Top 9 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Quỳnh Trâm 4022 0 Báo lỗi

Đứng trước sự kiện trọng đại nhất của cuộc đời, ai cũng mong muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy. Tuy nhiên để lựa chọn được địa chỉ có trang phục cưới ưng ý, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo dài Xinh Ca

    Gọi điện

    Áo dài Xinh Ca dù được thành lập chưa lâu, chỉ gần 2 năm nhưng lại nhanh chóng khẳng định vị thế của mình. Với mẫu mã đa dạng, đủ mọi đối tượng từ cô dâu, phù dâu, mẹ cô dâu, chú rể…tất cả đều có sẵn. Kiểu dáng hiện đại được cập nhật liên tục hàng ngày giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn. Không chỉ dừng lại ở đám cưới, đám hỏi, Xinh Ca còn mở rộng cả áo dài sự kiện, kỷ yếu…


    Chị chủ vô cùng xinh xắn, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng lựa chọn áo dài phù hợp với dáng người cũng như mục đích sử dụng. Tùy theo chất liệu cũng như loại áo, thời gian thuê, mức giá sẽ khác nhau. Nếu bạn có thời gian tìm hiểu trên internet sẽ thấy có rất nhiều đánh giá tích cực cho địa chỉ này. Chất lượng áo tốt, thái độ phục vụ cũng rất chuyên nghiệp. Áo dài Xinh Ca thực sự là gợi ý tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ thuê áo dài đẹp, hiện đại ở Quảng Nam. Hiện tại, Áo dài Xinh Ca cung cấp một số các dịch vụ chủ yếu gồm may áo dài cưới hỏi theo nhu cầu khách hàng, cho thuê các loại áo dài và bán những chiếc áo dài đã may sẵn v.v…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Trần Cao Vân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0395 433 358
    Email: caxinh95@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aodaixinhca/
    Gọi điện
    Áo dài Xinh Ca
    Áo dài Xinh Ca
    Áo dài Xinh Ca
    Áo dài Xinh Ca

  2. Top 2

    Áo cưới Sài Gòn

    Gọi điện

    Áo cưới Sài Gòn là một trong những địa chỉ được nhiều người biết đến, cung cấp rất nhiều dịch vụ cho khách hàng như: Dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói, cho thuê áo cưới, áo dài, vest, chụp hình cưới, makeup cô dâu, makeup dự tiệc… với nhiều gói dịch vụ khác nhau, phù hợp với sở thích, điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Mặc dù không sở hữu quá nhiều mẫu áo dài đa dạng nhưng mỗi áo dài cưới đều được studio tuyển chọn tỉ mỉ, đảm bảo cập nhật mẫu mã mới nhất, tinh tế từ họa tiết đến từng đường kim mũi chỉ.


    Áo cưới Sài Gòn luôn được lòng các cô nàng, kể cả với những yêu cầu khó tính, cầu kỳ nhất. Không gian tại Áo cưới Sài Gòn được thiết kế sang trọng và thanh lịch, nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình và thân thiện, tận tâm phục vụ cho khách hàng của mình. Dịch vụ cho thuê áo dài tại đơn vị được lòng hầu hết khách hàng bởi phong cách phục vụ: chu đáo, chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bởi vậy cửa hàng dường như lấy được rất nhiều cảm tình từ phía khách hàng. Do đó mà nhiều khách hàng đã trở thành khách quen thân thiết của áo dài của đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 số nhà 121-123-124-126-128 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 200 057
    Email: aocuoisaigontk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoisaigontk/
    Gọi điện
    Áo cưới Sài Gòn
    Áo cưới Sài Gòn
    Áo cưới Sài Gòn
    Áo cưới Sài Gòn
  3. Top 3

    Gấu Trúc Cho Thuê Áo Dài

    Gọi điện

    Gấu Trúc Cho Thuê Áo Dài là một trong những cửa hàng cho thuê áo dài cưới đẹp ở TP. Tam Kỳ uy tín giá rẻ được rất nhiều cô dâu – chú rể lựa chọn. Khi đến với Gấu Trúc bạn đã đi vào một thế giới áo dài cưới với những mẫu mã phong phú từ đơn giản đến cầu kỳ, từ truyền thống đến những chiếc áo mang hơi hướng của sự hiện đại.Cũng chính vì những nhu cầu của mỗi khách hàng rất khác nhau nên Gấu Trúc luôn cập nhật để tạo nên sự mới mẻ và thu hút được khách hàng.


    Đội ngũ nhân viên tại Gấu Trúc chắc chắn sẽ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo và tận tâm để bạn có thể đưa ra được quyết định chính xác nhất. Áo dài cưới ở cửa hàng có mẫu mã rất đa dạng với đầy đủ kiểu dáng từ đơn giản đến cầu kì và màu sắc cực kì phong phú với trắng, đỏ, hồng,… Do đó, không kén dáng người, chiều cao, cân nặng,…. Khi cô dâu, chú rể diện vào ngày cưới sẽ khoe trọn được vẻ đẹp, thần thái của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Nguyễn Duy Hiệu, An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0766 723 797
    Email: vothinha23@gmail.com
    Website: https://gau-truc-cho-thue-vay.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/chothueaodaitamky
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00
    Gọi điện
    Gấu Trúc Cho Thuê Áo Dài
    Gấu Trúc Cho Thuê Áo Dài
    Gấu Trúc Cho Thuê Áo Dài
    Gấu Trúc Cho Thuê Áo Dài
  4. Ở Tp. Tam Kỳ nhắc tới áo cưới Quỳnh Trần không ai là không biết. Cửa hàng được thành lập đã lâu với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô dâu. Cửa hàng luôn cung cấp những mẫu mã mới nhất, cập nhật xu hướng thời trang đáp ứng đầy đủ các chủng loại, màu sắc, kích cỡ đem đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn.


    Từ áo dài trơn, áo đính cườm, hoa văn thêu đủ màu sắc đều có sẵn để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Tất cả đều được may với vải lụa hoặc ren mềm mượt, áo dài của mẹ cô dâu chú rể có thêm chất liệu bằng nhung, rất sang trọng. Chất liệu áo dài là vấn đề được chú trọng tại đơn vị để mang lại cho mhach hàng những trải nghiệm thaoir mái nhất. Áo cưới Quỳnh Trần được lòng khách không chỉ bởi chất lượng áo mà còn do cách phục vụ và tư vấn cho khách hết sức nhiệt tình từ chủ đến nhân viên. Mức giá thuê tương đối phải chăng tùy vào từng mẫu, từng chất liệu và thời gian thuê dài hay ngắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 525 Phan Bội Châu, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0966 750 787 & 0987 793 743
    Email: Tranthibaoquynh12@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AoCuoiQuynhTran/
    Gọi điện
    Áo cưới Quỳnh Trần
    Áo cưới Quỳnh Trần
    Áo cưới Quỳnh Trần
    Áo cưới Quỳnh Trần
  5. Top 5

    Tiệm nhà Minty

    Gọi điện

    Tiệm nhà Minty là một trong những địa điểm chuyên cho thuê áo dài cưới và váy chất lượng tại Tam Kỳ. Áo dài cưới tại cửa hàng có rất nhiều mẫu đẹp, tinh tế và sang trọng, khoe được sự dịu dàng và nữ tính của cô dâu, nét trẻ trung và lịch lãm của chú rễ. Dàn phụ dâu, phụ rể cũng sẽ được xúng xính trong những bộ trang phục dân tộc ấn tượng mà không bị khó chịu, “quê mùa” hoặc lạc quẻ.

    Chất liệu áo dài cưới tại Tiệm nhà Minty đa dạng, đường may tỉ mỉ và không có các chi tiết dư thừa. Đầy đủ size để bạn lựa chọn nên dù có dáng người cân đối hay không vẫn có thể vừa vặn. Đặc biệt, khi đến đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn rõ ràng và chi tiết để có được quyết định đúng đắn nhất. Cơ sở vật chất được đầu tư rộng rãi và khang trang, giúp bạn khi đến thuê áo dài cưới hoặc sử dụng các dịch vụ khác cảm thấy hài lòng và ưng ý. Giá thuê áo dài cưới phải chăng và không đắt đỏ. Còn chần gì mà không liên hệ ngay với đơn vị để được tư vấn chi tiết và được hỗ trợ chọn mẫu phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Trưng Nữ Vương, Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0867 657 974 & 0903 505 902
    Email: tnha9023@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemnhaminty
    Gọi điện
    Tiệm nhà Minty
    Tiệm nhà Minty
    Tiệm nhà Minty
    Tiệm nhà Minty
  6. Top 6

    Bly Hạnh Wedding

    Gọi điện

    Là một tiệm nhỏ xinh nằm trên đường Trần Cao Vân, Bly Hạnh Wedding không chỉ nổi tiếng với tài năng make up biến hóa thần sầu mà còn có vô vàn những mẫu váy cưới áo dài bắt mắt. Đến với Bly Hạnh, bạn sẽ được tư vấn tận tình về nhu cầu và mong muốn thuê dịch vụ gì. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi tới đây.


    Áo dài chụp kỷ yếu, áo dài cô dâu, mẹ cô dâu chú rể đều đầy đủ mẫu mã kiểu dáng, phù hợp với nhiều người, nhiều lứa tuổi. Kiểu dáng màu sắc của áo tại đơn vị vô cùng đa dạng. Đặc biệt, nếu sử dụng 2 đến 3 dịch vụ cùng lúc, bạn sẽ nhận được những ưu đãi nhất định. Tôn chỉ hoạt động của cửa hàng Bly Hạnh Wedding đó là làm rạng lên vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn. Vì vậy, dàn nháy chuyên nghiệp có thể bắt trọn những khoảnh khắc mà bạn tỏa sáng nhất. Nếu có dịp cần đến áo dài hãy đến với đơn vị. Bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu áo dài ưng ý chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Trần Cao Vân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0989 490 185
    Email: nguyenthimyhanh37k@gmail.com
    Website: https://blyhanhweing.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/blyhanh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bly Hạnh Wedding
    Bly Hạnh Wedding
    Bly Hạnh Wedding
    Bly Hạnh Wedding
  7. Top 7

    Áo dài Ly Bi

    Gọi điện

    Một địa chỉ quen thuộc nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng đó là Áo dài Ly Bi. Shop chú trọng yếu tố chất liệu vải, vì vậy tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng. Dù mặc mùa hè hay mùa đông cũng không bị nóng hay khó chịu khi hoạt động. Áo dài cô dâu nhiều màu nổi bật sự trẻ trung, duyên dáng, còn áo dài cho mẹ thì có đính cườm sang trọng, quý phái. Áo dài tại đơn vị được thiết kế hiện đại, đa dạng các chất liệu, màu sắc, đem đến cảm giác thoải mái và tự tin cho người mặc.


    Chỉ cần cung cấp tuổi và số đo, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Trường hợp áo dài không vừa với thân hình thì shop sẽ hỗ trợ bóp vào hoặc nới ra cho khách mà không cần mất thêm bất kì khoản chi phí nào. Bên cạnh cho thuê áo dài, cô chủ Ly Bi còn nhận make up tất cả các sự kiện cưới hỏi, kỷ yếu…Với tay nghề cao, không ngừng học hỏi và lối make up nhẹ nhàng sương sương Hàn Quốc, rất nhiều khách đã tìm đến và hài lòng với dịch vụ ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Điện Biên Phủ, An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0397 706 240
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004570968168
    Gọi điện
    Áo dài Ly Bi
    Áo dài Ly Bi
    Áo dài Ly Bi
    Áo dài Ly Bi
  8. Vy Phan Wedding là gợi ý số 1 cho những ai đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp, giá tốt. Đến với Vy Phan, chắc hẳn bạn sẽ choáng ngợp trước không gian cửa hàng đầy ắp áo dài đủ kiểu dáng và kích thước. Áo được trưng bày trong ngăn tủ kính nên luôn sạch và mới. Khách hàng có thể thỏa thích thử và lựa chọn áo mình ưng ý nhất. Từ cô chủ tới nhân viên đều giữ thái độ nhã nhặn và thân thiện, không chỉ tư vấn tận tình mà còn giúp khách hàng lựa chọn cũng nhiều điều chỉnh size áo, quần.


    Nhiều người chia sẻ rằng, tới Vy Phan Wedding thì chắc chắn sẽ không thể thoát ra khỏi cám dỗ trước những bộ cánh hấp dẫn. So với những địa chỉ dịch vụ cưới khác trong khu vực, đây là cơ sở vừa chất lượng mà giá thành lại hết sức hợp lý. Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu áo mới theo xu hướng hiện nay. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn những áo dài phù hợp nhất. Còn chần chờ gì không đến ngay với đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0968 915 590
    Email: Vyvyphan333@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Vy-Phan-Wedding-2123975710996627/
    Gọi điện
    Áo dài làm nổi bật vẻ đẹp của cô dâu
    Áo dài làm nổi bật vẻ đẹp của cô dâu
    Vy Phan Wedding
    Vy Phan Wedding
  9. Top 9

    Nắng

    Gọi điện

    Nắng là một trong những địa chỉ chuyên cho thuê trang phục biểu diễn, áo dài bưng quả, áo dài bà sui, áo dài cô dâu, áo dài nam, tổ chức các sự kiện,lễ hội, hội thảo, giới thiệu sản phẩm…. Đến với Nắng khách hàng sẽ có được những bộ áo dài đẹp nhất với giá cả phải chăng. Nắng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về áo dài sẽ tư vấn giúp khách hàngchọn được những bộ áo dài ưng ý nhất.


    Mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng một cách nhanh nhất, cũng như khách hàng sẽ được nhân viên của Nắng tư vấn tận tình để giúp khách hàng có được một bộ áo dài ứng ý mình nhất.Những mẫu áo dài tại cửa hàng luôn được cập nhật thường xuyên và bắt kịp theo xu thế thị trường để nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Từ khi bắt đầu hoạt động, với phương châm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng đến với khách hàng, đơn vị luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín, và phục vụ khách hàng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Lê Lợi, An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0936 311 030
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083478845144
    Gọi điện
    Nắng
    Nắng
    Nắng
    Nắng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy