Cơm rang đùi gà sốt Hạo Nam

Một địa chỉ ăn cơm gà siêu chất lượng ở Bắc Ninh chính là quán Cơm rang đùi gà sốt Hạo Nam, quán đã nhận được đánh giá rất cao và những nhận xét tích cực đến từ khách hàng. Nằm trên đường Hồ Ngọc Lân thuộc phường Kinh Bắc, Bắc Ninh, quán cơm rang đùi gà sốt Hạo Nam luôn hút khách đến ăn vào các buổi trưa và tối. Quán có không gian sạch sẽ, luôn chu đáo phục vụ khách hàng tận tình.


Quán chủ yếu phục vụ món cơm rang chứ không có cơm trắng, ăn cùng những miếng gà đùi hay gà viên được chiên lên thấm đẫm sốt ăn vô cuốn vô cùng. Gà ở đây luôn cam kết là gà tươi, không dùng gà đông lạnh, các loại sốt cũng là tự làm thủ công 100%, không chứa chất bảo quản hay chất gây độc hại cho sức khỏe. Quán luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng những món ăn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, xứng đáng với số tiền mà khách bỏ ra, chính vì vậy mà ngày càng có nhiều người yêu thích và đến thưởng thức món ăn tại đây.


Quán Cơm rang đùi gà sốt Hạo Nam sử dụng 100% gà tươi, có thể kiểm chứng bằng cách nhìn xương gà không bị đen, mủn, xỉn màu như gà đông lạnh, miếng thịt gà cũng rất mềm nhưng không bị bở, hoàn toàn gây ấn tượng ngay từ miếng đầu tiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 89 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Bắc Ninh
Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00, 16:30 - 21:00

Ảnh minh họa cơm gà Hạo Nam
Ảnh minh họa cơm gà Hạo Nam
Ảnh minh họa Cơm đùi gà sốt Hạo Nam
Ảnh minh họa Cơm đùi gà sốt Hạo Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy