Top 10 phòng tập yoga uy tín nhất tại Quảng Ninh

Thanh Thúy 450 0 Báo lỗi

Yoga luôn là một bộ môn thể hình được nhiều người ưu chuộng nhất, bộ môn này không chỉ giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe, bên cạnh đó còn giúp hỗ trợ điều trị ... xem thêm...

  1. Top 1

    AKC Fitness Plus and Yoga

    Gọi điện

    AKC Fitness Plus and yoga được biết đến là trung tâm thể dục thể hình hiện đại hàng đầu tại Quảng Ninh với đội ngũ giảng viên ưu tú có nhiều kinh nghiệm, tận tình hướng dẫn. Mỗi bài học đều được thiết kế công phu, sáng tạo nhiều cấp độ khác nhau phù hợp với mọi lứa tuổi đến tập luyện. Không gian thoáng đãng mát mẻ, thiết kế hài hòa giữa ánh sáng, nhiệt độ và phòng tập giúp bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi tập ở đây.


    Đến với AKC Fitness Plus and Yoga, học viên có thể chọn bất kì môn học nào phù hợp với mình như các lớp Yoga: Hatha Yoga, Power Yoga, Sun Series, Moon Series, Yoga Flow, Therapy, Flexibility, Santyananda, Detox Yoga,... và các lớp dạy dance như: Aerobic, Pilates, Bum N Tum, Belly Dance, Zumba, Salsa, Crunch, Body Conditioning, Body Toning, Sexy dance...


    Đặc biệt học viên AKC Fitness Plus and Yoga sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời như:


    • Đội ngũ PT chuyên nghiệp, nhiệt tình
    • Phòng tập sạch sẽ, rộng rãi
    • Dàn máy móc, thiết bị hiện đại chất lượng
    • Đặc biệt, các huấn luyện viên rất tận tâm tư vấn thực đơn hàng ngày vừa đảm bảo chế độ sinh dưỡng vừa phù hợp với bài đang luyện tập.

    AKC Fitness Plus And Yoga Bãi Cháy cam kết đáp ứng đa dạng như cầu cảu khách hàng. Còn ngần ngại gì nữa mà không đến trung tâm ngay hôm nay, đảm bảo sức khỏe của bạn sẽ cải thiện rõ rệt và có một cuộc sống thật thoải mái. AKC Fitness Plus and Yoga Bãi Cháy - một trong những phòng tập chất lượng nhất Quảng Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cs Uông Bí: Số 22 - 24 ngõ 360 Quang Trung, Quảng Ninh - 0382 526 565
    • Cs Bãi Cháy: Ô 11 Khu Nam Ga, Tổ 12, Khu 4, Phường Giếng Đáy, Hạ Long, Quảng Ninh - 0869 689 983
    • Cs Hòn Gai: Tầng 2 TTTM Go! Big C - Cột 5 - Phường Hồng Hà, Hạ Long, Quảng Ninh - 0982 963 666
    • HD7 - 47, HĐ7-49, Khu ở nghỉ dưỡng Hạ Long Premier Vilalage Hướng Dương 7, Đường Hạ Long, Tp Hạ Long - Quảng Ninh - 0869 616 923

    Giờ mở cửa: 5:00-22:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/AKCHALONG?locale=vi_VN

      Gọi điện
      AKC Fitness PLus and Yoga Bãi Cháy
      AKC Fitness PLus and Yoga Bãi Cháy
      AKC Fitness Plus and Yoga Cẩm Phả
      AKC Fitness Plus and Yoga Cẩm Phả

    • Top 2

      Green Fitness and Yoga Hạ Long

      Gọi điện

      Phòng tập Green Fitness and Yoga Hạ Long với sứ mệnh mang đến cho người tập những bài tập bổ ích, rèn luyện sức khỏe, tràn đầy năng lượng cho cuộc sống. Green Fitness and Yoga Hạ Long là một phòng tập đẳng cấp của Quảng Ninh với trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài và được cập nhật liên tục những phương pháp luyện tập bổ ích.


      Green luôn tự tin là đơn vị cung cấp các lớp Yoga tốt nhất được dạy bởi những PT có kinh nghiệm giảng dạy và kỹ năng chuyên môn cao nhất. Nếu bạn đang băn khoăn tìm một lớp Yoga dành cho người mới bắt đầu hay các lớp nâng cao dành cho những người muốn nâng cao chuyên môn thì Green chính là sự lựa chọn đúng đắn.


      Đến với Green Fitness and Yoga bạn không chỉ được trải nghiệm với bộ môn Gym mà còn rất nhiều như: Yoga, Zumba, Bơi, Sexydance, Boxing, Giải quyết các vấn đề đau mỏi vai gáy,... được giảng dạy với các giáo viên người nước ngoài kinh nghiệm, nhiệt huyết. Phòng tập có khu tập luyện ngoài trời mới lạ và có bãi đỗ xe rộng rãi.


      Hãy tham gia Green Fitness and yoga Hạ Long để được tận hưởng những bài tập tốt nhất. Học tập và công việc cho bạn qua nhiều mệt mỏi. Hãy đến phòng tập và thực hành ngay những bài tập yoga để giúp cơ thể đào thải độc tố nâng cao sức khỏe và có một thân hình săn chắc vạn người mê!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Dốc số 2, Tổ 5, Khu 6, Phường Giếng Đáy, Tp.Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.

      Điện thoại: 0386 919 999

      Email: greenfitnessgd@gmail.com

      Website: http://greenfitness.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/greenfitnessgd/

        Gọi điện
        Green fitness and yoga Hạ Long
        Green fitness and yoga Hạ Long
        Green fitness and Yoga Hạ Long
        Green fitness and Yoga Hạ Long
      • Top 3

        Blue Fitness and yoga

        Gọi điện

        Tập gym tại các trung tâm thể dục, thể hình và yoga chuyên nghiệp đang trở thành xu hướng ngày càng phát triển với mong muốn nâng cao sức khoẻ và chất lượng cuộc sống của mọi người. Và không thể không nhắc đến trung tâm Blue Fitness and Yoga ở Hạ Long, Quảng Ninh.


        Một trong những phòng tập hiện đại bậc nhất Quảng ninh với đội ngũ PT người nước ngoài sẵn sàng hướng dẫn tận tình, luôn lắng nghe và giả quyết những nhu cầu tập luyện mà khách hàng mong muốn. Vì thế, Blue fitness and yoga ngày càng đông học viên là điều dễ hiểu.


        Ai đến phòng tập cũng có một thắc mắc rằng "Tôi đã 40 tuổi, lưng sẽ không được dẻo nữa? vậy thì có tập được yoga không?". Nhưng bản chất của tập Yoga là học từ cơ bản đến nâng cao, từ cứng ngắc đến mềm dẻo chỉ cần có sự kiên trì luyện tập hằng ngày.


        Một phần quan trọng nữa là đến với Blue Fitness and yoga giảng viên sẽ hướng dẫn bạn bài bản kết hợp với chế dộ dinh dưỡng thì kể cả người 40 tuổi hay 50 tuổi đều thích thú với bộ môn này. Cũng vì thế, tập Yoga luôn được các chị em quan tâm vì mang đến nhiều lợi ích:


        • Giữ được vóc dáng cân đối
        • Giảm căng thẳng và thấy yêu đời
        • Tăng cường hệ miễn dịch, chống bệnh tật


        Tóm lại, Blue Fitness and Yoga là nơi để mọi người thư gãn , tìm lại vóc dáng mong muốn, tìm niềm vui cho những bạn đang sinh sống tại Quảng Ninh thân yêu.


        Các bộ môn tập luyện có tại Blue Fitness and Yoga bao gồm:


        • Yoga
        • Gym
        • Sexy dance
        • Xông hơi đá muối Himalaya
        • Crossfit
        • Kickfit

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 364 Lê Lợi, Phường Yết Kiêu (Nhà hàng Ngọc Lan), Hạ Long, Quảng Ninh

        Hotline: 0702 258 555

        Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

        Fanpage: https://www.facebook.com/bluefitnesshalong/

          Gọi điện
          Blue Fitness and Yoga
          Blue Fitness and Yoga
          Blue Fitness and Yoga
          Blue Fitness and Yoga
        • Top 4

          iFit Hạ Long

          Gọi điện

          Không nằm ngoài danh sách này, iFit Hạ Long cũng được đánh giá là một trong những phòng tập yoga được đánh giá cao tại Quảng Ninh.


          Các lớp yoga tại iFit Hạ Long luôn được đánh giá cao bởi sự đội ngũ giáo viên yoga trình độ cao, tận tâm, không gian rộng, thoáng mát. Với tiêu chí khách hàng là trọng tâm, phòng tập iFit Hạ Long cam kết luôn đem lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, tạo điều kiện tốt nhất để các học viên tập luyện, đạt hiệu quả cao nhất trong việc nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng.


          iFit Hạ Long xây dựng các bài tập Yoga từ cơ bản tới nâng cao, phù hợp với nhiều đối tượng học viên, giúp điều tiết cơ thể, đào thải độc tố ra ngoài, mang lại sự khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần. Với đội ngũ giáo viên là những người có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu kỹ về môn Yoga, các bài tập tại iFit Hạ Long thay đổi liên tục chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những buổi tập bổ ích.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Tầng 4, Goldland Tower: 536 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh - 0866 956 156
          • Tầng 2 chung cư Sapphire: số 1 Bến Đoan, Phường Hồng Gai, Tp Hạ Long, Quảng Ninh - 0866 956 256

          Fanpage: https://www.facebook.com/ifit.halong

          Gọi điện
          iFit Hạ Long
          iFit Hạ Long
          iFit Hạ Long
          iFit Hạ Long
        • Top 5

          Elite Fitness Hạ Long

          Gọi điện

          Elite Fitness Hạ Long sở hữu không gian phòng tập Yoga và lớp nhóm rộng rãi, và luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Tại đây, hàng trăm lớp tập nhóm, yoga và chương trình tập luyện đa dạng đáp ứng nhu cầu của từng hội viên.


          Các ưu điểm nổi bật của phòng tập yoga tại Elite Fitness Hạ Long:

          • Không gian phòng tập Yoga và lớp nhóm rộng rãi, và luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên
          • Hàng trăm lớp tập nhóm, yoga và chương trình tập luyện đa dạng đáp ứng nhu cầu của từng hội viên
          • Khu vực phòng tắm chuẩn 5 sao sang trọng tích phòng xông hơi, tắm nóng lạnh
          • Tổng thể câu lạc bộ được thiết kế sang trọng và hài hòa nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện của những người sống lành mạnh.
          • Đội ngũ HLV và nhân viên chăm sóc khách hang chuyên nghiệp, tận tâm luôn lắng nghe và hỗ trợ bạn.

          Tại đây, các bài tập được xây dựng bài bản, khoa học theo cấp độ từ cơ bản đến nâng cao nên học viên sẽ từng ngày tiến bộ và không có cảm giác chán nản trong quá trình theo học, cộng thêm khu vực tập luyện rất sạch sẽ, màu sắc hài hòa, học viên sẽ luôn có cảm giác dễ chịu, thoải mái và không cảm thấy áp lưc.

          Bên cạnh đó, học viên còn được huấn luyện viên hướng dẫn một cách kĩ càng, chuyên nghiệp nhất, dù cho bạn là người không có kinh nghiệm thì cũng sẽ nhanh chóng thích nghi, thông qua đó giúp bạn đạt được mục tiêu cho một cơ thể khỏe mạnh, thân hình săn chắc, vóc dáng thật hoàn hảo.


          Elite Fitness chính là nơi hình thành phong cách sống, cung cấp nguồn kiến thức, hỗ trợ bạn trong suốt quá trình tập luyện Yoga, cũng như các bộ môn thể thao khác để bạn đạt được mục tiêu hình thể và sự viên mãn trong cuộc sống.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Plaza Hạ Long, Thành Phố Hạ Long, Ha Long, Vietnam

          Điện thoại: 020 3384 1166

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089634380667

          Gọi điện
          Elite Fitness Hạ Long
          Elite Fitness Hạ Long
          Elite Fitness Hạ Long
          Elite Fitness Hạ Long
        • Top 6

          LibertyFitness CaoXanh

          Gọi điện

          Nếu bạn đang tìm phòng tập yoga uy tín nhất tại Quảng Ninh mà băn khoăn không biết nên học ở đâu uy tín thì bạn có thể tham khảo LibertyFitness CaoXanh. Đây là trung tập chuyên dạy yoga chuyên nghiệp, có nhiều lớp học yoga từ căn bản cho đến nâng cao tùy trình độ của từng học viên.


          Học viên tại đây sẽ được tận tình hướng dẫn bởi giáo viên dạy yoga nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống phòng tập rộng rãi cùng đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ việc tập sẽ giúp bạn hứng thú hơn với việc tập yoga. Đội ngũ giáo viên trực tiếp nghiên cứu và soạn thảo ra những bài tập yoga phù hợp với từng giai đoạn nhằm bảo đảm học viên tiếp thu một cách nhanh nhất.


          Với khung giờ học linh hoạt cả ngày, các học viên có thể thoải mái lựa chọn khung giờ mà mình thích và phù hợp. Bên cạnh đó, các huấn luyện viên tại đây rất thân thiện và vui vẻ để các học viên có thể có những giờ phút thật sự là thoải mái, giúp cơ thể bạn ngày càng khoẻ mạnh hơn nữa.


          Vì sao bạn nên lựa chọn LibertyFitness CaoXanh?

          • Phòng tập mới rộng rãi, khang trang
          • Thiết bị máy móc hiện đại va đa dạng
          • Thả mình vào không gian Yoga và Pilates thư thái.
          • Đắm mình trong những điệu nhảy sôi động của Zumba, Dance Fit tại Liberty Fitness.
          • Nhiều ưu đãi độc quyền: Nước uống miễn phí, cân đo lượng cơ mỡ miễn phí, tặng khăn tập…

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 368 Trần Phú, Cao Xanh, Hạ Long
          • Tầng 2 chợ Hồng Hà, Hạ Long

          Hotline: 0374 015 015

          Fanpage: https://www.facebook.com/caoxanh.gym.3

          Gọi điện
          LibertyFitness CaoXanh
          LibertyFitness CaoXanh
          LibertyFitness CaoXanh
          LibertyFitness CaoXanh
        • Top 7

          AC Fitness & Gym Yoga

          Gọi điện

          Tại Hạ Long, AC Fitness & Gym Yoga cũng được biết đến như một nơi tuyệt vời nhất để tất cả mọi người có thể tập luyện một cách thoải mái, biến ước mơ sở hữu một thân hình nóng bỏng, vóc dáng cân đối thành sự thật.


          AC Fitness & Gym Yoga được trang bị tốt nhất với cơ sở vật chất thiết kế chuẩn phòng tập, máy móc hiện đại cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, bạn sẽ học được những bài tập chuẩn xác để có thể xây dựng cho mình một cơ thể khỏe đẹp.


          Ngoài ra, AC Fitness & Gym Yoga luôn có sự linh động trong việc sắp xếp, bố trí thời gian học với những khung giờ linh hoạt để học viên lựa chọn phù hợp với mục đích và thời gian của mình, nhằm đảm bảo lợi ích và sự hài lòng của của tất cả mọi người.


          Mặt khác, chi phí tập tại đây cũng rất hấp dẫn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với AC Fitness & Gym Yoga ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như mong muốn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 01 lk4 - 11 khu Đa Giác 4, P. Hùng Thắng, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh (đối diện khu nhà liền kề san hô 1, cách chung cư bim 200m)

          Hotline: 0989 190 358

          Fanpage: https://www.facebook.com/ac.fitness.yoga

          Gọi điện
          AC Fitness & Gym Yoga
          AC Fitness & Gym Yoga
          AC Fitness & Gym Yoga
          AC Fitness & Gym Yoga
        • Khi nói về phòng tâm Yoga uy tín nhất tại Quảng Ninh thì không thể nào bỏ qua Thái Anh Green Fitness & Yoga Cẩm Phả. Đây được biết đến là một trong những phòng tập Yoga chất lượng, luôn hoạt động theo phương châm hướng tới sức khỏe và vẻ đẹp, nâng cao thể chất và chăm sóc ngoại hình.


          Những ưu điểm nổi bật của Thái Anh Green Fitness & Yoga Cẩm Phả:

          • Đội ngũ huấn luyện viên có nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, tận tình hướng dẫn.
          • Nhiều bài tập rất phong phú, đa dạng được biên soạn riêng cho từng học viên
          • Là nơi gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kiến thức về yoga và niềm đam mê với yoga
          • Là nơi học hỏi, trao đổi kinh nghiệm từ nhiều giáo viên khắp mọi nơi để có cái nhìn sâu hơn về yoga
          • Phòng tập có không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại được trang trí ]đẹp mắt.

          Những kiến thức yoga mà Thái Anh Green Fitness & Yoga Cẩm Phả chia sẻ cam kết sẽ mang lại cho học viên không chỉ là sức khỏe, vóc dáng, sự bình an, tĩnh tại,… mà còn là sự thăng hoa trong tư duy, tâm trí và linh hồn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: tổ 4 khu 8 Cẩm Thành, Cẩm Phả, Quảng Ninh.

          Điện thoại: 0366 829 936

          Fanpage: https://www.facebook.com/thaianhgreen.cp

          Gọi điện
          Thái Anh Green Fitness & Yoga Cẩm Phả
          Thái Anh Green Fitness & Yoga Cẩm Phả
          Thái Anh Green Fitness & Yoga Cẩm Phả
          Thái Anh Green Fitness & Yoga Cẩm Phả
        • Một trong những phòng tập Yoga uy tín và chất lượng tại Quảng Ninh mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết ngày hôm nay đó chính là Thuý Nga yoga - Uông Bí.

          Khi tham gia khóa tập Yoga tại Thuý Nga yoga, các bạn sẽ được hướng dẫn bởi những huấn luyện viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao và tận tâm với từng học viên. Thuý Nga yogan còn phân bổ các ca tập luyện theo từng tầng, từng lớp phù hợp với tình trạng sức khỏe và trình độ của từng hội viên nhằm đem lại hiệu quả trị liệu, nâng cao sự dẻo dai và sự thư giãn tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh đó, phòng tập còn sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát và mang phong cách hiện đại, đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho người tập.

          Thuý Nga yoga cam kết đáp ứng nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng dễ tăng cân săn chắc không bị béo hoặc giảm cân an toàn mà không lo bị yếu nên các bạn hãy cứ hoàn toàn yên tâm đăng ký đi nhé. Ngoài ra, lớp học Yoga ở đây còn có giờ tập rất linh động, thoải mái, phù hợp cho cả những người đi làm bận rộn, vì vậy các bạn đừng đắn đo mà đăng ký đến phòng tập ngay đi nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 68A Hoàng Quốc Việt, Uông Bí, Quảng Ninh

          Điện thoại: 0934 552 268

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049059025361

          Gọi điện
          Thuý Nga yoga - Uông Bí
          Thuý Nga yoga - Uông Bí
          Thuý Nga yoga - Uông Bí
          Thuý Nga yoga - Uông Bí
        • Top 10

          YOGA HOUSE

          Gọi điện

          Bạn có biết rằng yoga không chỉ là một bộ môn thể dục, mà còn là một phương pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cơ thể và tâm hồn? Yoga giúp bạn cải thiện sự linh hoạt, cân bằng, sức bền và sức mạnh của cơ bắp. Yoga cũng giúp bạn giảm căng thẳng, lo âu, mệt mỏi và trầm cảm. Yoga là một nguồn cảm hứng và niềm vui cho cuộc sống.


          Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để tập yoga ở khu vực Uông Bí, Quảng Ninh, hãy đến với YOGA HOUSE - một trung tâm yoga uy tín và chuyên nghiệp. Đây là nơi có đội ngũ giáo viên yoga chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Họ sẽ hướng dẫn bạn các bài tập yoga phù hợp với trình độ, nhu cầu và mục tiêu của bạn.


          Hơn nữa YOGA HOUSE có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, âm nhạc dịu nhẹ và hương thơm dễ chịu khi tập yoga. Bạn cũng sẽ được sử dụng các dụng cụ yoga chất lượng cao, an toàn và tiện lợi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 515 Quang Trung, Uông Bí

          Điện thoại: 0962 297 979

          Fanpage: https://www.facebook.com/giamcancuongronnitiny/

          Gọi điện
          YOGA HOUSE
          YOGA HOUSE



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy