Áo Dài Năm Tuyền

top 8
Ngô Thị Thanh Loan

Với nhiều năm trải nghiệm sâu sắc trong ngành, Áo Dài Năm Tuyền chính là lựa chọn lý tưởng cho bất kì ai đang có nhu cầu thuê áo dài cưới hỏi. Đến với cửa hàng này, các cô dâu trở nên xinh đẹp hơn, nổi bật và lộng lẫy trong ngày đặc biệt của mình mà không phải tốn quá nhiều chi phí cho việc may một bộ áo dài mới. Nhờ thế mạnh cốt lõi từ đội ngũ trẻ, sáng tạo và giàu kinh nghiệm, theo phong cách cao cấp, những bộ áo cưới sẽ giúp cho bạn trở nên tự tin và quyến rũ hơn.


Với niềm đam mê nghệ thuật Thời trang cưới của các chuyên gia thiết kế kinh nghiệm, Áo Dài Năm Tuyền cho ra đời nhiều dòng trang phục sáng tạo, nổi bật những đường nét duyên dáng, quý phái của cô dâu người Việt. Các sản phẩm ở đây rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã đến giá cả, phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng. Các thiết kế tại đây thiên hướng về sự sang trọng và đằm thắm, với các gam màu đặc trưng cho ngày cưới như: đỏ, hồng, vàng, trắng… Chất liệu vải phong phú từ gấm, lụa cho đến nhung đảm bảo vừa sang trọng vừa lên form chuẩn, đảm bảo tôn dáng người mặc. Bên cạnh đó, hàng loạt mẫu trang phục cưới sang trọng, hiện đại được nhập từ các nước nổi tiếng về trang phục cưới như: Korean, Hongkong... sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của bạn.


Đến với Áo Dài Năm Tuyền, khách hàng không những được cam kết đảm bảo về chất lượng, an tâm về phong cách dịch vụ, đảm bảo sự chu toàn ngày cưới mà còn được tôn vinh và thể hiện đẳng cấp. Ngoài ra, cửa hàng này còn có các hoạt động cho thuê và bán những sản phẩm phục vụ ngày cưới, dịch vụ trang điểm cô dâu, chụp hình nghệ thuật cưới, quay phim cưới - hỏi, dịch vụ xe ô-tô dành cho cưới, du lịch...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 110 đường 3/2, P. 12, Q. 10, TP. HCM
Điện thoại: 028 3862 3468
Website: https://namtuyen.com/
Fanpage: www.facebook.com/aodainguthannamtuyen/
Áo Dài Năm Tuyền
Áo Dài Năm Tuyền
Áo Dài Năm Tuyền
Áo Dài Năm Tuyền

Top 8 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 10, TP. HCM

  1. top 1 Áo Dài Nàng Thơ
  2. top 2 20+ Bridal
  3. top 3 15JAN Bridal
  4. top 4 Áo Dài Minh Châu
  5. top 5 Áo cưới - AsoenBridal
  6. top 6 Áo Dài Cẩm Tú
  7. top 7 Áo Dài Tài Lộc
  8. top 8 Áo Dài Năm Tuyền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy