Top 7 Quán sữa chua nếp cẩm ngon nhất ở TP. HCM

Phương Trinh 14078 3 Báo lỗi

Sữa chua nếp cẩm là một món ăn đặc sắc với sự kết hợp tuyệt vời giữa sữa chua và nếp cẩm, mang tinh túy của những nguyên liệu tốt cho cơ thể, đồng thời cũng là ... xem thêm...

  1. Chính vì vậy, sự xuất hiện của sữa chua nếp cẩm đã trở thành cái tên “hot” làm điên đảo cộng đồng ăn vặt Sài Gòn trong suốt một thời gian khá dài. Thế nhưng để tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sữa chua nếp cẩm thơm ngon, hấp dẫn mà vẫn an toàn và chất lượng, thì quả thật chưa bao giờ là dễ dàng? Đừng lo lắng vì điều đó nữa, bởi đã có Sữa Chua Nếp Cẩm Phúc Lợi một thương hiệu vừa mới ra đời nhưng đã được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà Phúc Lợi mang lại.


      Chẳng có gì phức tạp hay rườm rà, ly sữa chua nếp cẩm của Phúc Lợi nổi bật với một lớp xôi nếp cẩm màu tím than nằm ẩn mình bên dưới màu trắng đục của sữa chua, nước cốt dừa cùng một lớp đá bào phủ lên trên cùng. Nhìn đơn giản là thế, song cách ăn của món này không ít công phu. Bạn phải thật khéo léo dùng muỗng, dầm tơi xôi nếp cẩm vốn quyện thành một khối dẻo quẹo, nhưng cũng không được quá tơi để khi thưởng thức có thể cảm nhận được những muỗng nếp cẩm quyện thành khối, dai, dẻo dẻo và không bị hương vị của hai nguyên liệu đi kèm "áp đảo". Đặc biệt, Sữa Chua Nếp Cẩm Phúc Lợi sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng nhất, luôn luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 61 Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0989 221 818 và 0981 435 688
      Website: https://yaourtnepcamphucloi.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/phucloifood/
      Gọi điện
      Yaourt nếp cẩm Phúc Lợi
      Yaourt nếp cẩm Phúc Lợi
      Yaourt nếp cẩm Phúc Lợi
      Yaourt nếp cẩm Phúc Lợi

    • Top 2

      Yaourt Phô Mai Cô Thủy

      Để thưởng thức món sữa chua nếp cẩm ngon và bổ dưỡng tại TP.HCM, bạn không nên bỏ lỡ thương hiệu sữa chua nhà làm Yaourt Phô Mai Cô Thủy. Tại Yaourt Phô Mai Cô Thủy, sữa chua được ủ lên men tự nhiên, tất cả quá trình làm, ủ, đổ sốt đều được đảm bảo vệ sinh. Sữa chua có vị không ngọt quá, thanh mát, tan chảy trên đầu lưỡi sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại được. Khi đến cửa hàng, bạn sẽ ấn tượng ngay với 1 tủ chứa đầy các hũ sữa chua màu pastel xinh không tưởng, mỗi màu là 1 vị khác nhau: trà xanh, dâu, thạch trái cây,…


      Điểm đặc biệt của sữa chua nếp cẩm tại đây chính là có mùi thơm đặc trưng, nếp cẩm không bị cứng, màu tím cũng rất đẹp mắt. Mỗi hũ sữa chua có lượng nếp cẩm vừa đủ nên ăn không quá ngán. Chỉ với 9.000 nghìn bạn đã có được một hũ sữa chua nếp cẩm đầy đặn, bổ dưỡng. Mức giá này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nên quán được ủng hộ thường xuyên. Hơn nữa, Yaourt Phô Mai Cô Thủy cũng còn nhiều món hấp dẫn khác để khách hàng trải nghiệm: Yaourt phô mai, phô mai nếp cẩm, phô mai trà xanh, phô mai nha đam, bánh flan truyền thống, rau câu dừa,... đều ngon và có giá "hạt dẻ".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 308/2 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Yaourt Phô Mai Cô Thủy
      Yaourt Phô Mai Cô Thủy
      Yaourt Phô Mai Cô Thủy
      Yaourt Phô Mai Cô Thủy
    • Sữa chua nếp cẩm có tác dụng trắng da, đẹp dáng, loại bỏ các vết nám, bồi bổ khí huyết, tốt cho tim mạch và dạ dày, cung cấp canxi, kẽm và magie và đặc biệt còn có thể giúp các bạn kiểm soát cân nặng, tiểu đường, huyết áp... do vậy sữa chua nếp cẩm chính là món ăn vặt bổ dưỡng cho tất cả mọi người, mọi lứa tuổi kể cả phụ nữ có thai, đang cho con bú và trẻ em. Bạn biết đấy, không phải hàng sữa chua nếp cẩm nào cũng ngon như nhau, còn tùy thuộc vào cách làm của từng hàng mà ra chất lượng và mùi vị khác nhau. Sữa chua nếp cẩm - D2D cam kết sử dụng gạo nếp cẩm sạch được mua trong các siêu thị, sữa tươi 100%, được lên men tự nhiên trong 8 giờ. Sự ngọt thơm bùi ngậy của nếp cẩm được nấu bằng nước cốt dừa hòa lẫn với sự thanh mát của sữa chua mang đến cho bạn một món tráng miệng thơm ngon và bổ dưỡng nhất.


      Mỗi ly sữa chua nếp cẩm có giá từ 22.000 đồng, không rẻ nhưng cũng không quá mắc. Còn gì tuyệt vời hơn trong những ngày rãnh rỗi được cùng bạn bè lê la hè phố và được thưởng thức ly sữa chua nếp cẩm ngay giữa Sài Gòn và đừng bỏ lỡ Sữa chua nếp cẩm - D2D bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55/57B Thành Mỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 388 708

      Fanpage: https://www.facebook.com/suachuanepcamd2d/

      Gọi điện
      Sữa Chua Nếp Cẩm - D2D
      Sữa Chua Nếp Cẩm - D2D
      Sữa Chua Nếp Cẩm - D2D
      Sữa Chua Nếp Cẩm - D2D
    • Top 4

      Yaourt 562 Lê Quang Định

      Gọi điện

      Thêm một địa chỉ bán sữa chua nếp cẩm ngon tại TP.HCM chính là Yaourt 562 Lê Quang Định. Đây chỉ là một cửa hàng nho nhỏ bán các loại sữa chua, sữa tươi và chè nhưng đã đồng hành cùng thực khách một khoảng thời gian khá lâu. Đối với sữa chua, Yaourt 562 Lê Quang Định có cả sữa chua thường và sữa chua dẻo với hương vị dễ ăn, tốt cho hệ tiêu hóa. Sữa chua nếp cẩm ở đây sẽ có hai dạng là sữa chua ly nhựa giá 20.000 nghìn và sữa chua nếp cẩm hủ giá 12.000 nghìn.


      Sữa chua sẽ được chuẩn bị sẵn, chỉ bán mang về, khi khách hàng ghé qua nhân viên sẽ thêm đá vào ly cho bạn, đơn giản vậy thôi nhưng ăn lại rất vừa khẩu vị. Đến với Yaourt 562 Lê Quang Định bạn sẽ được thưởng thức hũ sữa chua nếp cẩm truyền thống thơm lừng mùi rượu nếp và hòa quyện cùng sữa chua sẽ cho ra một hương vị vừa bùi vừa ngậy. Khi xúc từng thìa sữa chua lên, bạn sẽ cảm nhận thấy thật rõ từng hạt gạo nếp cẩm bùi bùi hòa quyện ăn rất đã miệng. Nhân viên ở đây cũng rất trẻ trung, nhanh nhẹn giúp khách hàng nhanh chóng mua sữa chua và thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 562 Lê Quang Định, Quận Gò Vấp, TP.HCM
      Điện thoại: 0933 785 333
      Giờ mở cửa: 06:45 - 22:00

      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Top 5

      Sữa Chua Nếp Cẩm Ngon

      Gọi điện

      Sữa Chua Nếp Cẩm Ngon Trần Hưng Đạo được làm từ 100% sữa bò tươi nguyên chất, không sử dụng chất bảo quản, không sử dụng chất ổn định, chất làm đông, không sử dụng phụ gia tạo màu, mùi. Lên men tự nhiên hoàn toàn theo phương pháp truyền thống, sản xuất theo quy trình khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


      Sữa Chua Nếp Cẩm Ngon Trần Hưng Đạo gồm có 2 nguyên liệu chính là sữa chua và nếp cẩm. Trong đó, từng hạt nếp cẩm đều được lựa chọn thật kỹ, to tròn và có màu tím sẫm đặc trưng ở vùng Tây Bắc. Sau khi chế biến thành thành phẩm, hạt nếp cẩm sẽ mềm, căng mọng nhưng không nứt vỡ. Riêng phần sữa chua được làm từ sữa tươi nguyên chất, có vị thơm, chua dịu và man mát ngọt. Sự hòa quyện hòa hợp giữa 2 nguyên liệu đặc biệt này đã tạo nên một món ăn giải nhiệt tuyệt vời trong những ngày thời tiết nóng bức.


      Sữa Chua Nếp Cẩm Ngon Trần Hưng Đạo mang lại dinh dưỡng rất cao như giúp làm đẹp da, tốt cho hệ tiêu hóa, giảm cholesterol, tăng cường hệ miễn dịch, bố máu, tốt cho tim mạch. Là món quà sức khỏe và tinh thần tốt nhất cho gia đình! Sữa Chua Nếp Cẩm Ngon Trần Hưng Đạo rất dẻo, ngon miệng, tốt cho sức khoẻ, ăn sữa chua thường xuyên giúp hấp thụ canxi nhiều hơn cho xương chắc khoẻ.Mỗi ngày có thể ăn 1 -2 hũ sữa chua nè cả nhà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 767/13 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, TP.HCM

      Điện thoại: 0983 480 068

      Email: dophong85@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/suachuamocchaungon/
      Gọi điện
      Sữa Chua Nếp Cẩm Ngon
      Sữa Chua Nếp Cẩm Ngon
      Sữa Chua Nếp Cẩm Ngon
      Sữa Chua Nếp Cẩm Ngon
    • Top 6

      Sữa Chua Huy Làm

      Gọi điện

      Sữa Chua Huy Làm là một trong những địa chỉ bán sữa chua nếp cẩm ngon tại TP.HCM. Sữa chua được lên men tự nhiên, 100% từ sữa tiệt trùng, không chất bảo quản, phụ gia tạo nên hương vị truyền thống đậm đà. Mùi vị của hỗn hợp xôi - sữa tại Sữa Chua Huy Làm lại rất là ngon và lạ miệng. Những hạt nếp mềm, dẻo dai được bao bọc trong lớp sữa beo béo chua chua thật vừa miệng biết bao. Tại đây, nếp cẩm Tây Bắc được nấu với công thức gia truyền, kết hợp với sữa chua tự ủ + với những vị hoa quả tươi ngon, sự kết hợp hoàn hảo, đem đến vị ngọt bùi, thơm thơm, chua chua, khẽ thanh mát thật tuyệt vời... đảm bảo không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng:


      "Trong nhỏ nhắn như lưu động vậy nhưng rất sạch sẽ, mình không thấy có thứ nào từ công nghiệp, tất cả đều là nguyên vật liệu truyền thống. Quá tuyệt vời" - đó là những lời nhận xét của một vị khách từng đến Sữa Chua Huy Làm cho hay. Chỉ bấy nhiều thôi cũng đủ để ta thấy được rằng Sữa Chua Huy Làm thật sự là một điểm thưởng thức sữa chua nếp cẩm lý tưởng tại Sài thành không nên bỏ qua.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 240/25 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0904 699 825
      Email: hoangthanhbinh2508@gmail.com
      Website: sua-chua-huy-lam.business.site

      Fanpage: https://www.facebook.com/suachuahuylam/

      Gọi điện
      Sữa Chua Huy Làm
      Sữa Chua Huy Làm
      Sữa Chua Huy Làm
      Sữa Chua Huy Làm
    • Top 7

      Sữa chua trân châu Hạ Long

      Sữa Chua Trân Châu Hạ Long được khách hàng miền Bắc đón nhận và ủng hộ ngay từ khi ra mắt cửa hàng đầu tiên ở 19 Thái Phiên, Hà Nội. Chỉ sau hơn 3 tháng phát triển, thương hiệu Sữa Chua Trân Châu Hạ Long đã có trên 30 cửa hàng khắp thủ đô và cho đến nay là hơn 250 cửa hàng trên khắp cả nước. Điều gì đã làm nên sự thành công của thương hiệu? Không phải may mắn. Mọi mô hình phát triển bền vững đều xuất phát từ sản phẩm. Không đơn thuần vì đây là một món ăn truyền thống của gia đình, mà còn bởi tiềm năng của sản phẩm đã được người dân Hạ Long đón nhận qua hàng chục năm. Sữa Chua Trân Châu Hạ Long giữ được nguyên bản hương vị tại Hạ Long, đồng thời, làm giàu hàm lượng dinh dưỡng trong từng sản phẩm.

      Món ăn giải nhiệt này đặc biệt bởi hương vị nước cốt dừa béo ngậy, hạt trân châu dẻo mịn, rắc thêm chút vừng cùng với dừa tươi nạo. Sữa chua của Sữa Chua Trân Châu Hạ Long khác hẳn so với các loại khác. Sữa chua có độ xốp mịn, tạo thành từng viên kem hình tròn. Ngoài ăn kèm cốt dừa nóng và trân châu, du khách có thể lựa chọn nhiều loại topping khác. Sữa chua mịn, dẻo, độ chua về, topping đa dạng, trân châu ngon lạ chính là những gì mà bạn có thể cảm nhận khi thưởng thức tại Sữa Chua Trân Châu Hạ Long.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 69A Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 42 Nguyễn Thị Nhung, khu đô thị Vạn Phúc P, Thủ Đức, TP. HCM
      • 108 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
      • Chi tiết tại: https://suachuatranchauhalong.vn/cua-hang

      Email: suachuatranchauhalong.media@gmail.com

      Website: https://suachuatranchauhalong.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
        Sữa chua trân châu Hạ Long
        Sữa chua trân châu Hạ Long
        Sữa chua trân châu Hạ Long
        Sữa chua trân châu Hạ Long



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy