Top 10 Địa chỉ thưởng thức hàu ngon ở Quận 3, TP. HCM

Thuý Vy 1317 0 Báo lỗi

Hàu là một món ăn vừa ngon vừa chứa nhiều chất dinh dưỡng. Hàu có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon, trở thành món án khoái khẩu của nhiều người. Tại TP. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Ngân

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ thưởng thức các loại ốc, hàu ngon quên lối về ở Quận 3 là quán Ốc Ngân. Không phải là một quán ăn rầm rộ nhưng các món ngon của Ốc Ngân cũng nhận được sự ủng hộ của nhiều thực khách. Nhân viên của Ốc Ngân nhanh nhẹn và thân thiện với khách hàng. Nhìn chung món ăn có giá phù hợp. Món hàu nướng là một trong những món vũ khí lợi hại để Ốc Ngân níu giữ thực khách trong suốt thời gian qua. Thị hàu được làm sạch, chọn loại tốt nên thịt chắc, dai, khi chín vẫn ngọt thịt. Phần hàu chọn những con hàu khá to nhưng vô cùng tươi ngon, phần thịt được nướng vừa tới nên không bị dai hay quá khô.


    Sự kết hợp cùng các loại giúp món ăn tăng hương vị, đồng thời mùi thơm của gia vị cũng lấn át được mùi tanh của hàu. Món ăn được khéo léo bày trí với vẻ ngoài bắt mắt. Ốc Ngân ngoài hàu còn phục vụ rất nhiều loại hải sản tươi sống khác. Với tiêu chí mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Ốc Ngân sẽ đưa các bạn qua nhiều quốc gia trên chuyến du lịch ẩm thực mà bất cứ thực khách nào cũng muốn khám phá. Dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, Ốc Ngân chính là lựa chọn số 1 của các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108/30 Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0918 671 303

    Fanpage: www.facebook.com/ocngantranquangdieu/

    Gọi điện
    Ốc Ngân
    Ốc Ngân
    Ốc Ngân
    Ốc Ngân

  2. Top 2

    The Crab Shack

    Gọi điện

    Cũng bởi sở thích với "crawfish" (tôm hùm đất) của Tăng Thanh Hà nên chuỗi hệ thống nhà hàng hải sản cao cấp mang tên The Crab Shack đã ra đời. Với mong muốn mang đến cho thực khách sành ăn Sài Thành những bữa ăn lạ miệng, hấp dẫn, nhà hàng đã cho ra đời hệ thống thực đơn đồ sộ các món hải sản không chỉ riêng Crawfish được chế biến theo phong cách Âu – Mỹ ấn tượng. The Crab Shack chọn những con hàu to và vô cùng tươi ngon, phần thịt được nướng vừa tới nên không bị dai hay quá khô. Sự kết hợp cùng phô mai giúp món hàu tăng hương vị, giúp thịt hàu béo ngậy hơn.


    Còn sự hòa hợp giữa hàu và mỡ hành khiến món ăn thơm hơn, mùi hành sẽ lấn át đi mùi tanh vốn có của hàu. Phong cách chế biến đa dạng, sự kết hợp gia vị chuẩn mực và được thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp tài năng, nhiều kinh nghiệm, bữa tiệc hải sản ở The Crab Shack khiến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9A Tú Xương, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3930 9542 & 1900 2205

    Email: info@thecrabshack.vn

    Website: https://www.thecrabshack.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thecrabshackvn

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    The Crab Shack
    The Crab Shack
    The Crab Shack
    The Crab Shack
  3. Nhà hàng 800bis Nguyễn Đình Chiểu được biết đến như thiên đường ẩm thực với những món hải sản cũng như các món Việt truyền thống rất đậm đà, chuẩn vị. Nhằm mang đến cho thực khách Sài Thành những trải nghiệm ẩm thực đủ đầy, trọn vẹn nhất, nhà hàng đã không ngừng nỗ lực để xây dựng lên một hệ thống thực đơn đồ sộ và cực kì thơm ngon. Khách hàng ghé nhà hàng 800bis Nguyễn Đình Chiểu thường hứng thú với những combo nhiều loại hải sản của nhà hàng.


    Trong combo Nhà hàng 800bis Nguyễn Đình Chiểu có món hàu chinh phục mọi khách hàng, khách hàng thích hàu chỉ gọi hàu thôi cũng được, có hàu nướng phô mai và hàu nướng mỡ hành. Những con hàu được sơ chế sạch sẽ nướng trên bếp đến khi chín tới thì rưới lên một lớp mỡ hành hoặc một lớp phô mai béo ngậy. Hàu nướng mỡ hành thơm nức mũi, hành được phi vàng rắc đều trên những thớ thịt hàu. Thích nhất là nhìn những con hàu nướng phô mai, lớp phô mai màu trứng gà tan chảy thấm tháp vào thịt hàu, vị béo ngậy của phô mai quyện với vị tươi ngon của thịt hàu đúng là sự kết hợp ăn ý. Hàu gỏi vắt chanh cũng được khách hàng đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 800bis Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3835 5777

    Email: 800Bis.RestaurantNDC@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/800bisnguyendinhchieu

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng 800bis Nguyễn Đình Chiểu
    Nhà hàng 800bis Nguyễn Đình Chiểu
    Nhà hàng 800bis Nguyễn Đình Chiểu
    Nhà hàng 800bis Nguyễn Đình Chiểu
  4. Những ai thuộc team mê hàu thì đảm bảo đến với Woo - Thế Giới Hàu sẽ vô cùng thích thú. WOO - Thế Giới Hàu - ngay từ tên gọi, địa chỉ này đã quyến rũ biết bao tín đồ ẩm thực đến trải nghiệm các món ăn chất lượng được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon này. Nơi đây mang đến rất nhiều món ngon từ hàu, đa dạng hương vị, giúp bạn ăn thả ga. Hàu ở đây được chọn lọc kĩ mà giá cũng rất phải chăng. Nếu muốn tận hưởng 1 bữa hàu thật chất lượng ở đây thì bạn hãy chọn thời điểm hầu bao thật rủng rỉnh nhé.


    Trong đó, Woo - Thế Giới Hàu đặc biệt nổi tiếng với món hàu né phô mai. Món ăn này dung hòa nhiều hương vị, cay béo ngậy và đầy dinh dưỡng. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được vị hàu rất tươi, ngọt thịt, sốt phô mai béo béo, cay cay ăn cùng với bánh mì nóng hổi hòa quyện ngất ngây. Nhờ mùi thơm của phô mai và mỡ hành bạn sẽ chẳng thể nào cưỡng lại được trước sức hấp dẫn của món hải sản này. Những con hàu béo ở đây dưới bàn tay khéo léo trong việc trang trí của đầu bếp sẽ dọn ra những đĩa hàu thật đẹp mắt, những đĩa hàu chuẩn phong cách cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 007 lô B Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0778 262 747

    Email: silicman1993@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/WooTheGioiHau/

    Gọi điện
    Woo - Thế Giới Hàu
    Woo - Thế Giới Hàu
    Woo - Thế Giới Hàu
    Woo - Thế Giới Hàu
  5. Top 5

    Lobster Bay

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực của các nước Âu Mỹ, Lobster Bay đã nghiên cứu và sáng tạo ra một loại sốt “Cajun” độc đáo theo khẩu vị phù hợp của người Việt Nam. Sốt đặc trưng thơm béo cay nhẹ, đượm vị đủ để làm thực khách thích thú khi thưởng thức chung với các loại hải sản tươi ngon, đặc biệt là hàu sốt cajun. Ghé quán nhất định phải thử siêu phẩm hàu nướng phô mai. Hàu nướng vừa tới không bị khô, khi cắn vào lại cảm giác giòn giòn dai dai, có thêm phô mai chảy thì béo ngậy tới miếng cuối cùng.


    Món hàu nướng phô mai này luôn nhận được những lời khen ngợi từ khách hàng. Nếu có phần ngán với vị béo của phô mai mà vẫn muốn ăn những con hàu tươi ngon thì thử thêm hàu nướng mỡ hành của quán. Những con hàu tươi được sơ chế sạch sẽ sau đó nướng trên bếp, khi hàu dần dần mở vỏ lộ ra lớp thịt béo núc ních thì phết thêm lớp mỡ hành, khi ấy nhìn con hàu trông thật thích. Đĩa hàu nướng mỡ hành đầy đặn nhìn thôi đã thấy hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10B Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 066 690

    Email: lobsterbayvn@gmail.com

    Website: https://lobsterbay.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LobsterBayVN/

    Gọi điện
    Lobster Bay
    Lobster Bay
    Lobster Bay
    Lobster Bay
  6. Đổi gió một ngày với một món ăn tưởng không ngon nhưng lại ngon không tưởng mang tên Hàu Nhật Tươi Sống. Hàu dày thịt, béo ngậy, ngọt đậm và hương vị mặn ngon đặc trưng mà không có món ăn nào có thể bắt chước được. Hàu sẽ ngon hơn khi vắt một ít nước chanh tươi lên ăn cùng. Hàu nướng mỡ hành – món ăn không chỉ thơm ngon, hấp dẫn mà còn chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt hàu tại Hải sản Rạn Biển 5 con nào con nấy đều to béo ú ụ luôn. Ăn hải sản tươi ngon ưng cái bụng, sướng con mắt, đắm đuối vị giác quên lối về thì phải đến Hải sản Rạn Biển 5 đã tươi ngon lại còn giá cực gọn. Tôm càng sốt ớt Singapore sóng sánh mang đến vị chua ngọt quyện chút cay cay của sốt ớt.


    Bàn hải sản nóng hổi thơm lừng, đa dạng nhiều món "một vòng trái đất", từ ốc, sò, hàu từ nướng, xào, sốt, hấp. Team mê hải sản chẳng cần phải lặn lội đi xa để thưởng thức hải sản tươi sống. Bởi vì ngay giữa lòng Sài Gòn có ngay Hải sản Rạn Biển 5 địa chỉ ăn hải sản siêu chất lượng. Hải sản tươi sống, bơi hiên ngang giữa các hồ chứa, quý khách được tự chọn con, tự chọn cách chế biến. Nào là Cua Hoàng Đế, Tôm Hùm, Ốc, Ghẹ, Mực... và nhiều hơn thế nữa. Đầu bếp chế biến công phu cho ra các món hải sản cực kỳ hấp dẫn, mang đặc trưng hương vị của Hải sản Rạn Biển 5. Bên cạnh đó nước sốt siêu cuốn, càng ăn càng ghiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3932 2999
    Email: pkd.ranbien@gmail.com
    Website: https://haisanranbien.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanRanBien
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
    Gọi điện
    Hải sản Rạn Biển 5
    Hải sản Rạn Biển 5
    Hải sản Rạn Biển 5
    Hải sản Rạn Biển 5
  7. Top 7

    Hana Buffet

    Gọi điện

    Còn gì tuyệt vời hơn khi khởi đầu tuần mới với đại tiệc hải sản buffet bạn nhỉ. Tại Hana Buffet có đủ các món tôm, mực, hàu, sò điệp, vẹm, cá,... Có thể thỏa mãn hết các cơn thèm hải sản. Bạn còn chần chừ gì nữa, đến ngay Hana để thưởng thức các món ăn ngon thôi. Hana tiếp tục giới thiệu đến các tín đồ ẩm thực một món hải sản ngon “ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa” của quán, đó chính là HÀU NƯỚNG MỠ HÀNH. Các bé hàu béo núc ních sẽ được Hana chế biến sẵn trong bếp rồi phủ 1 lớp dầu hành thơm ngậy cùng 1 tí đậu phộng giòn tan, sau đó sẽ được phục vụ mang lên tận bàn cho thực khách thưởng thức. Nhiệm vụ của bạn chỉ là ngồi 1 chỗ và “enjoy” các sự béo ngậy thơm ngon của từng bé hàu nướng mỡ hành.


    Vậy thì còn chần chừ gì mà không đặt bàn và đến ngay Hana Buffet nào. Hàu luôn được biết đến là một món hải sản không chỉ giàu chất dinh dưỡng mà còn thơm ngon với vị béo đặt trưng. Do đó, khi được nướng với phô mai, thì quả thật là một món ăn “vẹn cả đôi đường” vì cả chất dinh dưỡng lẫn hương vị béo ngậy đều được nhân đôi trong từng em hàu núc ních phô mai. Hấp dẫn quá phải không nào?! Đặt bàn ngay để được trải nghiệm cảm giác “béo ngậy nhân đôi” này nhé. Chỉ cần vỉ nướng đầy ắp đồ ăn và đĩa hàu nướng ngập phô mai thế này thì sóng gió kiểu gì cũng bỏ qua và quên hết ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 555 579
    Email: hana.buffet.restaurant@gmail.com
    Website: https://www.hana.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanabuffet.bbq
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
    Gọi điện
    Hana Buffet
    Hana Buffet
    Hana Buffet
    Hana Buffet
  8. Ốc Bà Cô Lốc Cốc bán ốc nhưng không chỉ có ốc. Một tô cháo hàu cũng đủ khiến chúng ta tràn đầy năng lượng sau những ngày mệt mỏi bởi công việc. Thịt Hàu ngon và ngọt, rất giàu chất dinh dưỡng, có chứa protein, glucid, chất béo, kẽm, magiê, canxi,..... Thực đơn phong phú từ Hàu như: Hàu cocktail chanh dây, Hàu Kem Xoài, Hàu Mojito dưa hấu, Hàu nướng phô mai, Hàu nướng mỡ hành, Hàu né, Hàu sống mù tạt...Ngoài ra Bà Cô Lốc Cốc còn có các món ngon khác được chế biến từ các loại Ốc....Hơn 10 loại ốc tươi dai sần sật, nước dùng đậm đà đặc trưng nấu mẻ mơ Hà Nội lạ vị, hoặc chua cay Sài Gòn, dùng kèm bông bí, nấm, tía tô...279k/phần 4 người.


    Không gian Ốc Bà Cô Lốc Cốc ấm áp sang trọng, và bạn biết rằng, sau một năm vất vả, mình cần được tận hưởngđiều đặc biệt này. Ngoài lẩu ốc "đếm trên đầu ngón tay" tại Sài Gòn thì menu trên ipad còn nhiều món lạ lùng: hàu chanh dây đá bào, béo tung toé càng ghẹ phô mai, ngất ngây ốc hương trứng muối. Tại nhà hàng Ốc độc lạ nhất Sài Gòn, hổng chỉ là ốc to, mà ốc nhỏ cũng ngon tê tái. Ngay chính diện là mấy con hàu chanh dây đá bào - hừm trời nóng như điên mà hít vô một con này thì mát lòng lắm... thịt hàu cắn tới đâu nghe ngọt lịm tới đó, chanh dây thì vừa chua chua vừa lành lạnh... thôi hổng tả nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40a Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0839 024 282
    Email: bacoloccoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bacoloccoc
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
    Gọi điện
    Ốc Bà Cô Lốc Cốc
    Ốc Bà Cô Lốc Cốc
    Ốc Bà Cô Lốc Cốc
    Ốc Bà Cô Lốc Cốc
  9. Top 9

    Ốc Chị Em

    Gọi điện

    Nếu đã quá ngán với bữa trưa hàng ngày, sao không thử đổi món sang ăn Ốc nhỉ mọi người.
    Ngoài những món Ốc chế biến truyền thống Xào Bơ, Xào Me, Xào Sate hay những món Ốc nướng nước mắm nướng tiêu. Không như những món hàu né mọi người hay ăn, Ốc Chị Em tự tin với chất lượng từ từng con hàu tươi ngon được chọn lựa kĩ càng, sạch cát và cặn, phô mai thơm lừng beo béo, cùng nước sốt được đầu bếp kì công chế biến. Tạo nên tổng thể món Hàu Né Phô Mai ăn cực bắt miệng, đi kèm với lát bánh mì nóng thơm giòn rụm. Khi đã thưởng thức món này tại Ốc Chị Em, chắc chắn bạn cũng đã biết được Hàu Né Phô Mai thực sự chất lượng là như thế nào.


    Ghé ngay quán để "thẩm" liền nha. Hàu nướng phô mai thơm ngon, béo ngậy, thịt hàu tươi, ngọt nước luôn làm bao chiếc bao tử sôi sùng sục mỗi khi nhắc đến ẻm, cực phẩm là đây. Hàu sống vắt chanh, phải có chút wasabi cho thêm nồng nàn. Vị ngọt vốn có của hàu tươi kết hợp với vị mềm thơm của gạo thơm, món Cháo Hàu ngon đậm đà ở Ốc Chị Em sẽ đốn đổ bạn chỉ trong muỗng cháo đầu tiên. Ở đây, bạn sẽ được “phủ phê” thưởng thức những món ốc quen thuộc như ốc len, ốc hương, ốc tỏi… đến những loại ốc “lạ lùng” như ốc mặt trăng, ốc nón, ốc muông, tu hài, sò dương… À còn nữa nếu thỉnh thoảng muốn thay đổi khẩu vị thì Ốc Chị Em còn có các món khác như: gỏi, mề cút khìa, ếch ủ rơm, và các món lẩu đa dạng thơm ngon hấp dẫn tha hồ cho chị em lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6B Công Trường Quốc Tế, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 168 920
    Fanpage: https://www.facebook.com/occhiemsaigon
    Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
    Gọi điện
    Ốc Chị Em
    Ốc Chị Em
    Ốc Chị Em
    Ốc Chị Em
  10. Hàu là một món ăn không chỉ ngon mà còn bổ. Hàu chứa nhiều protein, vitamin, và khoáng chất, giúp tăng cường sức khỏe và sự phát triển của cơ thể. Ăn hàu đảm bảo cơ bắp mạnh mẽ và tinh thần sảng khoái. Nhưng không chỉ vậy, hàu còn là một "siêu thực phẩm" cho não bộ! Nó chứa nhiều axit béo Omega-3, giúp cải thiện trí nhớ, tăng khả năng tập trung và nâng cao sự sáng tạo. Hãy thử ăn hàu trước bài kiểm tra hoặc công việc quan trọng, và bạn sẽ thấy khả năng tư duy của mình tăng lên như diều gặp gió. Vậy, còn chần chừ gì mà không thưởng thức hàu ngay hôm nay? Bếp Ốc Sài Gòn sẽ chiêu đãi bạn 1 con hàu bất kỳ khi bạn check in tại Bếp Ốc.


    Ghé Bếp Ốc Sài Gòn để thưởng thức những món ốc ngon tuyệt tại không gian ngoài trời thoáng mát rộng rãi. Đặc biệt, Bếp Ốc được trang bị mái hiên di động sẽ giúp những cuộc vui không bị gián đoạn vì mưa nắng. Sẽ không khỏi bất ngờ nếu mọi người biết được Bếp Ốc Sài Gòn sẽ được “ngập mặt” trong ốc dù ở bất kì thời điểm nào trong ngày. Đến Bếp Ốc Sài Gòn, các bạn không thể bỏ qua các món: Nghêu hấp Thái ngọt lịm, ốc mỡ xào bơ cay tóp mỡ giòn ngon ăn siêu ghiền, tôm sống sốt chua cay Thái, sò điệp nướng mỡ hành trứng cút phô mai béo ngậy,...bạn nào muốn dằn bụng có thể gọi mì xào ốc giác rau muống, cháo hào hay là 1 nồi lẩu Thái chua chua cay cay cũng đều vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3825 1676
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepoc.saigon
    Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
    Gọi điện
    Bếp Ốc Sài Gòn
    Bếp Ốc Sài Gòn
    Bếp Ốc Sài Gòn
    Bếp Ốc Sài Gòn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy