Top 7 Quán mì tương đen không thể bỏ qua tại Đà Nẵng

Trương Ngọc Nhi 1724 0 Báo lỗi

Hàn Quốc mang đến cho Việt Nam một nét văn hoá ẩm thực thật tuyệt vời. Và hầu hết các món Hàn du nhập vào Việt Nam đều được giới trẻ hưởng ứng bởi rất hợp khẩu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Maru Food & Drink

    Gọi điện

    Muốn ăn món Hàn ngon, đặc biệt là mì tương đen thì có lẽ không nên bỏ qua Maru Food & Drink tại Hải Châu rồi. Đây là quán ăn dù nằm trong hẻm nhỏ nhưng vẫn được nhiều thực khách đến thưởng thức, vì vậy về mặt chất lượng bạn không cần quá lo lắng để lựa chọn. Đa phần thực khách đến đây đều khen ngon vì gia vị rất vừa và hợp khẩu vị, nói về mì tương đen thì không có gì để bàn cãi, cách trang trí thông thường vì đây thuộc món ăn truyền thống nên có lẽ không biến tấu khác đi. Tương ở đây được thêm khá nhiều và có hương vị đậm, đặc biệt ở một số quán có thể sẽ cảm nhận vị đắng nhưng mì tương đen ở đây chưa từng bị phàn nàn về điều này.


    Maru Food & drink là quán ăn kết hợp cả giữa phục vụ đồ ăn và thức uống nên khi gọi đồ ăn xong bạn có thể gọi trà đào hoặc các loại nước khác để uống kèm cũng khá thích. Đồ uống ở đây được pha chế rất vừa uống, không quá ngọt cũng không quá nhạt, đây là lợi thế vì thực tế nếu ngọt quá sẽ khiến thực khách đánh giá sai lệch về hương vị của từng món ăn. Không gian quán tạo được cảm giác ấm cúng và được trang trí bởi những đồ vật li ti cũng khá dễ thương. Xung quanh mỗi bàn ăn sạch sẽ càng giúp thực khách thoải mái hơn khi thưởng thức món ăn tại quán. Nếu đến đây vào giờ tan tầm thì có thể sẽ hết bàn tuy nhiên cứ yên tâm vì nhân viên phục vụ sẽ sắp xếp chỗ ngồi phù hợp nhất có thể cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/10/06 Trần Bình Trọng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0762 656 800
    Email: maru.milktea1910@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/maru.food.drinks/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
      Gọi điện
      Maru Food & Drink
      Maru Food & Drink
      Maru Food & Drink
      Maru Food & Drink

    • Nhà hàng Hàn Quốc Dã Viên có menu đa dạng để bạn lựa chọn những món ăn Hàn Quốc hấp dẫn. Mì tương đen ở đây siêu rẻ những mùi vị rất hấp dẫn. Đặc biệt, giá siêu rẻ phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Thưởng thức những món chuẩn vị hàn với giá rẻ. Ngần ngại gì không đến ngay. Ngoài ra, món ăn ở đây được trưng bày rất đẹp mắt. Mì tương đen chắc chắn là món được mọi người gọi nhiều nhất! Sợi mì dai vừa phải ăn cùng sốt tương đen thơm thơm có topping là một số loại rau củ và thịt băm. Khi ăn mì tương đen nhớ ăn kèm cùng kim chi, dưa leo, của cải muối nha bà con.


      Ngon đúng điệu luôn á! Mì tương đen có 2 loại, loại truyền thống là đổ sốt trực tiếp, loại sốt đặc biệt để sốt riêng cho khách tự đổ, loại này đậm đà dậy mùi hợp người Việt mình nè. Đây là địa điểm thưởng thức món mì tương đen nổi tiếng ở Đà Nẵng. Nhà hàng Hàn Quốc Dã Viên trở thành nơi quen thuộc, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Sợi mì của quán nhỏ, dài, ăn dai dai, nước sốt đúng chuẩn Hàn Quốc. Ngoài ra, còn được thêm dầu mè nên mì ở đây thơm bùi, béo ngậy đặc trưng. Sợi mỳ được làm hoàn toàn thủ công, các món ăn được chế biến theo khẩu vị người Hàn và hoàn toàn đạt vệ sinh an toàn thực phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 86 Lê Mạnh Trinh, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0965 308 879
      Email: Phanlong122689@gmail.com
      Website: https://www.davienrestaurant.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/davien.mihanquoc
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà hàng Hàn Quốc Dã Viên
      Nhà hàng Hàn Quốc Dã Viên
      Nhà hàng Hàn Quốc Dã Viên
      Nhà hàng Hàn Quốc Dã Viên
    • Top 3

      Per Korean Food

      Gọi điện

      Món mì tương đen ở Per Korean Food cũng khá nổi tiếng với đặc trưng là nước sốt nhiều nên sợi mì ngập và thấm đượm hương vị. Tuy nhiên nước sốt nhiều khiến cho bạn nhanh có cảm giác ngấy, nên ăn kèm với củ cải vàng, chua chua giòn giòn để tạo cảm giác ngon miệng hơn. Không gian quán rộng rãi, mát mẻ, thu hút khá đông đảo khách hàng nên bạn sẽ phải chờ hơi lâu một xíu để có thể thưởng thức món ăn này vào giờ cao điểm. Quán ăn chuẩn Hàn Quốc nên rất ấn tượng và thu hút nhiều thực khách.


      Món ăn ở đây ngon, đậm chất Hàn Quốc, nhân viên Per Korean Food phục vụ tốt nhanh nhẹn đặc biệt chủ quán còn ra giao lưu với từng bàn rất nhiệt tình nói chuyện thân thiện. Nếu có cơ hội đến đây và thưởng thức mì tương đen rồi thì chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ vì sự khác biệt trong hương vị mà không một quán nào có được. Per Korean Food được mệnh danh là địa chỉ số 1 về đồ Hàn ở Đà Nẵng. Tới Đà Nẵng mà chưa ghé quán thưởng thức ẩm thực hàn thì đáng tiếc vô cùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Phạm Tu, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0795 759 779
      Email: perkoreanfood@gmail.com
      Website: https://per.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/perfood.vn/
      Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00
      Gọi điện
      Per Korean Food
      Per Korean Food
      Per Korean Food
      Per Korean Food
    • Top 4

      From Soul

      Gọi điện

      Bạn sẽ cảm thấy bị mê hoặc ngay từ lần đầu tới From Soul, quán ăn mang đậm phong cách “Hàn xẻng” với không gian thoải mái và sự phục vụ tận tình, chu đáo. Menu bao gồm nhiều món thịt nướng chuẩn Vị cuẹc hấp dẫn, ngoài ra còn hội tụ nhiều món Hàn khác như Tokbokki – bánh gạo cay, kimbap, canh rong biển chuẩn vị,… và món mì tương đen cũng được nhiều tín đồ mê món ăn Hàn Quốc đánh giá cao. Phần mì tương đen không quá nhiều nhưng vị ngon đủ khiến bạn quên cả lối về. Ở Hàn Quốc, không khó để bắt gặp các sạp đồ ăn vỉa hè mỗi khi bạn bước ra đường phố. Đối với người Hàn những món ăn như Tokbokki, Kimbap, Hotteok....đã trở thành 1 phần kí ức của họ.

      Và đến với From Soul, không chỉ mang đến cho bạn ẩm thực mà còn chia sẻ 1 phần văn hóa của đồ ăn đường phố Hàn Quốc. Sợi mì tròn căng, dai dai, nước sốt sền sệt được kết hợp bởi rau củ quả và thịt xào chín tới, thơm ngon. From Soul rất quan tâm tới khẩu vị của khách hàng khi tới quán và còn thường xuyên được tặng thêm nhiều ưu đãi cho khách hàng. Ngoài ra menu của quán rất đa dạng món, đồ ăn rất tươi, chắc chắn có rất nhiều bạn khoái món bò cuộn kim châm, ăn buffet là đầy đủ và rất no. Cùng với không gian thoải mái, các bạn nhân viên phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy liên hệ trước để được phục vụ tốt hơn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 202 Trần Phú, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0703 550 310
      Email: fromsoulcompanylimited@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/fromsoul202ATranphu
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      From Soul
      From Soul
      From Soul
      From Soul
    • Top 5

      Quán ăn Hàn Quốc Ông Lei

      Đã là fan của món Hàn thì đừng bỏ qua Ông Lei vì menu đa dạng món, từ salad, soup cho tới món Hàn ngập tràn phô mai kéo dài nha. Dưới đây là món Mì tương đen khiến cả nhà mê chữ ê kéo dài của Mr Lei đây. Hương vị của món Mì tương đen rất đặc biệt, vị đầu thì chút đắng và hơi mặn của tương còn vị sau lại cảm thấy thơm và cuốn. Một chiếc bụng đang đói thì chẳng còn điều gì có thể hợp lý hơn khi lạc vào menu "đa vũ trụ" món ăn nhà Lei Bật chế độ bay lên khi thưởng thức thực đơn siêu ngon, siêu nhiều món phủ phô mai béo ngậy, xỉu ngay từ miếng đầu tiên nha.


      Bạn có thể đến quán và thưởng thức các món ăn đặc sắc như mì tương đen, kimbap, các món lẩu, thịt nướng, cả sushi, salad,... các món ăn vặt, món tráng miệng siêu hấp dẫn trong mùa hè này.Có lẽ chính bởi vì đồ ăn chất lượng nên quán được nhiều bạn trẻ và thực khách yêu thích món ăn Hàn Quốc yêu thích. Không giống những quán khác, mì tương đen ở Quán ăn Hàn Quốc Ông Lei được bày trên đĩa tròn chứ không phải trong tô như thông thường, vì vậy khi trộn bạn nhớ chú ý để không bị dây vào áo nhé! Cũng sợi mì nhỏ dai nhưng hương vị thì không nơi nào giống nhau cho dù có cùng một kiểu chế biến đi nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 73 Nguyễn Văn Linh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0236 6275 875
      Email: ongleifood@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/ONGLEIDANANG
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Quán ăn Hàn Quốc Ông Lei
      Quán ăn Hàn Quốc Ông Lei
      Quán ăn Hàn Quốc Ông Lei
      Quán ăn Hàn Quốc Ông Lei
    • Dù tô mì với đĩa gà không được màu mè bắt mắt gì, nhưng vào những ngày có hơi ảm đạm, thưởng thức một tô mì tương đen cùng đĩa gà popcorn cũng là một ý tưởng tuyệt vời - nhìn hơi đơn giản vậy thôi chứ 2 món này không cảm thấy nhàm chán khi ăn đâu. Muốn ăn món Hàn ngon, đặc biệt là mì tương đen thì có lẽ không nên bỏ qua Tiệm Kimbap Chói Đà Nẵng rồi. Đây là quán ăn được nhiều thực khách đến thưởng thức, vì vậy về mặt chất lượng bạn không cần quá lo lắng để lựa chọn. Đa phần thực khách đến đây đều khen ngon vì gia vị rất vừa và hợp khẩu vị, nói về mì tương đen thì không có gì để bàn cãi, cách trang trí thông thường vì đây thuộc món ăn truyền thống nên có lẽ không biến tấu khác đi.


      Tương ở Tiệm Kimbap Chói Đà Nẵng được thêm khá nhiều và có hương vị đậm, đặc biệt ở một số quán có thể sẽ cảm nhận vị đắng nhưng mì tương đen ở đây chưa từng bị phàn nàn về điều này. Tiệm Kimbap Chói Đà Nẵng là quán ăn kết hợp cả giữa phục vụ đồ ăn và thức uống nên khi gọi đồ ăn xong bạn có thể gọi trà đào hoặc các loại nước khác để uống kèm cũng khá thích. Đồ uống ở đây được pha chế rất vừa uống, không quá ngọt cũng không quá nhạt, đây là lợi thế vì thực tế nếu ngọt quá sẽ khiến thực khách đánh giá sai lệch về hương vị của từng món ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Hoàng Hoa Thám, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0906 404 794
      Email: chois.kitchen2014@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemkimbapchoidanang
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
      Gọi điện
      Tiệm Kimbap Chói Đà Nẵng
      Tiệm Kimbap Chói Đà Nẵng
      Tiệm Kimbap Chói Đà Nẵng
      Tiệm Kimbap Chói Đà Nẵng
    • Mì tương đen: kết hợp hài hòa giữa sợi mì và nước sốt tương đen đặc biệt, thịt heo bằm, các loại rau củ và trứng mang đến sự trải nghiệm ẩm thực mới lạ. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ để họp mặt gia đình hay hẹn hò với người yêu, bạn bè thì Mì Cay Seoul Đà Nẵng sẽ là một địa điểm vô cùng tuyệt vời ở Đà Nẵng. Không gian quán rộng rãi, ấm cúng, đồ dùng đều khá là bắt mắt như trong phim hàn. Món ăn rất đặc sắc và đa dạng, chuẩn vị Hàn Quốc. Đặc biệt, món mì tương đen ở Mì Cay Seoul Đà Nẵng được biết đến bởi sự thơm ngon và chất lượng.


      Nguyên liệu chính để làm ra món mì tương đen của quán là mì tươi và nước sốt. Phần nước sốt của mì được làm từ tương đen, phối hợp với các gia vị truyền thống, thêm rau củ như khoai tây, bí xanh, cùng với làm thịt, hay hải sản cắt miếng vuông vừa ăn đun đến khi sệt lại. Sợi mì ở Mì Cay Seoul Đà Nẵng dai và thơm, các món ăn kèm ở đây cũng đa dạng và phong phú. Nào là bí ngòi, khoai tây, cà rốt, cải thảo, hành tây,… Đặc trưng ở quán là nước sốt nhiều, nên mì ngập và thấm đượm hương vị. Bên trên còn có trứng rán ăn kèm cho đỡ ngấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 76 Ngô Văn Sở, Phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0856 667 676
      Email: contact@micayseoul.com
      Website: https://micayseoul.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/micayseouldanang
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Mì Cay Seoul Đà Nẵng
      Mì Cay Seoul Đà Nẵng
      Mì Cay Seoul Đà Nẵng
      Mì Cay Seoul Đà Nẵng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy