Top 7 Quán bún bò ngon và chất lượng nhất Đồng Nai

Quỳnh Chi 292 0 Báo lỗi

Đồng Nai nổi tiêng bởi đồ ăn ở đây đa dạng, phong phú với cách chế biến độc lạ. Đặc biệt, món bún bò ở đây được rất nhiều người dân yêu thích không chỉ bởi giá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Bò 7A

    Gọi điện

    Nếu bạn ở Đồng Nai và là một tín đồ của món bún bò thì chắc chắn thực khách không thể nào bỏ qua Bún Bò 7A. Bún bò ở đây có đầy đủ topping bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ.


    Bún Bò 7A không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn không món gì hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn. Quán khá rộng, bàn ghế được kê gọn gàng. Vào giờ cao điểm quán rất đông khách, nhưng bạn sẽ không thấy bất cứ sự lộn xộn nào vì đã có một đội ngũ nhân viên năng động và nhanh nhẹn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ, từ chỗ ngồi đến các món ăn được lên nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Đường Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1381 8815
    Website: https://bunbo7a.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 11:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (24 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Bò 7A
    Bún Bò 7A
    Bún Bò 7A
    Bún Bò 7A

  2. Top 2

    Bún bò Chị Bảy

    Gọi điện

    Bún bò Chị Bảy - một trong những quán bún bò ngon tại Đồng Nai mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn thưởng thức những tô bún đậm đà hương vị. Khi nếm thử miếng bún kèm các loại thịt chả và ít rau sống ấn tượng đầu tiên đến từ tô bún bò của Bún bò Chị Bảy chính là bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh của nước dùng hòa quyện với độ ngon đặc trưng của giò, bò, chả cực hấp dẫn.


    Cùng với đó, các loại rau sống ăn kèm ăn kèm theo được Bún bò Chị Bảy phục vụ sẽ giúp bạn trung hòa được vị béo của thịt, vị đậm đà của nước dùng khiến bạn ít bị ngấy do độ giàu chất dinh dưỡng đến từ các loại thịt chả giò và quan trọng các loại rau sống luôn được đảm bảo độ tươi, vệ sinh và an toàn cho nên bạn hoàn toàn yên tâm có một bữa ăn đạt chuẩn. Do đó, Bún bò Chị Bảy là một trong những quán bún bò ngon mà khách hàng đã chọn ghé ăn thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210/23 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0918 432 037

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (44 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún bò Chị Bảy
    Bún bò Chị Bảy
    Bún bò Chị Bảy
    Bún bò Chị Bảy
  3. Top 3

    Bún bò 199

    Gọi điện

    Giữa thiên đường món ngon tại Đồng Nai, người ta vẫn không thể quên được hương vị của bún bò, đậm đà nhưng vẫn có nét thanh thoát. Bún bò 199 là một địa chỉ lâu năm và thu hút nhiều người tới ăn. Một tô thập cẩm gồm nạm, giò, chả, thịt gân. Phần thịt gân ăn giòn, sần sật kèm với nước lèo thơm nhẹ vị mắm. Hương vị thơm ngon của tô bún bò tại đây chính là hương vị gây thương nhớ với những ai đã từng một lần thưởng thức.


    Bún bò tại quán nổi bật với sợi bún to. Ăn kèm với đó là xương hầm, tiết lợn, chả và đặc biệt là có hành tây, rau sống tạo nên hương vị riêng biệt cho quán ăn này. Món bún bò tại Bún bò 199 qua thời gian được biến tấu gia vị khác nhau. Nhưng cốt vẫn gồm những gia vị chuẩn Huế. Nước dùng được hầm từ xương bò và thịt bò. Không thể thiếu mắm ruốc, thứ gia vị làm nên sự thơm ngon của tô bún bò. Sợi bún tròn, dai ăn kèm húng thơm, giá sống và hoa chuối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Hà Huy Giáp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0937 888 999
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (222 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún bò 199
    Bún bò 199
    Bún bò 199
    Bún bò 199
  4. Top 4

    Bún bò M

    Gọi điện

    Với những ai yêu thích món bún bò, chắc đều biết đến cái tên Bún bò M. Đằng sau một cái tên rất ấn tượng, rất Huế ấy là những tô bún bò thơm ngon, chuẩn vị mà nhất định bạn phải thưởng thức nếu có dịp ghé qua đây. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, bò viên, giò tai, chả cua nhà tự làm không hàn the, nói không với hóa chất, đều được khách hàng đánh giá ngon nhất tại Hà Nội, đặc biệt là thịt bò tại đây là bò Việt tươi ngon, nói không với hàng đông lạnh.


    Đặc biệt giá đỗ nhà tự ngâm, rau húng nhà trồng, hoa chuối tự thái không ngâm tẩy. Quán dùng loại bún sợi to, không hóa chất, không tẩy trắng, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Nước dùng ở đây được ninh từ xương không mì chính, chính vì vậy toát ra vị ngọt của nước hầm xương thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí hành muối chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Lê Ngô Cát, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0888 456 779
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún bò M
    Bún bò M
    Bún bò M
    Bún bò M
  5. Top 5

    Bún Bò Đa Minh

    Gọi điện

    Chẳng cần phải ra cố đô Huế xa xôi mà ngay ở Đồng Nai tại Bún Bò Đa Minh bạn vẫn có thể thưởng thức một tô bún bò chuẩn vị Huế rồi nhé! Từ những nguyên liệu tươi ngon, dưới bàn tay chế biến tài hoa, Bún Bò Đa Minh mang đến những tô bún bò Huế chuẩn vị truyền thống, đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất về hương vị của mỗi thực khách.


    Đến với Bún Bò Đa Minh thực khách có thể thưởng thức tô bún ở đây, dù đã được gia giảm lại cho phù hợp với khẩu vị người Đồng Nai nhưng vẫn giữ được những nét thanh thoát uyển chuyển vốn có của ẩm thực Huế. Nước dùng đậm đà ngọt vị xương hầm 100% đạt tiêu chuẩn 5 sao về an toàn vệ sinh thực phẩm. Thêm vào đó là đầy đủ những thứ topping như tiết mềm mát, thịt bò thơm đặc trưng và viên chả cua, miếng to thấm đẫm gia vị, ăn kèm hoa chuối giá rau thơm xanh tươi roi rói cực thích miệng. Thực phẩm Bún Bò Đa Minh được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, qua bí kíp chế biến gia truyền tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên ngay từ lần đầu thưởng hức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12891 Đa Minh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0922 222 828

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (69 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Bò Đa Minh
    Bún Bò Đa Minh
    Bún Bò Đa Minh
    Bún Bò Đa Minh
  6. Top 6

    Bún bò Huế 68

    Gọi điện

    Bún bò Huế 68 được đánh giá là một trong những quán bún ngon ở Đồng Nai. Tuy không gian của quán không rộng lắm, nếu đi ăn vào giờ cao điểm, bạn sẽ phải ngồi ghép bàn. Tuy nhiên, chất lượng của bún bò ở đây đảm bảo ngon, gia vị đầy đủ, móng giò to săn chắc, nước dùng vừa phải.


    Mỗi bát bún bò ở đây có thêm miếng giò, nhìn khá đầy đặn. Mặc dù nước dùng có màu nhạt, bún cũng không nhiều nhưng thực khách lại rất thích nước lèo. Nó khá vừa miệng và rất chuẩn vị Huế, cay cay, chua chua không chê vào đâu được. Chất lượng của thịt tại quán là tươi và mềm, không hề có mùi tanh. Nước dùng được chế biến cẩn thận với nhiều nguyên liệu bao gồm thịt heo, bò viên và giò heo, đem lại hương vị đậm đà, ngọt ngào và béo ngậy. Thịt heo được chế biến tinh tế và hấp dẫn, tạo ra một tô bún bò Huế thật sự tuyệt vời. Đây là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức hương vị tuyệt vời của món ăn này. Giá cả phải chăng và dịch vụ tuyệt vời sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Hồ Văn Huê, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0902 216 536
    Giờ mở cửa: 04:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (8 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún bò Huế 68
    Bún bò Huế 68
    Bún bò Huế 68
    Bún bò Huế 68
  7. Top 7

    Bún Bò Huế Thanh Mai

    Gọi điện

    Bún Bò Huế Thanh Mai là một địa chỉ bún bò kinh doanh lâu năm, giữ được hương vị thơm ngon đậm chất Huế qua từng tô bún bò. Dù quán khá đông nhưng món ăn chuẩn bị nhanh, nhân viên của quán cũng khá vui vẻ. Menu của quán khá đa dạng gồm bún bò chả, bún bò giò chả và bún bò thập cẩm để khách hàng lựa chọn tùy theo khẩu vị.


    Nước lèo đậm đà, chả tôm chả bò đều khá to, thịt bò, chả đều có hương vị ngon và được cho khá nhiều đảm bảo thơm ngon và phù hợp với khẩu vị chung của thực khách. Một tô bún to, đầy đặn topping thêm chút rau chút ớt sa tế thơm nồng cay cay là đủ no nê một bữa ăn rồi đấy. Để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đến với Bún Bò Huế Thanh Mai, chủ quán lựa chọn nguyên liệu rất tỉ mỉ: bún phải đúng chuẩn bún sợi to, thịt bò phải chọn phần bắp hoa vừa mềm, vừa ngọt. Nhìn quy trình trụng bún, thêm nguyên liệu, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 307 Hoàng Bá Bích, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0869 692 292
    Gọi điện
    Bún Bò Huế Thanh Mai
    Bún Bò Huế Thanh Mai
    Bún Bò Huế Thanh Mai
    Bún Bò Huế Thanh Mai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy