Top 12 Cơm gà xối mỡ ngon nhất tại Sài Gòn

Hà Nguyễn 47030 1 Báo lỗi

Cơm gà xối mỡ chắc hẳn đã là món ăn quen thuộc với người dân Sài Gòn, đặc biệt là giới trẻ. Với hương vị và màu sắc bắt mắt, món cơm gà xối mỡ này sẽ dễ dàng ... xem thêm...

  1. Cơm Gà Xối Mỡ Thạch Lam là địa chỉ ăn cơm gà ngon ở Sài Gòn mà các tín đồ ẩm thực không thể bỏ xót. Quán chủ yếu là cơm gà, có cơm gà hấp ngũ vị, cơm gà xối mỡ, cơm gà chiên mắm... Một suất rất đầy đặn, cơm rang khá ngon, thịt gà dai ngọt, ăn kèm dưa góp và canh lá giang nấu bằng nước luộc gà. Quán có bán các loại nước nha đam, hạt chia, nhưng trà đã và trà nóng thì được free.


    Món cơm chiên ăn kèm cũng khá ngon với phần xốt cà chua làm nền chính, kết hợp hài hòa với phần gà xối mỡ giòn rụm. Để phục vụ lượng khách ra vào liên tục, các quán thuộc hệ thống Cơm Gà Xối Mỡ Thạch Lam thường chiên gà cùng lúc với xối mỡ cho kịp (nhờ vậy mà phần xương cũng giòn tan theo). Ngoài ra, gà còn được hấp sơ qua để khi chiên không bị mất nước ngọt trong xương. Quán có không gian rộng rãi thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn nên các bạn không phải đợi quá lâu dù quán có đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 354/21 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP. HCM - 0373 877 814
    • 277D Kênh Tân Hóa, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0934 116 256
    • 21 Diệp Minh Châu, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0925 924 134
    • Xem chi tiết tại: https://shopeefood.vn/thuong-hieu/com-ga-xoi-mo-thach-lam

    Email: comgathachlam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/comgathachlam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Cơm Gà Xối Mỡ Thạch Lam
    Cơm Gà Xối Mỡ Thạch Lam
    Cơm Gà Xối Mỡ Thạch Lam
    Cơm Gà Xối Mỡ Thạch Lam
  2. Top 2

    Bento Delichi

    Gọi điện

    Bento Delichi là thương hiệu cơm gà xối mỡ - cơm gà mắm tỏi mới nổi tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng những năm gần đây. Thương hiệu này bắt đầu xuất hiện tại Sài Thành từ năm 2019, đến nay đã ghi dấu ấn tốt trong lòng những người yêu thích món cơm gà xối mỡ, đặc biệt là giới trẻ. Cơm gà ở đây được chế biến với công thức riêng biệt, thơm ngon đẫm vị. Gà xối mỡ và các món từ gà tại đây không hề khô như tại những địa chỉ, đặc biệt là nước mắm thơm và đậm vị rất lôi cuốn.


    Mặc dù không có được thương hiệu nổi tiếng hàng chục năm như những quán cơm gà xối mỡ khác, tuy nhiên cơm gà tại đây lại độc đáo với nhiều sự lựa chọn cho nhiều khẩu vị khác nhau. Ngoài hai món chủ đạo là cơm gà xối mỡ và cơm gà xối mắm tỏi, Bento Delichi còn phục vụ quý khách các món ngon như cơm gà sốt tiêu, cơm gà sốt cay, cơm gà sốt me, cơm gà sốt Teriyaki, cơm gà sốt tiêu xanh,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 222/18 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0707 699 525
    • 166/12L Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0708 547 507
    • 18Bis/3B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM - 0931 045 887
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/DelichiFood

    Điện thoại: 0369 991 814

    Email: bentodelichi@gmail.com

    Website: https://delichi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DelichiFood

    Gọi điện
    Bento Delichi
    Bento Delichi
    Bento Delichi
    Bento Delichi
  3. Cơm Gà Đệ Nhất là một thương hiệu của Phúc Lộc Thọ và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt. Ai đã từng thưởng thức chắc hẳn sẽ không quên được đĩa cơm hấp dẫn với phần màu sắc vô cùng bắt mắt bởi lớp cơm chiên màu vàng óng, thơm nồng, mềm dẻo đầy quyến rũ. Cùng với đó là phần thịt gà chắc, ngọt, được tẩm ướp rất thơm nhưng bên ngoài vẫn giữ nguyên được độ giòn đặc trưng. Đặc biệt, gà chiên khéo nên ít ngấm dầu mỡ, ăn phần da béo ngậy, giòn tan rất đã miệng, lại kèm thêm một miếng dưa cải chua giòn ngon sần sật nữa thì đảm bảo phê pha.


    Song, thứ gây thương nhớ nhất lại chính là phần nước xốt được chế biến độc quyền theo nhiều công thức chỉ có tại hệ thống Cơm Gà Đệ Nhất, vừa đủ hương và vị, canh thời gian kỹ lưỡng để mọi thứ hòa quyện với nhau tạo nên nét đặc trưng riêng mà không tìm ở đâu được, làm cho thực khách chỉ muốn ăn hoài không thôi. Để được phục vụ nhanh chóng, bạn có thể đặt hàng qua hotline 1900 633 601 và nhắn tin fanpage Cơm Gà Đệ Nhất hoặc bạn cũng có thể đặt hàng qua các ứng dụng giao hàng với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 64 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 12/6 Tô Ký, Quận 12, TP. HCM
    • 256 Nguyễn Duy Trinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/ComGaDeNhatXot

    Điện thoại: 1900 633 601

    Email: cskh@plt.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ComGaDeNhatXot

    Gọi điện
    Cơm Gà Đệ Nhất
    Cơm Gà Đệ Nhất
    Cơm Gà Đệ Nhất
    Cơm Gà Đệ Nhất
  4. Top 4

    Cơm Gà Xối Mỡ Chị Tống

    Gọi điện

    Cơm Gà Xối Mỡ Chị Tống thực sự là một điểm đến không thể bỏ lỡ tại TP. HCM. Quán cơm này nổi tiếng với hương vị ngon mê ly, đáng để bạn ghé thử. Món cơm gà xối mỡ tại đây thật sự ngon và vừa miệng. Cơm được nấu tới độ hoàn hảo, thơm ngon và dẻo, tạo nên một nền tảng ngon cho bữa ăn. Điểm đặc biệt của Cơm Gà Xối Mỡ Chị Tống là phần thịt gà. Thịt gà ở đây được chế biến tinh tế và độc đáo. Thịt gà được tẩm ướp và chiên đúng cách, để giữ cho thịt mềm, da thì vẫn vàng giòn và đậm đà hương vị. Đây thực sự là một trải nghiệm thực địa và ngon miệng.


    Ưu điểm của gà được xối mỡ của Cơm Gà Xối Mỡ Chị Tống chính là lớp da bên ngoài được chiên giòn, trong khi vẫn giữ được độ mềm của thịt gà bên trong, không làm cho miếng thịt bị khô. Gà ăn rất thơm, lớp da gà giòn tan có vị hơi beo béo. Bên trong thịt mềm và không bị khô như khi chiên ngập dầu. Gà không phải gà công nghiệp nên chắc thịt, được luộc sơ trước khi xối mỡ. Và vì không được tẩm gia vị trước nên khi ăn cần ăn kèm với nước chấm đặc biệt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 99 Nguyễn Công Trứ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 379 Bùi Đình Túy, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 31/35 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 98 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0339 642 462
    Email: nguyenhieu0330@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Cơm-Gà-Xối-Mỡ-Chị-Tống-100076029761767/

    Gọi điện
    Cơm Gà Xối Mỡ Chị Tống
    Cơm Gà Xối Mỡ Chị Tống
    Cơm Gà Xối Mỡ Chị Tống
    Cơm Gà Xối Mỡ Chị Tống
  5. Nổi tiếng khắp mảnh đất Sài thành với truyền thống bán cơm gà xối mỡ đã qua nhiều năm, Cơm Gà Xối Mỡ 142 hiện có các chi nhánh trên khắp cả nước và các chi nhánh tại các quận TP. HCM. Bạn có thể ghé thăm bất kì chi nhánh nào của quán để thưởng thức một bữa cơm gà xối mỡ thơm ngon và chất lượng nhất. Điều nhiều người biết đến khi cơm gà ở đây được chế biến ngon. Cơm nóng không bị khô, thịt gà mềm, thơm hương vị lại đậm đà rất vừa ăn.


    Cơm gà có nguyên cái đùi gà rất to, da giòn thịt mềm ngọt, cơm chiên tới ăn không ngấy, có thêm chén canh để ăn kèm cho đỡ khô. Giá cả ở đây rất bình dân, không gian thoáng mát, sạch sẽ, được nhiều người đánh giá cao nên quán này rất đông và được ưa chuộng. Ngoài cơm gà xối mỡ, các lựa chọn khác của Cơm Gà Xối Mỡ 142 cũng được đánh giá là khá tốt như cơm gà chiên mắm tỏi, cơm dương châu và cơm hải sản...Món ăn vừa có phần gà mắm tỏi da giòn đậm vị thơm nồng nàn nức mũi với miếng thịt mặn ngọt ăn kèm rau tươi và mì trộn dai dai. Đảm bảo sẽ làm hài lòng ý bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 142 Ba Đình, Quận 8, TP. HCM
    • 26/16A Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 632 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 12/4 Đào Duy Anh, Quận Phú Nhuận , TP. HCM

    Điện thoại: 0877 142 142

    Email: comga142@gmail.com

    Website: comgaxoimo142.com

    Fanpage: www.facebook.com/comgaxoimo142

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Xối Mỡ 142
    Cơm Gà Xối Mỡ 142
    Cơm Gà Xối Mỡ 142
    Cơm Gà Xối Mỡ 142
  6. Tại Dứa • Cơm Gà, hẳn ai cũng sẽ bị cuốn hút bởi không gian ấm cúng và thân thiện ngay từ lúc bước chân vào. Với địa chỉ tọa lạc tại Quận Bình Thạnh và Gò Vấp, quán ăn này đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều thực khách. Món cơm gà tại đây không chỉ là một phần ẩm thực mà còn là những kỷ niệm đáng nhớ. Với từng dĩa cơm thơm ngon, hấp dẫn, từng miếng thịt gà mềm mịn, ngấm đượm hương vị gia vị, thực khách có thể cảm nhận được tình yêu và tâm huyết của đầu bếp.

    Các đầu bếp tại Dứa • Cơm Gà luôn tận tụy trong việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon và chế biến món ăn. Không chỉ dừng lại ở món cơm gà, nhà hàng còn có nhiều món ăn đa dạng để đáp ứng sự đa dạng của thực khách. Không gian trang trí thoải mái, gọn gàng, sạch sẽ, kết hợp cùng dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Dứa • Cơm Gà thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn kết hợp giữa hương vị ngon lành và không gian đáng nhớ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 74 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 3535 7994
    • 513 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 028 3636 3156

    Email: duacomga@gmail.com
    Website: https://duacomga.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/duacomga/

    Gọi điện
    Dứa • Cơm Gà
    Dứa • Cơm Gà
    Dứa • Cơm Gà
    Dứa • Cơm Gà
  7. Cơm Gà Xối Mỡ Ánh Vy được đông đảo thực khách biết đến với món cơm gà xối mỡ ngon nghiện. Nằm ngay tại địa chỉ 123 Bà Hạt thuộc quận 10, quán có không gian nhỏ nhắn và ấm áp, phù hợp với những bữa cơm gia đình cùng nhau. Trước hết, phần cơm rất vừa miệng, không bị quá mặn hay quá nhạt, từng miếng gà được thưởng thức đều trọn vị. Cơm được xối mỡ, chiên giòn lên, có màu vàng ươm bắt mắt. Đặc biệt, cơm rất thơm, ngậy, béo nhưng lại còn tôn lên vị thơm ngon của thịt gà chứ không phải át mất đi mùi vị của thịt.

    Tại Cơm Gà Xối Mỡ Ánh Vy, thịt gà được chiên, ngoài giòn, trong mềm, nóng hổi, thơm lừng. Gà được được tẩm ướp đậm đà, vừa vặn để ăn cơm. Thịt gà dai chứ không quá mềm và bở. Đĩa cơm gà được trang trí đẹp mắt, còn có thêm nước mắm gừng, nước mắm cay cho thực khách thưởng thức. Ngoài ra, quán còn có thêm món miến, phở, mì cho khách hàng để thoải mái lựa chọn món ăn theo sở thích của mình. Đây cũng là địa chỉ cuối cùng mà Toplist gửi đến bạn để có thể lựa chọn một quán cơm gà xối mỡ phù hợp nhất với mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 022 008

    Website: Comgaanhvy.com

    Fanpage: www.facebook.com/comgaxoimoanhvy
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Xối Mỡ Ánh Vy
    Cơm Gà Xối Mỡ Ánh Vy
    Cơm Gà Xối Mỡ Ánh Vy
    Cơm Gà Xối Mỡ Ánh Vy
  8. Top 8

    Cơm Gà Cô Ba J

    Gọi điện
    Cơm Gà Cô Ba J được biết đến với món cơm gà thơm ngon và độc đáo. Đây là điểm dừng chân không thể bỏ lỡ cho những thực khách muốn thưởng thức hương vị đặc trưng, mang chất riêng của quán. Món cơm gà ở đây độc đáo bởi sự kết hợp hài hòa giữa cơm thơm mềm và thịt gà dai ngọt. Bên cạnh đó, chén canh lá giang cung cấp một hương vị tươi ngon và làm cho bữa ăn trở nên đầy đặn hơn. Đây thực sự là một sự kết hợp tuyệt vời.

    Nếu bạn đi cùng đoàn hoặc tour, bạn có thể chọn mua gà nguyên con với giá cả phải chăng tại quán. Điều này là một cách tuyệt vời để thưởng thức cơm gà cùng bạn bè và người thân, và bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại món ăn khác nhau được làm từ thịt gà, chẳng hạn như gà xối mỡ, gà kho,... và nhiều món ăn khác. Không gian của quán rất rộng rãi và sạch sẽ, cùng với sự phục vụ thân thiện và nhiệt tình, tạo nên một trải nghiệm thú vị cho thực khách. Hãy ghé thăm Cơm Gà Cô Ba J để thưởng thức hương vị hấp dẫn của món cơm gà bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0842 318 158
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552480493182
    Gọi điện
    Cơm Gà Cô Ba J
    Cơm Gà Cô Ba J
    Cơm Gà Cô Ba J
    Cơm Gà Cô Ba J
  9. Top 9

    Cơm Gà Xối Mỡ Tư Kiều

    Gọi điện

    Du khách đến quán Cơm Gà Xối Mỡ Tư Kiều chắc chắn sẽ rất hài lòng về món ăn cơm gà xối mỡ nổi tiếng và chất lượng tại đây. Thực khách sẽ thích thú bởi quán phục vụ một phần nước ngọt miễn phí. Phần cơm được thêm chút nghệ để tạo màu vàng óng ả. Gà được chế biến chủ yếu là chiên vàng, quyện một lớp mật ong mỏng bên ngoài tạo vị ngọt dịu. Không gian quán được đánh giá tốt bởi sạch sẽ, , thoáng mát không bị bí bách, bàn được lát đá.


    Quán Cơm Gà Xối Mỡ Tư Kiều lúc nào cũng đông khách vì không như các quán cơm gà khác bán cả gà luộc, ở đây chỉ bán duy nhất một món cơm gà xối mỡ. Bí quyết để có lớp da giòn tan và vị mặn vừa ăn thì không phải dễ. Khi lượng khách quá đông, quán cơm gà xối mỡ Tư Kiều phải chuyển sang chiên gà, bởi nếu xối mỡ thì rất lâu. Quán Cơm gà xối mỡ Tư Kiều thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhẹ nhàng, thân thiện. Du khách không phải chờ đợi lâu và đồ ăn luôn được phục vụ nóng hổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0989 872 876
    Website: https://com-ga-xoi-mo-tu-kieu.business.site/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Xối Mỡ Tư Kiều
    Cơm Gà Xối Mỡ Tư Kiều
    Cơm Gà Xối Mỡ Tư Kiều
    Cơm Gà Xối Mỡ Tư Kiều
  10. Không bất kể đối tượng, từ người lớn, trẻ em, nhân viên văn phòng hay học sinh, sinh viên... cơm gà xối mỡ đều có một sức hút khó lòng chối từ. Một trong những địa chỉ không thể không nhắc đến chính là Cơm Gà Xối Mỡ Thanh Được. Đặc trưng với phần cơm vàng ươm bắt mắt với với phần gà được xối ngập mỡ làm cho da giòn rụm và phần thịt bên trong mềm mại, đậm đà. Miếng gà to, ướp vừa gia vị, sau khi chế biến, da gà giòn giòn, phần thịt bên trong vẫn còn mềm chứ không khô khan và giữ được chất dinh dưỡng.


    Đĩa cơm vô cùng bắt mắt bởi màu nâu cánh gián của gà xối mỡ, màu vàng ruộm của cơm trộn điều và nước luộc gà, thêm chút màu đo đỏ của cà chua chín, màu xanh xanh của vài lá xà lách mơn mởn, ngon bởi cái vị độc đáo, đậm đà của gà được tẩm ướp kỹ càng, hấp dẫn bởi vị ngọt chắc từ thịt, giòn từ da của những chú gà béo múp. Lớp da gà ở đây giòn tan, hương vị đậm đà, thịt gà mềm mà không bị bở, thấm đều gia vị. Quán Cơm Gà Xối Mỡ Thanh Được có địa chỉ tại số 7 Bạch Đằng, quận Bình Thạnh luôn chào đón các thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 157 500
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Xối Mỡ Thanh Được
    Cơm Gà Xối Mỡ Thanh Được
    Cơm Gà Xối Mỡ Thanh Được
    Cơm Gà Xối Mỡ Thanh Được
  11. Ai đã từng thưởng thức món cơm gà xối mỡ tại Quán Cơm Gà Xối Mỡ Sáng Ký chắc hẳn sẽ không quên được miếng thịt gà vỏ ngoài giòn rụm, phần thịt chín mềm, thơm mà không hề ngấy, cùng với cơm nấu từ nước luộc gà được tẩm ướp gia vị hạt cơm săn chắc mà lại dẻo. Cơm gà ăn cùng với dưa chuột, rau sống thêm chút dưa muối chua ngọt. Chắc chắn quý khách sẽ không thể kiềm lòng trước đĩa cơm gà xối mỡ vô cùng hấp dẫn này.


    Nước chấm (được anh quản lí bí mật cho hay) được làm từ gia vị đơn giản và dễ kiếm thôi, nhưng ăn kèm với gà rất hợp. Nước chấm mặn mặn ngọt ngọt ăn cùng với lớp da giòn của gà tạo nên một trải nghiệm cực kì độc đáo. Nước chấm của quán tự sáng chế rất đặc biệt. Sốt ở đây dạng giống tương nhưng có vị khá là lạ và rất ngon, cho tí lên cơm trộn cho đều ăn rất bắt cơm luôn đó. Cơm có màu cam “dạ quang” bắt mắt vô cùng mà các bạn yên tâm là màu từ quả gấc đó. Nếu có dịp hãy đến Quán Cơm Gà Xối Mỡ Sáng Ký để thưởng thức ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Nguyễn Công Trứ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 638 630
    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:30

    Gọi điện
    Quán Cơm Gà Xối Mỡ Sáng Ký
    Quán Cơm Gà Xối Mỡ Sáng Ký
    Quán Cơm Gà Xối Mỡ Sáng Ký
    Quán Cơm Gà Xối Mỡ Sáng Ký
  12. Cơm Gà Bà Luận Tam Kỳ ra đời ở Sài Gòn là một địa chỉ ăn cơm gà xối mỡ ngon mà Toplist sẽ giới thiệu đến cách bạn. Cơm gà xối mỡ ở đây cũng khá ngon và nổi tiếng đựơc nhiều thực khách lựa chọn. Để chế biến món cơm gà vùng Tam Kỳ, gia đình bà Luận đã đích thân chọn gà tại Tam Kỳ, toàn bộ gia vị cũng được mua từ miền Trung. Nhờ chăm chút từng li từng tí từ cách chế biến đến gia vị theo đúng truyền thống gia đình nên cơm gà bà Luận vẫn giữ được những tuyệt chiêu riêng cho thương hiệu của mình.


    Đặc biệt, cơm gà bà Luận Tam Kỳ khác với cơm gà của người Hoa ở Sài Gòn ở phương pháp chế biến, gà luộc một lần là hoàn tất chứ không dùng cách ba sôi hai lạnh như cơm gà phổ biến ở thành phố. Cơm Gà Bà Luận Tam Kỳ có nhiều món ăn ngon như: Gà chặt lá chanh - gà Tam Kỳ luộc vàng ươm ăn với lá chanh non sắc nhuyễn - ăn nhớ mãi. Gà xé trộn rau thơm- thịt gà xé vừa ngọt vừa thơm hòa quyện với rau thơm tạo nên hương vị khó quên. Gà kho gừng , Gà xào xả, ớt, Gà chiên (Gà chiên, Gà chiên bơ, Gà chiên nước mắm), và đặc biệt là cơm gà xối mỡ cực ngon được nhiều người yêu thích. Ngoài ra còn có những món ăn đặc sắc mới lạ như gà nấm kim châm, gà nấu cá mòi, cà ri gà… đã làm cho thực đơn của thương hiệu cơm gà bà Luận Tam Kỳ thêm phần phong phú, độc đáo hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82/1 Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3511 0740
    Website: https://quan-com-ga-ba-luan-tam-ky.business.site/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Cơm Gà Bà Luận Tam Kỳ
    Cơm Gà Bà Luận Tam Kỳ
    Cơm Gà Bà Luận Tam Kỳ
    Cơm Gà Bà Luận Tam Kỳ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy