Đại học kỹ thuật Munich

Trường đại học kỹ thuật Munich hay còn gọi là TUM do đức vua Ludwig II thành lập vào năm 1868. Đây là trong những trường đại học lớn nhất trong hệ thống giáo dục của nước Đức. Đại học Munich cũng là ngôi trường nổi tiếng hàng đầu thế giới về đào tạo khoa học kỹ thuật tại Đức trong nhiều năm qua. Trường nằm tại trung tâm thành phố lớn thứ 3 của nước Đức - Munich có sự kết hợp giữa những hiện đại và nét truyền thống. Đa phần sinh viên của đại học kỹ thuật Munich sau khi ra trường sẽ cơ hội kiếm việc làm tại các công ty lớn.


Đại học kỹ thuật Munich đã luôn giữ vai trò thiết yếu trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển khoa học công nghệ. Đây cũng là nơi sản sinh ra các nhà nghiên cứu khoa học nổi tiếng đạt giải Nobel thế giới. Nếu Đức nổi tiếng với ngành đào tạo cơ khí kỹ thuật chính xác thì trung tâm hình thành nên sự nổi danh ấy là Munich.


Hiện tại, trường đào tạo 151 ngành khác nhau, trong đó ngành khoa học tự nhiên và khoa học kỹ thuật, khoc học đời sống, y dược được ưu tiên hơn cả. Trường đào tạo 12 ngành kỹ thuật cơ bản như hóa, sinh, công nghệ thông tin, kiến trúc, ... với số sinh viên theo học lên đến 20.000 người có tỷ lệ 18% là sinh viên nước ngoài. Nhà trường hiện đang có hơn 500 giáo sư tham gia giảng dạy trong đó có 4 giáo sư được giải Nobel khoa học. Với điều kiện cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giáo viên giỏi đã giúp cho nhà trường có cơ hội đào tạo ra những chuyên gia kỹ thuật giỏi.

    Đại học kỹ thuật Munich
    Đại học kỹ thuật Munich
    Đại học kỹ thuật Munich
    Đại học kỹ thuật Munich

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy