Đại học Uni Göttingen

Trường đại học Göttingen được biết đến trường đại học tổng hợp Göttingen - nơi nuôi dưỡng rất nhiều thiên tài, đây là ngôi trường lâu đời và lớn nhất ban Nieedersachen. Ngày nay, nhà trường Göttingen luôn hoàn thiện và phát triển thế mạnh của mình trong nghiên cứu tạo nên chương trình học chất lượng với hơn 30,000 sinh viên đang theo học 210 khóa với 13 khoa chính bao hồm: khoa học xã hội, luật và kinh tế, kỹ thuật, dược, ngôn ngữ học, các khóa đào tạo chuyên sâu, ....


Lý lịch của 44 người đoạt giải Nobel đều liên quan tới Göttingen đã giúp cho nhà trường trở nên đặc biệt duy nhất ở Châu Âu. Các nhà khoa học quan trọng như Manfred Eigen và Erwin Neher sống và làm việc tại thành phố hay những bộ óc thông minh như Max Planck, Max Born và Werner Heisenberg như một lời khẳng định về chất lượng giảng dạy của nhà trường. Hiện nay, sinh viên của đại học Uni Göttingen có cơ hội theo học tại 350 trường đại học lớn trên toàn thế giới với bằng cấp được quốc tế công nhận mang đến nhiều sự lựa chọn mới sự nghiệp trong tương lai.


Các chương trình học tập được các cán bộ, giáo viên chuẩn bị kỹ càng theo đúng quy chuẩn quốc tế giúp củng cố kiến thức cho sinh viên có thêm nhiều cơ hội tìm kiếm công việc ưng ý nhất. Cùng với đó, đội ngũ giảng viên có bề dày kinh nghiệm cũng là yếu tố quyết định giúp cho nhà trường gặt hái được nhiều thành công trong công cuộc giảng dạy, tạo nên tiếng vang cho ngành giáo dục đất Đức thu hút đông đảo lượng sinh viên quốc tế nhập học để tham gia các chương trình học tốt nhất.

    Thế còn Uni Göttingen thì sao? Đây là một ngôi trường hoàn hảo dành cho bạn đó.
    Thế còn Uni Göttingen thì sao? Đây là một ngôi trường hoàn hảo dành cho bạn đó.
    Đại học Uni Göttingen
    Đại học Uni Göttingen

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy