Đại học Kỹ thuật Berlin

Trường Đại học kỹ thuật Berlin tọa lạc tại Berlin, Đức là một trong những cơ sở giáo dục danh giá nhất châu Âu với tỉ lệ sinh viên quốc tế lớn nhất nước Đức. Hiện trường đang đào tạo khoảng 33500 sinh viên với100 khoá học. Trong đó có khoảng 20% sinh viên nước ngoài. Con số này cũng không quá ngạc nhiên bởi đây trường đại học có liên kết toàn cầu và tập trung tại 3 khu vực chính là Nam Mĩ, Đông Âu và Đông Nam Á. Liên kết toàn cầu cũng là phương châm phát triển của trường nhằm cải tạo chất lượng giảng dạy, nhiều sinh viên ưu tú, nghiên cứu khoa học tích cực.


Với trọng tâm là phát triển nghiên cứu, trong bảy phân khoa về các lĩnh vực: Thần học, Toán học và Khoa học Tự nhiên, Kỹ thuật, Công nghệ Điện tử, cơ khí, môi trường và kinh tế đã thu hút được các khoản tài trợ khá lớn từ các tổ chức, Tính đến thời điểm hiện tại, có đến 360 chuyên gia, nhà khoa học trong và ngoài nước hiện đang làm việc và nghiên cứu tại viện nghiên cứu và trung tâm thí nghiệm trường kỹ thuật Berlin. Sinh viên của trường cũng được đánh giá là vô cùng năng động và sáng tạo.


Học phí và lệ phí cho các chương trình thạc sĩ và chương trình giáo dục sau đại học toàn phần về Kỹ thuật Năng lượng, Phát triển Đô thị hoặc Kỹ thuật Nước là tổng cộng là 20.000 euro. Chi phí này chưa bao gồm chi phí đi lại, làm visa, bảo hiểm y tế bắt buộc và chi phí sinh hoạt. Không những vậy, phía nhà trường cũng đưa ra phương án trả góp linh hoạt để có nhiều sinh viên có thể tiếp cận với nền giáo dục hiện đại hàng đầu nước Đức.

Đại học Kỹ thuật Berlin
Đại học Kỹ thuật Berlin
Đại học Kỹ thuật Berlin
Đại học Kỹ thuật Berlin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy