Sữa chua nếp cẩm TH True Yogurt

TH True là thương hiệu sữa Việt 100% chuyên sản xuất, cung cấp sữa và những sản phẩm từ sữa. TH có mặt tại thị trường đến nay được hơn 10 năm, đã và đang dần chứng tỏ được sự vượt trội của mình trên thị trường sữa tại Việt Nam. Bên cạnh dòng sản phẩm về sữa tươi của TH vốn rất nổi tiếng từ nhà TH. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm sữa chua cũng rất được người tiêu dùng yêu thích sử dụng, trong đó có sữa chua nếp cẩm TH True Yogurt.


Sữa chua nếp cẩm TH True Yogurt là dòng sữa chua lên men từ nguồn sữa tươi sạch nguyên chất từ trang trại TH, không chất bảo quản. Sản phẩm là sự kết hợp giữa nếp cẩm béo bùi và sữa chua bắt vị, giàu dinh dưỡng, tốt cho hệ tiêu hóa của bạn với 70% sữa chua và 30% nếp cẩm.


Ưu điểm của sữa chua nếp cẩm TH True Yogurt:

  • Được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH. Sữa được lên men tự nhiên trên dây chuyền khép kín, hiện đại.
  • Nguyên liệu cao cấp, chọn lọc hàng đầu. Nguyên liệu cao cấp, được tuyển chọn từ những vùng nguyên liệu nổi tiếng trên thế giới.
  • Hương vị hấp dẫn, trải nghiệm mới lạ. Sản phẩm bao gồm hai lớp: lớp sữa chua thơm ngậy và lớp mứt tự nhiên hấp dẫn mang lại trải nghiệm thưởng thức độc đáo, hoàn toàn mới cho người tiêu dùng, có thể tùy biến để thưởng thức theo cách riêng.
  • Toàn bộ thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản, không chất tạo màu, không chứa thành phần hóa tổng hợp. Lưu giữ phần lớn các dưỡng chất tự nhiên của sữa tươi sạch và hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa.


Nếu bạn là fan chân chính nhà TH True, chắc chắn bạn không thể cưỡng lại được vị ngon ngất ngây của sữa chua nếp cẩm TH True Yogurt.


Website: https://www.thmilk.vn/

Sữa chua nếp cẩm TH True Yogurt
Sữa chua nếp cẩm TH True Yogurt
Sữa chua nếp cẩm TH True Yogurt
Sữa chua nếp cẩm TH True Yogurt

Top 5 Thương hiệu sữa chua nếp cẩm ngon nhất hiện nay

  1. top 1 Sữa chua nếp cẩm Vinamilk
  2. top 2 Sữa chua nếp cẩm TH True Yogurt
  3. top 3 Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu Food
  4. top 4 Sữa chua nếp cẩm Ba Vì
  5. top 5 Sữa chua nếp cẩm Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy