Cơm gà Hội An Thịnh Mai

top 2
Quỳnh Trâm

Nhắc đến cơm gà ngon ở Bắc Ninh không thể không nhắc đến cơm gà Hội An Thịnh Mai ở 71 Nguyễn Đăng. Nhà hàng được ví như là một Hội An thu nhỏ trong lòng thành phố Bắc Ninh. Chính vì thế, mặc dù có không gian ba tầng rộng rãi nhưng nhà hàng luôn trong tình trạng đầy chỗ vì đông khách.


Ai đã đến đây cũng sẽ phải thổn thức vì nhà hàng được trang trí cực bắt mắt với hệ thống đèn lồng rực rỡ cả bên ngoài và bên trong. Không chỉ đầu tư cho không gian, các món ăn cũng được chú trọng. Menu của nhà hàng tập trung những món: cơm gà, cơm sườn, gỏi gà … món nào cũng được đánh giá rất ngon. Đồ uống của quán cũng khá đa dạng và có nhiều món ngon để bạn lựa chọn.


Đúng như tên gọi, cơm gà là món ăn nổi tiếng của nhà hàng. Món ăn đặc biệt bởi cả phần cơm và phần gà. Cơm được lựa chọn từ loại gạo ngon dẻo, nấu với nước luộc gà tạo nên mùi thơm và vị ngọt đặc trưng. Gà được lựa chọn từ loại gà ta, thịt chắc, tươi nên khi chế biến món luộc hay chiên đều rất ngon. Đĩa cơm gà lại được trình bày rất đẹp mắt, càng tăng thêm độ ngon cho món ăn. Nhà hàng Cơm gà Hội An Thịnh Mai là lựa chọn hoàn hảo khi bạn thèm cơm gà chuẩn vị Hội An.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71 Nguyễn Đăng, Suối Hoa, Bắc Ninh

Điện thoại: 0374 602 954

Fanpage: www.facebook.com/thinhmaicomgahoian
Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00

Gà được lựa chọn từ loại gà ta, thịt chắc, tươi
Gà được lựa chọn từ loại gà ta, thịt chắc, tươi
Không gian quán lãng mạn
Không gian quán lãng mạn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy