Top 5 Cửa hàng bán trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Thái Bình

  1. Top 1 PNJ
  2. Top 2 Vàng Bạc Duy Chiến
  3. Top 3 Đẳng Cấp Đá Phong Thủy Linh Linh
  4. Top 4 Đá Phong Thủy Huynh & Loan
  5. Top 5 Vàng Bạc Thành Thảo

Top 5 Cửa hàng bán trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Thái Bình

Linh Linh 2622 0 Báo lỗi

Trang sức không chỉ đơn giản là phụ kiện để làm đẹp mà còn là vật phẩm giúp bạn đẩy lùi vận hạn, tăng cường vượng khí. Nếu bạn đang muốn sở hữu một món trang ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    Giữa thế giới trang sức đa dạng, với đủ các loại thiết kế thời thượng, thì trang sức phong thủy vẫn luôn có chỗ đứng riêng. Trong đó PNJ là cái tên được những người yêu trang sức phong thủy nhắc đến thường xuyên. Điều làm tên tuổi của PNJ chính là mang giá trị thật của sản phẩm đến người dùng. PNJ tạo ra sản phẩm từ các loại đá quý thiên nhiên 100%, được tuyển chọn khắt khe và kiểm định kỹ càng về chất lượng. Nhờ đó sản phẩm mới phát huy được ý nghĩa về mặt phong thủy và tạo được niềm tin cho người sử dụng. Kết hợp với các loại charm bạc và xi vàng trắng, PNJ cho ra đời các sản phẩm trang sức độc đáo, hoàn hảo và hoàn toàn “không đụng hàng”.

    Đến tại các cửa hàng của PNJ, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên am hiểu sâu về đá quý phong thủy. Các nhân viên sẽ cung cấp thông tin về công dụng, ý nghĩa của từng loại đá và giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm trang sức phù hợp với cung, mệnh từng người. Hiện nay PNJ đã có mặt tại Thái Bình, vậy thì còn chần chờ gì nữa hãy đến để sắm cho mình một phụ kiện đá quý phong thủy hợp mệnh nhất thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 211 - 213 Hai Bà Trưng, Lê Hồng Phong, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 022 7383 0686 & 18005 45457
    Email: them.ttt@pnj.com.vn
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/PNJThaiBinh
    • www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    PNJ - Trang sức mệnh Hỏa
    PNJ - Trang sức mệnh Hỏa
    PNJ - Trang sức mệnh Kim
    PNJ - Trang sức mệnh Kim

  2. Top 2

    Vàng Bạc Duy Chiến

    Gọi điện

    Vàng Bạc Phong Thủy Duy Chiến là cửa hàng chuyên kinh doanh vàng miếng 9999, vàng trang sức 24K, 18K, 10K, charm phong thủy 24K, đồ thủ công mỹ nghệ, sản phẩm trang sức từ các thương hiệu nổi tiếng Italy, Korea,... và bạc trang sức cao cấp. Vàng bạc Duy Chiến cung cấp mẫu mã vàng bạc phong thủy phong phú, đa dạng 14k - 18k, đây là một thương hiệu trang sức uy tín tại Thái Bình, cửa hàng cũng có nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo, tư vấn trang sức phù hợp nhất với bạn và thời thượng nhất.


    Các thiết kế trang sức của cửa hàng Vàng bạc Duy Chiến chú trọng đến sự tỉ mỉ, tinh tế và sang trọng giúp bạn trở nên nổi bật và xinh đẹp hơn. Bạn sẽ được hỗ trợ đổi sản phẩm miễn phí trong 48h, cam kết chất lượng sản phẩm 100%, nếu sai sẽ được hoàn tiền. Với sự tận tâm, tận lực trong suốt hàng chục năm qua trên thị trường, Vàng Bạc Phong Thủy Duy Chiến sẽ đem đến cho khách hàng những món trang sức phong thủy thời thượng và đẳng cấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 225 Hai Bà Trưng, Lê Hồng Phong, TP. Thái Bình, Thái Bình
    • Số 459 - Khu 6, TT. Diêm Điền, Thái Thuỵ, Thái Bình

    Hotline: 022 7385 3284
    Email: thanhdq13@wru.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vangbacduychien

    Gọi điện
    Vàng bạc Duy Chiến
    Vàng bạc Duy Chiến
    Vàng bạc Duy Chiến
    Vàng bạc Duy Chiến
  3. Bạn đang ở Thái Bình và đang băn khoăn không biết tìm cửa hàng nào cung cấp trang sức phong thuỷ uy tín nhất thì Đá Phong Thuỷ Linh Linh là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn. Có thể nói Đá Phong Thuỷ Linh Linh là nơi cung cấp thế giới đồ phong thuỷ tâm linh số 1 tại Thái Bình. Cửa hàng chuyên tư vấn thiết kế các sản phẩm về phong thuỷ giúp gia chủ tăng tài lộc, kích hoạt năng lượng thay đổi vận mệnh trong làm ăn kinh doanh. Các sản phẩm tại cửa hàng đều là những sản phẩm được làm từ đá quý thiên nhiên 100%, qua đôi tay của những nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm trở thành những vật phẩm phong thuỷ tỉ mỉ, sắc sảo trên từng đường nét.


    Các sản phẩm được cửa hàng cung cấp như:

    • Ban thờ thần tài, thổ địa
    • Tỳ hưu phong thuỷ
    • Vòng tay phong thuỷ
    • Tượng các linh vật phong thuỷ

    Đá Phong Thuỷ Linh Linh cam kết:

    • Đá tự nhiên 100%
    • Giá cả cạnh tranh
    • Hỗ trợ trì chú sản phẩm
    • Hỗ trợ book lịch gặp thầy phong thuỷ

    Hãy liên hệ với Đá Phong Thuỷ Linh Linh để được tư vấn ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16 Lê Quý Đôn, tổ 22, Kỳ Bá, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0962 558 999
    Email: nhaphanphoisonduclinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Daphongthuy.linhlinh/

    Gọi điện
    Đẳng Cấp Đá Phong Thủy Linh Linh
    Đẳng Cấp Đá Phong Thủy Linh Linh
    Đẳng Cấp Đá Phong Thủy Linh Linh
    Đẳng Cấp Đá Phong Thủy Linh Linh
  4. Đá Phong Thủy Huynh & Loan là cửa hàng chuyên bán các loại trang sức từ đá, như mặt dây chuyền, lắc tay,... Loại đá tại cửa hàng là loại đá có bản chất là đá tự nhiên, đá quý và bán quý. Được trải qua hàng triệu năm hình thành và tích tụ linh khí thiên địa, đá ẩn chứa một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ. Bạn đang muốn mua trang sức phong thủy, nhưng bạn không có nhiều kiến thức và thông tin về lĩnh vực này thì cứ yên tâm, đến với đá phong thủy Huynh & Loan bạn sẽ được tư vấn tất tần tật về sản phẩm nào đeo vào sẽ phù hợp với mệnh của bạn, đa dạng các mẫu mã cho bạn lựa chọn.


    Các sản phẩm trang sức phong thuỷ tại cửa hàng đều được trì chú cẩn thận trước khi đến tay khách hàng. Ngoài ra chỉ cần bạn liên hệ với cửa hàng sẽ có người tư vấn cho bạn những sản phẩm hợp mệnh giúp cải thiện cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn. Đã có rất nhiều khách hàng đến với Đá Phong Thuỷ Huynh Loan với mục đích mua đá để giảm trừ những vận xui và mong muốn tài lộc gia đình thịnh vượng, tình duyên may mắn, bệnh tật tiêu tan. Nếu bạn đang gặp phải những điểu như vậy thì Đá Phong Thuỷ Huynh Loan luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nam Huân, Kiến Xương, Thái Bình
    Điện thoại: 0908 281 468
    Fanpage: www.facebook.com/daphongthuyhl/

    Gọi điện
    Đá Phong Thủy Huynh & Loan
    Đá Phong Thủy Huynh & Loan
    Đá Phong Thủy Huynh & Loan
    Đá Phong Thủy Huynh & Loan
  5. Vàng bạc Thành Thảo là địa chỉ uy tín để mua trang sức phong thủy tại Thái Bình tiếp theo mà toplist muốn gợi ý cho các bạn. Tại đây kinh doanh đầy đủ các mặt hàng trang sức đẹp, độc và lạ. Vàng bạc Thành Thảo cũng có những trang sức phong thủy mang đến nhiều sự may mắn với thiết kế độc đáo. Bên cạnh đó cửa hàng cũng nhận làm gia công theo yêu cầu của khách hàng, nhận sửa chữa và làm mới sản phẩm.


    Các mẫu trang sức làm từ các loại đá quý trên đều được chế tác cực kì tinh xảo, tỉ mỉ, kiểu dáng phong phú và đặc biệt là cực sang chảnh. Nó có thể giúp cho người đeo toát lên một sự sang trọng và mang lại tài lộc, may mắn, sức khỏe thịnh vượng cùng công danh, hạnh phúc. Vì những ý nghĩa tốt lành đấy mà trang sức phong thủy cực kì được người dân ưa chuộng và săn đón. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ trên để lựa chọn hay chọn mẫu trên fanpage và nhận ship đến tận nhà nhé. Hãy liên hệ với cửa hàng Vàng Bạc Thành Thảo để được tư vấn chi tiết nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 761 Lý Bôn, Trần Lãm, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0983 435 192
    Email: vtst12113@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100064154049920

    Gọi điện
    Vàng bạc Thành Thảo
    Vàng bạc Thành Thảo
    Vàng Bạc Thành Thảo
    Vàng Bạc Thành Thảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy