Học viện Công nghệ Karlsruhe

Viện Công nghệ Karlsruhe là một cơ sở đào tạo công lập và là một trung tâm nghiên cứu quốc gia của Hiệp hội Helmholtz đặt tại Đức. Với khoảng 9400 cán bộ và 25000 sinh viên, đây là một trong những cơ sở đào tạo và nghiên cứu lớn nhất châu Âu về Khoa học Tự nhiên và Kỹ thuật. Nhà trường mang đến trải nghiệm giáo dục tuyệt vời thông qua tập trung giảng dạy định hướng nghiên cứu và mua lại các công nghệ nghiên cứu liên ngành.

Trường luôn hướng tới sự trao đổi kiến thức trên toàn thế giới với nhiều dự án nghiên cứu quốc tế và sự đa dạng văn hóa. Viện Karlsruhe chú trọng vào việc mở ra những quan điểm phát triển độc đáo cho sinh viên của mình thông qua việc sớm hội nhập vào các dự án nghiên cứu liên ngành và các nhóm quốc tế. Chính vì thế sẽ không khó khăn để sinh viên có thể tìm thấy các chương trình cấp bằng trong các lĩnh vực nghiên cứu tại trường đại học này về các lĩnh vực như: Kiến trúc, Kỹ thuật Xây dựng, Khoa học, Hóa học và Khoa học sinh học, Nhân văn và khoa học xã hội, Kỹ thuật điện và Công nghệ thông tin, Kỹ sư cơ khí, Kinh tế và Quản lý, ...


Chất lượng học tập tại Học viện Karlsruhe được đảm bảo bằng các biện pháp thường xuyên trong lĩnh vực kiểm định chương trình và hệ thống. Kể từ khi cải cách nghiên cứu thông qua hệ thống Bologna cũng được đảm bảo rằng các bằng cấp có được tại KIT được công nhận ở hầu hết châu Âu. Chất lượng của gần 90 khóa học tại Học viện Công nghệ Karlsruhe được đánh giá rất khác nhau. Đặc biệt, các chương trình cấp bằng về kỹ thuật và khoa học máy tính đạt kết quả xuất sắc so với quốc tế.

Học viện Công nghệ Karlsruhe
Học viện Công nghệ Karlsruhe
Học viện Công nghệ Karlsruhe
Học viện Công nghệ Karlsruhe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy