Quán Vũ Bếp - Vịt quay mắc khén Tây Bắc

top 4
Giang Lam Ygd

Nếu mọi người hỏi đâu là quán vịt ngon nhất TP.Huế, Toplist xin được mạnh dạn gọi tên Quán Vũ Bếp. Món đặc trưng làm nên thương hiệu của quán chính là vịt quay mắc khén Tây Bắc thơm quyến rũ bao thực khách. Bên cạnh đó, các món từ vịt rất được thực khách ghé quán yêu thích, đặc biệt là món cháo vịt vừa thơm béo vừa dễ ăn.

Cháo Vịt cũng được chế biến theo kiểu Tây Bắc. Vịt được chế biến mới mỗi ngày nên rất tươi và không bị dai cũng như mềm quá, chấm cùng nước chấm gừng mè đậm đà. Ai ăn suất đầy đủ thì nhớ gọi thêm tiết vịt mềm tan trong miệng. Ngoài ra, bạn có thể gọi riêng một suất cháo tiết vịt thêm chút tiêu đen, mắc khén nữa cực kì đưa miệng. Món cháo vịt được nhiều người đánh giá cao, cũng bởi tay nghề đầu bếp chuyên nghiệp làm món vịt không hề có mùi hôi, thơm mùi thịt, khách thích chặt nhỏ từng miếng hay để nguyên đùi, ức thì quán cũng chiều hết. Giá cháo vịt thì cực kì bình dân chỉ 30.000 - 40.000 đồng.

Thực đơn tại Quán Vũ Bếp thì vô vàn món từ gà, vịt, cơm lam, xôi để ăn theo bữa hay ăn nhậu sương sương đủ cả. Đồ ăn chất lượng, giá lại rẻ nên ghé quán thì cứ vô tư mà gọi. Không gian rộng rãi quạt mát đầy đủ, khách lúc nào cũng đông, hầu hết đi theo nhóm, theo đoàn nườm nượp mà bếp vẫn lên món rất nhanh. Quán có hai cơ sở nhưng kinh nghiệm của nhiều khách thì nên tới địa chỉ 314 Điện Biên Phủ, Trường An, TP. Huế với quán lớn hơn, món cũng nhiều hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 314 Điện Biên Phủ, Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • 138 Nguyễn Văn Linh, Hương Sơ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0886 776 764 & 0384 347 637
Fanpage: facebook.com/danghongvu138
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Quán Vũ Bếp - Vịt mắc khén Tây Bắc
Quán Vũ Bếp - Vịt mắc khén Tây Bắc
Thực đơn quán Quán Vũ Bếp
Thực đơn quán Quán Vũ Bếp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy