Top 8 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 10, TP. HCM

Hồng Trương 3006 0 Báo lỗi

Ngày cưới là một trong những ngày quan trọng nhất của mỗi người. Nó đánh dấu ngày tình yêu đơm hoa kết trái, đôi trai gái cùng về chung một nhà, cùng chia ngọt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo Dài Nàng Thơ

    Gọi điện

    Áo Dài Nàng Thơ là thương hiệu tập hợp nhiều mẫu áo dài dành cho cưới hỏi nhất và luôn cập nhật xu hướng áo dài mới trên thị trường bao gồm áo dài cách tân, áo dài truyền thống, áo dài nam, áo dài cưới, áo dài bưng quả, áo dài trẻ em và nhiều sản phẩm đa dạng khác. Cửa hàng áo dài cưới này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng cũng như kiểu dáng, mẫu mã, giúp bạn trở nên lộng lẫy và xinh đẹp hơn trong ngày trọng đại của mình.


    Bộ sưu tập áo dài tại Áo Dài Nàng Thơ vô cùng đa dạng và phong phú từ chất liệu vải may cho đến màu sắc và các họa tiết, hoa văn truyền thống đến hiện đại. Các mẫu áo dài đều thuộc dòng hàng thiết kế với phong cách sang trọng nhưng vẫn giữ những nét văn hóa truyền thống với đường may tỉ mỉ và cẩn thận. Tâm huyết của đội ngũ nhân viên được thể hiện qua các mẫu sản phẩm từ cách may tới kết hạt cườm, in 3D, với chất liệu đa dạng, được xử lý công nghệ vải cao cấp và may theo tiêu chuẩn tốt nhất, rập chuẩn để lên form dáng đẹp cho người mặc. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng để chọn ra những bộ áo dài phù hợp, tôn dáng người nhất với mức chi phí hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 278/6 Tô Hiến Thành, P. 15, Q. 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0797 969 696

    Website: https://AoDaiNangTho.com/

    Fanpage: www.facebook.com/AoDaiNangTho/

    Gọi điện
    Áo Dài Nàng Thơ
    Áo Dài Nàng Thơ
    Áo Dài Nàng Thơ
    Áo Dài Nàng Thơ

  2. Top 2

    20+ Bridal

    Gọi điện

    Lễ cưới là một trong những ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi người. Vì thế, người Việt Nam ta rất chú trọng đến mọi khâu trong quá trình chuẩn bị buổi lễ làm sao cho chỉnh chu và đầy đủ nhất, đặc biệt trong đó có việc lựa chọn những mẫu áo dài cưới cho cô dâu. Áo dài cưới phải đẹp, lỗng lẫy và tôn được dáng người của cô dâu chính là các tiêu chí để lựa chọn. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cho thuê áo dài cưới đẹp và chất lượng tại TP. HCM thì có thể tham khảo cửa hàng 20+ Bridal.


    20+ Bridal có nhiều mẫu áo dài cưới được thiết kế sẵn với phong cách trang trọng, nhẹ nhàng cũng không kém phần trẻ trung và hiện đại. Cửa hàng luôn lựa chọn loại vải tốt và chất lượng nhất trên thị trường để sử dụng như vải nhung, lụa, tơ tằm... đính kết những loại phụ kiện độc đáo với thiết kế riêng biệt. Từ những mẫu áo dài truyền thống cho đến cách tân hiện đại với nhiều chi tiết, hoa văn cầu kỳ đều được chăm chút tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài lộng lẫy và xinh đẹp nhất. Đội ngũ nhân viên tại đây có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực áo cưới sẽ tư vấn giúp bạn tìm ra mẫu áo dài cưới phù hợp với dáng người, sở thích và cả túi tiền của bạn. Hãy trở thành cô dâu xinh đẹp nhất với những mẫu áo dài cưới tuyệt đẹp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199/24B đường 3/2, P. 11, Q. 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 567 886
    Email: 20plusstudio@gmail.com
    Website: https://20plusstudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/20PlusBridal

    Gọi điện
    20+ Bridal
    20+ Bridal
    20+ Bridal
    20+ Bridal
  3. 15JAN Bridal là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu thuê áo dài cưới hỏi. Bên cạnh những mẫu váy cưới lộng lẫy, sang trọng thì áo dài tại đây cũng duyên dáng không kém. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu áo dài theo sở thích của mình từ áo dài trơn, đính đá, cài hoan đến vẽ tay hình long phượng cho cả cô dâu và chú rể. Những mẫu thiết kế tại đây theo xu hướng hiện đại, mang lại dáng vẻ trẻ trung, sang trọng nhưng vẫn giữ được nét Việt của tà áo dài truyền thống. Nếu đã có cơ hội ghé thăm cửa hàng một lần thì chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước thiên đường vô số mẫu áo dài đẹp và ấn tượng.


    Đội ngũ nhân viên nhà 15JAN Bridal có gu thẩm mỹ cao, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng đến mức tối đa. Đây chính là điểm cộng khiến cửa hàng càng ngày càng đông khách dù chẳng cần PR quảng cáo gì nhiều. Ngoài ra, tại đây còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng hoặc khi bạn chọn theo các gói combo để hưởng mức giá vô cùng hời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    740/4 Sư Vạn Hạnh, P. 2, Q. 10, TP. HCM
    Điện thoại
    : 0906 900 367
    Email:
    15jan.bridal@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/15JAN-Bridal-1882442298711980
    Giờ mở cửa:
    9:00 - 21:00

    Gọi điện
    15JAN Bridal
    15JAN Bridal
    15JAN Bridal
    15JAN Bridal
  4. Top 4

    Áo Dài Minh Châu

    Gọi điện

    Nhắc đến áo dài cưới, chắc hẳn Áo Dài Minh Châu là một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn ở TP. HCM. Nơi đây được biết đến là một "thiên đường" áo dài, đặc biệt là áo dài cưới. Với hàng trăm mẫu áo dài với đa dạng kiểu dáng, chất liệu, hơn nữa những chiếc áo dài được thiết kế riêng biệt tạo nên nét độc đáo của thương hiệu này, giúp tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ trong ngày trọng đại của mình.


    Áo Dài Minh Châu đáp ứng được mọi nhu cầu của các cô dâu - chú rể từ kiểu dáng, chất vải cho đến màu sắc. Tất cả mẫu thiết kế đều được may một cách tỉ mỉ, áp dụng những kĩ thuật hiện đại kết hợp với phương pháp may tiêu chuẩn, giúp lên form chuẩn, tôn dáng người mặc. Các thiết kế tại đây thiên hướng về sự sang trọng và đằm thắm, với các gam màu đặc trưng cho ngày cưới như: đỏ, hồng, vàng, trắng… Một điểm cộng nữa đó chính là giá cả rất phải chăng đáp ứng ví tiền của các cặp đôi khi đến đây, tìm đến những chiếc áo dài: đẹp - rẻ mà độc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 835 Lê Hồng Phong, P. 12, Q. 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 660 617 & 0938 454 070 & 0964 868 466

    Email: aodaiminhchau@gmail.com

    Website: https://aodaiminhchau.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/aodaicuoiminhchau

    Gọi điện
    Áo Dài Minh Châu
    Áo Dài Minh Châu
    Áo Dài Minh Châu
    Áo Dài Minh Châu
  5. Top 5

    Áo cưới - AsoenBridal

    Gọi điện

    Chiếc áo dài là hình ảnh quen thuộc trong ngày cưới truyền thống tại Việt Nam. Tại AsoenBridal, các cô dâu chú rể có thể thoải mái lựa chọn các mẫu áo dài cưới lộng lẫy cho ngày vui trọng đại của mình. Ở đây cung cấp nhiều loại áo dài cưới, với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng được tạo nên bởi những bàn tay khéo léo và những chất liệu vải sang, xịn, mịn làm cho những tà áo dài trở nên sang trọng hiện đại mà không mất đi nét đẹp và sự thanh tao của tà áo dài truyền thống.


    Những mẫu thiết kế của Áo cưới - AsoenBridal được làm từ những chất liệu tốt nhất trên thị trường, không chỉ giúp tôn dáng, che những khuyết điểm, làm nổi bật những đường cong cơ thể mà còn tạo sự thoải mái cho khách hàng khi mặc. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên, tư vấn viên tại đây có cung cách phục vụ chuyên nghiệp, mang lại sự thoải mái đến cho mỗi khách hàng. Dịch vụ cho thuê áo dài cưới, váy cưới được nhân viên tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách tận tình giúp cho bạn tìm ra những bộ trang phục tôn dáng và phù hợp với túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Đường 3/2, P. 12, Q. 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3862 3468

    Email: asoenbridal.vn@gmail.com

    Website: https://asoenbridal.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/asoenbridal/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

    Gọi điện
    Áo cưới - AsoenBridal
    Áo cưới - AsoenBridal
    Áo cưới - AsoenBridal
    Áo cưới - AsoenBridal
  6. Top 6

    Áo Dài Cẩm Tú

    Gọi điện

    Không ai biết chiếc áo dài nguyên thủy xuất hiện tự khi nào và có dáng hình ra sao, nhưng để có được một vẻ đẹp giản dị mà tinh tế lại không kém phần sang trọng như bây giờ, nó đã phải trải qua không biết bao nhiêu lần biến đổi. Dù không quá dài nhưng cũng không quá ngắn, chặng đường gần 30 năm phát triển của Áo Dài Cẩm Tú đã chứng kiến và cùng đồng hành với rất nhiều lần biến đổi như thế. Thành lập từ những năm 1993, đây là một trong những nhãn hàng thời trang áo dài được rất nhiều người yêu thích bởi những bộ sưu tập áo dài cưới đẹp và lạ.


    Với chuyên môn và thẩm mỹ cao, Áo Dài Cẩm Tú đã cho ra đời nhiều mẫu áo dài cưới vừa khéo léo che khuyết điểm vừa tôn vinh được nét đẹp đặc trưng của mọi phụ nữ, tạo nét sang trọng và lộng lẫy nhất. Chất liệu vải cao cấp cùng với kỹ thuật thêu hoa văn, họa tiết độc lạ lại càng khiến cho bạn nổi bật hơn trong ngày trọng đại của mình. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ hỗ trợ giúp bạn tìm ra thiết kế phù hợp nhất cho bản thân mang lại dáng vẻ tự tin và xinh đẹp nhất. Giá thành áo dài cưới tại đây rất hợp lý đối với từng chọn lựa của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 382/16 Điện Biên Phủ, P. 11, Q. 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 698 968 & 0906 392 868
    Website: https://aodaicamtu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/aodai.camtu

    Gọi điện
    Áo Dài Cẩm Tú
    Áo Dài Cẩm Tú
    Áo Dài Cẩm Tú
    Áo Dài Cẩm Tú
  7. Top 7

    Áo Dài Tài Lộc

    Gọi điện

    Áo Dài Tài Lộc chính là lựa chọn lý tưởng cho bất kì ai đang có nhu cầu thuê áo dài cưới hỏi. Đến với cửa hàng này, các cô dâu trở nên xinh đẹp hơn, nổi bật và lộng lẫy trong ngày đặc biệt của mình mà không phải tốn quá nhiều chi phí cho việc may một bộ áo dài mới. Nhờ thế mạnh cốt lõi từ đội ngũ trẻ, sáng tạo và giàu kinh nghiệm, theo phong cách cao cấp, những bộ áo dài cưới sẽ giúp cho bạn trở nên tự tin và quyến rũ hơn.


    Áo dài cưới của Áo Dài Tài Lộc là dành cho bạn bởi nơi đây có các loại áo dài, phong phú và đa dạng từ những áo dài truyền thống đến những chiếc áo dài cách tân hiện đại. Cửa hàng sẽ mang đến cho các cặp đôi những cặp áo dài đẹp và độc đáo nhất, cùng với những phụ kiện đi kèm để cô dâu tha hồ "mix and match" với bộ áo của mình. Không chỉ đa dạng về màu sắc mà những bộ áo dài tại đây còn có nhiều chi tiết, hoa văn và họa tiết độc đáo, được làm từ nhiều chất liệu vải khác nhau như gấm, lụa, nhung,.. Hơn nữa với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các cặp đôi sẽ được tư vấn những bộ áo dài phù hợp với mình nhất, để thực sự rạng rỡ trong ngày cưới. Bên cạnh đó, giá cả cũng rất "hạt dẻ", phù hợp với túi tiền và đáp ứng nhu cầu của tất cả các cặp đôi với những tà áo dài rẻ và đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57CT Tam Đảo, P. 15, Q. 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0941 218 787
    Email: thinh@atl.vn
    Website: https://tailoccuoi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chothueaodaibungquanamnutailoc/
    Gọi điện
    Áo Dài Tài Lộc
    Áo Dài Tài Lộc
    Áo Dài Tài Lộc
    Áo Dài Tài Lộc
  8. Top 8

    Áo Dài Năm Tuyền

    Gọi điện

    Với nhiều năm trải nghiệm sâu sắc trong ngành, Áo Dài Năm Tuyền chính là lựa chọn lý tưởng cho bất kì ai đang có nhu cầu thuê áo dài cưới hỏi. Đến với cửa hàng này, các cô dâu trở nên xinh đẹp hơn, nổi bật và lộng lẫy trong ngày đặc biệt của mình mà không phải tốn quá nhiều chi phí cho việc may một bộ áo dài mới. Nhờ thế mạnh cốt lõi từ đội ngũ trẻ, sáng tạo và giàu kinh nghiệm, theo phong cách cao cấp, những bộ áo cưới sẽ giúp cho bạn trở nên tự tin và quyến rũ hơn.


    Với niềm đam mê nghệ thuật Thời trang cưới của các chuyên gia thiết kế kinh nghiệm, Áo Dài Năm Tuyền cho ra đời nhiều dòng trang phục sáng tạo, nổi bật những đường nét duyên dáng, quý phái của cô dâu người Việt. Các sản phẩm ở đây rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã đến giá cả, phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng. Các thiết kế tại đây thiên hướng về sự sang trọng và đằm thắm, với các gam màu đặc trưng cho ngày cưới như: đỏ, hồng, vàng, trắng… Chất liệu vải phong phú từ gấm, lụa cho đến nhung đảm bảo vừa sang trọng vừa lên form chuẩn, đảm bảo tôn dáng người mặc. Bên cạnh đó, hàng loạt mẫu trang phục cưới sang trọng, hiện đại được nhập từ các nước nổi tiếng về trang phục cưới như: Korean, Hongkong... sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của bạn.


    Đến với Áo Dài Năm Tuyền, khách hàng không những được cam kết đảm bảo về chất lượng, an tâm về phong cách dịch vụ, đảm bảo sự chu toàn ngày cưới mà còn được tôn vinh và thể hiện đẳng cấp. Ngoài ra, cửa hàng này còn có các hoạt động cho thuê và bán những sản phẩm phục vụ ngày cưới, dịch vụ trang điểm cô dâu, chụp hình nghệ thuật cưới, quay phim cưới - hỏi, dịch vụ xe ô-tô dành cho cưới, du lịch...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 đường 3/2, P. 12, Q. 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3862 3468
    Website: https://namtuyen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/aodainguthannamtuyen/
    Gọi điện
    Áo Dài Năm Tuyền
    Áo Dài Năm Tuyền
    Áo Dài Năm Tuyền
    Áo Dài Năm Tuyền




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy