Top 5 Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Nghệ An

  1. Top 1 Hồ Câu Sinh Thái Cầu Mưng
  2. Top 2 Khu Du Lịch Sinh Thái Vực Bụt
  3. Top 3 Hồ Goong
  4. Top 4 Hồ Cửa Nam
  5. Top 5 Đập Vệ Vừng

Top 5 Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Nghệ An

Nguyễn Thanh Huyền 68 0 Báo lỗi

Hiện nay, câu cá không chỉ là nghề nghiệp mà còn là một bộ môn, một thú vui tao nhã, là loại hình giải trí của nhiều người. Vì vậy, hãy cùng Toplist điểm qua ... xem thêm...

  1. Hồ câu sinh thái Cầu Mưng trái với sự nhộn nhịp của các hồ câu khác, Cầu Mưng là nơi câu cá dành cho những người hướng nội. Đây là nơi yên tĩnh để có thể đến câu cá giải trí sau một tuần làm việc mệt mỏi, trút bỏ đi những phiền muộn thường ngày.


    Ngồi câu cá, bạn sẽ vừa tận hưởng được cảm giác hòa mình vào thiên nhiên. Nhìn xa xa bên kia là những hàng cây nằm dọc theo bờ sông. Cũng như nhiều hồ cá khác, nhiều loại cá nhưng giá thành lại rất rẻ cho một buổi câu. Khu vực ngồi câu cá được thiết kế chắc chắn với những chất liệu mộc mạc như chòi lá, sàn gỗ,...


    Hồ câu nằm ở vị trí đẹp, đa dạng nhiều loại cá khác nhau: cá Chép, cá Rô,... nhưng cũng rất sạch sẽ, và điều đặc biệt ở đây là đôi khi bạn sẽ câu được những chú cá to lên đến 10kg. Hồ câu sinh thái Cầu Mưng cũng được khách hàng đánh giá khá cao về dịch vụ phục vụ và cơ sở hạ tầng, vì thế đây là nơi lý tưởng dành cho những ai đam mê với câu cá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trại Ngọt, QL1A, TT. Hưng Nguyên, Hưng Nguyên, Nghệ An
    Điện thoại: 0904 555 777
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Gọi điện
    Hồ Câu Cầu Mưng
    Hồ Câu Cầu Mưng
    Hồ Câu Cầu Mưng
    Hồ Câu Cầu Mưng

  2. Khu Du Lịch Sinh Thái Vực Bụt tọa lạc bên bờ sông Giăng tại huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An. Với vị trí địa lý thuận lợi, tài nguyên phong phú đa dạng thì đây chính là nơi giao thoa giữa hai con sông là sông Giăng và sông Vều. Có chiều dài 1km và rộng khoảng 200m cùng với vẻ đẹp tự nhiên và hoang sơ nhưng không kém phần kỳ thú.


    Đến với Vực Bụt, cần thủ có thể vừa được tắm mình trong dòng nước trong xanh, mát mẻ, cùng hít thở không khí trong lành vừa có thể trải nghiệm câu cá. Nơi đây có những loại cá như cá Mát - loài cá đặc biệt chỉ có duy nhất ở sông Giăng và cũng là món ăn truyền thống ở nơi này. Cây xanh, bóng mát cũng là điểm nổi trội của các khu du lịch sinh thái, và Vực Bụt cũng thế.


    Sông Giăng được bao quanh bởi các ngọn đồi phủ xanh, vào những ngày hè nắng nóng thì việc ngồi câu cá ngắm cảnh vừa tận hưởng ẩm thực truyền thống ở đây trong cái nắng cái gió của mùa hè thì không gì tuyệt vời hơn. Sông Giăng cũng được đánh giá là nơi cực kỳ phù hợp để phát triển loại hình du lịch mạo

    hiểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sông Giăng, Bản Cao Vều, X. Phúc Sơn, H.An Sơn, Nghệ An
    Điện thoại: 0978 352 789 & 0941 524 222
    Email: nguyenngoctuan27121991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100062993812507

    Gọi điện
    Vực Bụt
    Vực Bụt
    Vực Bụt
    Vực Bụt
  3. Top 3

    Hồ Goong

    Hồ Goong được đào từ thời Pháp thuộc với mục đích lấy đất để đắp cho nhà máy điện, gỗ,... Đây là một trong những hồ nước lớn nhất ở thành phố Vinh. Nằm trong khuôn viên của công viên Nguyễn Tất Thành, có nhiều cây xanh nên tạo được một không gian mát mẻ, trong lành.


    Ngày nay, hồ Goong dường như đã tấp nập, đông đúc hơn. Vì với không khí thư giãn nơi đây đã tạo nên một sự hấp dẫn đối với du khách và cả người dân. Vào những chiều hè, hồ Goong là địa điểm rất thích hợp cho việc câu cá, đi dạo. Quanh hồ còn có những khu vực tiện ích như ăn uống, vui chơi, tập thể dục làm cho không khí nơi đây nhộn nhịp hơn hẳn. Thỉnh thoảng, ta có thể bắt gặp những cụ già tập dưỡng sinh, hay ngồi dưới gốc cây hàn huyên.


    Mỗi buổi sáng trước khi đi làm, ghé qua đây nhâm nhi một cốc cafe và ăn một ổ bánh mì cũng khiến tâm hồn dễ "chill" hơn. Những lúc rảnh rỗi, đây cũng là nơi lý tưởng để vác cần đi câu. Hồ đẹp, cá ngon chính là những mỹ từ mà người dân nói về hồ Goong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đ.Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

    Hồ Goong
    Hồ Goong
    Hồ Goong
    Hồ Goong
  4. Top 4

    Hồ Cửa Nam

    Nếu bạn là một người đam mê với bộ môn câu cá, thì hồ cá Cửa Nam chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nằm cách thành phố Vinh, Nghệ An gần 1km. Đây là một khu du lịch bao gồm nhiều khu vui chơi giải trí cho thiếu nhi, bến du thuyền, nhà hàng thuỷ tạ, cụm công viên sinh vật cảnh, sân chơi thể thao, bể bơi, công viên nước thu nhỏ,… và đặc biệt là bạn có thể mang theo cần câu để tham gia loại hình câu cá trên mặt hồ rộng lớn này.


    Khu du lịch hồ Cửa Nam luôn chào đón một lượng lớn du khách trong năm. Vào mùa thu được xem là thời điểm được nhiều người chọn lựa để đi câu. Bởi đây là thời gian cá đi kiếm ăn nhiều nhất. Hồ câu có nhiều loại cá đa dạng như cá Chép, cá Trắm, cá Rô,...


    Ngoài ra, hồ Cửa Nam còn đặc biệt có khu nhà nổi trên mặt sông, tại đây bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản cửa xứ Nghệ với giá thành rất bình dân và tận hưởng không khí trong lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Công viên Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An

    Hồ Cửa Nam
    Hồ Cửa Nam
    Hồ Cửa Nam
    Hồ Cửa Nam
  5. Top 5

    Đập Vệ Vừng

    Đập Vệ Vừng cách thị trấn huyện Yên Thành 7km về phía Tây. Với tổng diện tích trên 720 ha, diện tích mặt nước 20 triệu m3 nước giữa lòng Đập Vệ Vừng còn có những ốc đảo, còn có các ngọn đồi lớn nhỏ, núi non bao quanh hồ tạo nên điều khác biệt ở đây. Và Đập Vệ Vừng còn là một trong những hồ thủy lợi lớn nhất ở Nghệ An.


    Đập Vệ Vừng được thiên nhiên ban tặng cho một hệ động vật, thực vật vô cùng phong phú và đa dạng. Vào dịp hè hoặc những ngày thời tiết nắng nóng có thể cùng bạn bè và gia đình làm một chuyến du lịch tại đây. Đập Vệ Vừng chính là con sông nước ngọt cực kỳ lý tưởng cho việc câu cá bởi nơi đây có một hệ động vật phong phú. Hoặc có thể tận hưởng giây phút thư thái với những sắc màu mà thiên nhiên nơi đây mang lại bằng việc du ngoạn trên sông bằng thuyền, thơ mộng, trong lành và đầy yên bình.


    Những ngày cuối tuần rảnh rỗi, chúng ta có thể đến đây. Vừa được nhìn ngắm thiên nhiên hùng vĩ, mà Đập Vệ Vừng cũng là địa điểm lý tưởng để câu cá và cắm trại qua đêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đập Vệ Vừng, H. Yên Thành, Nghệ An

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Hồ Đập Vệ Vừng
    Hồ Đập Vệ Vừng
    Hồ Đập Vệ Vừng
    Hồ Đập Vệ Vừng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy