Đại học Kỹ thuật RWTH Aachen

Đại học Kỹ thuật RWTH Aachen được thành lập từ năm 1870 với thiết kế kiến trúc cổ tuy nhiên cơ sở vật chất của trường lại rất hiện đại. Thư viện trường được xây dựng với hơn 4000 đầu sách trong nhiều lĩnh vực nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của sinh viên. Đặc biệt, RWTH Aachen còn có khuôn viên rộng lớn với nhiều dãy giảng đường hiện đại, đầy đủ cơ sở vật chất cùng 22 khu ký túc xá luôn đảm bảo về chỗ ở của sinh viên. Tại đây, nhà trường còn thiết kế hệ thống sân tập thể thao với ưu thế về nhà thi đấu hiện đại, đạt chuẩn quốc tế.

Với xếp hạng trong top 10 trường đại học hàng đầu ở Đức, RWTH Aachen được quốc tế biết đến với các chương trình giảng dạy chất lượng cũng như chất lượng giảng dạy và nghiên cứu, các giải pháp sáng tạo để giải quyết các thách thức toàn cầu. Ngoài ra, trường có sự gắn kết chặt chẽ với ngành công nghiệp, mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội hơn để trải nghiệm, học hỏi phát triển các kỹ năng trong môi trường thực tiễn toàn cầu. Trường có khoảng 45.628 sinh viên với 11.280 sinh viên quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới.


Nhà trường hiện đang xây dựng chương trình xây cho hơn 100 ngành đào tạo trong đó tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực khoa học công nghệ, dược, kinh tế, xã hội nhân văn, .... Trong đó, ngành kỹ thuật được đánh giá là khối ngành mũi nhọn của nhà trường với nhiều ưu thế nổi bật về chất lượng giảng dạy. Đa phần sinh viên sau khi ra trường đều nhận được cơ hội tham gia vào các công ty có quy mô lớn bởi nhà tuyển dụng luôn đánh giá cao về chất lượng giảng dạy của trường RWTH Aachen chất lượng hàng đầu tai Đức.

Đại học RWTH Aachen
Đại học RWTH Aachen
Đại học RWTH Aachen
Đại học RWTH Aachen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy