Top 8 Địa chỉ thưởng thức Pizza ngon chất lượng tại Tây Ninh

Phương Kem 11808 0 Báo lỗi

Pizza là một món bánh phổ biến, ngon được coi như một nét đặc trưng của nền ẩm thực Ý. Có rất nhiều quán Pizza ngon mà các bạn chưa biết đến. Bạn là người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chee-se Pizza

    Gọi điện

    Chee-se Pizza là lựa chọn phù hợp cho những buổi liên hoan bạn bè bởi không gian quán thiết kế trang nhã, đẹp mắt, lại rộng rãi. Quán xây dựng menu phong phú với nhiều loại pizza, gà rán, mì Ý,... siêu ngon. Quán thường xuyên giảm giá và có những chính sách giao hàng ưu đãi nên rất được lòng khách.

    Chee-se Pizza là lựa chọn phù hợp cho những buổi liên hoan bạn bè bởi không gian quán thiết kế trang nhã, đẹp mắt, lại rộng rãi. Quán xây dựng menu phong phú với nhiều loại pizza được rất nhiều thực khách yêu thích. Quán thường xuyên giảm giá và có những chính sách giao hàng ưu đãi nên rất được lòng khách.

    Pizza bò bằm, pizza thập cẩm, pizza Hawai,… đều được bán với số lượng lớn mỗi ngày. Pizza với nhiều phô mai và các loại nhân, nước sốt chuẩn vị sẽ khiến thực khách lưu luyến mãi. Hãy dành riêng cho mình khoảng trời hay tự thưởng cho mình một khoảng lặng. Nghìn góc sống ảo không góc chết. Menu các món Âu - Á hấp dẫn. Chee-se Pizza chẳng mong gì hơn, khi mang đến ly nước ngọt lành, món ăn tròn vị, không gian riêng tư để là sự lựa chọn cho chúng mình bữa ăn vẹn tròn. Xóa tan những ngày uể oải với thực đơn ngon và lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Căn PG2-23, khu shophouse Vincom Tây Ninh, 444 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    • 132 Hùng Vương, TX. Hoà Thành, Tây Ninh

    Điện thoại: 027 6650 0603
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzacheesevietnam/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Chee-se Pizza
    Chee-se Pizza
    Chee-se Pizza
    Chee-se Pizza

  2. Đến với Pizza Long Xuyên Tây Ninh từng miếng bánh Pizza ngập phô mai thơm lừng, dai dai đậm đà hòa quyện cùng vỏ bánh giòn thơm nóng hổi, kết hợp các loại nhân bánh như thịt lợn xông khói, sốt cà chua, hải sản đã "đốn tim" không biết bao nhiêu vị khách của Pizza Long Xuyên Tây Ninh. Không chỉ vậy không gian sang trọng, tự do, thoáng đãng, phù hợp với các buổi tụ tập bạn bè và gặp gỡ đối tác.


    Tại Pizza Long Xuyên Tây Ninh bạn có cơ hội thưởng thức hương vị thơm ngon của các loại pizza hấp dẫn như: Bánh Pizza Gà, Pizza xúc xích, Pizza chay, Pizza phô mai không... Ngoài ra còn nhiều loại bánh được yêu thích không kém như hoa cúc, bánh gân đúc, bông lan trứng muối, Bánh Hành Chiate Đài Loan... rất hấp dẫn đó ạ. Pizza Long Xuyên Tây Ninh sẽ đem lại những món Pizza vô cùng thơm ngon, những chiếc Pizza tươi ngon với phần đế bánh mềm, dai, với lớp sốt cà chua thơm lừng hương vị đặc trưng của quán.


    Không những món Pizza thơm ngon, đặc biệt anh chủ và nhân viên tại Pizza Long Xuyên Tây Ninh vô cùng thân thiện, hòa đồng với khách hàng. Những chiếc Pizza được làm ra tại Pizza Long Xuyên Tây Ninh luôn đảm bảo được vệ sinh toàn thực phẩm, vì thế bạn hãy cứ yên tâm đến đây trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 217 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    • 119 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh

    Điện thoại: 0774 208 055 & 0937 375 729

    Email: vanphu177@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063816421552

    Gọi điện
    Pizza Long Xuyên Tây Ninh
    Pizza Long Xuyên Tây Ninh
    Pizza Long Xuyên Tây Ninh
    Pizza Long Xuyên Tây Ninh
  3. Nhắc đến pizza thì những tín đồ ẩm thực sẽ nghĩ ngay đến Tiệm Pizza 1995 Tây Ninh – một địa chỉ Pizza ngon trong làng ẩm thực tại Tây Ninh. Tiệm Pizza 1995 Tây Ninh có menu đồ ăn khá đa dạng trong đó pizza là chủ đạo với 2 size pizza khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng và hạn chế tối đa sự lãng phí. Đến với Tiệm Pizza 1995 Tây Ninh, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món pizza khác nhau như Sea food Pizza, Diavola pizza, Hawaiian pizza, Bolognese pizza, Cheese cover anything pizza, Pate pizza, Parma ham pizza.


    Nổi tiếng nhất tại quán chính là Italia pizza với miếng bánh khá thẩm mỹ, đế bánh mềm và phần phô mai nhiều và có thể kéo dài ra phục vụ những bạn thích check in. Món bánh này có sự kết hợp khéo léo giữa xúc xích, thịt hun khói và phô mai mozzarella trứ danh. Quán cũng thường xuyên cập nhật các món mới mang đến lựa chọn đa dạng cho người dùng. Không những thế nhân viên tại Tiệm Pizza 1995 Tây Ninh luôn hòa đồng, thân thiện và phục vụ khách hàng một cách rất nhiệt tình, chính vì thế Tiệm Pizza 1995 Tây Ninh luôn nhận được những điều tích cực từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    150 Nguyễn Trãi, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại:
    0966 651 595 & 0908 424 695
    Fanpage:
    facebook.com/pizzatayninh

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Tiệm Pizza 1995 Tây Ninh
    Tiệm Pizza 1995 Tây Ninh
    Tiệm Pizza 1995 Tây Ninh
    Tiệm Pizza 1995 Tây Ninh
  4. Top 4

    Aloha Tây Ninh

    Gọi điện

    Aloha Tây Ninh là một trong những cửa hàng Pizza được yêu thích tại nơi đây. Tại Aloha Tây Ninh, những chiếc Pizza được sản xuất trong quy trình tiêu chuẩn và chất lượng nhất. Từ những khối bột, trải qua các công đoạn từ cân đo, nhào nặn đến ép khuôn thành phẩm sao cho đáp ứng tiêu chuẩn về khối lượng và độ dày


    Tại Aloha Tây Ninh có vô vàn các hương vị Pizza bạn có thể thưởng thức như: Pizza Aloha size nhỏ vị hải sản, Pizza Aloha size large (Lớn) vị bánh phô mai, Pizza Aloha size large (Lớn) vị bánh đặc biệt, Pizza Aloha size large (Lớn) vị bánh hải sản, Pizza Aloha size nhỏ vị phô mai... bạn có thể thao hồ thưởng thức các hương vị yêu thích. Tại Aloha, với quy trình chế biến luôn được đảm bảo kiểm soát chất lượng chặt chẽ nên những chiếc bánh Pizza luôn được "chăm chút" từng chi tiết cho dù là nhỏ nhất. Với công thức cải tiến mới, đế bánh có độ xốp mềm mại nhất định, lớp phô mai thần thánh trải đều bề mặt vừa thơm thơm, vừa béo béo, hòa quyện với vị thơm nướng "mãnh liệt" của xúc xích, thêm chút ít vị đậm đà của hải sản, chắc chắn sẽ luôn làm thực khách hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Co.op Mart Tây Ninh, 576 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0822 464 848 & 0829 924 848

    Email: sg.phuong75@gmail.com

    Website: aloha.com.vn

    Fanpage: facebook.com/AlohaTayNinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Aloha Tây Ninh
    Aloha Tây Ninh
    Aloha Tây Ninh
    Aloha Tây Ninh
  5. Top 5

    La Dem Bistro

    Gọi điện

    La Dem Bistro là địa chỉ thưởng thức Pizza nổi tiếng tại TP. Tây Ninh, cung cấp các loại Pizza tự làm, bánh mì kẹp thịt với thịt bò Úc, mì ống/lasagna/cannelloni, xà lách và nhiều món ăn Pháp như thịt thăn và nấm, Croque Monsieur, gà tẩm bột, đĩa thịt, tôm hùm, kem foie gras từ phía tây nam nước Pháp,... Tại La Dem Bistro, cung cấp 22 loại pizza khác nhau. Có lẽ một trong những Pizza ngon nhất của La Dem Bistro là P14 "La Supreme" topping với một sò điệp lớn nướng, vẹm xanh từ New Zealand, nghêu và hải sản thập cẩm. Mục tiêu của La Dem Bistro là cung cấp các sản phẩm tuyệt vời, hầu hết chúng được nhập khẩu từ Úc, New Zealand, Pháp, Tây Ban Nha và Ý.


    Khách hàng tại đây luôn khen ngợi và dành những điều tích cực cho La Dem Bistro, nếu như bạn cắn một miếng Pizza tại đây thì mình tin chắc rằng bạn sẽ không cưỡng lại được hương vị đặc trưng của La Dem Bistro. La Dem Bistro là địa điểm có những món ăn phương Tây ngon mà bạn đang tìm kiếm đấy, hãy cùng gia đình hoặc bạn bè đến thưởng thức các món ăn ngon và chất lượng thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9A Trương Tùng Quân, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0931 792 608

    Website: ladem-bistro.com

    Fanpage: facebook.com/ladembistro/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    La Dem Bistro
    La Dem Bistro
    La Dem Bistro
    La Dem Bistro
  6. Một địa chỉ thưởng thức Pizza nữa mà Toplist nghĩ bạn cũng không nên bỏ qua tại Tây Ninh đó chính là Troc's Pizza. Tại đây có rất nhiều dòng bánh Pizza được nhiều thực khách yêu thích: Pizza nhân rau củ + nấm đút lò cho các mem chơi hệ ăn chay đủ ngày hoặc ngán thịt, Pizza bò bằm rau củ và phô mai đầy màu sắc tươi mới hay Pizza heo một nắng, Pizza bò một nắng,... Không chỉ vậy, không gian tại Troc's Pizza vô cùng thoáng đãng, phù hợp với các buổi tụ tập bạn bè. Troc's Pizza là địa chỉ thưởng thức Pizza được rất nhiều người yêu thích tại Tây Ninh hiện nay.


    Tại Troc's Pizza, Pizza heo một nắng và Pizza bò một nắng được tạo ra với rất nhiều hương vị rất Tây Ninh khi cho kết hợp với chút nắng và gió. Bên cạnh những dòng Pizza có phần phá cách thì team Trọc vẫn không quên sử dụng những dòng phô mai ngon nhất để mang đến sự trải nghiệm hoàn hảo hơn cho từng góc bánh. Đặc biệt đế bánh tại đây được làm tại tiệm, các loại nước sốt hay nguyên liệu tươi mới khác đều được tinh lọc kỹ càng, nói không với phụ gia và chất bảo quản, chắc hẳn bạn sẽ thấy cực kỳ hài lòng. Nhân tại Troc's Pizza vô cùng thân thiện, dễ thương và nhiệt tình với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Đường Số 9 Bời Lời, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0984 961 246 & 0975 901 757

    Email: trocskitchen@gmail.com

    Website: trocspizza.com

    Fanpage: facebook.com/Trocspizza.TayNinhPizaa.PizzaTayNinh/

    Gọi điện
    Troc's Pizza
    Troc's Pizza
    Troc's Pizza
    Troc's Pizza
  7. Pizza Inn Tây Ninh là một trong những địa chỉ được yêu thích nhất tại Tây Ninh, đặc biệt là với các bạn trẻ hay nhóm gia đình. Quán có rất nhiều loại pizza ngon, đặc biệt là pizza viền xúc xích và phô mai. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn thích ăn phô mai tha hồ ăn no bụng luôn.

    Nhân viên ở đây phục vụ rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Ngoài ra, quán cũng có rất nhiều món khác bạn có thể thưởng thức như: salad cá/gà, cheese pop, các loại súp,... Một điểm cộng nữa là combo đa dạng giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn. Tuy nhiên, giá thành Pizza Inn Tây Ninh có cao hơn những loại pizza của hãng khác một chút.

    Quán cũng phục vụ thêm rất nhiều món ăn mang đậm phong cách ẩm thực châu Âu nhất là những món ăn Ý. Hãy đến với Pizza Inn Tây Ninh để thưởng thức pizza - một món ăn đã làm nên tên tuổi của quán, bạn không chỉ thấy ngon mà còn thấy nó thực sự hấp dẫn, bởi chủ quán đã dành toàn bộ tình cảm và tâm huyết của mình gửi trọn vào chiếc bánh, chắc hẳn bạn sẽ thấy cực kỳ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21A Pasteur, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0983 552 003
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzainn.tayninh
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00
    Gọi điện
    Pizza Inn Tây Ninh
    Pizza Inn Tây Ninh
    Pizza Inn Tây Ninh
    Pizza Inn Tây Ninh
  8. Bắp's House_Pizza & Milktea hoạt động với phương châm đặt khách hàng lên trên hết. Tại quán phục vụ các loại pizza tuyệt hảo được làm theo phong cách của Châu Âu với giá cả có thể nói là rẻ nhất trên thị trường. Với cửa hàng, bánh ở đây đảm bảo vỏ bánh của pizza được làm hằng ngày từ bột mì nhào bột bằng tay và được đặt nướng trong lò kiểu cổ truyền chuyên dụng cho tới khi giòn tan. Nhân bánh được đặc chế theo các tiêu chuẩn về thành phần và nguyên liệu chuyên biệt hòa quyện cùng vị tươi ngon của rau củ quả kết hợp nước sốt để tạo ra những hương vị đặc trưng của thương hiệu Bắp's House_Pizza & Milktea.

    Bạn cũng có thể thưởng thức những ly trà sữa, trà hoa quả thơm ngon tại đây. Tiêu chí của quán còn có ý nghĩa là sự năng động, đổi mới, hướng tới tương lai. Đó cũng là cam kết của Bắp's House_Pizza & Milktea phục vụ tận nơi theo yêu cầu của bạn trong thời gian ngắn nhất. Với rất nhiều loại pizza, quán đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng sành ăn. Cùng nhóm đầu bếp có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và một đội ngũ nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp. Bạn sẽ được thưởng thức các món pizza khuyến mại ngon nhất, rẻ nhất và phục vụ nhanh, tận tình nhất ngay tại ngôi nhà của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Hẻm 14 Huỳnh Tấn Phát, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0398 854 407 & 0904 596 264
    Email: duytoanurenco2202@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083534344527
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bắp's House_Pizza & Milktea
    Bắp's House_Pizza & Milktea
    Bắp's House_Pizza & Milktea
    Bắp's House_Pizza & Milktea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy