Đại học Free Berlin

Trường đại học tự do Berlin được thành lập vào năm 1948 và có các phân khu trụ sở cùng giảng đường chính tại Berlin-Dahlem. Hiện trường đang là một trong 11 trường đại học ưu tú của Đức trong khuôn khổ của chương trình Sáng kiến xuất sắc. Đại học Tự do Berlin được thành lập năm 1948 với lý do có liên quan chặt chẽ với sự khởi đầu Xung đột Đông - Tây. Trường Đại học Berlin cũ được xây dựng ở phía Đông Berlin nước Đức, khu vực chịu sự quản lý của Liên Xô cũ và được phép tiếp tục giảng dạy từ năm 1946 dưới sự kiểm soát của chính quyền thân cộng sản Berlin.


Với mạng lưới đa dạng, trường đại học Berlin là một trong những tổ chức hàng đầu về khoa học và giảng dạy từ năm 2007. Trường có khoảng 33.000 sinh viên, trong đó 13% sinh viên quốc tế theo học chương trình cử nhân và 27% sinh viên quốc tế theo học chương trình thạc sĩ. Trường giảng dạy các chương trình hiệu quả và đảm bảo sinh viên của mình có được những kỹ năng cần thiết để vượt qua những thách thức mà xã hội ngày nay phải đối mặt.

Trường cung cấp các chương trình cấp bằng trong 11 khoa, bao gồm: Sinh học, Hóa học và Dược học, Khoa học về trái đất, Giáo dục và Tâm lý học, Nghiên cứu Lịch sử và Văn hóa, Toán học và Khoa học Máy tính, Triết học và Nhân văn, Y học, Kinh doanh và kinh tế,...

Trường đại học Free Berlin của Đức
Trường đại học Free Berlin của Đức
Trường đại học tự do Berlin
Trường đại học tự do Berlin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy