Sữa chua nếp cẩm Sài Gòn

Sữa chua nếp cẩm Sài Gòn là sự kết hợp tuyệt vời giữa sữa chua và gạo nếp cẩm. Gạo nếp cẩm hảo hạng Tây Bắc được chọn lọc kỹ khi nấu lên sẽ dậy mùi thơm và đặc biệt dù bảo quản trong tủ lạnh nhưng nếp cẩm vẫn thật là mềm. Khác với những loại gạo khác. Sữa chua Sài Gòn được lên men tự nhiên tạo nên vị thanh mát hấp dẫn. Các thành phần trong sữa chua giúp làm mát, giải nhiệt cơ thể vào những ngày nóng bức. Mặc dù kết hợp từ hai món ăn hoàn toàn độc lập nhưng sữa chua nếp cẩm không hề lỏng lẻo mà nó là một tổng thể hài hòa và thú vị.


Sữa chua nếp cẩm Sài Gòn sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn, giúp khắc phục tình trạng thiếu máu, hoa mắt, chóng mặt, rụng tóc. Đặc biệt, sản phẩm tốt cho phụ nữa khi mang thai, khắc phục tình trạng thiếu sữa, thiếu sắt sau khi sinh. Bên cạnh đó, sữa chua còn giúp chống sơ vữa động mạch và lão hóa da, giúp da thêm mịn màng tươi trẻ, tăng cường thị lực, sáng mắt và tốt cho dạ dày.

    Ưu điểm của sữa chua nếp cẩm Sài Gòn:

    • Được sản xuất tại nhà máy sữa Sài Gòn được cấp giấy chứng nhận An toàn VSTP và tự công bố chất lượng sản phẩm.
    • Sử dụng gạo nếp cẩm Tây Bắc được trồng trên các thửa ruộng bậc thang bởi đồng bào dân tộc miền núi phía Tây bắc với thổ nhưỡng, khí hậu đặc biệt của nơi đây vào vụ hè thu 1 ngày khí hậu có 4 mùa: Ban đêm tiết trời se lạnh, sương mù vào sáng sớm mai và ánh nắng vàng rực rỡ khi mặt trời lên cao đã tạo nên chất lượng gạo nếp cẩm vượt trội.
    • Với tiêu chí “Khỏe mỗi ngày” Công ty Cổ phần Sữa tươi Sài gòn luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, ngon và sạch.


    Những ngày hè oi ả, thưởng thức ly sữa chua nếp cẩm mát lạnh làm tan hết cái nóng nực, bực bội chỉ còn lại cảm giác “đã” cả người. Những ngày đông lại càng tuyệt vời hơn khi thưởng thức ly sữa chua nếp cẩm dưới làn gió lạnh cắt da, cảm giác run tê đầu lưỡi nhanh chóng bị xua đi bởi hơi ấm nồng nàn của cơm rượu nếp cẩm. Đó cũng chính là lí do ai chót một lần dính vào món ăn này laị dễ bị "nghiền" đến như vậy bởi mỗi lần ăn, cảm xúc lại hoàn toàn khác nhau.

    Website: https://sgmilk.com/

    Sữa chua nếp cẩm Sài Gòn
    Sữa chua nếp cẩm Sài Gòn
    Công ty Cổ phần Sữa tươi Sài gòn luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn.
    Công ty Cổ phần Sữa tươi Sài gòn luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn.

    Top 5 Thương hiệu sữa chua nếp cẩm ngon nhất hiện nay

    1. top 1 Sữa chua nếp cẩm Vinamilk
    2. top 2 Sữa chua nếp cẩm TH True Yogurt
    3. top 3 Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu Food
    4. top 4 Sữa chua nếp cẩm Ba Vì
    5. top 5 Sữa chua nếp cẩm Sài Gòn

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy