Korea Food - Cơm, Mì & Miến Trộn Hàn

Korea Food là quán cuối cùng được giới thiệu trong Toplist này, có lẽ nghe đến cái tên thôi là các bạn cũng biết được là quán chủ yếu bán đồ ăn Hàn Quốc, các món Hàn đa dạng như cơm trộn, miến trộn, mì tương đen,... Tuy nhiên món nổi bật không kém ở đây chính là món cơm gà. Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc thì chắc chắn không thể thiếu các món gà, từng miếng gà đùi chắc thịt được rưới đẫm sốt ăn cùng với cơm ngon vô cùng.


Menu ở Korea Food có 3 loại cơm gà là: Cơm đùi gà chiên mắm tỏi, cơm đùi gà sốt BBQ, cơm đùi gà rán. Vị sốt nào cũng được quán chế biến theo công thức riêng để phù hợp với khẩu vị của khách hàng rất cẩn thận, vị đậm đà, chua cay mặn ngọt có đủ để đáp ứng sở thích của từng người.


Cả một miếng đùi gà to đùng, nhiều thịt, được thấm đẫm sốt trông vô cùng bắt mắt, các món ăn kèm được thay đổi theo mùa, đôi khi là rau, đôi khi là dưa chuột,... còn ai thích ăn kim chi Hàn Quốc thì có thể gọi thêm để ăn cùng cũng rất ngon miệng. Quán nằm trên con phố Trần Hưng Đạo của phường Đại Phúc, đôi khi còn có cả người Hàn ghé ăn thường xuyên. Giá cả thì rất hợp lý, chỉ khoảng 40.000 VNĐ một suất cơm gà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 272 Trần Hưng Đạo, Đại Phúc, Bắc Ninh
Giờ mở cửa: 10:15 - 22:00

Ảnh minh họa cơm gà  Korea Food
Ảnh minh họa cơm gà Korea Food
Ảnh minh họa cơm gà Korea Food
Ảnh minh họa cơm gà Korea Food

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy