Đại học Công nghệ Chemnitz

Đại học Công nghệ Chemnitz được thành lập năm 1836 với trách nhiệm là một trường cao đẳng thương mại hoàng gia nhằm hỗ trợ nghiên cứu cho ngành công nghiệp dệt đang phát triển vào giữa thế kỷ 19. Chemnitz còn được biết đến với cái tên trường đại học tổng hợp kĩ thuật. Trường cũng luôn thuộc top đứng đầu trong danh sách những trường đại học danh tiếng ở Đức.


Với số lượng sinh viên hiện nay là gần 11.000 người có quy mô lớn thứ ba ở Sachsen sau Đại học Leipzig và Đại học Kỹ thuật Dresden. Hiện nay, nhà trường đang tuyển chọn khá nghiêm ngặt với tỉ lệ chiếm 1/4 với sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Chương trình giảng dạy theo quy chuẩn của quốc tế và bằng tiếng Đức ngoại trừ những chương trình cấp bằng nghiên cứu bằng tiếng Anh hoặc tiếng Mỹ. Nhà trường còn khá nổi tiếng với khuôn viên trường rộng rãi, có nhiều khu chức năng riêng như: sân bóng, bãi cỏ, câu lạc bộ và nhà chiếu phim. Vào những ngày hè, sinh viên thường rất thích đi bọ quanh bờ hồ Schlossteich tuyệt đẹp và công viên Küchwald để xua tan những mệt mỏi, áp lực học tập.

Sự chuyên nghiệp đến từ chương trình dạy cùng đội ngũ giáo viên đã giúp cho trường Công nghệ Chemnitz luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các du học sinh tại Đức. Tại đây, sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức cần thiết phục vụ cho công việc trong tương lai cũng như nâng cao tính kỷ luật, trách nhiệm trong công việc. Đa phần, học sinh khi ra trường đều có được những cơ hội việc làm với mức lương khá hấp dẫn. Sau nhiều năm thành lập, nhà trường luôn nỗ lực hoàn thiện và cung cấp cho sinh viên những khóa học mang tầm cỡ quốc tế, chất lượng và tạo nền tảng vững chắc cho nghề nghiệp trong tương lai.

    Chemnitz University of Technology là một trường đại học uy tín chất lượng.
    Chemnitz University of Technology là một trường đại học uy tín chất lượng.
    Đại học Công nghệ Chemnitz
    Đại học Công nghệ Chemnitz

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy