Đại học Ruprecht Karl, Heidelberg

Đại học Ruprecht Karl, Heidelberg được thành lập vào năm 1386 với danh xưng là trường đại học lâu đời nhất của Đức từ thời Đế quốc La Mã Thần thánh. Trong chương trình Exzellenzinitiative của chính phủ Đức, nhà trường vinh dự được vinh danh là đại học ưu tú hàng đầu tại Đức với ưu thế về chương trình giảng dạy chất lượng cùng đội ngũ giảng viên có bề dày kinh nghiệm. Nhà trường được biết đến là một trong những cơ quan học thuật quyền uy nhất, có tiêu chuẩn nghiên cứu và giáo dục cao nhất nước Đức, thu hút nhiều nhà khoa học và du học sinh trên toàn thế giới.


Hiện tại, nhà trường đang giảng dạy với nhiều chuyên ngành khác nhau trong đó nổi bật hơn cả chính là các lĩnh vực liên quan đến vật lý học, thiên văn học, dược lý học, y học, luật học và xã hội học. Với sự cố gắng của trường cùng sự uy tín, Ruprecht Karl, Heidelberg cũng nhận được rất nhiều giải thưởng Nobel tạo sức hút lớn, ngày càng triêu mộ được nhiều người tài tham gia học tại trường của hầu hết các quốc gia trên thế giới.


Ngôi trường này có truyền thống lâu đời với chức năng là một tổ chức nghiên cứu và định hướng quốc tế góp phần làm nâng cao chất lượng giảng dạy của Đức với đa dạng chuyên ngành khác nhau. Ngay từ khi thành lập cho đến nay, đại học Ruprecht Karl luôn theo đuổi mục tiêu có thể mở rộng kiến thức và kỹ năng của sinh viên góp phần tạo dựng nền tảng vững chắc cho tương lai với một môi trường học tập thân thiện và thoải mái nhất.

    Việc theo học tại Heidelberg cũng là một ý tưởng hay đó chứ.
    Việc theo học tại Heidelberg cũng là một ý tưởng hay đó chứ.
    Đại học Heidelberg
    Đại học Heidelberg

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy