Top 8 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Tây Ninh

Phương Trinh 3306 0 Báo lỗi

Tại Tây Ninh, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô và chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ ... xem thêm...

  1. Ngọc Phạm Beauty Lash là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ nối mi chuyên nghiệp tại Tây Ninh với nhiều kiểu mi như mi Classic, mi thiết kế, mi Volume, mi thiên thần... được nhiều khách hàng ưu tiên trải nghiệm bởi khi thực hiện công đoạn nối khách hàng sẽ được kỹ thuật viên nối mi đúng kỹ thuật, nối mi cách xa chân mi, không cắm sát vào mí mắt, không đau, không cộm, không hại mắt, không làm rụng mi thật, không gây rát mắt đem đến cho khách hàng dịch vụ nối mi an toàn với kỹ thuật tiên tiến cùng mức giá "mềm" nhất.


    Ngọc Phạm Beauty Lash thực hiện kỹ thuật nối mi với đảm bảo:

    • Sử dụng loại keo nối mi chính hãng.
    • Sau nối mi mắt không cộm - không cay - nhẹ - bền - đẹp.
    • Nối mi không bị lộ chân keo, chân keo mướt nhìn như mi thật.
    • Thời gian nối mi khá nhanh.
    • Mi sau khi nối giữ được khá lâu.


    Với đội ngu nhân viên chuyên nghiệp, khéo tay cùng với những thiết bị dụng cụ làm đẹp hiện đại thì Ngọc Phạm Beauty Lash sẽ một địa điểm mà bạn nên ghé qua. Còn chần chừ gì nữa mà không đến Ngọc Phạm Beauty Lash để nối mi thật đẹp nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 440 Lạc Long Quân, Tây Ninh (Trường Lê Quý Đôn đi về hướng Ngã tư Ao Hồ 7 đến 8 căn)

    Điện thoại: 0342 326 323 - 0968 878 218

    Email: phamngocngoc998@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063448700378

    Gọi điện
    Ngọc Phạm Beauty Lash
    Ngọc Phạm Beauty Lash
    Ngọc Phạm Beauty Lash
    Ngọc Phạm Beauty Lash

  2. Là một cô gái còn khá trẻ, thế nhưng Thanh Nail Eyelash đã thật sự chứng tỏ được tài năng của mình ở lĩnh vực nối mi và làm nail là điều không thể phủ nhận. Chẳng cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp tại địa phương này về dịch vụ nối mi. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Thanh Nail Eyelash đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô với mong muốn sở hữu cho mình một hàng mi hoàn mỹ nhất.


    Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Thanh Nail Eyelash luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.


    Chuyên viên nối mi tại Thanh Nail Eyelash có tay nghề cao, được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đảm bảo:

    • Nhắm đẹp
    • Mở mắt đẹp
    • Mối nối đẹp
    • Không cộm, đau, đỏ mắt
    • Mi thật vẫn phát triển khỏe mạnh

    Với những kinh nghiệm đã tích lũy được, Thanh Nail Eyelash nối mi tự tin và tự hào đã giúp cho hàng nghìn đôi mắt trở nên lung linh hơn. Đến với dịch vụ nối mi của Thanh Nail Eyelash bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng tay nghề và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chính vì thế, Thanh Nail Eyelash sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Tây Ninh của chúng ta nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 462 Lạc Long Quân, Khu phố 4, Phường 4, Tây Ninh

    Điện thoại: 0963 899 419

    Facebook: https://www.facebook.com/nipe.nipe.12

    Gọi điện
    Thanh Nail Eyelash
    Thanh Nail Eyelash
    Thanh Nail Eyelash
    Thanh Nail Eyelash
  3. Ý Nail Mi là điểm đến uy tín dành cho phái đẹp có nhu cầu sở hữu bộ lông mi dài, đều, đẹp tại Tây Ninh với dịch vụ nối mi chất lượng được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên nối mi chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn đưa đến cho khách hàng dịch vụ đảm bảo với kỹ thuật đạt chuẩn cam kết mang đến cho quý khách hàng vẻ đẹp tự nhiên nhất.


    Các loại nối mi được cung cấp tại Ý Nail Mi gồm:

    • Nối mi Classic
    • Nối mi Volume
    • Nối mi Katun
    • Nối mi thiết kế
    • Nối mi Baby Doll...


    Ý Nail Mi cung cấp dịch vụ nối mi uy tín với cam kết:

    • Độ bền của mi nối kéo dài từ 3 - 4 tuần.
    • Keo nối mi chất lượng, 100% có kiểm định.
    • Bảo hành 3 ngày.
    • Đảm bảo mi sau nối đẹp tự nhiên.
    • Không cộm, không đau, không rụng mi thật, không nặng mắt.


    Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ của Phạm Xuân thì mi nối rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không vị cộm keo khó chịu hay ngưa mắt. Không những thế, nhân viên ở đây vô cùng hòa đồng, thân thiện và luôn tư vấn nhiệt tình cho khách hàng chính vì thế Ý Nail Mi sẽ là một địa điểm nối mi đẹp nhất tại Tây Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 24 Tôn Đức Thắng, Cửa 5 Chợ, Tây Ninh
    • 78 Đặng Ngọc chinh

    Điện thoại: 0941 992 236

    Thời gian mở cửa: 9:00 - 18:00

    Email: windkphong@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/nailnhuy

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/%C3%9D-Nail-Spa/100057145282194/

      Gọi điện
      Ý Nail Mi
      Ý Nail Mi
      Ý Nail Mi
      Ý Nail Mi
    • Dù xưa hay nay thì mong muốn có được một đôi mắt đẹp quyến rũ luôn là mơ ước của biết bao cô gái. Chính vì thế, dịch vụ nối mi đã ra đời cũng là để phục vụ nhu cầu làm đẹp này của chị em. So với các dịch vụ làm đẹp khác cho đôi mắt thì nối mi quả thật đơn giản không nguy hiểm nhưng lại rất hiệu quả, mang lại đôi mắt có hàng mi cong dầy như ý muốn cho các cô nàng. Thế nhưng, ngoài tiêu chí đẹp thì đối với những tín đồ nối mi, độ bền của mi nối cũng được đề cao không kém.


      Hiện nay, tại Tây Ninh có rất nhiều những tiệm nối mi được ra đời, song để sản phẩm nối mi đẹp bền thì không phải cơ sở nào cũng có, thông thường chỉ sau 3-5 ngày hàng mi nối của các bạn đã tan tác, bạn lại phải đi nối lại, làm lại liên tục khiến bạn phải sử dụng một khoản chi phí khá lớn để duy trì vẻ đẹp đôi mắt mình. Và một khi đến với Nail Ms. Hiền Nối Mi, các bạn mới thật sự cảm nhận được nối mi là dịch vụ làm đẹp hoàn hảo và kinh tế đến như thế nào với sản phẩm nối mi đẹp bền nhất có thể.


      Độ đẹp và độ bền không ngờ của sản phẩm nối mi Nail Ms. Hiền Nối Mi là sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố:

      • Yếu tố kỹ thuật: Ngô Thị Diệu Hiền là một chuyên viên nối mi chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, khẳng định uy tín với hàng ngàn khách hàng trong suốt thời gian qua. Chính vì thế, về trình độ tay nghề thì không còn nghi ngờ gì nữa.
      • Yếu tố vật tư: Vật tư của Nail Ms. Hiền Nối Mi hoàn toàn ngoại nhập, chất lượng cao nên đảm bảo độ bền đẹp và không ảnh hưởng đến mắt


      Ngoài nối mi, thì làm nail - chăm sóc móng cũng là một thế mạnh nổi trội của Nail Ms. Hiền Nối Mi. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, các quy trình sơn, sửa móng được thực hiện một cách bài bản hợp vệ sinh cùng các kỹ thuật đa dạng như: sơn trơn, vẽ loang, đắp bột... Nail Ms. Hiền Nối Mi luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng cùng sự yên tâm về chất lượng của mỗi gói dịch vụ. Chính vì thế, nếu bạn muốn tìm đến một vẻ đẹp thật sự nổi bật với làn mi dài, cong vuốt quyến rũ hay bộ móng thời thượng đẳng cấp thì đừng ngần ngại đến với Nail Ms. Hiền Nối Mi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 100 An Dương Vương, P. Long Thành Bắc, Hòa Thành, Tây Ninh

      Điện thoại: 0948 489 698

      Facebook: https://www.facebook.com/Nailmshien/

      Gọi điện
      Nail Ms. Hiền Nối Mi
      Nail Ms. Hiền Nối Mi
      Nail Ms. Hiền Nối Mi
      Nail Ms. Hiền Nối Mi
    • Thúy Vy Nail & Mi được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp tại Tây Ninh bởi khi đến đây bạn không chỉ được chăm sóc sắc đẹp toàn diện mà còn có những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp tuyệt vời. Và đương nhiên trong bảng dịch vụ của nơi này cũng không thể thiếu nối mi - một trong các kỹ thuật làm đẹp "hot" nhất hiện nay cho đôi mắt thêm phần quyến rũ bởi hàng mi cong dài, đẹp tự nhiên.

      Đến Thúy Vy Nail & Mi, bạn sẽ được cung cấp nhiều loại mi với các kích cỡ khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của hầu hết khách hàng từ thanh niên đến trung niên. Từng sợi mi được nối một cách tỉ mỉ và cẩn thận đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và không hề có một tác động nào làm ảnh hưởng tới mắt. Cộng thêm quy trình nối mi được thực hiện vô cùng bài bản với các thao tác nhẹ nhàng, kĩ lưỡng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi. Bên cạnh đó, nguyên vật liệu nối mi cũng là 1 yếu tố chính làm nên hàng mi đẹp, bền. Thúy Vy Nail & Mi sử dụng mi giả chất lượng cao cấp, keo dính tốt nhất hiện nay, không gây hại đến mắt mà lại cho hiệu quả cao.

      Với công nghệ nối mi cũ thường gặp phải những khuyết điểm như: lông mi bị rối, bị đứt gãy, mi không đều, đầu mi khô, hay mi quá cong… nhưng dưới bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên tại Thúy Vy Nail & Mi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ nối mi cao cấp tại đây. Hơn thế nữa, Thúy Vy Nail & Mi lại được trang bị những trang thiết bị nối mi và chăm sóc mi tiên tiến, an toàn, không gây đau, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn đôi mi cong dài như ý muốn, đúng với tiêu chí: ''Đẹp không đối thủ''.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 23 Long Mỹ, Long Thành Bắc, Hòa Thành, Tây Ninh

      Điện thoại: 0972 617 252 & 0372 397 614

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100055385844093

      Gọi điện
      Thúy Vy Nail & Mi
      Thúy Vy Nail & Mi
      Thúy Vy Nail & Mi
      Thúy Vy Nail & Mi
    • Bạn đang phân vân không biết nối mi ở đâu đẹp tại Tây Ninh để “tút” lại nhan sắc và tự tin hơn mỗi ngày. Qua những gì thực tế, Toplist sẽ “mách nước” giúp chị em tìm đúng địa chỉ uy tín và an tâm hơn với hàng mi mỏng manh, kiêu sa mà mình đang mong đợi có được. Và không phải là cái tên nào khác, Phạm Xuân Nối Mi chính xác là câu trả lời hoàn hảo nhất mà bạn đang hằng tìm kiếm.


      Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ của Phạm Xuân thì mi nối rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không vị cộm keo khó chịu hay ngưa mắt. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt.


      Nhiều khách hàng khi tìm đến Phạm Xuân Nối Mi và tâm sự rằng đã từng nối mi ở chỗ khác và đều gặp tình trạng ngứa, nặng mắt & nghiêm trọng nhất là gây rụng mi thật. Thế nhưng một khi lựa chọn nơi này thì mọi vấn đề ấy đều không cần lo lắng, bởi lẽ Phạm Xuân Nối Mi áp dụng một quy trình nối mi vô cùng bài bản, cụ thể như sau:

      • Đầu tiên, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe mi để tư vấn phong cách mi phù hợp. Trong trường hợp bạn đã nối rồi sẽ được các kỹ thuật viên hỗ trợ vệ sinh, gỡ mi cũ một cách an toàn nhất.
      • Bước tiếp theo sau khi bạn chọn được loại mi, nhân viên sẽ tiến hành quá trình nối mi với những dụng cụ, sản phẩm chất lượng, uy tín và an toàn. Đặc biệt tại Phạm Xuân Nối Mi có khá nhiều style theo ý thích để bạn lựa chọn như: mi tự nhiên, mi dày, mi thiên thần, mi màu, mi 3D - 4D - 5D.
      • Sau khi nối xong, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc mi sau khi nối và những lợi khuyên hữu ích tốt cho mi.

      Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, Phạm Xuân Nối Mi chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Đặc biệt với phương pháp nối mi mới, khắc phục những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên… hoặc rất ít mi để có thể nối được, đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Phạm Xuân Nối Mi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 78 Hẻm 1 Ngô Thất Sơn, Khu Phố 2, Thị trấn Châu Thành, Tỉnh Tây Ninh.

      Điện thoại: 0978 040 881

      Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100030962922342

      Gọi điện
      Phạm Xuân Nối Mi
      Phạm Xuân Nối Mi
      Phạm Xuân Nối Mi
      Phạm Xuân Nối Mi
    • Kiều Tiên Nail & Mi tại Tây Ninh nhận được sự tin tưởng trải nghiệm dịch vụ nối mi của nhiều khách hàng bởi sự cam kết sẽ đem lại cho các khách hàng một bộ mi đẹp tư nhiên, lung linh, thu hút ánh nhìn dựa theo dáng mắt và gương mặt của từng khách hàng với kỹ thuật nối mi hiện đại, không mất nhiều thời gian qua tay nghề khéo léo đến từ kỹ thuật viên mang đến dịch vụ làm đẹp mi an toàn, thẩm mỹ cao.


      Cùng với đó, khách hàng lựa chọn nối mi tại Kiều Tiên Nail & Mi sẽ được kỹ thuật vien thực hiện nối mi tư vấn lựa chọn loại mi có độ dày phù hợp để mi thật phát triển mi một cách tự nhiên không bị tổn hại và đảm bảo không gây cộm, không đau, không rụng mi thật, không dày keo, không lộ mối nối, không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của mi thật.


      Dưới bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên tại Kiều Tiên Nail & Mi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ nối mi cao cấp tại đây.Vì vậy, khách hàng hãy hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Kiều Tiên Nail & Mi để sở hữu đôi hàng mi mềm mại, chuẩn tự nhiên trong thời gian nhanh nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 204 Huỳnh Tấn Phát, P. Hiệp Ninh, Tây Ninh

      Điện thoại: 0966 552 175

      Email: nguyenthimytien@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/lien_he_fb_Tienmun_Tranbaokieu

      Gọi điện
      Kiều Tiên Nail & Mi
      Kiều Tiên Nail & Mi
      Kiều Tiên Nail & Mi
      Kiều Tiên Nail & Mi
    • Vy Nối Mi chuyên dịch vụ nối mi đẹp đã trở thành địa chỉ tin tưởng của nhiều chị em khi có nhu cầu nối mi, chăm sóc mi tại Tây Ninh khi không chỉ sở hữu kỹ thuật nối tiên tiến còn luôn sử dụng sản phẩm mi nối "xịn" , keo nối chuyên dụng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng kết hợp với sự tỉ mỉ, kỹ càng trong từng sợ mi nối sẽ đưa đến cho khách hàng hàng mi cong vút tự nhiên, đều, đẹp.


      Hơn nữa, mi nối tại Vy Nối Mi được thiết kế riêng theo dáng mắt của từng khách hàng sẽ luôn hiệu quả thẩm mỹ cao, bền đẹp với thời gian, không làm rụng mi thật... cùng kỹ thuật nối mi tiên tiến - tay nghề kỹ thuật viên thuần thục giúp quá trình nối mi không mất nhiều thời gian đem đến cho khách hàng dịch vụ nối mi đạt chuẩn, an toàn và có mức giá tốt.


      Bên cạnh đó, Vy Nối Mi luôn cập nhật xu hướng nối mi mới, kiểu mi mới nhất và khách hàng có thể chọn độ cong - độ dài - độ dày tùy thích để quá trình sở hữu đôi mắt đẹp quyến rũ tự nhiên nhanh chóng nhưng vẫn giữ được vẻ tự nhiên nhất. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không ghé qua tiệm Vy Nối Mi để làm đẹp nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 24 Đường số 103, Khu phố Ninh Phước, Ninh Thạnh, Tây Ninh

      Điện thoại: 0983 180 318

      Facebook: https://www.facebook.com/naviee.98

      Gọi điện
      Vy Nối Mi
      Vy Nối Mi
      Vy Nối Mi
      Vy Nối Mi




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy