Top 10 Spa làm đẹp uy tín nhất TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Hà Nguyễn 3307 0 Báo lỗi

Làm đẹp luôn là mối quan tâm hàng đầu và là đề tài nóng bỏng của các chị em phụ nữ. Dưới đây là top các spa nổi tiếng và được đánh giá cao ở Bà Rịa Vũng Tàu mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện Thẩm Mỹ DIVA

    Gọi điện

    Viện thẩm mỹ DIVA Bà Rịa - địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Là nơi xứng đáng để chị em lựa chọn và gửi gắm niềm tin thay đổi nhan sắc. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp DIVA Spa Bà Rịa có sự đầu tư chỉn chu về cả cơ sở vật chất lẫn máy móc thiết bị, cung cấp dịch vụ làm đẹp cao cấp với mức chi phí hợp lý, phù hợp.


    Các dịch vụ làm đẹp cao cấp tại Viện thẩm mỹ DIVA Bà Rịa được tín đồ làm đẹp săn đón nhất hiện nay có thể kể đến như:

    • Điêu khắc, phun mày, phun môi, phun mí.
    • Chăm sóc da cơ bản và chuyên sâu, trẻ hóa da.
    • Điều trị mụn, trị nám - tàn nhang, điều trị sẹo rỗ.
    • Xóa nốt ruồi, mụn thịt, xóa xăm.
    • Tắm trắng phi thuyền, triệt lông vĩnh viễn, giảm béo toàn thân.

    Ngoài ra còn nhiều dịch vụ làm đẹp khác với giá ưu đãi cực Hot chị em có thể tham khảo chi tiết tại: TẠI ĐÂY

    Đến với Viện thẩm mỹ DIVA Bà Rịa sẽ được trải nghiệm các công nghệ làm đẹp mới nhất, tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước dẫn đầu về ngành thẩm mỹ như: Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan,... Đồng thời quy trình làm đẹp tại đây luôn được đảm bảo an toàn, đáp ứng đầy đủ yếu tố vô trùng, vô khuẩn theo quy định của Sở Y tế.

    Bên cạnh đó, một trong những điều làm nên sự uy tín và chất lượng của Viện thẩm mỹ DIVA Bà Rịa đó chính là sự tận tâm, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Tất cả khách hàng khi đến đây đều được các chuyên viên giàu kinh nghiệm, tư vấn tận tình trước khi thực hiện dịch vụ, cũng như hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà để đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

    Với sứ mệnh thực hiện tôn chỉ “Phục vụ từ trái tim” Viện thẩm mỹ DIVA Bà Rịa luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng để hoàn thiện mình từng ngày, để mang lại những dịch vụ thẩm mỹ cao cấp, chất lượng cho khách hàng khắp cả nước.

    Trải nghiệm không gian làm đẹp sang trọng - hiện đại, với mức chi phí hợp lý thì chắc chắn không nên bỏ qua Viện thẩm mỹ DIVA Bà Rịa đâu nhé chị em!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Viện Thẩm Mỹ DIVA Bà Rịa - Phục Vụ Từ Trái Tim

    Địa chỉ: Số 231 Cách Mạng Tháng 8, Khu phố 5, Phường Phước Hiệp, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 1900 6689
    Website: https://vienthammydiva.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vtmdiva.bariavt

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ DIVA là địa chỉ được nhiều tín đồ làm đẹp Bà Rịa ưa thích
    Viện thẩm mỹ DIVA là địa chỉ được nhiều tín đồ làm đẹp Bà Rịa ưa thích
    Tắm trắng phi thuyền là một trong những phương pháp làm đẹp hiện đại được ứng dụng tại đây
    Tắm trắng phi thuyền là một trong những phương pháp làm đẹp hiện đại được ứng dụng tại đây

  2. Top 2

    Mây Spa

    Gọi điện

    Mây Spa là một địa điểm spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Với không gian thiết kế sang trọng, thoải mái, tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối cho khách hàng. Ở đây cung cấp một loạt các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như massage, liệu pháp thải độc, tắm trắng, chăm sóc da mặt và móng tay,.... Tất cả các dịch vụ này được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và thân thiện, đảm bảo mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo nhất.


    Không chỉ không gian của spa được thiết kế sang trọng và thoải mái, mà spa còn được trang bị các thiết bị và công nghệ tiên tiến để đảm bảo mang lại những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất cho khách hàng. Mây Spa sử dụng các sản phẩm cao cấp, chất lượng tốt nhất, được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những phút giây thoải mái, thư giãn tuyệt đối và đưa ra những giải pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tối ưu nhất. Mây Spa luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, nỗ lực để đáp ứng và vượt qua sự mong đợi của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P3, Tp Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 4351 3879
    Website: https://mayspa.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063699414394
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Mây Spa
    Mây Spa
    Mây Spa
    Mây Spa
  3. Top 3

    Seoul Spa

    Gọi điện

    Seoul Spa Vũng Tàu là một địa chỉ Spa chất lượng tại Vũng Tàu. Với không gian sang trọng, hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Seoul Spa cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng cao.


    Ở đây tập trung vào các liệu pháp massage và chăm sóc da, bao gồm các phương pháp truyền thống và hiện đại như Massage Hàn Quốc, Massage Thái, Massage Shiatsu, và các liệu pháp chăm sóc da bằng các sản phẩm làm đẹp chất lượng tốt. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tận hưởng các dịch vụ như tắm trắng, tắm nước nóng, xông hơi và các liệu pháp chăm sóc da khác. Các sản phẩm và thiết bị được sử dụng tại đây đều là hàng chính hãng, đảm bảo an toàn và hiệu quả tối đa trong quá trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.


    Giá cả các dịch vụ ở Seoul Spa rất hợp lý và phù hợp với mọi khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, cùng với không gian thoải mái, sạch sẽ, hiện đại, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái tuyệt đối. Đây là một địa chỉ tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm sự thư giãn và làm mới bản thân tại Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Trương Công Định, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.
    Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123
    Website: https://seoulspa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.VungTau/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30


    Gọi điện
    Seoul Spa
    Seoul Spa
    Seoul Spa
    Seoul Spa
  4. Top 4

    Thẩm mỹ Quốc Tế VENUS

    Gọi điện

    Bạn cảm thấy không tự tin vì mụn, nám hay có làn da không đều màu,... Bạn băn khoăn, lo lắng và cảm thấy tự ti về bản thân. Bạn đừng ngại, hãy để Thẩm mỹ Quốc Tế VENUS giúp bạn giải quyết những nỗi lo không đáng có này. Thẩm mỹ Quốc Tế VENUS cam kết đem đến chất lượng dịch vụ làm đẹp an toàn, uy tín.


    Tại đây với đội ngũ chuyên gia tư vấn được đào tạo bài bản, hiểu rõ về các vấn đề trên da của bạn. Kỹ thuật viên về phun xăm môi, chân mày đều có tay nghề cao, có kinh nghiệm trong nghề. Thẩm mỹ Quốc Tế VENUS có trang thiết bị hiện đại, cở sở vật chất thoáng mát và đặc biệt nguồn mỹ phẩm cao cấp, chính hãng. Các dịch vụ đa dạng phù hợp với tất cả nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Hãy đến và trải nghiệm các dịch vụ tại đây nhé!

    • Cấy collagen tái sinh đa tầng - công nghệ trẻ hóa xóa nhăn: Công nghệ cấy vi điểm kết hợp điện di ion đưa Collagen vào, lấy đi các mảng nám, tàn nhang, làm mịn sẹo rỗ hiệu quả đến 90%
    • Phun xăm chân mày: Dáng mày hợp mệnh hợp phong thủy, làm ăn suôn sẻ sự nghiệp thăng tiến không sưng - không đau, mỏng, mịn như vừa vẽ. Lông mày phù hợp với đường nét khuôn mặt - tự nhiên hài hòa, màu sau khi phun chuẩn màu đẹp
    • Phun môi collagen: Màu sắc môi tự nhiên, hồng hào tươi tắn, đa dạng về màu sắc và mức độ màu đậm nhạt khác nhau cho bạn chọn lựa. Cải thiện tình trạng môi lệch, môi rộng, quá dày hoặc quá mỏng, tiết kiệm thời gian, chi phí mua son trang điểm

    Trên đây là những dịch vụ làm đẹp nổi bật tại Thẩm mỹ Quốc Tế VENUS, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và hiệu quả. Bạn có vấn đề gì, hãy đến để Thẩm mỹ Quốc Tế VENUS để được tư vấn và đưa ra liệu trình trị liệu phù hợp. Thẩm mỹ Quốc Tế VENUS sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc, cung cấp những thông tin đúng với sự thật với giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 391 Cách mạng tháng tám, Phước Nguyễn, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0972 333 416 & 0934 555 800
    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvenus.baria
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Quốc Tế VENUS
    Thẩm mỹ Quốc Tế VENUS
    Thẩm mỹ Quốc Tế VENUS
    Thẩm mỹ Quốc Tế VENUS
  5. Top 5

    Sami TN Beauty & Spa - Bà Rịa

    Gọi điện

    Sami TN Beauty & Spa - Bà Rịa luôn đề cao phương châm hoạt động là mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của mình. Để làm được điều đó Sami TN Beauty & Spa - Bà Rịa đã đầu tư cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị và máy móc đáp ứng các theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Không những vậy, Sami TN Beauty & Spa - Bà Rịa còn quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chính quy, cập nhập nhiều kiến thức mới cùng với đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, tận tâm và am hiểu kiến thức.

    Trước bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng, nhân viên của Sami TN Beauty & Spa - Bà Rịa đều ngồi lại, đánh giá tình trạng hiện tại để đưa ra phương án tốt nhất cho khách hàng. Chính thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm của mỗi thành viên và dịch vụ thực sự chất lượng đã giúp Sami TN Beauty & Spa - Bà Rịa xây dựng thành công thương hiệu Spa uy tín tại Bà Rịa, trở thành điểm đến tin cậy, được hàng ngàn khách hàng “chọn mặt gửi vàng”.

    Với những dịch vụ tại Sami TN Beauty & Spa - Bà Rịa:

    • Massage mặt thư giãn
    • Ủ trắng mặt bùn khoáng
    • Chăm sóc da
    • Phun oxy vitamin C
    • ....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Khánh Toàn, Phường Phước Nguyên, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0888 989 922 & 0397 759 922
    Email: sami94.dinh@gmail.com
    Website: http://www.samispa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sami.spa.br/
    Giờ mở cửa: 09:00- 18:00
    Gọi điện
    Sami TN Beauty & Spa - Bà Rịa
    Sami TN Beauty & Spa - Bà Rịa
    Sami TN Beauty & Spa - Bà Rịa
    Sami TN Beauty & Spa - Bà Rịa
  6. Top 6

    Spa An Nhiên - Bà Rịa

    Gọi điện

    Bạn muốn có một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, một tâm hồn thư thái, thoải mái và một làn da khỏe, sáng mịn thì xin mời bạn đến với Spa An Nhiên - Bà Rịa.

    Spa An Nhiên tại Bà Rịa với tiêu chí phục vụ nhẹ nhàng, ân cần, chu đáo của nhân viên và hiệu quả sau mỗi lần sử dụng dịch vụ luôn đem đến cho bạn sự cảm nhận và hài lòng về mặt tinh thần cũng như hiệu quả với làn da sáng mịn khỏe đẹp. Spa An Nhiên - Bà Rịa luôn thấu hiểu “Mong muốn của phái đẹp”.


    Luôn mong muốn có làn da trắng mịn, hồng hào và săn chắc, cơ thể tràn đầy sức sống nên không ngừng nỗ lực chuyển giao công nghệ giúp phụ nữ nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng, vóc dáng thon gọn tự nhiên với các phương pháp trị liệu an toàn. Spa An Nhiên - Bà Rịa sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm trên da, trả lại làn da mịn màng không tì vết và đem đến sự tự tin năng động cho tất cả phụ nữ.


    Spa An Nhiên - Bà Rịa với đội ngũ KTV được đào tạo bài bản với tay nghề lâu năm về các dịch vụ chăm sóc da và sức khỏe rất hân hạnh mang đến cho quý Khách Hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ làm đẹp tại Spa


    Spa An Nhiên - Bà Rịa chuyên điều trị:

    • Điều trị nám,
    • Tàn nhang điều trị mụn
    • Điều trị sẹo rỗ
    • Giảm béo
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Nguyễn Văn Linh, P. Phước Nguyên, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0902 980 506
    Email: spaannhien2211@gmail.com
    Website: http://www.spaannhien.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/annhienspabaria/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00


    Gọi điện
    Spa An Nhiên - Bà Rịa
    Spa An Nhiên - Bà Rịa
    Spa An Nhiên - Bà Rịa
    Spa An Nhiên - Bà Rịa
  7. Top 7

    Vy's Spa

    Gọi điện

    Hiện nay bên cạnh vẻ đẹp tâm hồn thì vẻ đẹp về hình thể và vẻ đẹp của làn da cũng được rất nhiều chị em quan tâm. Nó thể hiện sự tôn trọng đối với chính bản thân và cả những người xung quanh. Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng, tập thể cán bộ nhân viên của Vy's Spa đã luôn nỗ lực học hỏi để mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho sức khỏe và vẻ đẹp của khách hàng.


    Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về tay nghề. Và là spa có uy tín lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp ở Bà Rịa nói riêng và toàn quốc nói chung. Vy's Spa có cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ với các thiết bị làm đẹp tối tân nhất, được nhập hoàn toàn từ nước ngoài.

    “Chủ Spa” cũng là một chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp và không ngừng học hỏi thêm các công nghệ mới và tốt nhất để phục vụ khách hàng. Ngoài ra, Vy's Spa luôn tận tình lắng nghe và tư vấn chính xác những vấn đề bạn quan tâm. Vy's Spa làm đẹp cho khách hàng trên quan điểm tất cả vì lợi ích của khách hàng, mang đến cho khách hàng vẻ đẹp lâu dài và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Hùng Vương, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0936 363 232
    Email: vyspa0311@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vys-Spa-527819634061015/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:00

    Gọi điện
    Vy's Spa
    Vy's Spa
    Vy's Spa
    Vy's Spa
  8. Top 8

    Spa Ánh Hồng

    Gọi điện

    Quá trình hoàn thiện sắc vóc và tâm hồn tưởng chừng đơn giản nhưng thật sự không hề giản đơn. Để sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc, làn da mịn màng, trắng sáng, giữ mãi nét thanh xuân là việc đầy gian khổ và khó khăn. Thấu hiểu điều đó nên Spa Ánh Hồng đã ra đời nhằm giúp chị em có thể dễ dàng đến với đỉnh cao của cái đẹp một cách thuận lợi, tiết kiệm nhất.


    Đến với Spa Ánh Hồng, bạn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái nhất sau những ngày dài mệt mỏi bằng các liệu trình massage chuyên sâu. Không chỉ vậy, Spa Ánh Hồng còn là nơi mang đến những giải pháp điều trị, làm đẹp, chăm sóc da hiện đại và phù hợp với từng tình trạng của riêng từng người. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật cũng như tác phong, Spa Ánh Hồng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đặc biệt, cơ sở vật chất và thiết bị của Ánh Hồng không ngừng nâng cấp giúp bạn lựa chọn phương pháp và sản phẩm chăm sóc da phù hợp với làn da và sức khỏe của mình.


    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều phương pháp điều trị, chăm sóc vóc dáng và làn da thì đã có không ít chị em “lột xác” một cách bất ngờ. Vì vậy, bạn hãy thử đến và cảm nhận sự thay đổi của mình dưới đôi bàn tay tài tình, khéo léo của các chuyên gia hàng đầu về spa ở Bà Rịa. Chắc chắn bạn chỉ có đẹp và đẹp hơn khi đồng hành cùng Spa Ánh Hồng mà thôi.


    Mang trong mình sứ mệnh làm đẹp cho chị em – Spa Ánh Hồng chính là nơi để nâng tầm diện mạo, sắc vóc và lưu giữ nét thanh xuân. Rất mong được đón tiếp và phục vụ chị em!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 700 Cách Mạng Tháng Tám, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0985 700 653
    Email: spaanhhongbaria@gmail.com
    Website: http://www.spabaria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Spa-Ánh-Hồng-Bà-Rịa-313452059054425/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00


    Gọi điện
    Spa Ánh Hồng
    Spa Ánh Hồng
    Spa Ánh Hồng
    Spa Ánh Hồng
  9. Top 9

    Vy Rose Spa

    Gọi điện

    Vy Rose Spa là một địa chỉ khá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp tại Bà Rịa, với những dịch vụ đa dạng, giá cả hợp lí đã chiếm trọn lòng tin của các chị em. Với một không gian sang trọng, được thiết kế đầy tinh tế, Vy Rose luôn mang đến cảm giác gần gũi, thoải mái cho mỗi khách hàng khi đến đây trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp. Do đó việc lựa chọn Vy Rose Spa cũng là điều dễ hiểu.


    Vy Rose Spa vẫn luôn không ngừng cải tiến và cập nhật những kỹ thuật làm đẹp tiên tiến để không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu làm đẹp của chị em. Trong đó không thể không kể đến công nghệ làm sáng da, một giải pháp tối ưu giúp khắc phục những khuyết điểm do các tổn thương trên da như nám da, sẹo các loại, mụn, cải thiện lão hóa, thu nhỏ lỗ chân lông,... mang lại cho chị em làn da trắng hồng rạng rỡ. Các dịch vụ phun xăm chân mày, môi, triệt lông,.. cũng rất được lòng các chị em khi đến đây, nên các bạn hãy yên tâm về độ an toàn và chất lượng tại nhà Vy Rose nhé!


    Tóm lại, khi đến với Vy Rose Spa, khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ làm đẹp toàn diện, đồng thời tiếp thêm nguồn sinh lực mới cho cơ thể để có thể bắt đầu công việc của ngày mới một cách thoải mái nhất. Với tinh thần trách nhiệm, quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu, Vy Rose Spa luôn đặt khách hàng lên trên hết để có được kết quả tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Lê duẩn, p. Phước Nguyên, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0937 788 890
    Website: https://vyrose.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063523000844
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00


    Gọi điện
    Vy Rose Spa
    Vy Rose Spa
    Vy Rose Spa
    Vy Rose Spa
  10. Top 10

    Spa Thảo Hương

    Gọi điện

    Spa Thảo Hương là trung tâm làm đẹp uy tín, chất lượng, được nhiều bạn gái tin tưởng. Không gian được thiết kế theo phong cách mát mẻ, thoáng mát nhưng vô cùng ấm cúng sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn hiệu quả nhất. Spa Thảo Hương mang đến sự trải nghiệm về sức khỏe và sắc đẹp dành cho khách hàng bởi sự đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp:

    • Không gian được thiết kế tĩnh lặng của Spa Thảo Hương, phong cách Thiền tĩnh giúp bạn có thể thả lỏng cơ thể, sảng khoái tâm hồn và tận hưởng những phút giây thoải mái nhất, hòa theo điệu nhạc du dương giúp bạn quên đi một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi
    • Kỹ thuật viên massage đào tạo bài bản, kĩ thuật chuyên nghiệp
    • Spa sử dụng toàn bộ tinh dầu 100% thiên nhiên và các loại thảo dược rất tốt cho làn da và cơ thể của bạn
    • Spa Thảo Hương đa dạng những dịch vụ làm đẹp, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của hầu hết khách hàng. Sử dụng những loại mỹ phẩm hàng đầu, và hoàn toàn không gây tác dụng phụ cho da.
    • Với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, thái độ phục vụ kỹ lưỡng, cầu toàn chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những bạn tới đây.

    Hãy đến với Spa Thảo Hương để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp vừa hiệu quả mà vừa được thoải mái như ở nhà với giá cả hợp lí, phù hợp với mọi đối tượng làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Lâm Quang Ky, Phước Nguyễn, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0974 117 273
    Email: spathaohuong1974@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/spathaohuongbaria
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00


    Gọi điện
    Spa Thảo Hương
    Spa Thảo Hương
    Spa Thảo Hương
    Spa Thảo Hương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy