Top 7 Địa chỉ may đồng phục chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 630 0 Báo lỗi

Hiện nay, đồng phục được sử dụng rộng rãi, không chỉ dừng lại ở học sinh trong trường học, nhân viên trong công sở, mà còn ảnh hưởng đến các loại hình dịch vụ ... xem thêm...

  1. Dù công ty, doanh nghiệp của bạn đang ở bước nào của sự phát triển đi nữa thì Toplist tin rằng đầu tư vào đồng phục công sở là không bao giờ thua lỗ. Đồng phục công sở đem đến sự chuyên nghiệp và cùng với đó sẽ giúp doanh nghiệp phủ sóng được thương hiệu riêng của của mình. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ đáng tin cậy chuyên may đồng phục công sở đẹp và uy tín nhất tại Lâm Đồng chưa? Không nằm ngoài danh sách này, Áo đồng phục Đà Lạt - Lâm Đồng - Tây Nguyên cũng là một cái tên nổi bật, rất đáng để bạn tham khảo.


    Lý do nên chọn Áo đồng phục Đà Lạt - Lâm Đồng - Tây Nguyên:

    • Có nhiều mẫu áo cho đồng phục, đa dạng thêm sự lựa chọn của khách hàng
    • Tư vấn nhiệt tình, thiết kế lên mẫu theo yêu cầu
    • Ưu tiên trao đổi online mùa dịch
    • Freeship nội thành theo số lượng
    • Nhận in áo theo yêu cầu

    Vậy nên nếu bạn đang cần tham khảo hay mong muốn may một bộ đồng phúc nào đó thì hãy đến với Áo đồng phục Đà Lạt - Lâm Đồng - Tây Nguyên để được tư vấn một cách kỹ lưỡng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đam Rông, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0947 703 554
    Email: cbl667702@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dongphucdalat.lamdong/

    Team sử dụng trang phục tại Áo đồng phục Đà Lạt - Lâm Đồng- Tây Nguyên
    Team sử dụng trang phục tại Áo đồng phục Đà Lạt - Lâm Đồng- Tây Nguyên
    Áo đồng phục Đà Lạt - Lâm Đồng- Tây Nguyên cung cấp đồng phục cho nhiều cơ quan khác
    Áo đồng phục Đà Lạt - Lâm Đồng- Tây Nguyên cung cấp đồng phục cho nhiều cơ quan khác

  2. Đồng Phục Đà Lạt - Trùm May In Thêu là một trong những địa chỉ may đồ đồng phục tại Lâm Đồng đã hoạt động lâu năm. Chuyên cung cấp các loại áo đồng phục cho nhiều nhóm khách hàng có thể kể đến như: doanh nghiệp, nhà hàng, quán cafe, trường học, spa, bệnh viện, khách sạn… Nơi đây cung cấp một chuỗi nhiều mẫu sản phẩm đa dạng và với dịch vụ đa dạng, từ đó cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Đồng Phục Đà Lạt - Trùm May In Thêu tin rằng họ có đủ khả năng đáp ứng những yêu cầu khó khăn nhất của bạn.


    Đồng Phục Đà Lạt - Trùm May In Thêu được rất nhiều đơn vị đánh giá rất cao bởi vì các mẫu áo đồng phục đều có chất lượng rất tốt, những đường chỉ may cực kỳ tỉ mỉ và đồng đều. Thành phẩm đều được kiểm tra về chất lượng, đảm bảo sự đồng đều về kiểu dáng và chất lượng trước khi giao đến bạn. Với một quy trình sản xuất áo đồng phục khép kín cùng một đội ngũ nhân viên đông đảo, tin rằng Đồng Phục Đà Lạt - Trùm May In Thêu có đủ khả năng cung cấp những đơn hàng có số lượng lớn theo yêu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/6 Mạc Đĩnh Chi, P. 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0937 101 191
    Email: theuvitinhantam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dongphucdalat/

    Gọi điện
    Đồng Phục Đà Lạt - Trùm May In Thêu
    Đồng Phục Đà Lạt - Trùm May In Thêu
    Đồng Phục Đà Lạt - Trùm May In Thêu
    Đồng Phục Đà Lạt - Trùm May In Thêu
  3. Bichu Collection - Xưởng May Đồng Phục Tại Đà Lạt là đơn vị chuyên cung cấp áo đồng phục dành cho học sinh, sinh viên và cơ quan công sở với các mẫu áo đồng phục đa dạng, kiểu cách và chất lượng. Bichu Collection sử dụng các công nghệ hiện đại với chất lượng tốt nhất trên thị trường, vải thun chất lượng được lựa chọn tỉ mỉ, đường may thời trang tạo nên sản phẩm khác biệt về chất lượng.


    Ưu đãi khi bạn đến với Bichu Collection - Xưởng May Đồng Phục Tại Đà Lạt:

    • Thiết kế và chỉnh sửa mẫu theo yêu cầu
    • Hỗ trợ phí giao hàng toàn quốc
    • Giá giảm dần theo số lượng
    • Tư vấn loại vải phù hợp với nhu cầu khách hàng
    • Vải dày dặn, co giãn 4 chiều, đặc biệt không xù lông
    • Sản xuất khép kín tự dệt - tự may - tự in - tự thêu
    • Đảm bảo sản phẩm đẹp, giá cả cạnh tranh
    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Trần Hưng Đạo, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0935 034 440 & 0395 169 780
    Email: xuongaobichu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/XuongMayDongPhucTaiDaLat/

    Bichu Collection
    Bichu Collection
    Bichu Collection - Xưởng May Đồng Phục Tại Đà Lạt
    Bichu Collection - Xưởng May Đồng Phục Tại Đà Lạt
  4. Với nhiều năm hoạt động chuyên trong lĩnh vực đồ đồng phục, Đồng Phục Đà Lạt Handi cam kết sẽ mang cho bạn một sản phẩm với các tiêu chí chất lượng: thiết kế chuyên nghiệp, công nghệ in tiên tiến, mực in cao cấp và đa dạng chất liệu. Đây là một địa chỉ khó bỏ qua đối với những ai hy vọng có được một năng động, thoải mái, thoáng mát, đồng thời cũng độc lạ và khác biệt cùng giá cả phải chăng. Về chất lượng vải bên Đồng Phục Đà Lạt Handi thì chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng về sự thông thoáng, mát mẻ và thấm hút mồ hôi của đồng phục.


    Với nhiều mẫu mã đẹp, chất liệu đa dạng và giá cả phù hợp, Đồng Phục Đà Lạt Handi tin tưởng và mong đợi sẽ mang lại cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn tốt nhất. Chỉ cần bạn chọn mẫu áo ưa thích và sau đó gửi mẫu của bạn tự thiết kế cùng với sự tư vấn chuyên nghiệp của nhân viên của cơ sở, thế là bạn đã có ngay chiếc áo đồng phục cho những người bạn, đồng nghiệp của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69i Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0948 032 979
    Email: handidalat979@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HandiDaLat
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

    Gọi điện
    Đồng Phục Đà Lạt Handi
    Đồng Phục Đà Lạt Handi
    Đồng phục nổi bật và lạ mắt được thực hiện bỏi Đồng Phục Đà Lạt Handi
    Đồng phục nổi bật và lạ mắt được thực hiện bỏi Đồng Phục Đà Lạt Handi
  5. Xưởng may đồng phục Lâm Đồng luôn mang đến cho doanh nghiệp những bộ đồng phục chất lượng và hợp thời trang. Những bộ đồng phục của Xưởng may đồng phục Lâm Đồng được thiết kế theo phong cách tối giản, mặc dù tối giản nhưng vẫn đủ thu hút, ấn tượng từ đó giúp cho logo của thương hiệu các doanh nghiệp được nổi bật.

    Đội ngũ nhân viên may tại Xưởng may đồng phục Lâm Đồng đều là những tay thợ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, được trải qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp cả về trình độ cũng như về tính trách nhiệm trong công việc. Chính điều này, giúp cho các bộ đồng phục của Xưởng may đồng phục Lâm Đồng luôn đạt chất lượng cao. Các mẫu đồng phục tại Alibu luôn mang tới sự thoải mái, thoáng mát cho khách hàng.


    Đặc biệt với những loại áo thun, vải sẽ vẫn giữ được màu sắc và chất lượng sau nhiều lần giặt, ngoài ra chất vải mà Xưởng may đồng phục Lâm Đồng lựa chọn để may đồng phục luôn là ưu tiên lựa chọn những loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi cao, phù hợp mặc vào những ngày nắng nóng gay gắt. Đối với các bạn ở Lâm Đồng muốn may đồng phục thì có thể đến trực tiếp xưởng để đặt may đồng phục nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Trần Quốc Toàn, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0968 947 251
    Email: dongphuchongha4@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Xưởng-may-đồng-phục-Lâm-Đồng-100842861977969/

    Xưởng may đồng phục Lâm Đồng
    Xưởng may đồng phục Lâm Đồng
    Xưởng may đồng phục Lâm Đồng
    Xưởng may đồng phục Lâm Đồng
  6. Áo đồng phục Huy Hùng chuyên sản xuất các sản phẩm may mặc với chất lượng cao như đồng phục, trang phục thể thao... Áo đồng phục Huy Hùng sở hữu cho mình hệ thống dây chuyền, máy móc công nghệ hiện đại, chất lượng cao được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm của công ty và an toàn cho người lao động.


    Người ta thường quan niệm rằng của rẻ là của ôi, nhưng khi đến với Áo đồng phục Huy Hùng đảm bảo khách hàng sẽ phải thay đổi quan niệm đó hoàn toàn. Bởi lẽ phương châm của Áo đồng phục Huy Hùng là "Ngon - Bổ - Rẻ", phương châm đó nghe có vẻ đơn sơ dân dã, nhưng chính nó đó đã làm nên thương hiệu cho cửa hàng ngày hôm nay.


    Chính vì công nghệ tiên tiến nên các sản phẩm của Áo đồng phục Huy Hùng luôn được đánh giá cao từ khách hàng. Áo đồng phục Huy Hùng cũng thường xuyên tổ chức các chương trình cho những người lao động tại công ty để đám ứng được nhu cầu đời sống tinh thần của công nhân viên, từ đó giúp cho năng suất sản xuất của Áo đồng phục Huy Hùng luôn cao, đáp ứng được các đơn hàng từ trong nước đến ngoài nước. Áo đồng phục Huy Hùng chỉ nhận may đồng phục với số lượng lớn, hãy liên hệ để được tư vấn cụ thể nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Cổ Loa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3391 0579 & 0911 910 579 & 0915 370 679
    Email: inmauhuyhung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/inaothundalat/

    Áo đồng phục Huy Hùng
    Áo đồng phục Huy Hùng
    Áo đồng phục Huy Hùng
    Áo đồng phục Huy Hùng
  7. Đồng Phục Hoàng Hải là nơi đặt niềm tin, gửi gắm thương hiệu của nhiều cơ quan, doanh nghiệp tại tỉnh Lâm Đồng. Cửa hàng phục vụ nhiều loại đồng phục với mẫu mã đa dạng như: đồng phục áo lớp, đồng phục thể thao, đồng phục doanh nghiệp, đồng phục nhà hàng... Khi đặt may áo đồng phục, khách hàng sẽ được tham khảo các mẫu thiết kế, logo phù hợp với mục đích mà khách hàng muốn thể hiện trên áo.

    Ngoài việc nhận may, thiết kế áo đồng phục theo yêu cầu cửa hàng còn có dịch vụ nhận in áo riêng. Một điểm cộng nữa cho cửa hàng đó là thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Ở một số cửa hàng chỉ nhận phục vụ với một số lượng sản phẩm nhất định trở lên, nhưng đối với Đồng Phục Hoàng Hải, khách hàng cần làm số lượng bao nhiêu cũng vẫn sẽ được phục vụ.


    Đồng Phục Hoàng Hải thường xuyên cập nhật các mẫu thiết kế đồng phục mới được khách hàng săn lùng, yêu thích. Chất liệu vải được sử dụng là những loại vải chất lượng cao đảm bảo thoáng mát, co dãn 4 chiều, màu sắc tươi sáng khiến cho chiếc áo đồng phục trở nên nổi bật và thoải mái hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phùng Chí Kiên, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0906 818 983
    Website: http://dongphucgiathap.com/
    Fanpage: www.facebook.com/maydongphuchocsinhgiathap/

    Đồng Phục Hoàng Hải
    Đồng Phục Hoàng Hải
    Đồng Phục Hoàng Hải
    Đồng Phục Hoàng Hải




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy