Top 11 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất Quận 7, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 32256 0 Báo lỗi

Hình thức ăn buffet không còn xa lại với người Việt Nam, đặc biệt là người thành phố. Loại hình ăn uống này từ khi du nhập vào Việt Nam nhận được sự hưởng ứng ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House không hề tỏ ra thua kém so với các nhà hàng BBQ khác trên địa bàn quận 7. Nơi đây được biết đến là quán thịt nướng Hàn Quốc ngon bậc nhất và là chiếc cầu nối uy tín đưa hương vị ẩm thực tinh hoa và bổ dưỡng cho sức khoẻ của xứ sở kim chi đến với thực khách Việt nói chung và những người yêu thích nền ẩm thực Hàn Quốc nói riêng. Thực tế thì kể từ khi có mặt ở Việt Nam, cái tên GoGi House đã "làm mưa làm gió" khiến bao thực khách mê mẩn, và khi đến với Quận 7, TP. HCM, thương hiệu nướng Hàn Quốc này vẫn giữ nguyên sức hấp dẫn vốn có.


    Với mong muốn dành tặng thực khách những giây phút quây quần ấm áp bên người thân và gia đình, GoGi House sẽ khiến bạn không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món nướng khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kim chi. Sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi, ba chỉ heo, sườn heo, nạc vai heo,… là những loại thịt không thể thiếu trong bữa tiệc nướng ở GoGi House. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 417 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    • 151 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM
    • SC Vivo City, L4, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Ở Sài Gòn có vô số sắc thái nướng, nướng Nhật, nướng Hàn, nướng kiểu Nam Bộ truyền thống, nướng kiểu Tây phương… Nhưng nướng xiên que theo lối nướng đường phố lại là một trong những nét độc đáo của TP. HCM. Đặc trưng này khiến không chỉ thực khách trẻ của thành phố mê mẩn mà còn kéo chân của những khách du lịch tới đây khám phá. Panda BBQ - Quán Thịt Nướng Đà Lạt chính là một trong các điểm đến khá độc đáo và hấp dẫn trong số các nhà hàng nướng tại Quận 7.


    Nổi tiếng với cái tên "Nướng đường phố", vừa giản dị lại thoải mái, Panda BBQ quận 7 dành cho khách không gian cả ngoài trời và trong nhà. Đây là nơi thích hợp cho buổi nướng tụ tập giữa bạn bè thân thiết, vừa nướng thịt, xiên que vừa tán gẫu. Menu thịt nướng đa dạng cùng nhiều loại nước sốt khác nhau, bạn có thể thoải mái ăn uống với giá cả cực yêu. Xiên nướng đồng giá 8.000đ, bò phô mai nướng béo ngậy, bạch tuộc dai giòn, tôm càng tươi ngọt... Cùng nước sốt đa dạng sẽ khiến bạn khó quên khi ăn tại đây. Nếu có dịp đến thăm Quận 7, thì đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm tiệc nướng thú vị tại Panda BBQ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 208 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM
    • 88 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 4604

    Fanpage: https://www.facebook.com/PandaBBQpage

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

        Gọi điện
        Panda BBQ - Quán Thịt Nướng Đà Lạt
        Panda BBQ - Quán Thịt Nướng Đà Lạt
        Panda BBQ - Quán Thịt Nướng Đà Lạt
        Panda BBQ - Quán Thịt Nướng Đà Lạt
      • Top 3

        Kichi-Kichi

        Gọi điện

        Kichi-Kichi là một nhà hàng buffet với nhiều chi nhánh tại TP. HCM, và tại quận 7 cũng có một cơ sở. Không phải tự nhiên mà cái tên này lại được nhiều thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích đến thế. Với mô hình buffet lẩu băng chuyền cực kì độc đáo và sáng tạo, song song với đó là chất lượng món ăn được đánh giá cao và phục vụ tận tâm đã tạo nên tiếng vang cho nơi đây. Dành cho những bạn đam mê ăn hải sản và lẩu thì đây chắc chắn là địa điểm dành cho bạn.


        Đồ ăn được được di chuyển trên băng chuyền và được đậy kín nên cực kì đảm bảo vệ sinh khi đến tay khách hàng. Đa dạng từ các loại hải sản, thịt cho đến các loại thực phẩm ăn kèm. Nước lẩu được nêm nếm đậm đà và vừa vị kết hợp với hải sản tươi ngon thì quá là hợp lý. Nhờ mô hình thú vị này mà độ ngon của món ăn cũng được tăng thêm một bậc. Không gian thoáng mát góp phần tạo nên một môi trường ăn uống thoải mái để thưởng thức trọn vẹn các món ăn. Cái giá thực khách bỏ ra sẽ tương xứng với chất lượng mà nhà hàng mang đến. Kichi-Kichi dự sẽ là một nơi lý tưởng để bạn thưởng thức những bữa ăn ấm cúng bên gia đình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 153 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM

        Điện thoại: 028 7300 0097

        Website: https://kichi.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

        Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

        Gọi điện
        Kichi-Kichi
        Kichi-Kichi
        Kichi-Kichi
        Kichi-Kichi
      • Manwah - Taiwanese Hot Pot là một nhà hàng buffet lẩu Đài Loan, với không gian sang trọng và chất lượng phục vụ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Ở đây luôn đề cao chất lượng món ăn cũng như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất. Với cái giá không mấy bình dân nhưng chắc chắn đi đôi với chất lượng.


        Nước lẩu ở đây có nhiều loại cho bạn lựa chọn, mỗi loại sẽ mang đến một hương vị đặc trưng riêng nhưng đều mang hương vị đậm đà, ngọt tự nhiên của hương vị lẩu Đài Loan truyền thống. Với sự đa dạng topping từ hải sản cho đến các loại thịt, rau củ tạo nên nồi lẩu thật bắt mắt và hấp dẫn. Từ khâu sơ chế cho đến chế biến luôn được đảm bảo bởi những người đầu bếp tài hoa và chuyên nghiệp, nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng với chất lượng tốt nhất khi đến tay thực khách. Không gian rộng rãi, ấm cúng phù hợp cho những bữa hẹn hò cùng bạn bè và người thân. Nếu bạn muốn được trải nghiệm các món ăn ngon nhất, dịch vụ tốt nhất thì hãy đến với Manwah ngay thôi nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: Tầng 2, SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM

        Điện thoại: 028 7300 4046

        Website: https://manwah.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup/

        Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

        Gọi điện
        Manwah - Taiwanese Hot Pot
        Manwah - Taiwanese Hot Pot
        Manwah - Taiwanese Hot Pot
        Manwah - Taiwanese Hot Pot
      • Top 5

        Buffet D’Maris

        Gọi điện

        Buffet D’Maris là thương hiệu nhà hàng buffet hải sản cao cấp đến từ Hàn Quốc. D’Maris là sự kết hợp giữa “Deliciius” và “Maris”, trong từ điển La - Tinh có nghĩa là “Hương vị gió biển”. Không chỉ đầu tư về không gian ẩm thực, menu D’Maris cũng khiến các thực thần Sài Thành “đứng ngồi không yên”. Không gian nhà hàng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp trang trọng, hiện đại.


        Buffet D’Maris mang đến hơn 200 món ngon đến từ Hàn Quốc và các nền ẩm thực lớn như Trung Quốc, Nhật Bản, Âu Mỹ, luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7. Tiếp theo phải kể đến góc dành cho tín đồ mê ốc như Sò vẹo chiên sốt phô mai, Sò nướng mỡ hành, Ốc cà na cháy tỏi, Sò sữa sa tế,… vô vàn các món hải sản theo mùa khác đang chờ bạn khám phá, cùng với giá kệ trưng bày buffet, chân đế decor, đã làm món ăn trông hấp dẫn hơn.. Một điểm nổi bật khác cũng góp phần tạo nên tên tuổi của D’Maris là việc nhà hàng chỉ ưu tiên sử dụng nguyên vật liệu tươi sống và đúng theo mùa, tất cả được mua và sử dụng ngay trong ngày nhằm đảm bảo chất lượng cũng như hương vị món ăn. Ghé ngay D’Maris Buffet Quận 7 để cảm nhận hương vị tuyệt vời của biển khơi ngay trên bàn tiệc của mình nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lotte Mart, Tầng 3 - Tòa, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM
        Điện thoại: 1900 0036
        Email: dmarisphumyhungbooking@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/dmarisvn
        Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

          Gọi điện
          Buffet D’Maris
          Buffet D’Maris
          Buffet D’Maris
          Buffet D’Maris
        • Ẩm thực Nhật Bản phải nói là không chỉ ngon mà còn rất rất đa dạng, với những tín đồ mê món Nhật muốn ăn thả ga thì buffet tại Tokori Japanese BBQ là một trong những sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Bước vào nhà hàng bạn sẽ phải bày tỏ sự ngạc nhiên trước không gian được thiết kế vô cùng độc đáo, mang đậm nét xứ sở hoa anh đào.


          Phải nói ở đây vô cùng đề cao chất lượng món ăn cũng như cách mang đến cho thực khách những dịch vụ tốt nhất. Hầu hết các loại nguyên liệu tại đây đều được tuyển chọn từ nguồn hàng uy tín và cao cấp, đảm bảo mang đến cho bạn những món ăn với hương vị hấp dẫn và thực sự dinh dưỡng. Các loại thịt nướng ở đây có phong phú loại, được tẩm ướp rất vừa vặn và hợp khẩu vị với đa phần thực khách. Với tay nghề chuyên môn cao của những vị đầu bếp tại đây chắc chắn sẽ đem đến những món ăn không những hương vị ngon mà cách bày trí cũng vô cùng bắt mắt và tỉ mỉ. Đừng bỏ qua Tokori Japanese BBQ nếu bạn đang muốn thưởng thức nền ẩm thực văn hóa Nhật Bản nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 384 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

          Điện thoại: 028 7301 2682

          Website: http://akahouse.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/TokoriBBQ577/

          Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00 & 16:30 - 22:00

          Gọi điện
          Tokori Japanese BBQ
          Tokori Japanese BBQ
          Tokori Japanese BBQ
          Tokori Japanese BBQ
        • Hana Buffet là nhà hàng đồ nướng và lẩu mang phong cách Nhật Bản - Hàn Quốc và một chút phương Tây, được phục vụ theo kiểu buffet tại bàn. Thực đơn phong phú, đa dạng từ những món nướng đặc sắc cho tới lẩu, salad, mỳ Ý và bánh pizza theo phong cách Ý rất bắt mắt. Tọa lạc tại TP. HCM với 6 chi nhánh và 1 chi nhánh tại Thành phố biển Vũng Tàu, Hana dường như chiếm được ưu thế rất lớn về vị trí đắc địa, rất dễ dàng để quý khách đi từ Hana đến trung tâm thành phố.


          Với thực đơn đa dạng gồm hơn 50 món được chế biến một cách công phu và kỹ lưỡng, Hana Buffet luôn mong muốn đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời và giây phút đáng nhớ khi dùng bữa tại Hana. Các loại hải sản, bò Mỹ, sườn cừu, xiên que, nhiều loại thịt khác, hơn thế nữa, nước lẩu đậm đà, các loại rau ăn kèm đa dạng, thêm vào đó là các món Âu như salad, pizza, mì Ý,… cũng góp phần đưa Hana BBQ trở thành điểm sáng trên bản đồ ẩm thực, là câu trả lời hoàn hảo cho nỗi băn khoăn "ăn buffet ở đâu ngon".


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 1034 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
          Điện thoại: 1900 555 579
          Email: hana.buffet.restaurant@gmail.com
          Website: http://hana.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/hanabuffet.bbq
          Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

          Gọi điện
          Hana Buffet - Nguyễn Văn Linh
          Hana Buffet - Nguyễn Văn Linh
          Hana Buffet - Nguyễn Văn Linh
          Hana Buffet - Nguyễn Văn Linh
        • Top 8

          Buffet Khói

          Gọi điện

          Một địa chỉ ăn buffet hải sản mà nhất định bạn không nên bỏ qua, cái tên Buffet Khói như thể luôn hiện hữu đầu tiên trong tâm trí những vị thực khách tại quận 7 mỗi khi muốn tìm đến hương vị biển cả. Không gian ngoài trời thoáng mát, hải sản tươi ngon đa dạng, giá cả phải chăng, phục vụ nhiệt tình là những gì mà bạn sẽ nhận được khi đến đây trải nghiệm.


          Quầy line đa dạng các loại hải sản và được refill liên tục, có từ tôm, cua, mực, ghẹ, ốc, sò,...theo đánh giá của thực khách thì khá tươi và ngon. Hải sản có thể dùng để ăn lẩu hoặc nướng đều ngon, đa phần đã được quán tẩm ướp đậm đà, vừa vị và chỉ cần một vài bước đơn giản nữa là đã có thể thưởng thức ngay. Sốt chấm ngon cũng là yếu tố góp phần tạo nên hương vị hấp dẫn món ăn nơi đây. Giá cả tương đối rẻ nên chưa bao gồm đồ uống và nước lẩu, do đó thực khách có thể gọi thêm tùy theo nhu cầu. Tóm lại thì với mức giá và độ uy tín như vậy thì rất đáng để thử.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 110 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM

          Điện thoại: 0777 322 322

          Email: bat191994@gmail.com

          Website: http://ww1.khoibuffet.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/KhoiBBQbuffet99k

          Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

          Gọi điện
          Buffet Khói
          Buffet Khói
          Buffet Khói
          Buffet Khói
        • Địa điểm thưởng thức buffet nướng Quận 7 tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn chính là Cung Đình BBQ Buffet. Đây là một địa điểm thưởng thức buffet nướng theo phong cách bình dân. Tại đây bạn không phải tự đi lấy món, bạn chỉ cần chọn chỗ ngồi, gọi theo set menu buffet sẽ có nhân viên phục vụ tận tình cho bạn. Bạn sẽ được tận hưởng một bữa ăn no nê với thịt bò, thịt heo, thịt gà thượng hạng, và hải sản cực kì tươi ngon.


          Quầy đồ nướng ở Cung Đình BBQ Buffet đặc biệt thơm ngon với những món: Hàu nướng mỡ hành, Ngao nướng sa tế, Tôm sú nướng muối ớt, Bạch tuộc nướng sa tế, Bò nướng BBQ, Đùi gà nướng mật ong, Sườn nướng. Những món ăn được tẩm ướp đậm đà bằng những gia vị organic, nêm nếm riêng cho từng món ăn dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp vẫn giữ được độ ngon, ngọt của thịt đem đến sự hài lòng cho thực khách khi thưởng thức. Với 16 món ăn đa dạng mang đậm hương vị tình thân, cùng những món ăn nóng hổi được bày trí đẹp mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng chiếc bụng đói của bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
          Điện thoại: 0909 736 865
          Email: buffetcungdinh@gmail.com
          Website: http://buffetcungdinh.business.site/
          Fanpage: https://www.facebook.com/cungdinhbuffet
          Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

          Gọi điện
          Cung Đình BBQ Buffet
          Cung Đình BBQ Buffet
          Cung Đình BBQ Buffet
          Cung Đình BBQ Buffet
        • Buffet Hải Sản 3 Miền là một địa chỉ giúp bạn thỏa mãn đam mê ăn hải sản của mình. Với đa dạng các loại hải sản tươi sống với hương vị cực kì cuốn sẽ làm bạn khó quên. Đặc biệt ở đây đồ ăn được bổ sung liên tục nên dành cho những thực khách đến sau cũng không lo bị hết đồ ăn. Không gian ăn uống rộng rãi, thoáng mát giúp bạn tận hưởng một bữa ăn thật trọn vẹn cùng gia đình và bạn bè.


          Nơi đây luôn khiến thực khách hài lòng bởi độ chất lượng của món ăn lẫn phong cách phục vụ tận tâm, nhiệt tình. Quầy line chắc chắn khiến bạn phải choáng ngợp bởi độ phong phú, hầu như không thiếu loại hải sản nào, bao gồm tôm, cua, ghẹ, ốc, sò, hàu,..hải sản tươi sống, còn ngọ nguậy như mới được vớt lên từ đại dương. Ngoài ra các món chế biến sẵn tại đây cũng hấp dẫn không kém, với hương vị ngây ngất lòng người. Khi thưởng thức xong bữa chính bạn cũng có thể chuyển đến các món tráng miệng với hương vị thanh mát và giải khát hiệu quả. Tổng kết lại đây là một nhà hàng hải sản rất đáng trải nghiệm, vậy nên bạn đừng nên bỏ qua nếu có dịp ghé qua Quận 7 nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 142 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

          Điện thoại: 0702 066 060

          Website: http://srbuffet.com/

          Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

          Gọi điện
          Buffet Hải Sản 3 Miền
          Buffet Hải Sản 3 Miền
          Buffet Hải Sản 3 Miền
          Buffet Hải Sản 3 Miền
        • Haidilao Hotpot – địa điểm ăn buffet Quận 7 nói riêng cũng là chuỗi buffet lẩu cao cấp nói chung luôn là địa điểm thu hút rất nhiều thực khách. Điều đầu tiên phải nhắc đến khi đến đây đó là thái độ phục vụ và chào đón khách vô cùng chuyên nghiệp, lịch sự. Mỗi loại nước lẩu đều mang một hương vị hấp dẫn riêng. Cách chế biến đậm chất Trung Hoa nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.


          Thực đơn Haidilao Hotpot món ăn rất đa dạng, có nhiều món khai vị và tráng miệng hấp dẫn. Đặc biệt, Haidilao sở hữu đến 11 loại nước lẩu với những hương vị khác nhau: lẩu thảo dược, lẩu chua ngọt, lẩu nấm,… thỏa mãn đa dạng sở thích ăn uống của nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, menu đồ nhúng lẩu cũng rất hấp dẫn và phong phú từ thịt, hải sản, bào ngư,… rất tươi ngon và chất lượng. Hơn 80 loại thịt, hải sản cùng nấm và rau củ tươi ngon, được tuyển nhập từ những nguồn uy tín. Với mức giá dao động từ 100.000 – 250.000Đ/Món, tha hồ cho bạn nhúng đến mỏi tay. Trong đó các món bò là lựa chọn luôn dành được nhiều cảm tình của thực khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
          Điện thoại: 0988 135 522
          Email: yuen3d@haidilao.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/haidilaocrescentmall
          Giờ mở cửa: 10:00 - 03:00

          Gọi điện
          Haidilao Hot Pot Crescent Mall
          Haidilao Hot Pot Crescent Mall
          Haidilao Hot Pot Crescent Mall
          Haidilao Hot Pot Crescent Mall




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy