Top 5 Địa chỉ bán Da cá trứng muối ngon, chất lượng nhất tại Tp.HCM

Nguyễn Trinh 776 0 Báo lỗi

Da cá trứng muối được biết đến là món ăn vặt siêu hấp dẫn nhất hiện nay bởi không những hương vị mới lạ mà còn ở cái sự "healthy & balance" của nó. Tuy nhiên ... xem thêm...

  1. Grand Castella Vietnam với xứ mệnh mang đến cho thực khách Việt cơ hội thưởng thức vị bánh trứ danh trên chính sân nhà mình. Grand Castella gây ấn tượng với bánh bông lan có kích thước khổng lồ, hương vị béo ngậy cùng lớp phô mai vàng rượm cực kì hấp dẫn ở giữa. Tuy nhiên, Grand Castella còn có vô vàn nhiều món ăn vặt khác, trong đó nổi bật không kém là món Da cá trứng muối vị phô mai.


    Không những là món ăn vặt không béo, snack da cá trứng muối được chế biến từ da cá tươi nguyên miếng, giúp bổ sung Omega-3 có lợi mà không hề làm tăng mỡ máu. Vị phô mai trứng muối truyền thống vẫn là ngon nhất. Da cá giòn tan có lắc gia vị phô mai và trứng muối thấm thiệt thấm, bốc mãi bốc mãi hết hộp lúc nào không hay luôn nhá. Mấy nàng mua về nhâm nhi là hết xẩy luôn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 75-77 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM - 0901 862 599
    • 376 Nguyễn Tri Phương, P.4, Quận 10, TP.HCM - 0901 862 594

    Điện thoại: 0901 862 590

    Email: kinhdoanh@tranlegiagroup.vn

    Website: http://grandcastellavietnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/grandcastellavietnam/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Da cá phô mai trứng muối - Grand Castella
    Da cá phô mai trứng muối - Grand Castella
    Da cá phô mai trứng muối - Grand Castella
    Da cá phô mai trứng muối - Grand Castella

  2. Để làm ra món da cá trứng muối chuẩn vị thì quan trọng nhất là ở phần chọn nguyên liệu chế biến. Đó phải là loại da cá basa với độ tuổi phát triển từ 30 - 40 cm. Bởi loại cá độ này tập trung nhiều hàm lượng chất dinh dưỡng nhất trong đó: giàu Protein, giàu lượng Photpho, ít béo, giàu Omega 3. Thứ hai là ở khâu chọn gia vị và trứng muối. Đặc biệt là đối với trứng muối, sở dĩ ANFAFOCO tự hào là nơi sản xuất da cá trứng muối chuẩn vị truyền thống là nhờ biết được bí kíp chính giúp món ăn có hương vị đậm đà, hấp dẫn.


    ANFAFOCO vô cùng chú trọng vấn đề chế biến như thế nào mới giữ được trọn vẹn cái hồn của món da cá trứng muối và đảm bảo được yêu cầu về thành phần giá trị dinh dưỡng. Chẳng hạn ở công đoạn sấy thì ở nhiệt độ như thế nào, chiên giòn thì nên dùng dầu thực vật và nhiệt độ chiên như thế nào là tốt... Tất cả đều được ANFAFOCO nghiên cứu kĩ lưỡng và thử nghiệm nhiều lần. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm thưởng thức món da cá trứng muối này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Đường 145, Ấp 7, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0974 963 850

    Website: https://www.anfafoco.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/anfafoco1/

    Gọi điện
    Da cá sấy giòn - ANFAFOCO
    Da cá sấy giòn - ANFAFOCO
    Da cá sấy giòn - ANFAFOCO
    Da cá sấy giòn - ANFAFOCO
  3. Snack Da cá trứng muối G thơm bùi ngọt vị lại giòn tan đảm bảo chinh phục giác quan của bạn ngay từ lần đầu thưởng thức. Vị ngon từ da cá tươi miếng nguyên được xử lý công phu bằng công nghệ chiên chân không hiện đại giúp miếng da không bám dầu, giữ lại tối đa dưỡng chất vốn có của cá (omega 3), kết hợp độc đáo với trứng muối thơm ngọt béo bùi kích thích tối đa vị giác.


    Không chỉ ngon lành từ nguyên liệu, béo ngọt từ gia vị tinh tế, Da cá trứng muối G còn hấp dẫn bởi bao bì hiện đại, gói nhỏ dễ sử dụng, chỉ cần xé cạnh là bạn có thể thưởng thức ngay món snack thơm lành. Đặc biệt Da cá trứng muối G tự hào là sản phẩm an toàn cho sức khỏe với cam kết không bột ngọt và chất bảo quản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, Tp.HCM
    Điện thoại: 1900 1708

    Email: info@feddy.com.vn
    Website: https://www.gkitchen.com/chi-tiet-san-pham?productID=217

    Fanpage: https://www.facebook.com/gkitchenvn/

    Gọi điện
    Snack Da cá trứng muối G
    Snack Da cá trứng muối G
    Snack Da cá trứng muối G
    Snack Da cá trứng muối G
  4. Vitamin House là địa chỉ chuyên cung cấp các loại bánh, kẹo, chocolate, trái cây và đồ uống. Trong đó, món quà ăn vặt siêu ngon từ Da cá của thương hiệu IRIVINS đã nhanh chóng trở thành một sản phẩm được yêu thích và mua sắm nhiều hơn. Da cá lắc trứng muối IRVINS là siêu phẩm được săn lùng khủng khiếp nhất tại Singapore. Lần đầu tiên Singapore có một loại snack với sức công phá lớn như vậy, được food-blooger các nước đánh giá rất cao.


    Da cá siêu giòn rụm, từng miếng thấm đậm trứng muối béo béo vị đậm đà cực kỳ đã. Da cá trứng muối thơm ngon, đậm đà được làm bằng chỉ da cá Dory tươi nhất và cao cấp nhất có nguồn gốc từ khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Lòng đỏ trứng vịt muối là nguyên liệu quen thuộc thường được sử dụng trong các món ăn Châu Á, và IRVINS đã đưa nó lên một tầm cao mới. Phần da cá chiên giòn quyện với trứng muối thật thơm, lá cà ri thơm lừng, ớt đỏ rực tạo nên một trải nghiệm ăn vặt đa giác quan. Giòn giòn, hương vị ngây ngất khiến bạn càng ăn càng nghiện!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 563 CMT8, P15, Q10, TP.Hồ Chí Minh - 0933 081 589
    • 330 Quang Trung, P10, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh - 0938 891 259
    • 219A Phạm Viết Chánh, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.Hồ Chí Minh - 0909 681 356

    Điện thoại: 0961 356 668
    Email: vitaminhouse.fb@gmail.com

    Website: https://www.vitaminhouse.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vitaminhouse2010/

    Gọi điện
    Da Cá Lắc Trứng Muối IRVINS - Vitamin House
    Da Cá Lắc Trứng Muối IRVINS - Vitamin House
    Da Cá Lắc Trứng Muối IRVINS - Vitamin House
    Da Cá Lắc Trứng Muối IRVINS - Vitamin House
  5. Abi là thương hiệu độc quyền chuyên sản xuất các loại đồ ăn vặt phục vụ cho đa dạng đối tượng khách hàng trong mọi lứa tuổi, từ các bạn nhỏ học sinh, sinh viên tới những người đi làm. Sau một thời gian dài khẳng định thương hiệu, Abi Snack đã trở thành một trong những thương hiệu quà bánh được các bậc phụ huynh ưa chuộng để làm quà tặng vào mùa bé nhà mình.


    Một trong những món ăn nổi đình đám tại Abi là Da Cá Phô mai Trứng muối Hoàng Kim. Với thành phần là da cá được chiên giòn tan kết hợp với vị mặn mặn, béo béo và hương thơm bùi của trứng muối hứa hẹn mang lại sức mê hoặc khó cưỡng đối với các tín đồ ẩm thực. Da cá trứng muối đầy dinh dưỡng với vị trứng muối tươi độc quyền của Abi snack, siêu xịn xò khi hết hợp với da cá "dzòn dzòn". Thiệt là hạnh phúc khi mùa mưa tới, được nhấm nháp những miếng snack thơm ngon.


    Tất cả các sản phẩm của Abi đều được khách hàng cực kì ưu chuộng bởi sự chọn lọc vô cùng kĩ lưỡng, đồng thời thương hiệu thường xuyên lắng nghe phản hồi từ khách hàng và luôn cố gắng thay đổi, nâng cấp sản phẩm để hoàn thiện mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 974/1 Trường Sa, P.12, Q.3, Tp.HCM

    Điện thoại: 0933 236 699

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangabichinhchu/

    Gọi điện
    Da Cá Hoàng Kim - ABI SNACK
    Da Cá Hoàng Kim - ABI SNACK
    Quy trình sản xuất Da Cá Hoàng Kim - ABI SNACK
    Quy trình sản xuất Da Cá Hoàng Kim - ABI SNACK




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy