Top 5 Địa chỉ ăn pizza ngon, chất lượng nhất tỉnh Lạng Sơn

  1. Top 1 T-pizza
  2. Top 2 Gà Rán FKT Lạng Sơn
  3. Top 3 Bầu Pizza
  4. Top 4 Đồ Ăn Nhanh Phúc
  5. Top 5 Gà Rán Bắc Sơn Bibichicken

Top 5 Địa chỉ ăn pizza ngon, chất lượng nhất tỉnh Lạng Sơn

Hoài Anh 2004 0 Báo lỗi

Pizza là món ăn được du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu nhưng đã tạo dựng được vị trí của mình trong làng ẩm thực của người Việt. Bài viết này muốn giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    T-pizza

    Gọi điện

    Một địa chỉ thưởng thức pizza tuyệt vời mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là T-pizza. Đến với T-pizza bạn sẽ vô cùng choáng ngợp bởi các món pizza cực kỳ hấp dẫn đều có mặt như: Pizza gà ba rọi xông khói, Pizza gà nướng thơm, Pizza kiểu Hawai, Pizza bò nướng, Pizza cay kiểu Mỹ, Pizza gà nấm nướng, Pizza rau củ, Pizza hải sản sốt cà chua... Tất cả các bánh Pizza đều được phủ “Full phô mai & nhân ngập mặt” chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.


    Pizza với nhiều hình dạng và hương vị khác nhau cho thực khách chọn lựa, những chiếc bánh Pizza có màu sắc rất đẹp, đế bánh vàng ruộm, trên được phủ nhiều lớp topping với nhiều màu sắc hấp dẫn của rau củ, thịt, xúc xích hay hải sản. Sự kết hợp tinh tế giữa đế bánh vàng giòn xốp, viền phô mai dẻo dai và nhất là lớp topping cao cấp đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng các thực khách. Mùi thơm béo ngậy của các loại phô mai quyện với nước sốt rưới đều trên từng miếng bánh mang lại cảm giác thơm nồng, ngất ngây vị béo của phô mai và ngọt ngào dịu nhẹ trên đầu lưỡi. T-pizza mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất dành tặng quý khách và chắc chắn sẽ tiếp tục được quý khách hàng ủng hộ nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Nguyễn Thái Học, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0981 519 078 & 0906 223 542

    Fanpage: www.facebook.com/t.pizza.huulung/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    T-pizza
    T-pizza
    T-pizza
    T-pizza

  2. Top 2

    Gà Rán FKT Lạng Sơn

    Gọi điện
    Gà Rán FKT Lạng Sơn là một trong những địa chỉ được yêu thích nhất tại Lạng Sơn đặc biệt là với các bạn trẻ hay nhóm gia đình, các cặp đôi hẹn hò nữa đó. Quán có rất nhiều loại Pizza ngon, đặc biệt là Pizza viền xúc xích và phô mai. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn thích ăn phô mai tha hồ ăn no bụng luôn. Nhân viên ở đây phục vụ rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Ngoài ra, quán cũng có rất nhiều món khác bạn có thể thưởng thức như: Salad, gà rán, các loại súp... Một điểm cộng nữa là combo đa dạng giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

    Quán cũng phục vụ thêm rất nhiều món ăn nhanh được rất nhiều bạn trẻ và trẻ em yêu thích. Hãy đến với Gà Rán FKT Lạng Sơn để thưởng thức những phần Pizza bắt mắt hay những miếng gà rán nóng giòn, bạn không chỉ thấy ngon mà còn thấy nó thực sự hấp dẫn, bởi chủ quán đã dành toàn bộ tình cảm và tâm huyết của mình gửi trọn vào chiếc bánh, chắc hẳn bạn sẽ thấy cực kỳ hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 615 Bà Triệu, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0389 953 998
    Email: Phamthaianhls2022@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088517203306
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gà Rán FKT Lạng sơn
    Gà Rán FKT Lạng sơn
    Gà Rán FKT Lạng sơn
    Gà Rán FKT Lạng sơn
  3. Bầu Pizza được biết đến là chuỗi nhà hàng Pizza phong vị Ý phủ khắp các tỉnh thành phía Bắc. Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực tinh tế của người Ý kết hợp cùng sự am hiểu về sở thích ẩm thực của người châu Á, nơi đây đã mang đến các dòng Pizza cao cấp ngon tuyệt hảo. Đặc trưng của pizza ở đây là nhân bánh đầy đặn, ngập tràn phô mai hảo hạng và hương vị rất phù hợp với khẩu vị của người Việt đã giúp Bầu Pizza thành công trong việc chinh phục các khách hàng.


    Bầu Pizza chưa bao giờ thiếu đi những chiếc Pizza với hương vị thơm phức, nóng hổi, giòn tan với rất nhiều vị như Pizza sườn, xúc xích, dăm bông, phô mai, sốt cà chua,... Với những sản phẩm Pizza độc đáo, phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, dịch vụ giao hàng tiện lợi, cùng với sự nghiêm túc và tập trung đầu tư phát triển, trong tương lai Bầu Pizza chắc chắn sẽ tiếp tục làm thỏa mãn khẩu vị của những khách hàng Việt Nam, kể cả là những người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 508 Bà Triệu, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0984 669 929

    Email: baulangson2019@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/baupizzalangson/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bầu Pizza
    Bầu Pizza
    Bầu Pizza
    Bầu Pizza
  4. Tiếp theo là một địa chỉ giao đồ ăn nhanh online rất được yêu thích tại Lạng Sơn - Đồ Ăn Nhanh Phúc. Ở đây bạn có thể tìm thấy mọi món ăn nhanh hot nhất như chân gà sả tắc, đùi gà chiên, xúc xích, phô mai que,...và tất nhiên là cả Pizza rồi. Pizza của quán rất đáng để trao lời khen. Pizza bò bằm, Pizza thập cẩm, Pizza Hawai,… đều được bán với số lượng lớn mỗi ngày. Pizza với nhiều phô mai và các loại nhân, nước sốt chuẩn vị sẽ khiến thực khách lưu luyến mãi. Hãy dành riêng cho mình một chút lười biếng sau ngày dài vất vả, gọi ship và thưởng thức một bữa ăn ngon nhé. Menu các món Âu - Á hấp dẫn.

    Bánh ở Đồ Ăn Nhanh Phúc đảm bảo vỏ bánh của Pizza được làm hằng ngày từ bột mì nhào bột bằng tay và được đặt nướng trong lò kiểu cổ truyền chuyên dụng cho tới khi giòn tan. Nhân bánh được đặc chế theo các tiêu chuẩn về thành phần và nguyên liệu chuyên biệt hòa quyện cùng vị tươi ngon của rau củ quả kết hợp nước sốt để tạo ra những hương vị đặc trưng của tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Lê Lợi, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0982 712 988

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010807179894

    Gọi điện
    Đồ Ăn Nhanh Phúc
    Đồ Ăn Nhanh Phúc
    Đồ Ăn Nhanh Phúc
    Đồ Ăn Nhanh Phúc
  5. Bạn đang thèm Pizza mà chưa biết đến địa chỉ nào để mua thì Gà Rán Bắc Sơn Bibichicken là địa điểm bán bánh Pizza thơm ngon mà bạn không thể bỏ qua. Gà Rán Bắc Sơn Bibichicken có giá bình dân hơn so với các quán khác nhưng điều đó cũng làm cho hương vị Pizza ở đây cũng không khác biệt hơn so với các quán Pizza còn lại. Điều đó cũng tạo nên sức hút trong lòng giới trẻ khi muốn thưởng thức Pizza. Pizza ở đây có sốt phomai rất đầy đặn, đế bánh dầy nhưng ăn không hề bị khô. Ngoài Pizza, quán còn có nhiều món thức ăn nhanh khác để làm hài lòng nhu cầu của khách hàng.

    Chiếc Pizza vừa to vừa thơm mà chỉ cần cắn một miếng thôi thì sự mềm mại trong miệng sẽ làm cho các bạn phải trố mắt ngạc nhiên vì nó quá ngon. Chính vì vậy mà Pizza ở đây mặc dù có giá bình dân hơn nhưng không có nghĩa là chất lượng tệ hơn và cũng không bao giờ nằm trong tình trạng vắng khách. Bạn cũng có thể thưởng thức nhiều loại Pizza khác nhau với menu siêu phong phú mà giá thành lại "hạt dẻ" của Gà Rán Bắc Sơn Bibichicken.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trường Cấp 3, TT. Bắc Sơn, Huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0366 031 403
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069907141346
    Gọi điện
    Gà Rán Bắc Sơn Bibichicken
    Gà Rán Bắc Sơn Bibichicken
    Gà Rán Bắc Sơn Bibichicken
    Gà Rán Bắc Sơn Bibichicken




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy