Top 8 Quán cơm gà xối mỡ ngon nhất Hà Nội

Hà Nguyễn 6817 0 Báo lỗi

Bài viết dành cho những bạn yêu thích cơm gà xối mỡ. Với những áp lực học hành đè nặng trên vai, sự mệt mỏi. Thì việc tận hưởng những bữa ăn bên gia đình là ... xem thêm...

  1. Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi là địa chỉ ăn cơm gà xối mỡ ngon nổi tiếng Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, đây là một trong những nơi bán cơm gà xối mỡ tương đối nổi tiếng ở Hà Nội. Ở đây bán cơm gà xối mỡ, cơm gà mắm tỏi khá là ngon và đắt khách. Gà được xối mỡ giòn tan, chấm với nước tương pha tương ớt, ăn kèm với cơm chiên áp chảo, dưa leo và cà chua.

    Đặc biệt, cơm ở đây được chiên cùng với cà chua nghiền tạo nên màu đỏ bắt mắt. Tuy nhiên, mức giá ở đây hơi nhỉnh hơn so với những nơi khác. Vị ngon của món cơm gà xối mỡ Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi hẳn sẽ quyến luyến bạn không thôi. Cơm gà sốt chua cay với đùi gà góc tư size lớn sốt chua cay hoà hợp, ăn với cơm thơm ngon càng thêm đậm đà, có dưa chua tặng kèm. Nhất là lớp thịt gà giòn tan cùng với món cơm chiên đặc biệt chỉ có thể tìm thấy ở quán cơm gà xối mỡ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 39 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • 102H2 Thành Công, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    • 46 Ngõ 38 Khúc Thừa Dụ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • Xem thêm chi nhánh tại: https://www.facebook.com/DelichiFood

    Điện thoại: 036 999 1814

    Email: bentodelichi@gmail.com
    Website: https://delichi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DelichiFood/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Bento Delichi
      Bento Delichi
      Bento Delichi
      Bento Delichi

    • Top 2

      Cơm Đốt Thố Lão Đại

      Khi bạn vừa muốn ăn cơm gà xối mỡ, vừa muốn ăn cơm thố thì Cơm Đốt Thố Lão Đại là địa chỉ bạn nhất định phải ghé thưởng thức. Đây là quán được nhiều thực khách đánh giá cao cả dịch vụ lẫn chất lượng đồ ăn. Cơm đốt thố nóng hổi giòn rụm và thưởng thức trong các phòng điều hòa của nhà quán. Không gian quán đơn giản nhưng sang trọng, rộng rãi. Màu tường và sàn nhà xám trắng cùng ánh đèn trắng dịu tạo không gian rất dễ chịu.


      Cơm gà xối mỡ ở quán rất đáng để thử. Điểm cộng đầu tiên, lớp vỏ cơm giòn vừa đủ tỏa mùi thơm quyện với lớp cơm bên trong dẻo mềm! Mở nắp ra âm thanh xèo xèo nghe đã thấy hấp dẫn. Độc và lạ từ những hạt cơm giòn rụm, thịt tan mềm, xá xíu Quảng Đông trứ danh hay những chiếc đùi gà to khổng lồ nướng ngũ vị thơm lừng…Công đoạn chế biến, tẩm ướp và nướng công phu và tài tình của đầu bếp Cơm Đốt Thố Lão Đại. Cùng với đó là hương vị của nước sốt đặc trưng và bí truyền ngấm sâu vào tận bên trong. Cơm thố bạn có thể yêu cầu xém một mặt hoặc 2 mặt tùy sở thích của mình. Tới quán bạn nên thưởng thức cơm đốt thố gà xối mỡ cùng nước sốt thần thánh và nhớ hãy gọi kèm kim chi chua giòn, hương vị chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 033 367 1268 & 098 668 0366
      Email: comdottholaodai@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/comdottholaodai/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 & 16:00 - 21:00

      Cơm Đốt Thố Lão Đại
      Cơm Đốt Thố Lão Đại
      Cơm Đốt Thố Lão Đại
      Cơm Đốt Thố Lão Đại
    • Top 3

      Nhà Hàng 123

      Gọi điện

      Nhà hàng 123 được biết đến như một quán ăn với nhiều món ngon mà giá cả lại hợp túi tiền tại Hà Nội. Ở đây nổi tiếng với cơm đùi gà nướng, cơm gà xối mỡ. Một suất bao gồm một đùi gà, cơm, rau củ và canh ăn kèm. Điều đặc biệt, các bạn có thể thêm rau củ và đồ uống free không giới hạn.


      Nhà hàng 123 với không gian rộng rãi, bố trí lịch sự, sạch sẽ. Được dân văn phòng yêu thích tìm đến bởi thực đơn vô cùng phong phú với đủ các món ăn ngon, hấp dẫn và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình. Là nhà hàng tiên phong chuyên về cơm văn phòng, với các món ăn phong phú để các bạn tha hồ đổi món có thể kể đến như: Cơm tôm sốt cay, Cơm gà xào ớt xanh, cơm Singapore, cơm kiểu Nhật,... Đồ ăn tại đây rất ngon và đầy đặn, do đó mức giá cũng có phần nhỉnh hơn. Cơm 123 được đánh giá cao bởi đồ ăn luôn nóng hổi, chất lượng cực kỳ ổn với những suất cơm rất đầy đặn nên vào buổi trưa, bạn sẽ gặp khó khăn một chút khi tìm chỗ ngồi. Nhà hàng 123 cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi nên dù bận rộn bạn cũng có thể thưởng thức được nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 55 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      • 365 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
      • 482 Xã Đàn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 0949 595 858
      Fanpage: www.facebook.com/NhaHangCom123
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

      Gọi điện
      Nhà Hàng 123
      Nhà Hàng 123
      Nhà Hàng 123
      Nhà Hàng 123
    • Gà Kimochi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi không chỉ cơm gà xối mỡ ngon mà cơm gà xối mắm, cơm gà sốt tiêu đen, cơm gà sốt me cũng rất đáng để bạn thử. Menu quán không chỉ có cơm gà đủ vị mà còn có đủ size để lấp đầy từng chiếc bụng đói của các bạn.


      Cơm của Gà Kimochi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi hạt dẻo thơm, hạt vàng ươm quyện vào nhau không rời rạc. Thịt gà mềm dai vừa đủ, không bị bở hay hôi. Miếng gà ngoài giòn vàng, bên trong thịt mềm ngọt mọng nước. Da gà giòn tan, ngấm đẫm sốt mắm thơm lừng, hơi cay cay mặn mặn ngọt ngọt, thịt gà tươi nên vẫn mềm mọng, một suất kèm rau dưa chua ăn chống ngán rất cần bằng vị giác. Miếng gà của suất cơm đúng chuẩn đùi gà góc tư rất nhiều đề bạn ăn cùng cơm. Quán phản hồi nhanh chóng mọi thắc mắc của thực khách trên cả mạng xã hội lẫn tại quán, chủ quán và các bạn nhân viên nhiệt tình, thân thiện và phục vụ nhanh nhẹn. Điều này tạo sự dễ chịu cho thực khách khi ghé quán thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 116E3 Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0378 782 838
      Email: gakimochii@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/comgaxoimamtoigasotcaycomgasotmegasottieugagoctu

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Gà Kimochi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi
      Gà Kimochi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi
      Gà Kimochi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi
      Gà Kimochi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi
    • Top 5

      Quán Cơm Gà Xối Mắm Còn

      Có rất nhiều địa điểm ăn trưa ở TP. Hà Nội, nhưng phổ biến nhất vẫn là những quán cơm gà xối mỡ. Cơm gà xối mỡ có lẽ đã là một món ăn phổ biến của người dân Hà Nội, đặc biệt là giới trẻ nên Toplist xin gợi ý cho bạn một địa điểm hấp dẫn để thưởng thức đó chính là Quán Cơm Gà Xối Mắm Còn. Khi cắn vào miếng gà, bạn sẽ nhận thấy độ giòn của lớp da gà chiên vàng thơm, thịt gà mềm mà không bị bở, các loại gia vị phân bổ đều. Còn cơm tẩm mỡ heo chiên giòn, có màu vàng đẹp mắt. Đặc biệt, cơm khá thơm, chiên giòn, béo ngậy nhưng cũng tôn lên hương vị tinh tế của thịt gà mà không hề lấn át.


      Một điểm cộng dành cho Quán Cơm Gà Xối Mắm Còn chính là không gian vô cùng rộng rãi, sạch sẽ cùng với đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, phục vụ nhiệt tình nên bữa ăn của khách hàng sẽ trọn vẹn hơn bao giờ hết. Chỉ cần một đĩa cơm gà cho mỗi bữa trưa sau giờ làm việc mệt mỏi thì bạn sẽ được nạp năng lượng hoàn hảo để tiếp tục làm việc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 46 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 097 821 5784
      Giờ mở cửa: 6:00 - 22:30

      Quán Cơm Gà Xối Mắm Còn
      Quán Cơm Gà Xối Mắm Còn
      Quán Cơm Gà Xối Mắm Còn
      Quán Cơm Gà Xối Mắm Còn
    • Nếu bạn là dân văn phòng đang muốn tìm một quán cơm gà ngon - bổ - rẻ thì hãy ghé ngay GIONA - Cơm Gà, Cơm Văn Phòng để thưởng thức những đĩa cơm gà thơm ngon và chất lượng nha. Không gian quán sạch sẽ, thơm mát. Bạn chắc chắn rất ấn tượng khi vừa bước ngay vào quán là một mùi thơm của gà được tẩm ướp vừa vặn đang được các đầu bếp chế biến. Cơm gà ở đây có hạt cơm vàng rất giòn được chiên vàng với mỡ gà nên có vị thơm thoảng thoảng rất dễ ăn.


      Bên cạnh đó, GIONA - Cơm Gà, Cơm Văn Phòng còn phục vụ các món ăn kèm với cơm gà như dưa leo, đồ chua ăn kèm cho bạn đỡ ngấy nên chỉ với một đĩa cơm gà tại quán thì bạn sẽ tràn đầy năng lượng để tiếp tục làm việc. Nhân viên của quán nhiệt tình, vui vẻ và phục vụ rất nhanh nên bạn yên tâm không cần chờ quá lâu để thưởng thức các món cơm ngon đâu nha. Hãy ghé GIONA - Cơm Gà, Cơm Văn Phòng cùng những người đồng nghiệp để có một bữa trưa thơm ngon nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 40 Ngõ 59 Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 094 949 1431
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      GIONA - Cơm Gà, Cơm Văn Phòng
      GIONA - Cơm Gà, Cơm Văn Phòng
      GIONA - Cơm Gà, Cơm Văn Phòng
      GIONA - Cơm Gà, Cơm Văn Phòng
    • Top 7

      Cơm Gà Xối Mỡ - An Nhiên Quán

      Gọi điện

      Không bất kể đối tượng, từ người lớn, trẻ em, nhân viên văn phòng hay học sinh, sinh viên... cơm gà xối mỡ đều có một sức hút khó lòng chối từ. Một trong những địa chỉ không thể không nhắc đến chính là Cơm Gà Xối Mỡ - An Nhiên Quán. Đặc trưng với phần cơm vàng ươm bắt mắt với với phần gà được xối ngập mỡ làm cho da giòn rụm và phần thịt bên trong mềm mại, đậm đà. Miếng gà to, ướp vừa gia vị, sau khi chế biến, da gà giòn giòn, phần thịt bên trong vẫn còn mềm chứ không khô khan và giữ được chất dinh dưỡng.


      Đĩa cơm vô cùng bắt mắt bởi màu nâu cánh gián của gà xối mỡ, màu vàng ruộm của cơm trộn điều và nước luộc gà, thêm chút màu đo đỏ của cà chua chín, màu xanh xanh của vài lá xà lách mơn mởn, ngon bởi cái vị độc đáo, đậm đà của gà được tẩm ướp kỹ càng, hấp dẫn bởi vị ngọt chắc từ thịt, giòn từ da của những chú gà béo múp. Lớp da gà ở đây giòn tan, hương vị đậm đà, thịt gà mềm mà không bị bở, thấm đều gia vị. Cơm Gà Xối Mỡ - An Nhiên Quán có địa chỉ tại số 195 Ngõ Chợ Khâm Thiên, Quận Đống Đa luôn chào đón các thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 195 Ngõ Chợ Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0965 756 103
      Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
      Gọi điện
      Cơm Gà Xối Mỡ - An Nhiên Quán
      Cơm Gà Xối Mỡ - An Nhiên Quán
      Cơm Gà Xối Mỡ - An Nhiên Quán
      Cơm Gà Xối Mỡ - An Nhiên Quán
    • Top 8

      Cơm Gà Xối Mỡ Văn Quán

      Gọi điện

      Cơm gà xối mỡ là một món ăn được ưa chuộng bởi hương vị đậm đà, thơm ngon và cách chế biến đơn giản. Tại Cơm Gà Xối Mỡ Văn Quán, món ăn này được chế biến và phục vụ theo phong cách đặc trưng của quán, với cơm nếp thơm mềm, gà ta tươi ngon và xối mỡ thơm lừng.


      Cơm gà xối mỡ tại quán Cơm Gà Xối Mỡ Văn Quán được chế biến với những nguyên liệu tươi ngon và được chọn lọc kỹ càng. Gà ta được xay thành từng miếng nhỏ và chiên giòn, sau đó ướp với gia vị đậm đà. Xối mỡ được làm từ mỡ heo tươi ngon, hòa quyện cùng hành, tỏi và ớt tạo nên hương vị đặc trưng. Khi được phục vụ, cơm gà xối mỡ tại quán Cơm Gà Xối Mỡ Văn Quán được thêm chút nước sốt đậm đà và thơm ngon, tạo nên hương vị đậm đà, cay nồng. Món ăn được trang trí đẹp mắt và rất hấp dẫn, khiến thực khách không thể rời mắt khỏi đĩa cơm. Với chất lượng tốt và giá cả hợp lý, quán Cơm Gà Xối Mỡ Văn Quán đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều thực khách yêu thích cơm gà xối mỡ tại Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 155 Đường 19/5, Quận Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0356 320 192
      Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
      Gọi điện
      Cơm Gà Xối Mỡ Văn Quán
      Cơm Gà Xối Mỡ Văn Quán
      Cơm Gà Xối Mỡ Văn Quán
      Cơm Gà Xối Mỡ Văn Quán



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy