Vịt Triều Tây - A Dũng

top 3
Giang Lam Ygd

Vịt Triều Tây - A Dũng là quán chuyên các món về vịt chất lượng nhất nhì TP. Huế, ai đã thử qua đều bị hương vị thơm ngon lôi cuốn, hấp dẫn, mong muốn đến ăn lần nữa. Tên gọi vịt Triều Tây cũng xuất phát từ cầu Triều Tây cách quán 100m. Các món vịt tại quán ngon bởi được anh chủ lựa chọn rất kĩ càng từ giống vịt cỏ tại nhà dân trong vùng. Thực đơn có đủ các món về vịt như: vịt luộc, vịt nướng, lòng vịt xào, tiết vịt, canh vịt, xôi vịt, đặc biệt món cháo vịt ai ăn một lần cũng nhớ mãi.

Để cháo vịt ngon thì phải dùng vịt tươi, mới làm trong ngày, anh Dũng có cách sơ chế vịt không bị hôi với công thức muối, gừng, rượi, chanh. Dùng nước luộc vịt và phần xương vịt đem ninh lâu để lấy nước nấu cháo. Cháo ngon nhất định phải có bí quyết, đó là phải rang gạo sơ qua rồi mới nấu đến khi gạo nở mềm. Phần thịt dai mềm, không bị bở chấm với nước chấm của quán là cực đỉnh. Ăn cháo vịt là phải thêm chút tiêu đen, hành lá, chút rau mùi mới chuẩn. Một to cháo nóng hổi chỉ 30.000 đồng đủ để no cả một buổi.

Quán Vịt Triều Tây - A Dũng
có không gian mở, rộng rãi, mát mẻ với những cây quạt công nghiệp lớn khắp bốn góc quán khá phù hợp để tụ tập uống vào những ngày hè nóng bức. Quán không chỉ là điểm đến của người dân mà các đoàn khách du lịch 4 phương đến Huế nghe "tiếng lành đồn xa" cũng tìm đến thưởng thức tay nghề của anh chủ quán rất nhiều. Với không gian lớn, quán đủ tiếp những đoàn lên đến 60 người và nhớ đặt bàn trước khi đến vì cuối tuần quán thường rất đông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 256 Lý Thái Tổ, An Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Điện thoại: 0914051763
Fanpage: facebook.com/vittrieutay.adung
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
Cháo vịt tại quán Vịt Triều Tây- A Dũng
Cháo vịt tại quán Vịt Triều Tây- A Dũng
Không gian rộng rãi của quán Vịt Triều Tây- A Dũng
Không gian rộng rãi của quán Vịt Triều Tây- A Dũng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy