Đại học Goethe Frankfurt

Đại học Goethe là một trường đại học ở Frankfurt am Main, Đức thành lập năm 1914 bởi những công dân tự do giàu có và tích cực của Frankfurt. Ngày nay, trường được biết đến là một trong những trường đại học hưởng các khoản tài trợ công lớn và nắm quyền tự chủ về tài chính. Đây cũng là ngôi trường có số lượng học bổng nhiều nhất nước Đức với khoảng 520 loại học bổng khác nhau. Mục tiêu chính là khuyến khích sinh viên nỗ lực học tập và rèn luyện bản thân có những nền móng kinh nghiệm vững chắc cho con đường công việc trong tương lai.


Goethe còn xây dựng lên thư viện hàng đầu tại Đức. Tại đây lưu trữ các tài liệu dành cho học tập và nghiên cứu ở tất cả các lĩnh vực. Nữ chủ tịch đầu tiên của trường đại học, Birgitta Wolff, đã tuyên thệ nhậm chức vào năm 2015. 20 người đoạt giải Nobel đã được liên kết với trường đại học này, bao gồm Max von Laue và Max Bor. Trường đại học cũng có liên kết với 18 người chiến thắng giải thưởng danh giá Gottfried Wilhelm Leibniz.


Goethe University là một trường công lập vì vậy sinh viên trường (kể cả sinh viên quốc tế) sẽ được miễn học phí. Sinh viên chỉ phải đóng một khoản phí quản lý nhỏ cho trường để sử dụng cơ sở vật chất cũng như hưởng ưu đãi dành cho sinh viên như vé phương tiện công cộng miễn phí, giảm giá khi mua hànng, ... Không những vậu chất lượng đào tạo cũng luôn được nhà trường chú trọng với mong muốn xây dựng lên môi trường học tập chất lượng nhất dành cho sinh viên của mọi quốc gia trên thế giới.

    Tại sao bạn lại không theo học tại Goethe University Frankfurt nhỉ?
    Tại sao bạn lại không theo học tại Goethe University Frankfurt nhỉ?
    Đại học Goethe Frankfurt
    Đại học Goethe Frankfurt

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy