Top 10 Quán bún quậy ngon và chất lượng ở Kiên Giang

Vi Vu Vơ 4679 0 Báo lỗi

Có nguồn gốc từ bún tôm Bình Định, nhưng khi du nhập vào Kiên Giang, món bún quậy là mang một sắc thái rất riêng mà không nơi nào có được. Hôm nay Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Quậy Kiến Xây

    Gọi điện

    Quán Bún Quậy Kiến Xây một quán ăn nổi tiếng, không ai đến Phú Quốc mà không biết đến quán bún quậy này. Bún quậy món ăn địa phương hình thành ở Phú Quốc cuối thế Kỉ XX, mặc dù ngày nay có nhiều thương hiệu và rải rát một số tỉnh thành Việt Nam nhưng Bún Quậy Kiến Xây Phú Quốc vẫn là cái nôi khai sinh của Bún Quậy, có vị truyền thống và phong cách đặc trưng mà nơi khác không có được. Quán mở cả ngày, với không gian rộng rãi, sạch sẽ có các chi nhánh tại Phú Quốc, Rạch Giá với lượng khách du lịch và địa phương đều rất đông.


    Điểm nổi bật cũng gây ấn tượng đầu tiên khi đến với bún quậy đó bạn có thể tự oder, tự lấy món ăn khi có chuông, tự pha nước chấm Bún Quậy Kiến Xây, theo khẩu vị cũng như sở thích của mình, gia vị làm nước chấm gồm: Muối, đường, tiêu Phú Quốc, bột ngọt, ớt. Tất cả đều được để sẵn nhưng chưa được trộn vào nhau. Với sự kết hợp hài hòa và cực kỳ tinh tế giữa các nguyên liệu. Như tôm, cá, mực tươi, hành, ngò, nước lèo đã mang đến một hương vị tuyệt vời, ngon miệng cho du khách khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 71A Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang - 0838 718 714
    • 28 Bạch Đằng, TP. Phú Quốc, Kiên Giang - 0838 718 714
    • Lô B4-80, Đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Kiên Giang - 0369 009 939
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/bunquaykienxay/

    Email: bunquaykienxay@gmail.com
    Website: bunquay.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunquaykienxay/

      Gọi điện
      Bún Quậy Kiến Xây
      Bún Quậy Kiến Xây
      Bún Quậy Kiến Xây
      Bún Quậy Kiến Xây

    • Top 2

      Bún Quậy Thanh Hùng

      Gọi điện

      Bún Quậy Thanh Hùng một trong những quán bún quậy ngon và chất lượng thu hút du khách ở Phú Quốc, Kiên Giang. Bún quậy từ lâu đã là một trong những món ăn đặc sản thú vị của Phú Quốc. Quán với không gian rộng rãi, sạch sẽ, khi đến đây các bạn sẽ order tại quầy và tự lấy nước chấm và phần bún của mình. Nhân viên ở đây khá thân thiện, nếu là lần đầu đến ăn các bạn sẽ được hướng dẫn rõ ràng cách pha nước chấm từ đường, muối, bột ngọt và tắc theo đúng khẩu vị của mình.


      Điều thu hút thực khách chính ở quán Bún Quậy Thanh Hùng là nguyên liệu tươi ngon, mọi người đều có thể xem quy trình làm ra tô bún và còn tự mình chế nước chấm. Một tô bún quậy thường có tôm, cá, mực tươi xay nhuyễn, hành ngò đã được xắt nhỏ, nước lèo, thêm gia vị rồi quậy đều cũng như để làm chín phần cá tôm. Cuối cùng không thể thiếu những sợi bún tươi được ép trực tiếp từ bột gạo qua máy ngay trong bếp. Bún ép xong rơi vào nồi nước sôi bên dưới khi chín thì bỏ vào từng tô. Tất cả nguyên liệu cùng hòa quyện cùng với chén nước chấm tự pha khiến cho ai đã ăn một lần là muốn quay lại ăn lần nữa mới cảm nhận được hết hương vị của món ngon này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 77 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
      • Tổ 1, Ấp Dương Tơ, Xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

      Điện thoại: 0328 797 927
      Email: bunquaythanhhung@gmail.com
      Website: https://bunquayphuquoc.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/bunquaythanhhung

      Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bún Quậy Thanh Hùng
      Bún Quậy Thanh Hùng
      Bún Quậy Thanh Hùng
      Bún Quậy Thanh Hùng
    • Top 3

      Bún Quậy Thiện Mỹ

      Gọi điện
      Bún Quậy Thiện Mỹ tọa lạc tại số 103 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang, là một trong những địa chỉ nổi tiếng khi bạn tìm kiếm hương vị độc đáo của đảo ngọc Phú Quốc giữa muôn vàn quán ăn nơi đây. Món bún quậy đặc trưng của Phú Quốc tại quán này luôn đảm bảo sự tươi ngon và hấp dẫn. Thành phần chính của món ăn là hải sản tươi ngon như tôm, mực, và cá nục được kết hợp với bánh tráng mềm mịn. Điều đặc biệt là bánh tráng ở đây được làm thủ công tại quán, đảm bảo độ tươi ngon và độ đàn hồi lý tưởng.

      Không chỉ ngon mà còn vừa miệng, Bún Quậy Thiện Mỹ luôn lôi cuốn thực khách bởi hương vị thơm ngon và nước lèo đậm đà. Món ăn ở đây đem đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, thích hợp cho những người yêu thích hải sản và vị ngon đặc biệt. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Bún Quậy Thiện Mỹ được đào tạo nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn món ăn phù hợp với khẩu vị của mình và đảm bảo bạn có một trải nghiệm thực đơn không thể quên.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 103 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
      Điện thoại: 0947 633 499
      Email: phanngocthienpq2003@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/people/Bún-quậy-Thiện-Mỹ/100083181524596/
      Gọi điện
      Bún Quậy Thiện Mỹ
      Bún Quậy Thiện Mỹ
      Bún Quậy Thiện Mỹ
      Bún Quậy Thiện Mỹ
    • Top 4

      Bún Quậy Bình Dung

      Gọi điện

      Bún Quậy Bình Dung trang trí theo phong cách đơn giản nhưng đầy ấm cúng. Không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoải mái, tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng. Nhân viên ở đây rất nhiệt tình, chu đáo, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng. Điểm nổi bật nhất của Bún Quậy Bình Dung chính là phần bún quậy. Bún tại quán được làm từ bột gạo nguyên chất được ngâm mềm, xay nhuyễn rồi đem ép ra thành những sợi bún dai dai. Bún được luộc chín rồi cho vào tô, thêm phần nước lèo thanh ngọt được nấu từ chả cá, tôm tươi, hành lá và rau thơm. Tất cả các nguyên liệu được chế biến tại chỗ và đảm bảo tươi ngon nhất.

      Hương vị bún quậy ở Bún Quậy Bình Dung đúng chuẩn Phú Quốc, cảm giác ngon tuyệt, hấp dẫn từ từ khi thưởng thức. Đi kèm với bún quậy là phần nước chấm với vị chua ngọt vừa phải, được làm từ tương ớt, đường, nước mắm và chanh. Điều đặc biệt ở đây là khi đến ăn, bạn phải tự lấy đồ và tự phục vụ cho mình, tạo cảm giác thân thiện và gần gũi. Giá cả của quán cũng rất hợp lý, không bị quá đắt cho một suất bún quậy, phù hợp với túi tiền của đa số khách du lịch.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu 7, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
      Điện thoại: 0362 601 486
      Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bún Quậy Bình Dung
      Bún Quậy Bình Dung
      Bún Quậy Bình Dung
      Bún Quậy Bình Dung
    • Top 5

      Bún Quậy 84 Phạm Hùng

      Bún Quậy 84 Phạm Hùng là một địa chỉ bán bún quậy cực ngon ở Kiên Giang mà các bạn không thể bỏ qua, quán với không gian rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên phục vụ thân thiện. Hương vị tô bún quậy ở đây được nhiều thực khách đánh giá là đúng chuẩn bún quậy Phú Quốc. Khác với những món bún khác, đặc sắc của món này là nguyên liệu cực kỳ tươi ngon, bún không mua ở chợ mà do quán Bún Quậy 84 Phạm Hùng làm tại chỗ. Bột gạo được ngâm cho mềm, xay nhuyễn, vo thành khối rồi cho vào máy ép, sợi bún chạy thẳng từ máy ép vào nồi nước luộc đang sôi trên bếp.


      Cả chục tô sành trắng đặt lên bàn rồi quết cá tôm tươi (đã giã ra), tráng lớp mỏng vào thành tô. Bún làm nóng hổi mới ra lò, nước nấu bún là nước dùng luôn. Cho nước dùng cho vào tô tôm chả và đánh nhẹ cho tôm chả chín đều, cho bún, hành vào, chế thêm nước dùng. Sở dĩ món ăn này có tên gọi là bún quậy vì lúc thưởng thức, ta phải dùng đũa quậy liên tục vào tô bún (chứ không phải quán quậy), nhẩn nha nhai vị ngon của bún, húp miếng nước lèo ngọt thơm, cay lựng mùi tiêu và nhâm nhi những miếng chả dai dai đậm đà hương vị biển, rất tuyệt. Bún Quậy 84 Phạm Hùng là một quán được rất nhiều thực khách tại Rạch Giá yêu thích, nếu có dịp bạn hãy ghé qua thưởng thức nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 84 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 094 633 96 22
      Fanpage: https://www.facebook.com/TranQuoc1302
      Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 16:00 - 22:00

      Bún quậy Phạm Hùng
      Bún quậy Phạm Hùng
      Bún quậy Phạm Hùng
      Bún quậy Phạm Hùng
    • Top 6

      Bún Quậy Alađanh

      Gọi điện

      Bún Quậy Alađanh là một trong những quán ăn mới khai trương tại thành phố Phú Quốc. Dù là cái tên mới mẻ nhưng quán lại được đánh giá khá cao về độ đa dạng trong thực đơn so với các quán bún quậy khác. Ngoài món bún quậy truyền thống, tại đây bạn còn có thể thưởng thức các món bún khác như bún bò, bún kèn… với hương vị đậm đà, ấn tượng.

      Vị trí của quán cũng rất thuận lợi, nằm ngay trên con đường Lý Thường Kiệt nổi tiếng, dễ dàng tìm kiếm và tiện lợi cho việc ghé thăm. Không gian quán cũng khá rộng rãi, thoáng đãng và được bài trí đơn giản nhưng hiện đại, có view nhìn ra khung cảnh thành phố sôi động, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho thực khách. Điểm nổi bật nhất của Bún Quậy Alađanh chính là hương vị của phần nước dùng, rất đậm đà, thơm ngon và cực kỳ hấp dẫn. Phần bún quậy được chuẩn bị đơn giản nhưng rất ngon, có thêm các loại hải sản tươi sống như chả mực, chả cá, tôm… kết hợp hoàn hảo với vị cay nồng của tiêu Phú Quốc và vị thơm của hành ngò. Thực khách khi thưởng thức món ăn tại đây sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng của đất đảo ngọc, góp phần làm tăng thêm sự thú vị cho trải nghiệm ẩm thực tại Phú Quốc.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 141 Lý Thường Kiệt, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
      Điện thoại: 0901 000 550

      Gọi điện
      Bún Quậy Alađanh
      Bún Quậy Alađanh
      Bún Quậy Alađanh
      Bún Quậy Alađanh
    • Top 7

      Bún Quậy Số 1 Phú Quốc Pikachu 2

      Gọi điện
      Là một trong những quán bún nước ngon số zách tồn tại bền vững, quán Bún Quậy Số 1 Phú Quốc Pikachu 2 khiến nhiều người thích mê vì độ giản dị nhưng đầy đặc trưng trong từng tô bún ở đây. Món ăn được chế biến từ bún tươi, mềm, ăn kèm với nước dùng đậm đà, thơm ngon, đặc trưng của Kiên Giang. Chả tôm của Bún Quậy Số 1 Phú Quốc Pikachu 2 được làm từ tôm tươi, xay nhuyễn, ướp gia vị và chiên giòn, khi ăn cùng với bún và nước dùng tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng.

      Cũng là tô bún quậy thông thường với những tôm, thịt, chả, mực,... nhưng lại có một phần nước lèo cực kỳ ngọt, mà là ngọt thanh của tôm quết, thịt chứ không phải kiểu ngọt gắt của bột nêm đâu nhá. Vì thế mà chất lượng của tô bún luôn được đánh giá cao bởi thực khách đến đây thưởng thức. Nếu bạn muốn thưởng thức món bún quậy vừa ngon vừa chất lượng giá cả lại hợp lý thì có thể thưởng thức tại quán Bún Quậy Số 1 Phú Quốc Pikachu 2, chắc hẳn chất lượng món bún quậy mà quán mang lại nhất định sẽ khiến bạn hài lòng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 326 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0377 221 618 & 0986 558 468
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067080946896
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      Bún Quậy Số 1 Phú Quốc Pikachu 2
      Bún Quậy Số 1 Phú Quốc Pikachu 2
      Bún Quậy Số 1 Phú Quốc Pikachu 2
      Bún Quậy Số 1 Phú Quốc Pikachu 2
    • Top 8

      Bún Quậy Trân Trần

      Gọi điện

      Bún Quậy còn gọi là bún tôm có nguồn gốc từ khu vực Quảng Ngãi và Bình Định, bún có vị thơm ngon hảo hạng, công đoạn làm bún cũng khá công phu. Ở Kiên Giang có một quán bún quậy với chuẩn phong cách bún quậy Phú Quốc tại 13 lộ Liên Hương, Bún Quậy Trân Trần tuy là quán mới mở so với nhiều quán bún quậy lâu đời khác, nhưng đều đó không làm giảm đi độ ngon cũng như độ đông khách của quán. Quán với không gian rộng rãi, thoáng mát sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, lúc nào cũng tấp nập khách đến ăn.


      Nói về món bún quậy, để có một tô bún quậy ngon điều đầu tiên phải chọn loại gạo ngon rồi ngâm nước, xay nhuyễn, gút qua túi vải, luộc sơ và để sẵn. Khi có khách, người bán chế biến bún tươi trong nồi nước sôi ngay tại chỗ, nên tô bún múc ra còn nóng hôi hổi, có cả bún và nước luộc bún mới ngon. Cộng thêm nguyên liệu bao gồm chả tôm, chả cá,chả cá trích tươi xanh, được dát mỏng quanh tô, cho nước sôi dùng để trụng bún vào, làm chín nhanh, cho bún vào...thêm hành và ngò rí thái nhỏ, rắc tiêu. Tại quán Bún Quậy Trân Trần, bún quậy ăn kèm theo đó là chén nước chấm tự làm, là muối ớt (tiêu) thêm nước cốt qủa tắt vào. Chua chua ngọt ngọt mặn mặn cay cay thật tuyệt với. Các bạn nên một lần đến quán thử món này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 13 Lộ Liên Hương, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0966 667 558
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039708712137
      Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

      Gọi điện
      Bún Quậy Trân Trần
      Bún Quậy Trân Trần
      Bún Quậy Trân Trần
      Bún Quậy Trân Trần
    • Top 9

      Bún Quậy Huỳnh Anh

      Gọi điện
      Bún Quậy Huỳnh Anh cũng là một trong những quán bún quậy ngon ở Rạch Giá, Kiên Giang mà bạn có thể tin tưởng thưởng thức. Quán luôn giữ bàn ghế và không gian sạch sẽ, ngăn nắp. Giỏ đựng rác và muỗng đũa bọc giấy được sắp xếp gọn gàng, giúp thực khách có trải nghiệm ẩm thực thoải mái và sạch sẽ. Bàn ăn được bố trí với sẵn gia vị để bạn tự nêm nếm món ăn theo khẩu vị riêng. Các loại hải sản của quán đều tươi sống, ngon ngọt tự nhiên, chả được nêm nếm vừa vị cùng sợi bún trơn mượt.

      Không gian ở Bún Quậy Huỳnh Anh rất rộng rãi và thoáng đãng. Dịch vụ tại đây luôn được thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp. Nhân viên phục vụ sẽ giúp bạn lựa chọn món ăn, và bạn sẽ được phục vụ ngay lập tức. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để thưởng thức món bún quậy ngon và độc đáo của Phú Quốc. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bún quậy ngon và chất lượng tại Kiên Giang thì có thể ghé đến đây để thưởng thức món bún nước của Bún Quậy Huỳnh Anh nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: BT4 - 9 Tôn Đức Thắng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0858 797 779
      Fanpage: https://www.facebook.com/bunquayhuynhanh/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Bún Quậy Huỳnh Anh
      Bún Quậy Huỳnh Anh
      Bún Quậy Huỳnh Anh
      Bún Quậy Huỳnh Anh
    • Top 10

      Quán Bún Quậy Cây Xanh

      Gọi điện

      Quán Bún Quậy Cây Xanh là một trong những địa điểm được đánh giá cao bởi những người yêu thích ẩm thực. Điểm đặc biệt của quán đó là những chiếc bún quậy được làm từ bột mì và hải sản, được ăn kèm với nước dùng đậm đà, thanh thanh ngọt ngọt rất khéo tay. Về không gian, quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và lịch sự. Khách có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài vỉa hè tùy theo sở thích của mình. Với không gian bình dân, quán mang lại sự thoải mái và thân thiện cho khách hàng.

      Điểm nhấn của Quán Bún Quậy Cây Xanh chính là bún quậy được nấu rất khéo tay, phần nước dùng thanh thanh ngọt ngọt, có hương vị đậm đà. Phần ngọt không phải từ mì chính lợ mà được nấu từ các loại hải sản, trong đó có đầu, vỏ tôm. Vì vậy, món bún quậy ở đây mang lại hương vị tuyệt vời, đậm đà và thơm ngon. Phần chả cũng được làm rất kĩ, nêm nếm vừa vị và ăn kèm với nước chấm vẫn giữ được độ đậm đà riêng của mình. Tuy nhiên, một số bình luận của khách hàng cho rằng hải sản không được tươi. Điều này có thể xảy ra khi bạn đi ăn vào buổi tối muộn, khi độ tươi của hải sản không được đảm bảo 100%. Vì vậy, để đảm bảo sự tươi ngon của món ăn, bạn nên chọn đi ăn vào các bữa chính trong ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 169 Trần Phú, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

      Điện thoại: 0374 358 968

      Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Quán Bún Quậy Cây Xanh
      Quán Bún Quậy Cây Xanh
      Quán Bún Quậy Cây Xanh
      Quán Bún Quậy Cây Xanh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy