Top 4 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất Quận 4, TP. HCM

  1. Top 1 GoGi House
  2. Top 2 Uchi Sushi
  3. Top 3 Phố Nhật Quán
  4. Top 4 Buffet Cá Viên Chiên 69k - Lộc Sumo

Top 4 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất Quận 4, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 4743 0 Báo lỗi

Hình thức ăn buffet không còn xa lại với người Việt Nam, đặc biệt là người thành phố. Loại hình ăn uống này từ khi du nhập vào Việt Nam nhận được sự hưởng ứng ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là một trong những cơ sở của chuỗi nhà hàng GoGi House nổi tiếng với phong cách ẩm thực xứ sở Kimchi luôn là điểm đến lý tưởng cho những bữa liên hoan, sum vầy gia đình, nhà hàng đặc biệt thu hút bởi món thịt nướng không khói thơm phức, đậm đà. Những loại thịt tại nhà hàng đều được chọn lọc kỹ càng, nhập khẩu từ Mỹ, Australia để đảm bảo chất lượng tươi ngon.


    Với thực đơn những món ăn đa dạng, đầy màu sắc của ẩm thực xứ Hàn, nhà hàng GoGi House sẽ mang đến một bàn tiệc hấp dẫn. Tại nhà hàng, thực khách còn có thể thưởng thức nhiều loại thịt hấp dẫn như: sườn bò Mỹ không xương, sườn non bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ,… với các loại nước xốt cay, đặc biệt hay Galbi,... Ngoài các món thịt nướng, bạn cũng không nên bỏ qua món lẩu kimchi chua cay, đầy ắp các loại hải sản tươi ngon hay lẩu Bulgogi đậm đà, đặc trưng của đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Bên cạnh đó, những món ăn đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc như mì lạnh, cơm trộn thố đá, tokbokki, canh rong biển, canh kim chi,... cũng hứa hẹn mang đến trải nghiệm khó quên cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Đường Số 41, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 4124

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Uchi Sushi

    Gọi điện

    Người dân Việt Nam dành nhiều yêu mến cho sushi và ẩm thực Nhật Bản nhờ thế mà nhà hàng buffet đồ Nhật - Uchi Sushi luôn luôn đông đúc khách ra vào. Uchi Sushi là nhà hàng có chất lượng món ăn luôn ổn định và giá cả rất hợp lý. Với đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm trong chế biến món Nhật, nhà hàng Uchi Sushi giúp thực khách thưởng thức trọn vị tinh tuý ẩm thực xứ sở hoa anh đào. Đúng như tên gọi, khách hàng có thể đoán được nhà hàng này chính là thiên đường của sushi.


    Những miếng sushi được cuộn khéo léo, trông rất hấp dẫn, nhìn thôi đã tiết nước bọt. Và khi cắn vào miệng, thực khách sẽ cảm nhận được sự mềm dẻo của cơm được ướp sốt đậm đà, vị tươi ngon của: cá hồi, cá ngừ, bạch tuộc, thanh cua,... Không chỉ hấp dẫn thực khách bởi sushi mà việc bổ sung thêm nhiều món Nhật vào menu giúp nhà hàng Uchi Sushi níu giữ được thực khách. Một vài món ăn tiêu biểu trong menu buffet như: súp Miso, bánh xếp Nhật Bản, da cá hồi chiên, bò Teriyaki,... Thêm vào đó là không gian ấm cúng mà không kém phần tinh tế cũng sẽ là một điểm nhấn cho Uchi Sushi. Những tuyệt tác chuẩn vị Nhật ở Uchi Sushi sẽ là điểm đến hấp dẫn cho những người đam mê ẩm thực đất nước mặt trời mọc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Đường số 45, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3940 9593

    Email: info.uchisushi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/uchisushivn/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi
  3. Mang ẩm thực truyền thống Nhật Bản đến gần hơn với thực khách TP. HCM thông qua sashimi, sushi, tempura, cơm, mỳ,… cho đến lẩu với hương vị chuẩn Nhật, Phố Nhật Quán là một gợi ý hấp dẫn chẳng thể bỏ qua dành cho mọi tín đồ đam mê ẩm thực. Không gian của Phố Nhật Quán được đánh giá mang vẻ đẹp sang trọng, phù hợp ăn gia đình, đối tác. Bạn sẽ được đắm mình trong thế giới sushi đa dạng vô cùng hấp dẫn, từ sushi cá hồi, sushi cá hồi ngâm tương đến sushi cá ngừ, sushi cuộn rau củ.


    Với những vị đầu bếp tài ba chuyên nghiệp sẽ tạo nên những món ăn độc đáo nhất, bạn không cần phải đi du lịch đến đất nước xứ sở hoa anh đào, chỉ cần bạn đến với Phố Nhật Quán sẽ được thưởng thức các món ăn hấp dẫn đậm chất hương vị Nhật Bản. Tại Phố Nhật Quán, sushi và sashimi là những món ăn đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ. Thực đơn đa dạng với nhiều biến tấu vừa ngon vừa đẹp mắt khiến cho vị giác như được đánh thức. Nguyên liệu làm sushi rất tươi và sushi được chế biến rất cẩn thận, bạn nào thích ăn sushi nhưng ngại mùi tanh của hải sản thì hãy yên tâm vì sushi ở đây sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43/19 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 138 797
    Email: phonhatsushi@gmail.com
    Website: phonhat.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phonhatquan4
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phố Nhật Quán
    Phố Nhật Quán
    Phố Nhật Quán
    Phố Nhật Quán
  4. Nếu bạn đang tìm một không gian ẩm thực buffet thơm ngon, giá cả bình dân nhưng vẫn vô cùng chất lượng tại Quận 4 thì Buffet Cá Viên Chiên 69k - Lộc Sumo sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Không gian rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho những buổi tụ họp, liên hoan, gặp mặt cùng bạn bè và gia đình. Bạn chỉ cần mức giá rất bình dân là đã có thể có thể tận hưởng được hương vị thơm ngon từ vô số các loại viên chiên. Thứ quà vặt này không chỉ dành riêng cho những ngày mưa lạnh mà còn là một món ăn lúc nào cũng "cháy hàng" ở tất cả các mùa. Các loại viên chiên đã từ lâu được nằm gọn trong danh sách các món ăn vặt không chỉ từ trẻ con mà ngay cả người lớn, nhất là hội học sinh, sinh viên đều rất yêu thích và chẳng thể chối từ.

    Các loại xiên que, viên chiên tại Buffet Cá Viên Chiên 69k - Lộc Sumo còn có thể sơ chế như chiên nước mắm, được ướp gia vị vừa phải, giá rẻ, nhân viên thân thiện, nhiệt tình, luôn biết làm vừa ý khách chính là điểm cộng lớn cho quán xiên nướng nổi tiếng này. Phần đông khách tại quán là các bạn sinh viên, người dân quanh khu vực và khách du lịch chiếm một phần đáng kể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đường 33, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 293 631
    Email: buffetlocsumo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094073336040
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30
    Gọi điện
    Buffet Cá Viên Chiên 69k - Lộc Sumo
    Buffet Cá Viên Chiên 69k - Lộc Sumo
    Buffet Cá Viên Chiên 69k - Lộc Sumo
    Buffet Cá Viên Chiên 69k - Lộc Sumo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy