Quán Vịt Bin

top 2
Giang Lam Ygd

Những tín đồ của món vịt tại TP. Huế chắc chắn không còn quá lạ với quán Vịt Bin trên đường Bùi Thị Xuân, ngay cạnh dòng sông Hương xinh đẹp. Gọi là quán vịt bán chạy nhất nhì cũng không ngoa. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị hấp dẫn nhất, mang đặc trưng tay nghề riêng mà không quán nào có được. Ngoài vịt quay ra, món cháo vịt thơm ngon, bổ dưỡng lúc nào cũng cháy hàng.

Tô cháo vịt không trắng tinh mà có lớp váng mỡ vàng tươi nổi nhẹ trên mặt cháo làm nên vị ngọt, đậm đà. Một suất cháo đầy ắp thêm một miếng huyết vịt, ăn kèm rau thơm, tiêu xay thì quả là tuyệt vời. Khách cứ lên đến đây là ai cũng no nê, thỏa mãn đi về. Thường khi ăn cháo, khách nhất định phải gọi thêm đĩa vịt quay đặc sản quán Bin. Vịt quay giòn tan, vị ngọt thấm từ da vào trong thịt cộng thêm nước chấm phải nói là suất xắc, không thể chê vào đâu được. Chủ quán rất tinh ý khi để 3 loại gia vị, nước chấm gồm nước mắm gừng, nước mắm tỏi ớt chua cay và chấm muối vừng lạc. Một bát có giá siêu rẻ chỉ tầm 15.000 - 25.000 đồng thôi mà đủ cho bạn no nhé.

Hơn thế nữa, vịt của quán đều chủ quán làm mỗi sáng sớm tinh mơ để kịp bán và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ để qua đêm nên không chỉ cháo vịt, các món làm từ vịt như vịt quay, vịt luộc, gỏi vịt vừa tươi, không mùi vừa lại ngọt thịt khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều. Mọi khách hàng đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại quán Vịt Bin vì hương vị món ăn và chất lượng phục vụ rất tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 124 Bùi Thị Xuân, Phường Đúc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0932 217 797
Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30
Quán Vịt Bin
Quán Vịt Bin
Khu chế biến vịt tại quán Vịt Bin
Khu chế biến vịt tại quán Vịt Bin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy