Top 13 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất Quận 9, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 1721 0 Báo lỗi

Hình thức ăn buffet không còn xa lại với người Việt Nam. Có lẽ thế, mà tại các thành phố lớn nhà hàng phục vụ buffet mọc lên như nấm, mỗi nhà hàng đều cố gắng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là dạng lẩu băng truyền độc đáo và nhanh chóng chiếm được cảm tình của những tín đồ yêu lẩu. Thực đơn phong phú, đồ ăn luôn tươi ngon, đầy ắp. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức một nồi lẩu riêng biệt và tự do chọn lựa đồ nhúng chất lượng xung quanh băng truyền từ thịt bò Úc, Mĩ ngon mềm, đến hải sản: tôm, mực, bạch tuộc,… tươi sống. Không chỉ thế, rau ở đây cũng được chuẩn bị kĩ càng. Ăn buffet ở đây đảm bảo bạn sẽ no căng bụng mới thôi.


    Cũng giống như bất kì loại Buffet nào khác, chỉ cần trả một số tiền cố định bạn đã có thể thoải mái thưởng thức những món ăn mình yêu thích, không giới hạn về số lượng. Tại Kichi-Kichi hiện có 4 loại nước lẩu đặc biệt: lẩu Thái, lẩu Tứ Xuyên, lẩu nấm, lẩu Nhật cùng với hơn 60 loại thực phẩm tuyệt vời: sushi, món cuốn, thịt bò Mỹ, hải sản, nấm Hàn Quốc… Lẩu Thái tại Kichi Kichi sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người thích ăn cay. Với Slogan: "“Non-stop Moving”", Kichi-Kichi luôn không tìm hiểu, nghiên cứu thị trường và khẩu vị của người Châu Á để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Nhà hàng Kichi-Kichi có không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lớn. Sẽ chẳng thấy lạ khi nhà hàng luôn đông đặc là vào dịp lễ tết. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, trẻ trung, phục vụ chu đáo. Thêm vào nữa, là giá thành phả ổn định với chất lượng phục vụ tuyệt với như thế, còn ngại gì mà bạn không đến “phá đảo” đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 4 Vincom Lê Văn Việt 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3730 7327
    • 338 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 7300 7718

    Điện thoại: 1900 6622 - 028 7300 2053

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: kichi.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

      Gọi điện
      Kichi-Kichi
      Kichi-Kichi
      Buffet băng chuyền
      Buffet băng chuyền

    • Top 2

      GoGi House

      Gọi điện

      Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn buffet ngon tại Quận 9, TP. HCM thì có thể cân nhắc GoGi House. Phục vụ tại GoGi House được đánh giá chuyên nghiệp, thân thiện, rất vui vẻ và để lại ấn tượng tốt với khách hàng. Nhà hàng GoGi House chi nhánh Quận 9 nằm trong Vincom nên có chỗ đậu xe rộng rãi, an toàn, vị trí cũng nằm ngoài mặt tiền nên rất thuận tiện cho việc di chuyển nhé.

      Tiệc nướng tại GoGi House được đánh giá là rất đậm đà, đa dạng loại thịt và sốt ướp. Luôn chỉn chu trong khâu chọn nguyên liệu bởi vậy mỗi món ăn ở đây đều là tâm huyết, tinh thần và cam kết uy tín của GoGi House. Các set thịt nướng của GoGi thì chất lượng thơm ngon không còn gì để bàn cãi. Điều này có thể kiểm chứng bằng lượng khách tấp nập của nhà hàng, và sự lớn mạnh của các chi nhánh. Ngoài thịt nướng thì khi đến Gogi House bạn có thể trải nghiệm thêm các món lẩu bò, cơm trộn Hàn Quốc để bữa ăn thêm trọn vẹn. Món cơm trộn của nơi đây cũng được ủng hộ rất nhiều. Rau xanh và cac panchan ăn kèm như salad, kim chi, bắp cải trộn, rong biển cũng được GoGi phục vụ đầy đủ và có thể gọi thêm khi dùng hết. Đối với giá vé buffet, bạn còn được thưởng thức các món ăn phụ: salad, cơm trộn, miến xào,... và lẩu: lẩu kim chi, lẩu bulgogi, lẩu quân đội,... đúng chuẩn Hàn thơm ngon không kém.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 4 Vincom Lê Văn Việt 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 028 7300 2082 - 1900 6622

      Email: hn.support@ggg.com.vn

      Website: https://gogi.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      GoGi House
      GoGi House
      GoGi House
      GoGi House
    • Nếu bạn đang tìm nhà hàng lẩu chay ngon TP. HCM thì đừng bỏ qua Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai. Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai từ lâu đã trở thành điểm hẹn lý tưởng của những khách hàng ăn chay hoặc muốn đổi khẩu vị. Nhà hàng phục vụ hình thức buffet với nhiều món ăn đều được chăm chút tỉ mỉ từ hương vị, nguyên vật liệu đến cả hình thức trình bày. Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai là nhà hàng phục vụ các món chay ngon nổi tiếng tại TP. Thủ Đức, tọa lạc trên đường Đỗ Xuân Hợp. Với cách tinh tế trong việc trang trí không gian quán mang màu sắc hiện đại với tone màu vàng khá hấp dẫn. Không gian được bố trí rất hài hòa và sử dụng gam màu thích hợp, bàn ghế được bày trí gọn gàng giúp cho không gian vừa thoải mái vừa sang trọng. Món chay tại Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai có màu sắc hấp dẫn với hình thức được trang trí bắt mắt thị giác và hương vị làm khứu giác và vị giác xao xuyến. Các món ăn được đầu tư khá tỉ mỉ trong việc chế biến để tạo ấn tượng với khách hàng và giữ chân khách hàng. Nhiều món chay ngon được ưa chuộng như các món lẩu, món gỏi và món súp… Hương vị món ăn khá đặc trưng được nêm nếm tỉ mỉ, cách bày trí cũng bắt mắt làm thị giác cuốn hút. Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai sử dụng hoàn toàn là nguyên liệu tự nhiên.


      Hầu hết tất cả đồ ăn chay đều do Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai tự chế biến và thường xuyên đổi món để khách không cảm thấy ngán. Nơi đây được nhiều người ví như con thuyền chở đầy những món tươi ngon, hấp dẫn. Đến với quán bạn có thể chọn một số món đặc trưng tại quán như: bò lá lốt, kimbap, gỏi, bánh bèo, chả giò, pizza,... hương vị không quá kén người ăn. Các món ăn được xếp theo từng khay để khách hàng tự chọn nên rất chủ động, khi hết cũng được refill rất nhanh chóng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 145/1 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0769 678 907

      Email: Mathanhtrung6789@gmail.com

      Website: http://tinhtamtrai.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/tinhtamtrai.vn/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai
      Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai
      Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai
      Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai
    • Top 4

      Buffet Poseidon

      Gọi điện

      Lấy cảm hứng từ món quà của biển cả, Nhà hàng Thần biển - Buffet Poseidon mang tới cho thực khách hơn 200 món ăn tự chọn được chế biến cầu kỳ. Thực khách sẽ được thưởng thức thỏa thích không giới hạn các món nướng lẩu hải sản đa phong cách từ Á đến Âu thông qua bàn tay điêu luyện của những đầu bếp hạng nhất.


      Bằng đam mê của những người sáng lập cùng tâm huyết của những đầu bếp, Poseidon đặc biệt chú trọng tới chất lượng thực phẩm và cực kỳ khắt khe trong các khâu chế biến. Đồ nhìn tươi ngon nhất là các loại sashimi với hải sản, mấy món như bò steak ăn khá mềm, thơm, sốt BBQ ngon, thịt bò làm chín vừa nên ngọt thịt, đồ tráng miệng toàn món ngon mắt, tiếp theo là bánh có nhiều loại như: macaron, waffle, brownie và làm rất vừa vị, bày trí đẹp mắt, hấp dẫn người ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom, 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0961 833 466 - 0961 813 466
      Email: info@buffetposeidon.com
      Website: https://buffetposeidon.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/poseidon.hcm/
      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
      Gọi điện
      Buffet Poseidon
      Buffet Poseidon
      Buffet Poseidon
      Buffet Poseidon
    • Top 5

      HanBok Korean BBQ

      Gọi điện

      Một địa chỉ không thể bỏ lỡ dành cho team "ghiền nướng Hàn" - đó là quán Hanbok Korean BBQ. Quán tọa lạc tại 93 Trần Thị Điệu một vị trí được đánh giá là giao thông thuận lợi, dễ dàng tìm kiếm ở Quận 9. Hơn nữa, quán ăn này có mặt tiền rộng, giờ ăn trưa - ăn tối luôn đông đúc "kẻ ra, người vào" nên rất dễ nhận diện. Điểm cộng đầu tiên cho quán chính là không gian bắt mắt và sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.


      Đến với Hanbok Korean BBQ, thực khách khó lòng cưỡng lại trước sức hút của những lát thịt nướng béo ngậy, thơm ngon. Việc nhìn những miếng thịt "xì xèo" chín trên bếp cũng đủ khiến người ta mê đắm. Các món ăn kèm cũng rất được chăm chút, nhất là kim chi, giòn giòn, cay nhẹ nhàng giúp tăng độ quyến rũ cho thịt nướng. Hầu hết các món ăn đều được chế biến theo phong cách xứ kim chi, khẩu phần vừa vặn, hương vị ổn. Ngoài ra, để níu chân thực khách, quán còn làm phong phú menu với nhiều món ăn hấp dẫn khác: cơm trộn, kimpap, mì cay 7 cấp độ, mì tương đen,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 93 Trần Thị Điệu, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0389 989 300 - 0906 696 754

      Email: hanbokbbq@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Hanbokvn.q9

      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

      Gọi điện
      HanBok Korean BBQ
      HanBok Korean BBQ
      HanBok Korean BBQ
      HanBok Korean BBQ
    • Top 6

      Uchi Sushi

      Gọi điện

      Uchi Sushi mang tới cho khách hàng những trải nghiệm và cảm xúc Nhật thực thụ cùng Menu Buffet các món Nhật tinh hoa với rất nhiều món làm từ cá hồi; các món Sashimi tươi ngon, vô cùng nhiều loại Sushi cùng nhiều món nóng hấp dẫn khác như bánh xèo Nhật, lươn nướng, Teppanyaki, Yakitori… Đến với nhà hàng bạn vừa có thể thưởng thức buffet hải sản tươi ngon theo phong cách Nhật Bản.


      Điểm đặc biệt thu hút khách Uchi Sushi chính là cách chế biến các món ăn, các nguyên liệu hải sản tươi sống được bày biện ấn tượng, thực khách sẽ được tận mắt chứng kiến các đầu bếp hàng đầu chế biến các món ăn mình lựa chọn, đảm bảo đồ ăn luôn nóng hổi, giữ được mùi vị hấp dẫn nhất. Thức ăn ở Uchi Sushi ra rất nhanh, nhân viên phục vụ rất dễ thương và chu đáo. Như đánh giá của nhiều người thì Sashimi ở đây miếng rất to và tươi, và đúng là thật như vậy miếng nào miếng lấy to đùng mà lại tươi ngọt lắm. Hương vị lẩu cũng khá ổn nếu mọi người ăn ít thì dặn nhân viên sẽ lấy ít lại. Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng đó là tráng miệng. Mọi người nên thử tất cả các vị kem và bánh mochi sẽ bị yêu đấy. Muốn ăn được nhiều món thì nên đi nhiều người sẽ hợp lý hơn. Nếu đi tối cuối tuần thì mình nên đặt bàn trước nếu không quán sẽ rất đông nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 327 Hoàng Hữu Nam, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0704 800 286 - 028 3535 9286
      Email: uchisushi.vn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/uchisushitpthuduc/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Uchi Sushi
      Uchi Sushi
      Uchi Sushi
      Uchi Sushi
    • Top 7

      Meat & Meet BBQ

      Gọi điện

      Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cùng menu hấp dẫn với các món ăn đậm chất Hàn, Meat & Meet BBQ đã tạo được dấu ấn sâu đậm với mọi thực khách khi tới với nhà hàng. Các món ăn tại đây luôn được các đầu bếp chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, cùng với sự sáng tạo biến hoá nhằm dung hoà nét truyền thống của ẩm thực Hàn Quốc cho phù hợp với khẩu vị người Việt. Không chỉ ngon mà món ăn còn được chú trọng trang trí tinh tế, bắt mắt.

      Chỉ với một lần đến, thực khách đã bị hương vị đặc trưng của Meat & Meet BBQ chinh phục mãi về sau. Nơi đây chiều lòng khách hàng với các set nướng, combo và buffet lẩu nướng với mức giá tuyệt vời. Đối với món nướng, các set thịt bò đẫm sốt của Meat & Meet đặc biệt nổi trội. Thịt bò đỏ, thớ thịt dày, tươi ngon được tắm trong loại sốt đặc trưng làm nên hương vị chỉ có ở Meat & Meet BBQ. Thịt nướng ăn cùng rau và kim chi, kèm với nước chấm, ăn hoài không ngán, còn chần chờ gì mà không cưng chiều chiếc bụng đói của mình tại Meat & Meet BBQ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 4 Vincom Lê Văn Việt 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 028 6650 3355 - 028 6650 0966
      Website: https://meatandmeet.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/mnm.hcm/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Meat & Meet BBQ
      Meat & Meet BBQ
      Meat & Meet BBQ
      Meat & Meet BBQ
    • Manwah - Taiwanese Hot Pot cũng là một gợi ý tuyệt vời cho những khi bạn muốn ăn buffet và đặc biệt là buffet lẩu Đài Loan. Với đa dạng các món ăn, nhiều loại nước lẩu chuẩn Đài Loan, Manwah sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tương xứng với giá tiền. Khách hàng sẽ gọi món qua máy tính bảng nên rất chủ động, đảm bảo đúng món. Điểm đặc biệt là dù kinh doanh theo hình thức buffet nhưng các phần nhúng lẩu của Manwah đều rất nhiều, để khách hàng ăn một cách thoải mái nhất.


      Ngoài buffet lẩu với đa dạng loại thịt, viên thả lẩu, hải sản thì buffet ở Manwah còn có quầy line món ăn phụ, tủ tráng miệng, nước uống thả ga. Một điểm cộng khác của Manwah - Taiwanese Hot Pot chính là nhân viên vô cùng lịch sự, nhiệt tình giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất. Bạn cũng sẽ được tùy ý chọn 2 trong 5 vị nước lẩu với công thức độc quyền của thương hiệu buffet này. Tuy mỗi loại nước lẩu đều mang hương vị riêng nhưng không thể phủ nhận rằng tất cả đều có thể đốn tim thực khách nơi đây. Chưa hết, không gian được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế cùng các nguyên liệu tươi ngon và thái độ phục vụ chuyện nghiệp tại Manwah Taiwanese Hotpot sẽ khiến bạn thật sự hài lòng. Nếu bạn muốn tìm một không gian ấm cúng để cùng nhau quây quần và thưởng thức ẩm thực thơm ngon thì thương hiệu buffet Manwah Taiwanese Hotpot sẽ là lựa chọn hoàn hảo đấy!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 4 Vincom Lê Văn Việt 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 6622 - 028 7300 2057

      Website: https://manwah.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Manwah - Taiwanese Hot Pot
      Manwah - Taiwanese Hot Pot
      Manwah - Taiwanese Hot Pot
      Manwah - Taiwanese Hot Pot
    • Top 9

      King BBQ

      Gọi điện

      Đứng đầu trong danh sách địa điểm buffet ngon nhất Quận 9 của Toplist là King BBQ. King BBQ là thương hiệu nướng nổi tiếng tại Hàn Quốc, hiện đã mở rất nhiều chi nhánh ở Việt Nam, đặc biệt tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. King BBQ Buffet là điểm hẹn quen thuộc của rất nhiều tín đồ yêu thích đồ nướng tại Hà Nội. Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc.

      Bên cạnh buffet tại King BBQ còn phục vụ các suất ăn như mô hình nhà hàng gọi món, với menu phong phú, gồm rất nhiều món ăn đặc sắc với giá ưu đãi. Buffet tại King BBQ gồm các set với giá cả khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đây chắc chắn là cái tên quen thuộc không thể bỏ qua đối với những tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc. Món ăn cực kì đa dạng, lên đến hơn 200 món với nước chấm được pha chế theo công thức riêng, vừa có vị chua chua lại cay cay, ngọt ngọt ăn kèm với thịt nướng lại càng ngon. Nằm trong chuỗi nhà hàng của thương hiệu King BBQ, chất lượng đồ ăn luôn được đảm bảo. Điểm cộng lớn của nhà hàng King BBQ là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn dù quán có đông, vỉ nướng được thay liên tục để đảm bảo độ ngon nhất của đồ ăn. Hơn nữa, quán có nhiều combo ưu đãi đặc biệt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Tầng 4 Vincom Lê Văn Việt 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3736 7188 - 1900 234 546

      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

      Website: https://kingbbq.vn/

      Fanpage: facebook.com/KingBBQ.VN/

        Gọi điện
        King BBQ
        King BBQ
        King BBQ
        King BBQ
      • Top 10

        Grill & Cheer

        Gọi điện

        Đã là tín đồ ẩm thực thì phải một lần ghé qua Grill & Cheer để thưởng thức hương vị đồ ăn ở đây. Nhà hàng chuyên phục vụ đồ ăn có phong cách Hàn, Nhật với thực đơn phong phú: salad, sushi, lẩu và nướng,... Trong đó đặc biệt phải kể đến món sườn bò sốt Grill & Cheer – món ăn luôn được thực khách lựa chọn khi đến với Grill & Cheer. Với sự kết hợp hoàn hảo của hai loại thịt sườn cùng với nước sốt đặc biệt của nhà hàng đã tạo nên món ăn hấp dẫn, miếng sườn được nướng chín tới trên bếp than, thịt mềm, hương thơm đánh thức mọi giác quan của thực khách.


        Điểm ấn tượng của nhà hàng chính là nước chấm được pha chế từ hoa quả thiên nhiên nên tạo nên cảm giác cực kì mới lạ. Điểm công cho nhà hàng Grill & Cheer là cách bài trí đẹp mắt, kèm thêm thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn của đội ngũ nhân viên nên rất được lòng khách hàng. Điều làm nên sự đặc biệt của món nướng ở Grill & Cheer mà không nơi nào có được chính là phần sốt được điều chế và tẩm ướp cực kỳ công phu. Các loại sốt mang đậm phong cách Hàn Quốc như sốt Teriyaki, sốt tiêu đen, sốt BBQ… cho đến loại sốt Grill & Cheer độc nhất vô nhị, tạo nên một bữa tiệc ẩm thực đầy sắc màu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 4 Vincom Lê Văn Việt 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3730 5373

        Webiste: http://grillandcheer.com/

        Fanpage: facebook.com/grillandcheer/

          Gọi điện
          Grill & Cheer
          Grill & Cheer
          Grill & Cheer
          Grill & Cheer
        • Top 11

          Buffet Tê Tê

          Gọi điện

          Buffet Tê Tê cũng là một địa điểm có không gian và món ăn theo giá buffet rất hợp lý tại quận 9, TP. HCM. Không gian rất rộng rãi, có sức chứa lớn để phục vụ khách hàng. Các quầy món ăn sẽ được bố trí giữa sảnh, theo từng khu vực từ khai vị đến tráng miệng để khách hàng thoải mái lựa chọn. Với hình thức Buffet ăn không giới hạn, đến Buffet Tê Tê bạn sẽ thỏa thích thưởng thức những món từ hải sản, các món khai vị, món nóng,...


          Vì quán có cả nướng và lẩu cùng rất nhiều món ăn phụ được chế biến đa dạng khác nên hương vị tất cả các món chỉ dừng lại ở mức ổn, nhưng bạn có thể yên tâm Buffet Tê Tê luôn phục vụ khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng nhất. Hơn nữa nhân viên của Buffet Tê Tê lại rất nhanh nhẹn, lịch sự, nên dù quán đông khách nhưng bạn vẫn sẽ có được những trải nghiệm ưng ý Buffet Tê Tê “chuẩn Hàn” từ không gian thiết kế gần gũi, tạo sự cởi mở và ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng cho từng bàn nhậu. Tất cả đã toát lên vẻ đẹp rất đường phố mà chỉ cần nhìn cũng cảm thấy ấm lòng và thân thuộc. Với thực đơn buffet lẩu nướng phong phú trong không gian chuẩn nướng đường phố, Buffet Tê Tê chắc chắn sẽ là địa chỉ phù hợp nếu bạn muốn có những giây phút thoải mái, “no nê – đê mê sung sướng” cùng bạn bè và người thân!.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 77 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 0528 445 566

          Email: buffetteteq9@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/buffetteteq9/
          Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

          Gọi điện
          Buffet Tê Tê
          Buffet Tê Tê
          Buffet Tê Tê
          Buffet Tê Tê
        • Nhà hàng Buffet Đại Dương mang đến cho thực khách loại hình buffet hải sản phong phú với chất lượng “khỏi phải bàn”. Buffet Đại Dương mang đến cho các bạn những trải nghiệm ẩm thực khiến các bạn phải thốt lên thích thú. Với mỗi món ăn của Buffet Đại Dương, đội ngũ chúng tôi sẽ đưa quý thực khách đến với những câu chuyện ẩm thực khác nhau. Từ không gian quán đến cách phục vụ của Buffet Đại Dương, tất cả sẽ nằm gọn trên bàn ăn của quý thực khách khi tới trải nghiệm. Đặc biệt, hải sản của quán được chọn lọc kĩ càng, tươi ngon nên khi ăn cảm giác rất dễ chịu cũng không hề có mùi tanh khó chịu.

          Trong đó, đáng chú ý và đáng thưởng thức nhất tại Buffet Đại Dương vẫn là các món biến tấu từ các loại hải sản như hàu, tôm, mực, sò được kết hợp với nhiều loại nước sốt hấp dẫn, tạo nên hương thơm đầy mời gọi. Những món ăn này vừa giữ được hương vị tươi ngon tự nhiên của hải sản vừa mang lại được độ đậm đà của nước sốt giúp thực khách như được đánh thức toàn bộ giác quan. Nhân viên của quán đã quen với nhịp độ đông đúc của khách, nên phục vụ rất nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chu đáo và nhiệt tình nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 24 Hồ Thị Tư, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 0775 555 520
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064189566237
          Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

          Gọi điện
          Buffet Đại Dương
          Buffet Đại Dương
          Buffet Đại Dương
          Buffet Đại Dương
        • Top 13

          Buffet Béo

          Gọi điện

          Thêm một quán Buffet Quận 9 giá rẻ bạn không nên bỏ qua là Buffet Béo, đây là địa chỉ sẽ khiến bạn vô cùng no nê và thỏa mãn bởi buffet chỉ 99K/ người với menu cực kỳ phong phú gần 70 món ăn hấp dẫn đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi thực khách khi ghé quán. Buffet Béo có rất rất nhiều những món ăn ngon và không gian tại đây rất rộng rãi, thoáng mát và hợp vệ sinh. Với gần 70 món ăn hấp dẫn bao gồm cả lẩu và nướng khiến bạn sẽ vô cùng no nê và thoải mãn với niềm vui ăn uống, đặc biệt với những người đam mê ẩm thực. Bạn sẽ được ăn những món vô cùng hấp dẫn chế biến từ sò ốc, món nóng quầy line và tráng miệng bằng các loại hoa quả tươi ngon tráng miệng. Buffet nướng lẩu tại quán có giá là 189K/ người.


          Buffet Béo làm hài lòng mọi thực khách kể cả những khách hàng khó tính nhất. Để thấy rõ hơn những ưu điểm cũng như điều tuyệt vời từ ẩm thực tại đây bạn hãy đến quán để thưởng thức những món ăn ngon nhé. Buffet Béo luôn hân hạnh và nhiệt tình phục vụ quý khách và đem đến niềm vui mỗi ngày cho bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 34 Thống Nhất, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

          Điện thoại: 0898 985 610 - 0344 835 977 - 0898 985 410

          Fanpage: www.facebook.com/buffetbeothuduc/

          Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30

          Gọi điện
          Buffet Béo
          Buffet Béo
          Buffet Béo
          Buffet Béo



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy