Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu Food

Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu là một trong những món quà được nhiều người ưa thích và lựa chọn khi tìm đặc sản Mộc Châu mang về tặng người thân, bạn bè. Sản phẩm được người dân Mộc Châu nghĩ ra cách làm sữa chua cách đây gần 10 năm, đó là phương pháp ủ sữa bò tươi đã trộn men thành sữa chua, sau đó rót nếp cẩm đã ninh nhừ vào thành món ăn giàu dinh dưỡng.


Với lợi thế sẵn có từ nguồn sữa bò tươi tại gia đình, Mộc Châu Food tự tin khẳng định sản phẩm sữa chua Mộc Châu của mình được làm từ 100% sữa bò tươi nguyên chất: sản phẩm không hề pha thêm nước hay sữa bột hoàn nguyên. Sữa chua Mộc Châu Food có nhiều vị: sữa chua dâu tây, sữa chua bí đỏ, sữa chua nha đam,… nhưng nổi nhất là sữa chua nếp cẩm.


Ưu điểm nổi bật của sữa chua nếp cẩm Mộc Châu Food:

  • Sữa Mộc Châu từ trang trại được đưa trực tiếp về xưởng, đun sôi, trộn men và ủ ấm trong một khoảng thời gian nhất định.
  • Nếp cẩm Mộc Châu là loại gạo nếp ngon được bà con địa phương trồng, gạo đem nấu nhừ, thêm đường, có thể thêm cả nước cốt dừa, bột năng tùy khẩu vị của khách từng vùng.
  • Sản phẩm sau khi chế biến xong được đưa vào bảo quản lạnh và làm mát, sau đó vận chuyển tới tay khách hàng. Với các khách hàng ở xa, sữa được đóng trong thùng xốp, có xếp thêm đá, khi vận chuyển sữa Mộc Châu vào tới tận Sài Gòn, hàng cũng vẫn giữ được độ lạnh. Vì lẽ đó, các đại lý sữa chua nếp cẩm Mộc Châu tại TP. HCM thường ưa chuộng và tin tưởng nhập hàng của Mộc Châu Food.
  • Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu Food được tuyển lựa kỹ càng nguồn nguyên liệu: bò sữa được chăm sóc chu đáo, sữa an toàn, vận chuyển từ trang trại về chế biến luôn. Nếp cẩm chọn loại hạt còn mới, không mốc, ít thóc, sạn. Sữa được nấu, ủ lên men, cẩm được ninh nhừ. Cả 2 thứ được đưa vào hũ 120ml – 180ml và bảo quản lạnh cho đến tận tay người tiêu dùng. Sữa chua để được 10 ngày trong điều kiện đủ lạnh, tuy nhiên, ăn ngon nhất trong vòng từ 5-8 ngày.


Nếu thử sữa chua nếp cẩm Mộc Châu Food một lần, chắc chắn bạn sẽ mê và thử ngay nhiều lần nữa bởi vị ngon trọn vẹn đặc biệt của nó.


Website: https://mocchaufood.vn/

Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu Food
Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu Food
Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu
Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu

Top 5 Thương hiệu sữa chua nếp cẩm ngon nhất hiện nay

  1. top 1 Sữa chua nếp cẩm Vinamilk
  2. top 2 Sữa chua nếp cẩm TH True Yogurt
  3. top 3 Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu Food
  4. top 4 Sữa chua nếp cẩm Ba Vì
  5. top 5 Sữa chua nếp cẩm Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy