Top 12 Địa chỉ cho thuê áo dài ăn hỏi đẹp nhất tại Thừa Thiên Huế

Phạm Thy 3512 2 Báo lỗi

Những chiếc áo dài luôn là biểu tượng may mắn không thể thiếu của lễ ăn hỏi. Bộ áo dài đẹp mắt và hòa hợp sẽ đánh dấu khởi đầu tốt đẹp trong hôn nhân của cặp ... xem thêm...

  1. Nhắc đến thuê áo dài đẹp tại Huế thì không thể không nhắc đến Áo Dài Cho Thuê GABBANA. Với chất lượng trong lĩnh vực cưới hỏi và đặc biệt là cho thuê áo dài cặp, Áo Dài Cho Thuê GABBANA mang lại cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn từ áo dài truyền thống đến áo dài cách tân phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau. đặc biệt là Áo Dài Cho Thuê GABBANA luôn cập nhật những kiểu dáng thiết kế mới nhất hiện nay để hợp với thị hiếu khách hàng.

    Áo Dài Cho Thuê GABBANA là một trong những studio cưới hỏi chuyên cung cấp dịch vụ tráp lễ và cho thuê áo dài với chất lượng tốt nên shop đã được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Các mẫu áo dài tại Áo Dài Cho Thuê GABBANA rất đẹp và sang trọng, đặc biệt là các mẫu áo dài cưới tại đây trông rất duyên dáng và dịu dàng rất thích hợp cho bạn diện trong ngày cưới, giúp bạn có thể tỏa sáng, nổi bật nhất trong ngày cưới của mình. Bên cạnh đó nhân viên tại Áo Dài Cho Thuê GABBANA cũng rất nhiệt tình và thân thiện phục vụ khách hàng, chính vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một nơi thuê áo dài đẹp thì Áo Dài Cho Thuê GABBANA sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 208 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 301 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0981 656 299 & 0799 322 603
    Fanpage: www.facebook.com/aodaigabbana
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo Dài Cho Thuê GABBANA
    Áo Dài Cho Thuê GABBANA
    Áo Dài Cho Thuê GABBANA
    Áo Dài Cho Thuê GABBANA

  2. Top 2

    Áo Dài SoNy

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ cho thuê áo dài cưới bạn không thể bỏ qua tại Huế - chính là Áo Dài SoNy. Hàng loạt mẫu áo dài cô dâu chú rể, áo dài bưng lễ và áo dài cách tân trẻ trung đang đợi bạn khám phá! “Áo đẹp, giá yêu thương, phục vụ tận tình” là lời hứa của Áo Dài SoNy cho mỗi cặp tân nhân đã tin tưởng và lựa chọn shop.

    SoNy có đầy đủ các kiểu áo dài ăn hỏi được may từ chất liệu gấm, voan, lụa,…đảm bảo hoa văn và màu sắc chuẩn mực, lên hình cực ăn ảnh. Ngoài ra, shop còn tư vấn phối hợp các loại mấn và băng đô xinh xắn giúp cô dâu và dàn bưng lễ càng thêm xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn. Đa số các mẫu áo dài của SoNy có đủ các size từ S đến L giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn. Thêm vào đó, Áo Dài SoNy còn cung cấp dịch vụ chụp hình theo yêu cầu, phục vụ trọn gói cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 54 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0782 105 155 & 0935 627 579

    Email: aodaisony54@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Áo-Dài-SoNy-1799598366719666/
    Giờ mở cửa
    : 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Địa chỉ thuê áo dài ăn hỏi đẹp tại Huế - Áo dài SoNy
      Địa chỉ thuê áo dài ăn hỏi đẹp tại Huế - Áo dài SoNy
      Địa chỉ thuê áo dài ăn hỏi đẹp tại Huế - Áo dài SoNy
      Địa chỉ thuê áo dài ăn hỏi đẹp tại Huế - Áo dài SoNy
    • Top 3

      Áo Dài Family

      Gọi điện

      Nổi tiếng với dòng Áo dài Cưới và Áo dài Ăn hỏi, Áo Dài Family được đánh giá là một trong những nhà cung cấp uy tín nhất Huế trong những năm gần đây. Cô dâu nào chưa chọn được mẫu áo dài ưng ý cho ngày trọng đại của mình thì ghé family để xem và thử mẫu nhé.

      Tại showroom của Áo Dài Family luôn sẵn có khoảng 200 mẫu áo dài với đủ các loại màu sắc, kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Nếu bạn là cô dâu ưa chuộng phong cách trẻ trung có thể ưu tiên những kiểu áo dài cách tân tay lửng và cổ tròn hay tà lửng dành cho đám cưới mùa hè. Ngoài ra, shop còn có đủ những mẫu áo dài truyền thống được may từ gấm đỏ cao cấp. Mẫu mã luôn được cập nhật thường xuyên, đảm bảo làm hài lòng các quý cô khó tính nhất. Với nhiều mẫu áo dài đẹp và giá thuê phải chăng đã làm nên thương hiệu Áo Dài Family tại Huế.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ
      : 38 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0355 435 501 & 0935 225 457
      Email
      : nguyenthang.liberty0208@gmail.com
      Giờ mở cửa:
      8:00 - 22:00

        Gọi điện
        Thuê áo dài cưới đẹp chất lượng với Áo Dài Family
        Thuê áo dài cưới đẹp chất lượng với Áo Dài Family
        Thuê áo dài cưới đẹp chất lượng với Áo Dài Family
        Thuê áo dài cưới đẹp chất lượng với Áo Dài Family
      • Cho thuê áo dài ăn hỏi, đám cưới với tiêu chí “Rẻ - Đẹp - Chất lượng” chính là phương châm làm nên thành công của Studio LinhLeNguyen. Shop cung cấp những mẫu áo dài cô dâu sang trọng và độc đáo, kết hợp tinh tế giữa nét đẹp hiện đại và truyền thống.

        Áo dài ăn hỏi của Studio LinhLeNguyen có nhiều màu sắc nhưng chủ yếu vẫn trung thành với tông đỏ nổi bật - tông màu may mắn và cát tường trong mỗi đám cưới. Phối cùng mấn đội đầu cùng chất liệu để tạo thêm điểm nhấn nổi bật, nơi đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ áo dài cưới đẹp và ấn tượng.


        Ngoài việc cho thuê áo dài cưới, studio còn cung cấp những mẫu váy cưới đẹp theo xu hướng mới nhất cùng dịch vụ makeup ngày ăn hỏi và ngày cưới, chụp hình cưới với mức giá hợp lý, phục vụ tận tình.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ
        : 06 Phong Châu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0934 828 098 & 0935 102 210

        Fanpage: facebook.com/studiolinhlenguyen/
        Email:
        linhlenguyenstudio@gmail.com

          Studio LinhLeNguyen TP, Huế
          Studio LinhLeNguyen TP, Huế
          Studio LinhLeNguyen
          Studio LinhLeNguyen
        • Nhắc đến Huế không ai không nhắc đến chiếc áo dài thướt tha. Áo dài Huế từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc cũng như biểu tượng của tà áo dài Việt Nam, đặc biệt là áo dài tím thể hiện sự mộng mơ của thánh phố Huế.


          Ngày nay nhiều người dân cũng như các bạn trẻ có nhu cầu tìm hiểu và muốn được khoác lên mình tà áo dài truyền thống. Nắm bắt được nhu cầu đó Nhà may áo dài Thảo Trang liên tục tung ra những mẫu áo dài mới, đáp ứng nhu cầu của nhiều lứa tuổi khác nhau.


          Vì là tiệm may áo dài chính gốc nên giá cả cũng rất phải chăng và mẫu mã cũng được cập nhật liên tục để phục vụ chị em trong ngày cưới, kỉ yếu cũng như muốn chụp cho mình một bộ ảnh áo dài làm kỉ niệm. Hoặc nếu bạn muốn đặt may áo dài thì đừng ngại ngần mà liên hệ Nhà may áo dài Thảo Trang để sở hữu cho mình bộ áo dài ưng ý.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 1 Quốc Sứ Quán,TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 0234 353 561
          Email: Mrngoquyhai@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/Thaotrangaodai

          Gọi điện
          Áo dài Thảo Trang
          Áo dài Thảo Trang
          Áo dài Thảo Trang
          Áo dài Thảo Trang
        • Thế giới áo dài cưới sang trọng của Áo Dài Su MEE luôn khiến các cặp đôi ngỡ ngàng khi ghé thăm. Su MEE vận dụng những chất liệu vải cao cấp cùng chất liệu và họa tiết đa dạng mang tới sự trẻ trung và ấn tượng, giúp các cặp dâu rể có thêm nhiều lựa chọn.

          Bạn muốn đẹp sang trọng như một hoàng hậu hay trẻ trung và yêu kiều như một nàng công chúa – Tất cả các yêu cầu của cô dâu đều được đáp ứng bởi dịch vụ áo dài ăn hỏi Su MEE. Mỗi mẫu áo dài đều được may tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ với họa tiết tinh tế. Ngoài ra, shop còn cho thuê thêm mấn và phụ kiện giúp tôn vinh vẻ đẹp của mỗi cặp đôi khi mặc áo dài cưới. Không dừng lại ở đó, dịch vụ cho thuê Áo dài Su MEE luôn cập nhật những mẫu áo dài mới nhất với giá cả vô cùng phải chăng. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ thuê áo dài không thể bỏ qua cho ngày hạnh phúc của các cặp đôi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          251 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 0905 554 200 & 0905 550 400

          Email: duongxuanthai101@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/Áo-Dài-SU-MEE-1195066657189631/
          Giờ mở cửa
          : 8:00 - 20:00

            Áo Dài Su Mee
            Áo Dài Su Mee
            Áo Dài Su Mee
            Áo Dài Su Mee
          • Top 7

            Áo Dài HUỆ

            Trong nghi lễ cưới hỏi của người Việt không thể thiếu vắng tà áo dài,từ xa xưa áo dài đã trở thành biểu tượng của các nàng dâu trong ngày cưới, không những thế đội bê tráp cũng gắn liền với hình ảnh mặc áo dài thướt tha, từ nam đến nữ đều mặc áo dài. Những chiếc áo dài trắng thuần khiết, áo dài đỏ may mắn nổi bật trở thành lễ phục cho cô dâu chú rể đều là những lựa chọn được yêu thích của các cặp đôi hiện nay. Nếu bạn đang phan vân muốn tìm một địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp tại Huế thì hãy tới ngay Áo Dài HUỆ, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được bộ áo dài ưng ý.


            Áo Dài HUỆ cung cấp đủ các loại áo dài như áo dài cô dâu chú rể, áo dài cho đội bưng tráp, áo dài dự tiệc, chụp ảnh,... Áo Dài HUỆ luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng và mong muốn khách hàng có những ngày vui trọn vẹn nhất bằng những dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và tận tâm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 37 Nguyễn Thái Học, TP Huế, Thừa Thiên Huế

            Điện thoại: 0787 088 304

            Fanpage:www.facebook.com/Áo-Dài-HUỆ-110841377710175

            Giờ mở cửa: 8:00- 21:00

            Áo Dài HUỆ
            Áo Dài HUỆ
            Áo Dài HUỆ
            Áo Dài HUỆ
          • Áo dài - Lunar là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Sở hữu nhiều mẫu áo dài mới đẹp mắt, tiệm là địa chỉ lui tới của rất nhiều cô dâu chú rể. Với sự thấu hiểu và tâm huyết trong từng chiếc áo, Áo dài - Lunar hết sức cẩn thận và tỉ mỉ trong khâu lựa chọn trang phục. Bất kì mẫu nào được treo lên kệ nhà Áo dài - Lunar đều mang một vẻ đẹp riêng, làm tôn lên được sự duyên dáng của các nàng khi diện nó.


            Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về áo dài cưới hỏi tại Áo dài - Lunar từ kiểu dáng tới chất liệu hay những chi tiết nhỏ đính kèm trên áo đều vô cùng ấn tượng. Tại đây bạn có thể tìm thấy các loại áo dài để chụp ảnh cưới, mặc trong dạm ngõ, ngày cưới,.... Bên cạnh đó shop còn cho thuê váy cưới và cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới, phóng sự cưới cho các cặp đôi có nhu cầu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Giữa nhà số 1 và 3/ kiệt 104 Điện Biên Phủ, TP Huế, Thừa Thiên Huế

            Điện thoại: 0376 521 201

            Fanpage: www.facebook.com/aodaibylunar/

            Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

            Áo dài - Lunar
            Áo dài - Lunar
            Áo dài - Lunar
            Áo dài - Lunar
          • Top 9

            Áo Dài Nhung Cao

            Áo Dài Nhung Cao là địa chỉ chuyên cho thuê váy cưới, áo dài truyền thống, đặc biệt là áo dài cưới đẹp, giá hợp lý được đánh giá cao. Các cặp đôi có thể tìm thấy những mẫu áo dài sang trọng, hoài cổ với chất liệu may từ gấm, voan,… đảm bảo chất vải mềm mịn, lên dáng chuẩn và họa tiết đa dạng. Cho dừ là phong cách thanh lịch, sang trọng, hay cầu kì khi đến với Áo dài Nhung Cao bạn đều được đáp ứng, không những thế họa tiết còn rất thời thượng.

            Điểm nổi bật của áo dài cưới hỏi tại Áo Dài Nhung Cao chính là những họa tiết mang đậm chất truyền thống, họa tiết đối xứng,…được cách điệu mới lạ, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp hiện đại và cổ điển. Tại đây, bạn sẽ được lựa chọn các mẫu áo dài phong phú từ áo dài đôi cho các cặp cô dâu chú rể, áo dài truyền thống, áo dài cách tân,… qua sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên và chủ studio.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 215 Phan Đăng Lưu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 0941 747 345
            Email: bom201286@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/nhu747345

            Áo Dài Nhung Cao
            Áo Dài Nhung Cao
            Áo Dài Nhung Cao
            Áo Dài Nhung Cao
          • Top 10

            Áo Dài Phú Xuân

            Nếu như trước đây, áo dài cưới chỉ được may bằng vải trơn không với màu đỏ dành cho cô dâu, còn chú rể thì là kiểu dáng rất đơn giản. Thì cho đến ngày nay, những chiếc áo dài đã được thiết kế cách tân từ kiểu dáng cũ với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu và màu sắc. Và tại Áo Dài Phú Xuân, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu áo dài từ truyền thống đến hiện đại để lựa chọn cho ngày cưới của mình.


            Dịch vụ cho thuê áo dài tại Áo Dài Phú Xuân được lòng hầu hết khách hàng bởi phong cách phục vụ: chu đáo, chuyên nghiệp và nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên có trình thẩm mỹ cao, có trách nhiệm trong việc, năng động và nhiệt tình trong tư vấn. Bên cạnh đó, Áo Dài Tâm Nguyễn còn là nơi cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới cực uy tín và chất lượng được nhiều cặp đôi yêu thích và tin tưởng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 53 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

            Điện thoại: 0972 484 333

            Fanpage: www.facebook.com/aodaiphuxuan/

            Email: aodaiphuxuan@gmail.com

            Áo Dài Tâm Nguyễn
            Áo Dài Tâm Nguyễn
            Áo Dài Tâm Nguyễn
            Áo Dài Tâm Nguyễn
          • Nếu bạn vẫn đang chưa tìm được cửa hàng cho thuê áo dài chụp kỉ yếu ở Huế vừa đẹp mà giá cả phải chăng phù hợp với học sinh sinh viên thì đừng ngại ngần, bỏ qua mà hãy tới thử Áo dài kỷ yếu xem sao nhé. Ở đây chuyên cho thuê áo đầm, áo dài dự tiệc cưới hỏi, áo dài kỷ yếu, tốt nghiệp,… Với nhiều phong cách khác nhau, trẻ trung, sang trọng và giá cả phải chăng, cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn từ giá cả đến kiểu dáng, phong cách.


            Áo dài Thùy Giang cũng liện tục thường xuyên cập nhật mẫu áo dài mới nhất,những kiểu dáng đang hot trên thị trường để đáp ứng nhu cầu cho nhiều đối tượng khách hàng tốt hơn. Bên cạnh đó, ở đây cũng rất chú trọng trong khâu phục vụ khách hàng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình,có kiến thức để có thể tư vấn cho khách hàng để khách hàng lựa chọn được kiểu dáng phù hợp nhất hy vọng bạn sẽ hài lòng dịch vụ ở đây.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 21 kiệt 263 Bà Triệu,Tp Huế, Thừa Thiên Huế

            Điện thoại: 0905 191 419

            Fanpage:www.facebook.com/aodaikyyeuHue/

            Gọi điện
            Áo dài Kỷ yếu
            Áo dài Kỷ yếu
            Áo dài Kỷ yếu
            Áo dài Kỷ yếu
          • Thời trang – nguồn cảm hứng bất tận, nàng thơ của thời trang truyền thống cũng như văn hiện đại của Việt Nam.

            Mang trên mình chiếc áo dài truyền thống cũng chính là cách thể hiện tinh tế nhất tinh thần văn hoá, nhân văn của người Việt.


            Những ngày gần đây, càng có nhiều bạn trẻ quan tâm đến văn hóa truyền thống của ông cha ngày xưa, và cổ phục với từng kiểu dáng, đường kim mũi chỉ,… đầy trau chuốt đang được nhiều bạn trẻ thích thú, ủng hộ.Vì vậy áo dài Hương Cố Đô ra đời nhằm đáp ứng như cầu muốn tìm được bộ áo dài ưng ý của khách hàng.


            Tiệm áo dài không những được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân bản địa mà còn được sự ủng hộ của nhiều khách du lịch từ trong nước đến nước ngoài. Để nhận được sự tin tưởng này Áo dài Hương Cố Đô với ưu điểm về số lượng cũng như chất lượng. Số lượng áo dài ở đây khá nhiều thường phục vụ những đoàn khách du lịch, bên cạnh đó áo dài được đầu tư về chất lượng rất kĩ lưỡng vừa đáp ứng về kiểu dáng mới mẻ vừa đáp ứng yêu cầu về chất vải cũng như đường kim mũi chỉ.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:49 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 0773 537 979
            Fanpage: www.facebook.com/aodaihuongcodo
            Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

            Gọi điện
            Áo dài Hương Cố Đô
            Áo dài Hương Cố Đô
            Áo dài Hương Cố Đô
            Áo dài Hương Cố Đô




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy