Top 8 Quán cháo vịt ngon nhất Sài Gòn

Hà Nguyễn 14661 0 Báo lỗi

Vịt, món ăn chơi không thể thiếu trong bất kỳ bữa tiệc hay bàn nhậu nào. Đây là món ăn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Thử nghĩ mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo Vịt Thanh Đa - Gốc Nhà Lá

    Gọi điện

    Cháo Vịt Thanh Đa - Gốc Nhà Lá là quán chuyên phục vụ các món cháo và món gỏi vịt được nhiều tín đồ ẩm thực tại TP.HCM ưu ái. Vịt ở đây là vịt được tuyển chọn kỹ và làm sạch chuyên nghiệp nên rất chắc, không bị hôi, đảm bảo món cháo mà bạn thưởng thức chính là thành quả tâm huyết của người đầu bếp giàu kinh nghiệm. Mặc dù quán nhìn không mấy sang trọng nhưng rất được lòng thực khách. Tuy quán có không gian hơi bí, không mấy thoáng mát nhưng bù lại món cháo vịt tại quán khá ngon. Thịt vịt thơm mề hòa quyện với mùi thanh ngọt của cháo, không béo, không mỡ, vừa miệng lại không ngán.


    Menu của quán Cháo Vịt Thanh Đa - Gốc Nhà Lá có rất nhiểu combo để thực khách tha hồ lựa chọn: combo thịt vịt 1 người, nửa con vịt, vịt 2 người, thịt vịt + lòng, cháo vịt, miến vịt, bún măng vịt,... Ngoài thịt vịt ngon thì phần gỏi cũng được trộn rất đậm đà, đều tay không quá nhũn nên ăn rất giòn, kết hợp cùng cháo nóng và chút nước mắm gừng là chuẩn vị thơm ngon. Mức giá các món cháo tại quán khá xứng với chất lượng nên mọi người khi đến quán đều vô cùng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 118 Bình Qưới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 148 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6671 3366 & 0909 530 537

    Email: ChaoVitThanhDa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChaoVitGocNhaLa

    Gọi điện
    Cháo Vịt Thanh Đa - Gốc Nhà Lá
    Cháo Vịt Thanh Đa - Gốc Nhà Lá
    Cháo Vịt Thanh Đa - Gốc Nhà Lá
    Cháo Vịt Thanh Đa - Gốc Nhà Lá

  2. Top 2

    Duck Deli

    Gọi điện
    Những tín đồ của món vịt tại TP. HCM chắc chắn không còn quá lạ với quán Duck Deli. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị hấp dẫn nhất, mang đặc trưng tay nghề riêng mà không quán nào có được. Tô cháo vịt không trắng tinh mà có lớp váng mỡ vàng tươi nổi nhẹ trên mặt cháo làm nên vị ngọt, đậm đà. Một suất cháo đầy ắp thêm một miếng huyết vịt, ăn kèm rau thơm, tiêu xay thì quả là tuyệt vời. Khách cứ lên đến đây là ai cũng no nê, thỏa mãn đi về.


    Cháo được nấu từ nước luộc vịt nên chắc chắn cháo sẽ rất ngọt, đúng kiểu ngon từ thịt ngọt từ xương như xưa nay mọi người vẫn quan niệm. Hơn thế nữa, vịt của quán đều được làm mỗi sáng sớm tinh mơ để kịp bán và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ để qua đêm nên không chỉ cháo vịt, các món làm từ vịt như vịt luộc, gỏi vịt,... vừa tươi, không mùi vừa lại ngọt thịt khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều. Mọi khách hàng đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại quán Duck Deli vì hương vị món ăn và chất lượng phục vụ rất tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Ký Con, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0369 988 626
    Email: info@duckdeli.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/duckdeli/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Duck Deli
    Duck Deli
    Duck Deli
    Duck Deli
  3. Top 3

    Vịt Cỏ 202

    Gọi điện

    Vịt Cỏ 202 là một quán ăn chuyên thịt vịt với rất nhiều món ăn hấp dẫn khá nổi tiếng tại TP. HCM. Menu ở quán gây ấn tượng vì hội tụ nhiều món ngon kết hợp cùng thịt vịt như bún măng vịt, miến măng vịt, gỏi thịt vịt, cháo vịt, gỏi lòng vịt. Không gian quán giản dị, sạch sẽ. Trong suốt thời gian qua, quán đều chọnnhững con vịt được nuôi kiểu chăn thả trên các cánh đồng bởi thế thịt vịt sau quá trình chế biễn vẫn giữ được độ ngọt, chắc, da vịt béo ngậy. Với sự khéo léo trong chế biến, vịt ở đây không hề có mùi hôi, không còn sót lông.


    Ở quán Vịt Cỏ 202, thịt mềm ngọt, không dai mà cũng chẳng bở như nhiều quán. Ngoài cháo vịt thông thường thì quán cũng có các set gỏi vịt gồm một đĩa gỏi to và tô cháo kèm huyết riêng, thích hợp để ăn cùng bạn bè và gia đình. Nếu bạn muốn thưởng thức riêng bộ phận nào hay ăn thêm lòng vịt thì cũng có thể gọi đĩa riêng để thưởng thức. Với nước mắm gừng cay cay, thịt vịt chấm kiểu nào cũng đậm đà và kích thích vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Nguyễn Phúc Nguyên, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 646 382 & 0938 330 080

    Email: vitcores@gmail.com

    Website: vitco202.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vitco202/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Vịt Cỏ 202
    Vịt Cỏ 202
    Vịt Cỏ 202
    Vịt Cỏ 202
  4. Top 4

    Trang Cháo Vịt

    Gọi điện

    Trang Cháo Vịt cũng là một địa điểm ẩm thực có món cháo vịt được khách hàng Sài thành đánh giá cao về hương vị. Cháo vị ở đây được nấu từ nước luộc vịt nên rất ngon và cùng với đó là huyết mềm, không tanh ăn với thịt vịt luộc săn chắc, không quá dai. Thịt vịt ngọt kèm thêm chén nước mắm gừng thơm, cay cay, ngọt ngọt ăn mấy cũng thấy cháo thịt vịt và vịt của quán rất ngon. Quán nằm ở ven đường nhưng rất sạch sẽ cùng với đó là giá của món ăn giá khá bình dân, khách hàng dễ ăn vì thế mà món khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ quán mang lại.


    Trang Cháo Vịt cũng có không gian chế biến và ăn uống cho khách hàng thoáng mát, đảm bảo vệ sinh nên khách hàng an tâm hơn khi đến với quán. Nhân viên của quán chuẩn bị món ăn khá nhanh dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang đi. Các gia vị như chanh ớt cũng được chuẩn bị tươi mới, để thực khách thưởng thức được trọn vẹn vị ngon của món cháo vịt từ quán Trang Cháo Vịt. Bạn có thể gọi một combo gồm cháo vịt và gỏi để bữa ăn thêm thịnh soạn và nhiều dinh dưỡng hơn, combo khá to nên 2 người ăn vẫn đủ no nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 396 935 & 0915 304 301 & 0918 227 710

    Email: trangchaovit@gmail.com

    Website: https://trangchaovit.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trangchaovit99

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trang Cháo Vịt
    Trang Cháo Vịt
    Trang Cháo Vịt
    Trang Cháo Vịt
  5. Top 5

    Cháo Vịt Liên

    Gọi điện

    Cháo Vịt Liên là một quán ăn rất nổi tiếng với người Sài Gòn, ở đây một ngày không biết đón bao nhiêu lượt khách vì ngon nên ùn ùn kéo đến. Quán nổi tiếng với các món chế biến từ vịt và cháo vịt cũng là một trong những món đó. Bước vào quán mỗi buổi sáng sẽ bị thu hút ngay bởi tủ đầy ắp thịt vịt luộc, vịt quay được quán chuẩn bị từ sáng sớm. Bát cháo vịt to, ăn cháo ngọt thanh và đậm vị. Cháo được nấu từ nước luộc vịt nên chắc chắn cháo sẽ rất ngọt, đúng kiểu ngon từ thịt ngọt từ xương như xưa nay mọi người vẫn quan niệm.


    Ngoài món cháo vịt thì quán Cháo Vịt Liên còn có món vịt quay, vịt luộc, xôi cũng rất ngon. Khách đến ăn rồi nhận xét như sau: “Quán này vịt ngon lắm nước chấm ở đây ngon đúng điệu luôn, ăn cay cay, nồng nồng thích lắm. Xôi thì thơm phức và gà quay ở đây nóng hổi, da giòn, đậm vị ướp ăn kèm với rau nên không ngấy. Lòng được nêm gia vị đậm đà ăn với xoài chua chua nên rất thích”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21/3 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 603 878 & 028 2244 2190

    Fanpage: https://www.facebook.com/chaovitlien/

    Giờ mở cửa: 09:00 - Đóng cửa : 21:00

    Gọi điện
    Cháo Vịt Liên
    Cháo Vịt Liên
    Cháo Vịt Liên
    Cháo Vịt Liên
  6. Top 6

    Gỏi Vịt 217

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một gợi ý cho món cháo vịt thì Gỏi Vịt 217 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đấy. Cũng không quá cầu kì nhưng được đánh giá là có không gian sạch sẽ, chất lượng, yên tâm khi thưởng thức. Khách đến quán Gỏi Vịt 217 đều muốn thưởng thức một tô cháo vịt thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng cho bữa tối để kết thức một ngày làm việc dài mệt mỏi và căng thẳng hoặc tối thèm ăn gì đó là ghé quán gọi một suất là ấm bụng ngay.

    Cháo vịt ở Gỏi Vịt 217 được hầm từ nước xương luộc vịt. Cháo không ninh nhừ mà chỉ nấu đến khi hạt gạo nở tung. Nếu ai thích lòng, mề, trứng thì cứ gọi thêm, đều đủ cả cho bạn tô cháo trọn vị. Cháo ở đây rất đậm đà, gia vị cho vừa phải, thấm tháp bên cạnh đó thịt vịt ngọt, thơm, không bị tanh và miếng thịt dày, nạc ít mỡ nên ăn rất ngon kèm với nước mắm gừng cay cay, ngọt ngọt kích thích vị giác rất lớn. Ngoài tô cháo nóng hổi, vịt được luộc mềm, thơm, do khâu chế biến làm kĩ nên vịt không có mùi hăng, ăn kèm với đĩa đầy rau không bị ngấy và nước chấm gừng chuẩn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 - 183 Bùi Thị Xuân, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 888 217
    Fanpage: https://www.facebook.com/goivit217/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
    Gọi điện
    Gỏi Vịt 217
    Gỏi Vịt 217
    Gỏi Vịt 217
    Gỏi Vịt 217
  7. Top 7

    Cháo Gỏi Vịt Dì Ba

    Gọi điện

    Cháo Gỏi Vịt Dì Ba là quán chuyên các món về vịt chất lượng nhất nhì TP. HCM, ai đã thử qua đều bị hương vị thơm ngon lôi cuốn, hấp dẫn, mong muốn đến ăn lần nữa. Các món vịt tại quán ngon bởi được quán lựa chọn rất kĩ càng từ các nguồn uy tín. Thực đơn có đủ các món về vịt như: vịt luộc, vịt nướng, lòng vịt xào, tiết vịt, canh vịt,... đặc biệt món cháo vịt ai ăn một lần cũng nhớ mãi.


    Để cháo vịt ngon thì phải dùng vịt tươi, mới làm trong ngày, quán có cách sơ chế vịt không bị hôi với công thức muối, gừng, rượi, chanh. Dùng nước luộc vịt và phần xương vịt đem ninh lâu để lấy nước nấu cháo. Cháo ngon nhất định phải có bí quyết, đó là phải rang gạo sơ qua rồi mới nấu đến khi gạo nở mềm. Phần thịt dai mềm, không bị bở chấm với nước chấm của quán là cực đỉnh. Ăn cháo vịt là phải thêm chút tiêu đen, hành lá, chút rau mùi mới chuẩn. Một to cháo nóng hổi có giá rất bình dân nhưng đủ để no cả một buổi. Cháo Gỏi Vịt Dì Ba là một địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức món cháo vịt đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Đường 53, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 419 179
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaogoivitdiba
    Gọi điện
    Cháo Gỏi Vịt Dì Ba
    Cháo Gỏi Vịt Dì Ba
    Cháo Gỏi Vịt Dì Ba
    Cháo Gỏi Vịt Dì Ba
  8. Top 8

    Cháo Vịt Bà Lâm

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn dành cho những ai thích món cháo vịt miền Tây đậm đà chính là Cháo Vịt Bà Lâm. Điểm nổi bật của quán Cháo Vịt Bà Lâm là khách rất đông nhưng vẫn đảm bảo phục vụ chu đáo, những tô cháo đồng đều về chất lượng và không bán hàng qua ngày. Quán cháo này được bán từ lâu cộng với cung cách phục vụ và hương vị món ăn nơi đây đã níu chân nhiều thực khách. Cháo vịt ở đây được khách hàng yêu thích bởi cháo nấu nhuyễn, mùi vị dễ chịu, không bị cay, cả trẻ em và người lớn đều có thể dùng được.


    Khi thưởng thức, bạn sẽ ưng ngay vì thịt thì mềm mềm có chút dai dai và ít mỡ, đặc biệt là không bị hôi mùi đặc trưng của vịt. Một phần ăn ở đây khá đầy đủ, vệ sinh sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn, giá cả phải chăng hợp lí so với chất lượng món ăn. Hơn nữa, phần gỏi cũng rất nhiều, nước trộn chua chua ngọt ngọt không gây ngán và rất dễ ăn. Về nước chấm thì ở quán Cháo Vịt Bà Lâm cũng được pha theo vị ngọt, kẹo kẹo chấm cùng thịt vịt rất đưa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 343/2 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại:
    0907 868 368
    Giờ mở cửa:
    10:30 - 23:00 Gọi điện
    Cháo Vịt Bà Lâm
    Cháo Vịt Bà Lâm
    Cháo Vịt Bà Lâm
    Cháo Vịt Bà Lâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy