Đại học Humboldt Berlin

Viện Đại học Humboldt Berlin là một trong những viện đại học lâu đời nhất tại Berlin, thành lập năm 1810 với cái tên Viện Đại học Berlin bởi nhà cải cách giáo dục và ngôn ngữ học người Phổ Wilhelm von Humboldt. Đây là mô hình viện đại học đã ảnh hưởng đến rất nhiều viện đại học khác ở châu Âu và thế giới phương Tây. Năm 2012, Viện Đại học Humboldt Berlin được chọn là một trong số 11 viện đại học hàng đầu của Đức khi đã đào tạo ra 29 người được giải Nobel và được xem là một trong những viện đại học danh tiếng nhất khu vực châu Âu.


Viện Đại học Berlin là nơi đã đào tạo rất nhiều nhà tư tưởng vĩ đại của nước Đức cũng như thế giới trong suốt hai thế kỷ qua, những người tiêu biểu nhất trong số đó có thể kể đến nhà triết học duy tâm Johann Gottlieb Fichte, nhà thần học Friedrich Schleiermacher, nhà triết học duy tâm Georg Wilhelm Friedrich Hegel, luật sư Savigny, nhà triết học Arthur Schopenhauer, nhà triết học duy tâm Friedrich Schelling, những nhà vật lý lừng danh như Albert Einstein và Max Planck.


Ngôi trường đại học chất lượng được đánh giá cao với khoảng 35.475 sinh viên theo học, với hơn 5.610 sinh viên quốc tế. Trường đại học nổi tiếng về giảng dạy và nghiên cứu với khoảng 420 giáo sư và hơn 1.900 trợ lý giảng dạy và thực hiện nghiên cứu. Khoảng 18% nhân viên giảng dạy tại trường đại học này đến từ bên ngoài nước Đức, sinh viên được tận hưởng chất lượng giảng dạy mang tính quốc tế.

Humboldt Berlin cũng không phải là ý tưởng tồi đâu nhỉ?
Humboldt Berlin cũng không phải là ý tưởng tồi đâu nhỉ?
Đại học Humboldt Berlin
Đại học Humboldt Berlin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy