Top 9 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 3, TP. HCM

Hồng Hạnh 2513 0 Báo lỗi

Ngày cưới là một ngày vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi người con gái. Chính vì vậy, khi muốn tổ chức một đám cưới, bạn sẽ phải vất vả lên kế hoạch cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Marymy

    Gọi điện

    Mở đầu danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 3, thành Phố Hồ Chí Minh đó chính là Marymy. Những mẫu áo dài tại Marymy đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và kích cỡ nên bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn hơn dành cho mình. Bên cạnh đó, các mẫu thiết kế tại Marymy được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ và tinh xảo nên rất phù hợp dành cho bạn trong ngày trọng đại như ngày cưới.


    Hơn thế nữa, các mẫu áo dài tại đơn vị cũng vô cùng sang trọng nhưng cũng không kém phần thanh lịch, khi "diện" các mẫu áo dài tại Marymy sẽ giúp bạn không những trông trẻ trung mà còn thể hiện được sự quyến rũ trong bộ trang phục truyền thống. Không chỉ những áo dài dành cho cô dâu mà các mẫu áo dài dành cho các nàng phụ dâu cũng không hề kém cạnh, vẫn tinh tế và sang trọng như vậy, có thể tô điểm thêm màu sắc cho ngày trọng đại của bạn.


    Thêm vào đó, tại Marymy còn có nhiều mẫu áo cưới hiện đại với nhiều phong cách, màu sắc, đồng thời cũng có nhiều dịch vụ với những siêu ưu đãi dành cho các khách hàng của mình như:

    • May đo, thiết kế áo dài cưới
    • May đo thiết kế áo dài bà sui
    • May, thuê váy cưới
    • Tư vấn miễn phí và thử áo cưới

    Không gian tại cửa hàng được thiết kế sang trọng và thanh lịch, nhân viên cũng rất nhiệt tình và thân thiện, tận tâm phục vụ cho khách hàng của mình. Chính vì thế, nếu bạn mong muốn được tỏa sáng trong ngày cưới với bộ áo dài truyền thống nhưng vẫn mong muốn có được sự sang trọng và hiện đại thì Marymy sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47- 47A Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0866 888 879 & 0869 999 836
    Email: info@marymy.vn
    Fanpage: www.facebook.com/MARYMY.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
      Gọi điện
      Marymy
      Marymy
      Marymy
      Marymy

    • Top 2

      Ảnh viện áo cưới Mailisa

      Gọi điện

      Cái tên tiếp theo danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đó chính là Ảnh viện áo cưới Mailisa. Với các mẫu trang phục cưới từ hiện đại cho đến truyền thống đều đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc vì thế Ảnh viện áo cưới Mailisa đã được nhiều khách hàng yêu thích và đã trở thành cái tên quá quen thuộc với khách hàng.


      Các mẫu áo dài cưới tại Ảnh viện áo cưới Mailisa đều được thiết kế tinh tế và sang trọng, không những vậy những bộ áo dài cưới tại Ảnh viện áo cưới Mailisa còn rất hợp với xu hướng thời trang của mùa cưới. Nếu bạn mặc bộ trang phục áo dài cưới tại Ảnh viện áo cưới Mailisa vào ngày quan trọng nhất của đời mình, không những bạn sẽ được tỏa sáng trong bộ trang phục truyền thống mà đồng thời bạn còn có thể trở nên thật lộng lẫy và quyến rũ như một nàng công chúa, rạng rỡ và xinh tươi bước về nhà chồng.


      Hơn thế nữa, không chỉ những chiếc áo dài cưới mà tất cả những sản phẩm tại Ảnh viện áo cưới Mailisa đều tinh tế và sang trọng như vậy, đều có thể giúp bạn trở thành người phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ nhất trong ngày cưới. Thêm vào đó không gian tại Ảnh viện áo cưới Mailisa được thiết kế sang trọng và thanh lịch, đội ngũ nhân viên tại Ảnh viện áo cưới Mailisa cũng rất thân thiện tận tâm phục vụ cho từng khách hàng của mình. Chính vì thế, Ảnh viện áo cưới Mailisa sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 174 Võ Thị Sáu, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0935 299 239
      Website: https://aocuoimailisa.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/aocuoimailisa.vn/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
        Gọi điện
        ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI MAILISA
        ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI MAILISA
        ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI MAILISA
        ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI MAILISA
      • Top 3

        Áo Zài ABC

        Gọi điện

        Tiếp theo danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh đó chính là Áo Zài ABC. Với 20 năm phát triển, thương hiệu Áo Zài ABC đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng về vải và áo dài tại Sài Gòn, đồng thời Áo Zài ABC đã được khá nhiều khách hàng yêu thích và quan tâm. Áo Zài ABC chuyên cung cấp các loại áo dài như là:

        • Áo dài cưới
        • Áo dài dạ tiệc
        • Áo dài cách tân
        • Áo dài công sở

        Với những mẫu mã, kiểu dáng được thiết kế tỉ mĩ và tinh tế, từng mẫu sản phẩm tại Áo Zài ABC khi khoác lên người đều thể hiện được nét đẹp truyền thống nhưng đồng thời cũng không kém phần hiện đại vì thế nên các mẫu áo dài cưới tại Áo Zài ABC rất được khách hàng ưa chuộng. Những nàng dâu sẽ không còn băn khoăn và lo lắng khi chọn cho mình một chiếc váy cưới truyền thống bởi vì khi đến Áo Zài ABC bạn sẽ có được rất nhiều sự lựa chọn. Khi bạn "diện" những chiếc áo dài cưới tại Áo Zài ABC, nó sẽ giúp bạn thể hiện được nét đẹp dịu dàng và duyên dáng của người phụ nữ Việt, đồng thời cũng thể hiện được sự quyến rũ và gợi cảm của bạn.


        Bên cạnh đó, bạn mong muốn mình có thể tỏa sáng với những thiết kế đơn giản hay những thiết kế phức tạp, những thiết kế hoàn toàn cổ điển hay pha một chút hiện đại, khi đến với Áo Zài ABC bạn sẽ thực hiện được điều đó. Hơn thế nữa, nhân viên tại Áo Zài ABC rất chuyên nghiệp và tận tâm hỗ trợ cho khách hàng của mình chính vì thế, nếu bạn đang lên kế hoạch cho ngày trọng đại của mình mà vẫn chưa tìm ra địa chỉ có trang phục cưới đẹp thì bạn hãy thử đến Áo Zài ABC nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 19 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3848 3823 & 028 3848 3824
        Email: abcaozai@gmail.com
        Website: https://www.abcaozai.com/
        Fanpage: www.facebook.com/aozaiabc/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
        Gọi điện
        Áo Zài ABC
        Áo Zài ABC
        Áo Zài ABC
        Áo Zài ABC
      • Top 4

        Linh Nga Bridal

        Gọi điện
        Với niềm đam mê và tâm huyết từ NTK Linh Nga, thương hiệu này đã ghi dấu ấn từ cuối năm 2014 và trở thành biểu tượng của sự sang trọng và cá tính. Linh Nga Bridal không chỉ là nơi cung cấp các bộ áo dài cưới chất lượng cao nhất, mà còn là điểm đến để cô dâu thể hiện đẳng cấp và cá tính riêng của mình. Với chất liệu cao cấp nhất và phom dáng chuẩn, mỗi chiếc áo dài tại đây không chỉ là một bộ trang phục, mà còn là biểu tượng của hạnh phúc và tự tin.


        Đội ngũ chuyên viên tư vấn, thiết kế và nghệ nhân may đính của Linh Nga Bridal luôn tận tâm và giàu kinh nghiệm. Với hơn 100 thành viên, đơn vị cam kết đồng hành cùng cô dâu từng bước trên con đường trở thành người phụ nữ lộng lẫy nhất trong ngày cưới của mình. Linh Nga Bridal cam kết trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình cô dâu trở thành người phụ nữ lộng lẫy và hạnh phúc nhất. Đơn vị không chỉ mang đến những bộ áo dài cưới tuyệt vời nhất mà còn là nguồn cảm hứng và niềm tin cho những giấc mơ cưới của bạn.

        Hãy để Linh Nga Bridal biến giấc mơ của bạn thành hiện thực và góp phần mang lại một trải nghiệm cưới hạnh phúc nhất cho bạn. Studio tin rằng, mỗi chiếc áo dài cưới tại đây không chỉ là một trang phục, mà còn là một câu chuyện về tình yêu và hạnh phúc mãi mãi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 284a Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 028 6683 5933
        Email: contact@linhnga.vn
        Website: https://linhnga.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/linhngabridal
        Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30
        Gọi điện
        Linh Nga Bridal
        Linh Nga Bridal
        Linh Nga Bridal
        Linh Nga Bridal
      • Kim Couture là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp trong lĩnh vực thiết kế váy cưới, áo dài cưới được sáng lập bởi NTK Kim Anh - một cái tên không xa lạ với những người yêu thời trang. Với sứ mệnh mang lại những trải nghiệm đích thực cho cô dâu trong ngày trọng đại, Kim Couture không ngừng cập nhật xu hướng thế giới và sáng tạo để tạo ra những mẫu áo dài cưới độc đáo và đẳng cấp nhất.


        Với kỹ thuật rập độc quyền và quy trình may công phu, cẩn thận, mỗi thiết kế tại Kim Couture đều được hoàn thành với sự tinh tế và tỉ mỉ nhất. Đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm và điêu luyện tại đây không chỉ là những người thợ, mà còn là những nghệ nhân đam mê nghệ thuật, luôn chăm chút và tôn trọng từng đường nét trên chiếc áo dài cưới.


        Kim Couture luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng bằng việc nhận thiết kế và may váy cưới, áo dài cưới theo số đo, sở thích của từng cô dâu. Điều này giúp NTK Kim Anh hiểu rõ về vẻ đẹp cơ thể và những điểm tự ti của cô dâu, từ đó tạo ra những bộ cánh tuyệt mỹ nhất, giúp nàng tự tin và kiêu sa nhất trong ngày cưới của mình.


        Hãy đến với Kim Couture và trải nghiệm không gian thăng hoa của sự đẳng cấp và tinh tế trong từng chi tiết. Đơn vị cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm cưới đích thực và không gì có thể sánh kịp với sự hoàn hảo từ Kim Couture.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 351/46 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0865 066 088
        Email: kimcouture.lvs@gmail.com
        Website: https://kimcouture.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/Kimcouture.SG
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
        Gọi điện
        Kim Couture
        Kim Couture
        Kim Couture
        Kim Couture
      • Top 6

        Lê Hoà Bridal

        Gọi điện
        Lê Hoà Bridal là điểm đến lý tưởng cho những cô dâu mong muốn tìm kiếm sự hoàn hảo trong trang phục cưới và áo dài. Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ, đơn vị đã xây dựng nên một thương hiệu chuyên nghiệp và nhiệt tình, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sự đam mê. Đơn vị không ngừng nỗ lực để cung cấp những mẫu áo dài và trang phục cưới đa dạng, phong phú và luôn được cập nhật thường xuyên. Điều này giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, từ những kiểu dáng truyền thống đến những xu hướng mới nhất, từ sự đơn giản đến sự lộng lẫy.


        Tại Lê Hoà Bridal, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá thành hợp lý nhất. Studio hiểu rằng, một bộ trang phục cưới hoàn hảo không chỉ là về vẻ đẹp mà còn về sự thoải mái và tự tin của cô dâu. Với Lê Hoà Bridal, bạn không chỉ nhận được những sản phẩm chất lượng mà còn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên. Hãy để đơn vị đồng hành cùng bạn trên hành trình tìm kiếm trang phục cưới hoàn hảo, đem lại cho bạn niềm hạnh phúc và tự tin tột đỉnh trong ngày cưới của mình. Chọn Lê Hoà Bridal - Chọn sự tin cậy và hài lòng!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 315/20B Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0357 047 136
        Email: lehoabridal@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100081600407712
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
        Gọi điện
        Lê Hoà Bridal
        Lê Hoà Bridal
        Lê Hoà Bridal
        Lê Hoà Bridal
      • Top 7

        Áo Cưới Hiên Vy

        Gọi điện

        Áo Cưới Hiên Vy có lẽ đã là cái tên quá đỗi quen thuộc tại Quận 3, Hồ Chí Minh. Với sự đa dạng về các loại dịch vụ cưới hỏi cũng như các trang phục dành cho ngày cưới, Áo Cưới Hiên Vy đã trở thành một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Các mẫu trang phục dành cho ngày cưới tại Áo Cưới Hiên Vy không những đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu mà còn có những loại áo cưới với nhiều phong cách khác nhau nên khách hàng sẽ có được sự đa dạng dành cho mình trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời.


        Các mẫu trang phục áo dài cưới tại Áo Cưới Hiên Vy được thiết kế tinh tế và tỉ mĩ, dù là mẫu thiết kế phức tạp hay đơn giản cũng đều thể hiện được sự sang trọng và quý phái. Mỗi mẫu sản phẩm đều có những ưu điểm riêng biệt nhưng chung quy lại, các mẫu áo dài cưới tại Áo Cưới Hiên Vy đều giúp cho các bạn nữ có thể tỏa sáng, tự tin làm một nàng công chúa trong ngày cưới của mình, chỉ là theo những phong cách khác nhau. Bên cạnh những mẫu áo dài cưới dành cho các cô dâu, Áo Cưới Hiên Vy còn cung cấp những mẫu áo dài dành cho những nàng phụ dâu với nhiều màu sắc và kiểu dáng.


        Không những vậy, các trang phục cưới hiện đại tại Áo Cưới Hiên Vy cũng không kém phần sang trọng và bắt mắt, hơn thế nữa nhân viên tại Áo Cưới Hiên Vy luôn luôn tận tâm phục vụ và tư vấn cho những khách hàng của mình, giúp họ có được những bộ trang phục cưới đẹp nhất và phù hợp nhất. Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định cưới hỏi nhưng chưa biết phải chọn địa chỉ thuê hoặc mua trang phục cưới nào phù hợp với mình thì bạn hãy thử đến Áo Cưới Hiên Vy nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1AB Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0838 888 001 & 0888 880 133
        Website: https://aocuoihienvy.com/
        Fanpage: www.facebook.com/aocuoihienvy
          Gọi điện
          Áo Cưới Hiên Vy
          Áo Cưới Hiên Vy
          Áo Cưới Hiên Vy
          Áo Cưới Hiên Vy
        • Top 8

          Áo dài Long Phụng

          Gọi điện

          Tiếp theo danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 3, đó chính là Áo dài Long Phụng. Áo dài Long Phụng là một trong những địa chỉ cung cấp các loại dịch vụ cưới hỏi uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Áo dài Long Phụng luôn mang đến cho khách hàng những mẫu áo dài cưới - áo dài thiết kế mới mẻ nhưng với mức chi phí hợp lý. Áo dài Long Phụng luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nên các mẫu áo dài cưới tại đây luôn được đổi mới và hợp với xu hướng thời trang mùa cưới.


          Tại Áo dài Long Phụng cung cấp đa dạng các dịch vụ dành cho cưới hỏi như:

          • Cho thuê áo dài phụ dâu
          • Cho thuê / đặt may áo dài cưới cho cô dâu - chú rể
          • Cho thuê / đặt may áo dài ngồi sui
          • Cho thuê / bán các phụ kiện khăn đóng / voan lúp mặc cùng áo dài

          Hơn thế nữa, các mẫu áo dài cưới tại Áo dài Long Phụng được thiết kế tỉ mỉ và vô cùng tinh tế nên Áo dài Long Phụng đã được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn cho mình trong ngày quan trọng nhất. Thêm vào đó, những mẫu áo dài cưới tại Áo dài Long Phụng còn có thể giúp bạn tỏa sáng rạng rỡ, trở thành cô dâu xinh đẹp nhất và quyến rũ nhất trong bộ trang phục truyền thống sánh bước bên cạnh người đàn ông mà bạn yêu thương về một gia đình mới.


          Bạn có biết không? Không những áo dài cô dâu quan trọng mà ngay cả trang phục của dàn phụ dâu cũng phần nào thể hiện được sự tinh tế trong lễ cưới của bạn cho nên Áo dài Long Phụng còn cung cấp những trang phục áo dài dành cho dàn bưng mâm quả với nhiều mẫu mã và kích cỡ khách nhau, đồng thời luôn hướng đến những sản phẩm mới vì thế bạn sẽ có thêm sự lựa chọn khi chọn những trang phục phụ dâu, để tô điểm thêm cho ngày cưới của mình. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tâm tư vấn cho khách hàng nên Áo dài Long Phụng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 491/70 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3835 3393 & 0909 959 131
          Email: kimphung.kk@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/aodailongphung/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
            Gọi điện
            Áo dài Long Phụng
            Áo dài Long Phụng
            Áo dài Long Phụng
            Áo dài Long Phụng
          • Top 9

            Shuri Bridal - Studio

            Gọi điện

            Sẽ là một thiếu xót nếu không nhắc đến Shuri Bridal - Studio trong danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh. Shuri Bridal - Studio cung cấp các loại trang phục cưới với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, cũng như sự đa dạng về dịch vụ nên Shuri Bridal - Studio đã được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.


            Các mẫu sản phẩm tại Shuri Bridal - Studio được thiết kế rất tinh tế và sang trọng cho nên khi bạn chọn trang phục tại Shuri Bridal - Studio cho ngày cưới của mình sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, bởi vì những thiết kế tại Shuri Bridal - Studio có thể giúp bạn rạng rỡ và nổi bật như một nàng công chúa. Bên cạnh những chiếc váy cưới hiện đại, Shuri Bridal - Studio còn có những bộ áo dài cưới truyền thống cũng không kém phần bắt mắt. Những chiếc áo dài cưới tại Shuri Bridal - Studio được thiết kế vô cùng nổi bật và sang trọng, không những vừa thể hiện được nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua bộ trang phục truyền thống mà còn rất hiện đại và hợp thời trang.


            Thêm vào đó, không gian tại Shuri Bridal - Studio được thiết kế với tông màu thanh lịch, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng, nhân viên nhiệt tình và thân thiện, hỗ trợ tận tâm cho khách hàng. Chính vì thế, Shuri Bridal - Studio sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi chọn trang phục cho ngày trọng đại của cuộc đời.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 71 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM
            Điện thoại: 0762 345 696 & 0906 262 039
            Email: nhishuri.21081988@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/shuri.wedding.studio/
            Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
              Gọi điện
              Shuri Bridal - Studio
              Shuri Bridal - Studio
              Shuri Bridal - Studio
              Shuri Bridal - Studio




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy