Top 6 Địa chỉ ăn Buffet ngon nhất Quận Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Giang Lê 3917 0 Báo lỗi

Một bữa ăn buffet ngon sẽ làm tăng thêm sự hạnh phúc của bạn, kết nối bạn với bạn bè, gia đình, người thân. Cùng nhau ăn uống no nê, ngon miệng với bữa ăn ... xem thêm...

  1. Buffet 123k Nướng Ngon cho những ai đang tìm kiếm địa điểm ăn buffet ngon mà không lo về giá cả, dịch vụ tại Hóc Môn. Đây là địa chỉ thích hợp để bạn và gia đình, bạn bè cùng nhau thưởng thức bữa tiệc buffet ngon và chất lượng. Buffet 123k Nướng Ngon được thiết kế với không gian thoáng mát, rộng rãi, bạn có thể lựa chọn không gian lớn cho các bữa tiệc hay không gian nhỏ hơn với sự yên tĩnh và riêng tư.


    Điều đặc biệt phải nói tới khi ăn buffet đó là chất lượng thức ăn. Khi đến với Buffet 123k Nướng Ngon, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các loại thức ăn khác nhau, tùy vào sở thích của mỗi người để bạn có thể lựa chọn thoải mái mà không phải lo thiếu món. Đối với hải sản thì rất tươi sống, sạch sẽ, mang đến cho bạn một bữa ăn buffet hoàn hảo nhất. Nhân viên tại Buffet 123k Nướng Ngon phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, chủ động đến thay than, thay vỉ, gắp đá cho bạn cách nhiệt tình. Giá cả tại đây rất bình dân, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bạn hãy tham khảo để cùng với gia đình, bạn bè có một bữa ăn buffet thật chất lượng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 45/2R Song Hành, Hóc Môn, TP.HCM
    • 6/7 Phan Văn Hớn, Hóc Môn, TP.HCM

    Điện thoại: 0913 896 896

    Website: https://buffet-123k-nuong-ngon.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100048941814892

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet 123k Nướng Ngon
    Buffet 123k Nướng Ngon
    Buffet 123k Nướng Ngon
    Buffet 123k Nướng Ngon

  2. Top 2

    Kichi - Kichi

    Gọi điện
    Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn thịt nướng chuẩn vị Hàn thì hãy nhanh tay note lại Kichi - Kichi nhé. Kichi - Kichi mang đến những bữa ăn tuyệt vời được chuẩn bị và chế biến từ đầu bếp có kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc. Các món nướng tại đây có đa dạng về loại và sốt ướp, thích hợp với khẩu vị người Việt và cả du khách. Vì vậy, đến với nhà hàng Kichi - Kichi, thực khách sẽ bị “đốn gục” với sự đa dạng về phong cách ẩm thực Hàn, những món nướng mùi vị thơm ngon quên lối về. Hiện tại, Kichi - Kichi có phục vụ hình thức buffet, combo để bạn tuỳ ý chọn lựa. Thực đơn gồm có các món ăn như: khoai lang, khoai tây chiên, phở cuốn,... các loại salad và rau ăn kèm; thịt heo ba chỉ, nạc vai,...

    Một nuổi tiệc nướng hoành tráng và ấm cúng với âm thanh xèo xèo, tí tách trên vỉ nướng, bếp nướng hoạt động hết “công suất” thì còn gì tuyệt vời hơn. Sau khi ra mắt, nhà hàng Kichi - Kichi luôn là một trong những cái tên được yêu thích nhất khi nhắc đến các quán lẩu nướng. Nhân viên chuyên nghiệp cũng là lí do giúp thương hiệu này phát triển. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Hàn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 479 Đường Lê Thị Hà, Khu Phố 8, Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0287 300 4786
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kichi - Kichi
    Kichi - Kichi
    Kichi - Kichi
    Kichi - Kichi
  3. Vườn nướng Hàn Quốc là địa chỉ chuyên phục vụ các món buffet nướng và ngoài ra còn có thêm các món lẩu rất thơm ngon, hấp dẫn. Bạn và bạn bè, người thân có thể tham khảo để cùng nhau có bữa ăn thật ngon miệng và có những giây phút vui vẻ bên nhau. Tại đây có rất nhiều món nướng mà bạn có thể lựa chọn như đùi gà nướng, bò lá lốt, bò ba chỉ, tôm, mực bầu, nai, đà điểu, rê sườn bò, cá nướng, bắp bò, mực ống,....Ngoài ra còn có các món ăn đã nấu sẵn như mỳ đen, cơm trộn hàn quốc, sushi và đặc biệt là món lẩu.


    Tại đây, bạn có thể thoải mái lấy đồ ăn kèm tại quầy line. Khi ăn các món chính xong thì đừng bỏ qua món tráng miệng, thực đơn tráng miệng tại Vườn nướng Hàn Quốc bao gồm chè, kem, trái cây. Vườn nướng Hàn Quốc có các mức giá khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình. Tại đây cũng có khá nhiều ưu đãi, giảm giá khi đi vào các khung giờ theo định của quán. Nhân viên tại đây sẽ phục vụ bạn nhiệt tình, giúp bạn có bữa ăn thật thoải mái, ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19/9 Song Hành, Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0866 129 099

    Website: https://vuonnuonghanquoc.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuonnuonghanquoc/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vườn nướng Hàn Quốc
    Vườn nướng Hàn Quốc
    Vườn nướng Hàn Quốc
    Vườn nướng Hàn Quốc
  4. Nếu bạn thèm một bữa tiệc buffet thật chất lượng mà giá cả lại phải chăng thì đừng nên bỏ qua địa chỉ này. Buffet Ba Chàng Trai là nơi để bạn cùng với người thân, bạn bè của mình có một bữa ăn thật no nê, chất lượng. Một bữa ăn ngon sẽ kết nối mọi người lại với nhau hơn, vừa ăn ngon vừa trò chuyện thì còn gì bằng. Buffet Ba Chàng Trai được thiết kế với không gian thoáng mát, rộng rãi, bạn có thể lựa chọn không gian lớn cho các bữa tiệc hay không gian nhỏ hơn với sự yên tĩnh và riêng tư. Điều đặc biệt phải nói tới khi ăn buffet đó là chất lượng thức ăn.


    Khi đến với Buffet Ba Chàng Trai, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các loại thức ăn khác nhau, tùy vào sở thích của mỗi người để bạn có thể lựa chọn thoải mái mà không phải lo thiếu món. Đối với hải sản thì rất tươi sống, sạch sẽ, mang đến cho bạn một bữa ăn buffet hoàn hảo nhất. Không gian quán được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, bạn có thể thoải mái ăn uống mà không phải lo về vấn đề vệ sinh. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc ngay khi bạn cần. Điều đặc biệt là giá cả tại đây rất phải chăng, hợp lý với mọi đối tượng khách hàng, rất đáng để bạn tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Nguyễn Hữu Cầu, Hóc Môn, TP.HCM

    Điện thoại: 0866 557 166

    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetbachangtrai

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Ba Chàng Trai
    Buffet Ba Chàng Trai
    Buffet Ba Chàng Trai
    Buffet Ba Chàng Trai
  5. Những món nướng xì xèo, nóng hổi được nướng trực tiếp trên bếp nướng với hương vị thơm ngon đặc trưng luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với bất kỳ tín đồ ẩm thực nào. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức đồ nướng tươi ngon với giá hấp dẫn thì nhất định không nên bỏ qua Buffet Lộc Vàng nhé. Với bộ thực đơn đa dạng các món từ các món ăn khai vị đến món chính, món phụ ăn kèm... Bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức vô vàn những món nướng từ Dẻ sườn bò mỹ, Lõi vai bò Mỹ, Ba chỉ bò cuộn phô mai, Bò cuộn nấm... cho đến hải sản tươi ngon như bạch tuộc, tôm tươi, mực tươi... được tẩm ướp công phu cùng đa dạng các loại sốt.

    Được vận hành bởi đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm lâu năm trong việc sáng tạo concept, thực đơn của các thương hiệu, Buffet Lộc Vàng đã tạo ra các hương vị sốt sao cho luôn mang những đặc trưng. Mỗi loại sốt sẽ có hương vị, màu sắc cũng như mùi hương khác nhau nhưng dù là loại nước sốt nào đi chăng nữa cũng đều chinh phục được vị giác của mọi tín đồ ẩm thực Hóc Môn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43/3E Phan Văn Đối, Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 990 022
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetlocvang/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Buffet Lộc Vàng
    Buffet Lộc Vàng
    Buffet Lộc Vàng
    Buffet Lộc Vàng
  6. Top 6

    HanKang BBQ

    Gọi điện
    HanKang BBQ là một địa chỉ lẩu nướng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Với giá cả phải chăng, đồ ăn cực chất lượng phong phú từ các loại thịt bò tảng, bò mềm, nầm, ba chỉ heo,... được tẩm ướp đậm đà. Khai vị nộm chân gà pha lê, gà sốt cay ngọt,... tráng miệng kem tươi ngũ vị và không thể thiếu xốt trứng muối, xốt me, phô mai bào,... lấy thoải mái tại quầy line. Xèo xèo nhúng nướng miếng thịt mềm tan chấm với các loại xốt cực cuốn thì khó lòng nào mà cưỡng lại được.Không gian HanKang BBQ được thiết kế vô cùng thoáng mát, view lung linh cực phẩm với sức chứa lớn thích hợp cho liên hoan, sinh nhật tiệc tùng nhóm đông.

    Một điểm cộng nữa là nhân viên của HanKang BBQ đều được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện và phục vụ nhiệt tình để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Ngoài ra, điều làm nên giá trị cốt lõi của một thương hiệu không đơn giản chỉ là đồ ăn ngon, giá rẻ mà chính là chất lượng phục vụ từ tận tâm, nhiệt tình chiều khách. Quan trọng nhất,HanKang BBQ luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên nhiệt tình, mến khách luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66/3E Song Hành, Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0399 419 339
    Fanpage: https://www.facebook.com/hankangbbq/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    HanKang BBQ
    HanKang BBQ
    HanKang BBQ
    HanKang BBQ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy