại học danh tiếng Eberhard Karls Tubingen, Đức.
      Đại học Eberhard Karls Tübingen
      Đại học Eberhard Karls Tübingen
    • Đại học Công nghệ Chemnitz được thành lập năm 1836 với trách nhiệm là một trường cao đẳng thương mại hoàng gia nhằm hỗ trợ nghiên cứu cho ngành công nghiệp dệt đang phát triển vào giữa thế kỷ 19. Chemnitz còn được biết đến với cái tên trường đại học tổng hợp kĩ thuật. Trường cũng luôn thuộc top đứng đầu trong danh sách những trường đại học danh tiếng ở Đức.


      Với số lượng sinh viên hiện nay là gần 11.000 người có quy mô lớn thứ ba ở Sachsen sau Đại học Leipzig và Đại học Kỹ thuật Dresden. Hiện nay, nhà trường đang tuyển chọn khá nghiêm ngặt với tỉ lệ chiếm 1/4 với sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Chương trình giảng dạy theo quy chuẩn của quốc tế và bằng tiếng Đức ngoại trừ những chương trình cấp bằng nghiên cứu bằng tiếng Anh hoặc tiếng Mỹ. Nhà trường còn khá nổi tiếng với khuôn viên trường rộng rãi, có nhiều khu chức năng riêng như: sân bóng, bãi cỏ, câu lạc bộ và nhà chiếu phim. Vào những ngày hè, sinh viên thường rất thích đi bọ quanh bờ hồ Schlossteich tuyệt đẹp và công viên Küchwald để xua tan những mệt mỏi, áp lực học tập.

      Sự chuyên nghiệp đến từ chương trình dạy cùng đội ngũ giáo viên đã giúp cho trường Công nghệ Chemnitz luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các du học sinh tại Đức. Tại đây, sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức cần thiết phục vụ cho công việc trong tương lai cũng như nâng cao tính kỷ luật, trách nhiệm trong công việc. Đa phần, học sinh khi ra trường đều có được những cơ hội việc làm với mức lương khá hấp dẫn. Sau nhiều năm thành lập, nhà trường luôn nỗ lực hoàn thiện và cung cấp cho sinh viên những khóa học mang tầm cỡ quốc tế, chất lượng và tạo nền tảng vững chắc cho nghề nghiệp trong tương lai.

        Chemnitz University of Technology là một trường đại học uy tín chất lượng.
        Chemnitz University of Technology là một trường đại học uy tín chất lượng.
        Đại học Công nghệ Chemnitz
        Đại học Công nghệ Chemnitz
      • Đại học Ruprecht Karl, Heidelberg được thành lập vào năm 1386 với danh xưng là trường đại học lâu đời nhất của Đức từ thời Đế quốc La Mã Thần thánh. Trong chương trình Exzellenzinitiative của chính phủ Đức, nhà trường vinh dự được vinh danh là đại học ưu tú hàng đầu tại Đức với ưu thế về chương trình giảng dạy chất lượng cùng đội ngũ giảng viên có bề dày kinh nghiệm. Nhà trường được biết đến là một trong những cơ quan học thuật quyền uy nhất, có tiêu chuẩn nghiên cứu và giáo dục cao nhất nước Đức, thu hút nhiều nhà khoa học và du học sinh trên toàn thế giới.


        Hiện tại, nhà trường đang giảng dạy với nhiều chuyên ngành khác nhau trong đó nổi bật hơn cả chính là các lĩnh vực liên quan đến vật lý học, thiên văn học, dược lý học, y học, luật học và xã hội học. Với sự cố gắng của trường cùng sự uy tín, Ruprecht Karl, Heidelberg cũng nhận được rất nhiều giải thưởng Nobel tạo sức hút lớn, ngày càng triêu mộ được nhiều người tài tham gia học tại trường của hầu hết các quốc gia trên thế giới.


        Ngôi trường này có truyền thống lâu đời với chức năng là một tổ chức nghiên cứu và định hướng quốc tế góp phần làm nâng cao chất lượng giảng dạy của Đức với đa dạng chuyên ngành khác nhau. Ngay từ khi thành lập cho đến nay, đại học Ruprecht Karl luôn theo đuổi mục tiêu có thể mở rộng kiến thức và kỹ năng của sinh viên góp phần tạo dựng nền tảng vững chắc cho tương lai với một môi trường học tập thân thiện và thoải mái nhất.

          Việc theo học tại Heidelberg cũng là một ý tưởng hay đó chứ.
          Việc theo học tại Heidelberg cũng là một ý tưởng hay đó chứ.
          Đại học Heidelberg
          Đại học Heidelberg
        • Đại học Ludwig Maximilian München hay còn Đại học München hoặc LMU thuộc một trong những trường đại học công lập lâu đời nhất của Đức ra đời năm 1472 bởi Công tước Ludwig IX của Bayern - Landshut. Sau đó, trường đại học đã được chuyển đến Landshut vào năm 1800 theo lệnh của Vua Maximilian I của Bayern khi Ingolstadt bị đe dọa bởi người Pháp. Đại học Ludwig Maximilian München được chia thành 18 khoa với hệ chương trình mới, hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế.


          Đại học München
          còn nổi tiếng khi biết đến có 34 người đoạt giải Nobel đã từng học và làm việc tại đây. Trong đó, giáo hoàng Biển Đức XVI cũng là một sinh viên và giáo sư tại trường đại học. LMU gần đây đã được phong tặng danh hiệu "trường đại học ưu tú" theo Sáng kiến xuất sắc Các trường Đại học Đức có tổng số 45.539 sinh viên. Trong số này, 7.801 tân sinh viên trong khi học sinh quốc tế đạt 6.743 hoặc gần 15% số sinh viên.


          Tọa lạc tại vị trí trung tâm của Đức, LMU hiện đang là một trong những trường nghiên cứu hàng đầu tại Châu Âu với hơn 500 năm truyền thống có tiêu chuẩn giảng dạy cao nhất. Hiện nay, trường cũng đang có mối quan hệ chặt chẽ với hệ thống các trường đại học nổi tiếng thế giới để có thêm nhiều cơ hội trao đổi kiến thức giảng dạy và cấp bằng liên kết cho học sinh, sinh viên. Trường cũng được đánh giá cao khi cung cấp các khóa học trong lĩnh vực nghiên cứu như: thần học pháp luật, quản trị kinh doanh, kinh tế học, dược phẩm, lịch sử và nghệ thuật, triết học, ...

            Ludwig Maximilian München là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang có ý định du học Đức.
            Ludwig Maximilian München là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang có ý định du học Đức.
            Đại học München
            Đại học München
          • Trường đại học tự do Berlin được thành lập vào năm 1948 và có các phân khu trụ sở cùng giảng đường chính tại Berlin-Dahlem. Hiện trường đang là một trong 11 trường đại học ưu tú của Đức trong khuôn khổ của chương trình Sáng kiến xuất sắc. Đại học Tự do Berlin được thành lập năm 1948 với lý do có liên quan chặt chẽ với sự khởi đầu Xung đột Đông - Tây. Trường Đại học Berlin cũ được xây dựng ở phía Đông Berlin nước Đức, khu vực chịu sự quản lý của Liên Xô cũ và được phép tiếp tục giảng dạy từ năm 1946 dưới sự kiểm soát của chính quyền thân cộng sản Berlin.


            Với mạng lưới đa dạng, trường đại học Berlin là một trong những tổ chức hàng đầu về khoa học và giảng dạy từ năm 2007. Trường có khoảng 33.000 sinh viên, trong đó 13% sinh viên quốc tế theo học chương trình cử nhân và 27% sinh viên quốc tế theo học chương trình thạc sĩ. Trường giảng dạy các chương trình hiệu quả và đảm bảo sinh viên của mình có được những kỹ năng cần thiết để vượt qua những thách thức mà xã hội ngày nay phải đối mặt.

            Trường cung cấp các chương trình cấp bằng trong 11 khoa, bao gồm: Sinh học, Hóa học và Dược học, Khoa học về trái đất, Giáo dục và Tâm lý học, Nghiên cứu Lịch sử và Văn hóa, Toán học và Khoa học Máy tính, Triết học và Nhân văn, Y học, Kinh doanh và kinh tế,...

            Trường đại học Free Berlin của Đức
            Trường đại học Free Berlin của Đức
            Trường đại học tự do Berlin
            Trường đại học tự do Berlin
          • Viện Đại học Humboldt Berlin là một trong những viện đại học lâu đời nhất tại Berlin, thành lập năm 1810 với cái tên Viện Đại học Berlin bởi nhà cải cách giáo dục và ngôn ngữ học người Phổ Wilhelm von Humboldt. Đây là mô hình viện đại học đã ảnh hưởng đến rất nhiều viện đại học khác ở châu Âu và thế giới phương Tây. Năm 2012, Viện Đại học Humboldt Berlin được chọn là một trong số 11 viện đại học hàng đầu của Đức khi đã đào tạo ra 29 người được giải Nobel và được xem là một trong những viện đại học danh tiếng nhất khu vực châu Âu.


            Viện Đại học Berlin là nơi đã đào tạo rất nhiều nhà tư tưởng vĩ đại của nước Đức cũng như thế giới trong suốt hai thế kỷ qua, những người tiêu biểu nhất trong số đó có thể kể đến nhà triết học duy tâm Johann Gottlieb Fichte, nhà thần học Friedrich Schleiermacher, nhà triết học duy tâm Georg Wilhelm Friedrich Hegel, luật sư Savigny, nhà triết học Arthur Schopenhauer, nhà triết học duy tâm Friedrich Schelling, những nhà vật lý lừng danh như Albert Einstein và Max Planck.


            Ngôi trường đại học chất lượng được đánh giá cao với khoảng 35.475 sinh viên theo học, với hơn 5.610 sinh viên quốc tế. Trường đại học nổi tiếng về giảng dạy và nghiên cứu với khoảng 420 giáo sư và hơn 1.900 trợ lý giảng dạy và thực hiện nghiên cứu. Khoảng 18% nhân viên giảng dạy tại trường đại học này đến từ bên ngoài nước Đức, sinh viên được tận hưởng chất lượng giảng dạy mang tính quốc tế.

            Humboldt Berlin cũng không phải là ý tưởng tồi đâu nhỉ?
            Humboldt Berlin cũng không phải là ý tưởng tồi đâu nhỉ?
            Đại học Humboldt Berlin
            Đại học Humboldt Berlin
          • Đại học Freiburg là một trường đại học nghiên cứu công cộng nằm ở Freiburg im Breisgau, Đức. Trường đại học được thành lập vào năm 1457 bởi triều Habsburg làm trường đại học thứ hai trong lãnh thổ Áo Habsburg sau Đại học Wien. Ngày nay, Freiburg là trường đại học lâu đời thứ năm ở Đức, với một truyền thống lâu đời về lĩnh vực giảng dạy khoa học nhân văn, khoa học xã hội và khoa học tự nhiên. Trường đại học này được có 11 khoa và thu hút sinh viên trên toàn nước Đức cũng như sinh viên từ hơn 120 quốc gia khác. Sinh viên nước ngoài chiếm khoảng 16% tổng số lượng sinh viên của trường.


            Đại học Freiburg Đức nằm trong nhóm các tổ chức nghiên cứu và giảng dạy hàng đầu của châu Âu. Đây cũng là lý do khiến các nhà tuyển dụng thường săn đón sinh viên của trường Freiburg bởi trình độ chuyên môn cũng như kỹ năng nghề nghiệp của họ. Học viên tốt nghiệp ra trường sẽ được đảm bảo có việc làm ổn định với mức lương cao từ hấp dẫn và sẽ tăng dần dựa trên số năm kinh nghiệm cũng như sự nỗ lực trong công việc. Không những vậy, với những sinh viên sau khi tốt nghiệp đại học Freiburg còn được chính phủ Đức hỗ trợ tối đa trong việc trợ giúp gia hạn visa để họ có thêm nhiều cơ hội sinh sống và công hiến tại quốc gia này.

            Freiburg là một trường đại học lí tưởng dành cho bạn.
            Freiburg là một trường đại học lí tưởng dành cho bạn.
            Đại học Freiburg
            Đại học Freiburg
          • Đại học Goethe là một trường đại học ở Frankfurt am Main, Đức thành lập năm 1914 bởi những công dân tự do giàu có và tích cực của Frankfurt. Ngày nay, trường được biết đến là một trong những trường đại học hưởng các khoản tài trợ công lớn và nắm quyền tự chủ về tài chính. Đây cũng là ngôi trường có số lượng học bổng nhiều nhất nước Đức với khoảng 520 loại học bổng khác nhau. Mục tiêu chính là khuyến khích sinh viên nỗ lực học tập và rèn luyện bản thân có những nền móng kinh nghiệm vững chắc cho con đường công việc trong tương lai.


            Goethe còn xây dựng lên thư viện hàng đầu tại Đức. Tại đây lưu trữ các tài liệu dành cho học tập và nghiên cứu ở tất cả các lĩnh vực. Nữ chủ tịch đầu tiên của trường đại học, Birgitta Wolff, đã tuyên thệ nhậm chức vào năm 2015. 20 người đoạt giải Nobel đã được liên kết với trường đại học này, bao gồm Max von Laue và Max Bor. Trường đại học cũng có liên kết với 18 người chiến thắng giải thưởng danh giá Gottfried Wilhelm Leibniz.


            Goethe University là một trường công lập vì vậy sinh viên trường (kể cả sinh viên quốc tế) sẽ được miễn học phí. Sinh viên chỉ phải đóng một khoản phí quản lý nhỏ cho trường để sử dụng cơ sở vật chất cũng như hưởng ưu đãi dành cho sinh viên như vé phương tiện công cộng miễn phí, giảm giá khi mua hànng, ... Không những vậu chất lượng đào tạo cũng luôn được nhà trường chú trọng với mong muốn xây dựng lên môi trường học tập chất lượng nhất dành cho sinh viên của mọi quốc gia trên thế giới.

              Tại sao bạn lại không theo học tại Goethe University Frankfurt nhỉ?
              Tại sao bạn lại không theo học tại Goethe University Frankfurt nhỉ?
              Đại học Goethe Frankfurt
              Đại học Goethe Frankfurt
            • Trường đại học Göttingen được biết đến trường đại học tổng hợp Göttingen - nơi nuôi dưỡng rất nhiều thiên tài, đây là ngôi trường lâu đời và lớn nhất ban Nieedersachen. Ngày nay, nhà trường Göttingen luôn hoàn thiện và phát triển thế mạnh của mình trong nghiên cứu tạo nên chương trình học chất lượng với hơn 30,000 sinh viên đang theo học 210 khóa với 13 khoa chính bao hồm: khoa học xã hội, luật và kinh tế, kỹ thuật, dược, ngôn ngữ học, các khóa đào tạo chuyên sâu, ....


              Lý lịch của 44 người đoạt giải Nobel đều liên quan tới Göttingen đã giúp cho nhà trường trở nên đặc biệt duy nhất ở Châu Âu. Các nhà khoa học quan trọng như Manfred Eigen và Erwin Neher sống và làm việc tại thành phố hay những bộ óc thông minh như Max Planck, Max Born và Werner Heisenberg như một lời khẳng định về chất lượng giảng dạy của nhà trường. Hiện nay, sinh viên của đại học Uni Göttingen có cơ hội theo học tại 350 trường đại học lớn trên toàn thế giới với bằng cấp được quốc tế công nhận mang đến nhiều sự lựa chọn mới sự nghiệp trong tương lai.


              Các chương trình học tập được các cán bộ, giáo viên chuẩn bị kỹ càng theo đúng quy chuẩn quốc tế giúp củng cố kiến thức cho sinh viên có thêm nhiều cơ hội tìm kiếm công việc ưng ý nhất. Cùng với đó, đội ngũ giảng viên có bề dày kinh nghiệm cũng là yếu tố quyết định giúp cho nhà trường gặt hái được nhiều thành công trong công cuộc giảng dạy, tạo nên tiếng vang cho ngành giáo dục đất Đức thu hút đông đảo lượng sinh viên quốc tế nhập học để tham gia các chương trình học tốt nhất.

                Thế còn Uni Göttingen thì sao? Đây là một ngôi trường hoàn hảo dành cho bạn đó.
                Thế còn Uni Göttingen thì sao? Đây là một ngôi trường hoàn hảo dành cho bạn đó.
                Đại học Uni Göttingen
                Đại học Uni Göttingen
              • Viện Công nghệ Karlsruhe là một cơ sở đào tạo công lập và là một trung tâm nghiên cứu quốc gia của Hiệp hội Helmholtz đặt tại Đức. Với khoảng 9400 cán bộ và 25000 sinh viên, đây là một trong những cơ sở đào tạo và nghiên cứu lớn nhất châu Âu về Khoa học Tự nhiên và Kỹ thuật. Nhà trường mang đến trải nghiệm giáo dục tuyệt vời thông qua tập trung giảng dạy định hướng nghiên cứu và mua lại các công nghệ nghiên cứu liên ngành.

                Trường luôn hướng tới sự trao đổi kiến thức trên toàn thế giới với nhiều dự án nghiên cứu quốc tế và sự đa dạng văn hóa. Viện Karlsruhe chú trọng vào việc mở ra những quan điểm phát triển độc đáo cho sinh viên của mình thông qua việc sớm hội nhập vào các dự án nghiên cứu liên ngành và các nhóm quốc tế. Chính vì thế sẽ không khó khăn để sinh viên có thể tìm thấy các chương trình cấp bằng trong các lĩnh vực nghiên cứu tại trường đại học này về các lĩnh vực như: Kiến trúc, Kỹ thuật Xây dựng, Khoa học, Hóa học và Khoa học sinh học, Nhân văn và khoa học xã hội, Kỹ thuật điện và Công nghệ thông tin, Kỹ sư cơ khí, Kinh tế và Quản lý, ...


                Chất lượng học tập tại Học viện Karlsruhe được đảm bảo bằng các biện pháp thường xuyên trong lĩnh vực kiểm định chương trình và hệ thống. Kể từ khi cải cách nghiên cứu thông qua hệ thống Bologna cũng được đảm bảo rằng các bằng cấp có được tại KIT được công nhận ở hầu hết châu Âu. Chất lượng của gần 90 khóa học tại Học viện Công nghệ Karlsruhe được đánh giá rất khác nhau. Đặc biệt, các chương trình cấp bằng về kỹ thuật và khoa học máy tính đạt kết quả xuất sắc so với quốc tế.

                Học viện Công nghệ Karlsruhe
                Học viện Công nghệ Karlsruhe
                Học viện Công nghệ Karlsruhe
                Học viện Công nghệ Karlsruhe
              • Đại học Kỹ thuật RWTH Aachen được thành lập từ năm 1870 với thiết kế kiến trúc cổ tuy nhiên cơ sở vật chất của trường lại rất hiện đại. Thư viện trường được xây dựng với hơn 4000 đầu sách trong nhiều lĩnh vực nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của sinh viên. Đặc biệt, RWTH Aachen còn có khuôn viên rộng lớn với nhiều dãy giảng đường hiện đại, đầy đủ cơ sở vật chất cùng 22 khu ký túc xá luôn đảm bảo về chỗ ở của sinh viên. Tại đây, nhà trường còn thiết kế hệ thống sân tập thể thao với ưu thế về nhà thi đấu hiện đại, đạt chuẩn quốc tế.

                Với xếp hạng trong top 10 trường đại học hàng đầu ở Đức, RWTH Aachen được quốc tế biết đến với các chương trình giảng dạy chất lượng cũng như chất lượng giảng dạy và nghiên cứu, các giải pháp sáng tạo để giải quyết các thách thức toàn cầu. Ngoài ra, trường có sự gắn kết chặt chẽ với ngành công nghiệp, mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội hơn để trải nghiệm, học hỏi phát triển các kỹ năng trong môi trường thực tiễn toàn cầu. Trường có khoảng 45.628 sinh viên với 11.280 sinh viên quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới.


                Nhà trường hiện đang xây dựng chương trình xây cho hơn 100 ngành đào tạo trong đó tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực khoa học công nghệ, dược, kinh tế, xã hội nhân văn, .... Trong đó, ngành kỹ thuật được đánh giá là khối ngành mũi nhọn của nhà trường với nhiều ưu thế nổi bật về chất lượng giảng dạy. Đa phần sinh viên sau khi ra trường đều nhận được cơ hội tham gia vào các công ty có quy mô lớn bởi nhà tuyển dụng luôn đánh giá cao về chất lượng giảng dạy của trường RWTH Aachen chất lượng hàng đầu tai Đức.

                Đại học RWTH Aachen
                Đại học RWTH Aachen
                Đại học RWTH Aachen
                Đại học RWTH Aachen
              • Trường Đại học kỹ thuật Berlin tọa lạc tại Berlin, Đức là một trong những cơ sở giáo dục danh giá nhất châu Âu với tỉ lệ sinh viên quốc tế lớn nhất nước Đức. Hiện trường đang đào tạo khoảng 33500 sinh viên với100 khoá học. Trong đó có khoảng 20% sinh viên nước ngoài. Con số này cũng không quá ngạc nhiên bởi đây trường đại học có liên kết toàn cầu và tập trung tại 3 khu vực chính là Nam Mĩ, Đông Âu và Đông Nam Á. Liên kết toàn cầu cũng là phương châm phát triển của trường nhằm cải tạo chất lượng giảng dạy, nhiều sinh viên ưu tú, nghiên cứu khoa học tích cực.


                Với trọng tâm là phát triển nghiên cứu, trong bảy phân khoa về các lĩnh vực: Thần học, Toán học và Khoa học Tự nhiên, Kỹ thuật, Công nghệ Điện tử, cơ khí, môi trường và kinh tế đã thu hút được các khoản tài trợ khá lớn từ các tổ chức, Tính đến thời điểm hiện tại, có đến 360 chuyên gia, nhà khoa học trong và ngoài nước hiện đang làm việc và nghiên cứu tại viện nghiên cứu và trung tâm thí nghiệm trường kỹ thuật Berlin. Sinh viên của trường cũng được đánh giá là vô cùng năng động và sáng tạo.


                Học phí và lệ phí cho các chương trình thạc sĩ và chương trình giáo dục sau đại học toàn phần về Kỹ thuật Năng lượng, Phát triển Đô thị hoặc Kỹ thuật Nước là tổng cộng là 20.000 euro. Chi phí này chưa bao gồm chi phí đi lại, làm visa, bảo hiểm y tế bắt buộc và chi phí sinh hoạt. Không những vậy, phía nhà trường cũng đưa ra phương án trả góp linh hoạt để có nhiều sinh viên có thể tiếp cận với nền giáo dục hiện đại hàng đầu nước Đức.

                Đại học Kỹ thuật Berlin
                Đại học Kỹ thuật Berlin
                Đại học Kỹ thuật Berlin
                Đại học Kỹ thuật Berlin



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy