Đại học Ludwig Maximilian München

Đại học Ludwig Maximilian München hay còn Đại học München hoặc LMU thuộc một trong những trường đại học công lập lâu đời nhất của Đức ra đời năm 1472 bởi Công tước Ludwig IX của Bayern - Landshut. Sau đó, trường đại học đã được chuyển đến Landshut vào năm 1800 theo lệnh của Vua Maximilian I của Bayern khi Ingolstadt bị đe dọa bởi người Pháp. Đại học Ludwig Maximilian München được chia thành 18 khoa với hệ chương trình mới, hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Đại học München
còn nổi tiếng khi biết đến có 34 người đoạt giải Nobel đã từng học và làm việc tại đây. Trong đó, giáo hoàng Biển Đức XVI cũng là một sinh viên và giáo sư tại trường đại học. LMU gần đây đã được phong tặng danh hiệu "trường đại học ưu tú" theo Sáng kiến xuất sắc Các trường Đại học Đức có tổng số 45.539 sinh viên. Trong số này, 7.801 tân sinh viên trong khi học sinh quốc tế đạt 6.743 hoặc gần 15% số sinh viên.


Tọa lạc tại vị trí trung tâm của Đức, LMU hiện đang là một trong những trường nghiên cứu hàng đầu tại Châu Âu với hơn 500 năm truyền thống có tiêu chuẩn giảng dạy cao nhất. Hiện nay, trường cũng đang có mối quan hệ chặt chẽ với hệ thống các trường đại học nổi tiếng thế giới để có thêm nhiều cơ hội trao đổi kiến thức giảng dạy và cấp bằng liên kết cho học sinh, sinh viên. Trường cũng được đánh giá cao khi cung cấp các khóa học trong lĩnh vực nghiên cứu như: thần học pháp luật, quản trị kinh doanh, kinh tế học, dược phẩm, lịch sử và nghệ thuật, triết học, ...

    Ludwig Maximilian München là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang có ý định du học Đức.
    Ludwig Maximilian München là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang có ý định du học Đức.
    Đại học München
    Đại học München

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy