Top 9 Quán sữa chua dẻo ngon nhất tại Hà Nội

Lê Phương 7672 0 Báo lỗi

Sữa chua dẻo không phải là món ăn quá mới lạ nhưng lại chưa bao giờ giảm sức hút với các bạn trẻ, đặc biệt trong những ngày mùa hè nắng nóng như thế này. Ngồi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa chua dẻo Cây Đa

    Sữa chua dẻo Cây Đa trước đây mở bán tại phố Hàng Nón, giờ quán chuyển về số 3 Đường Thành. Chuyển địa điểm, chủ quán đầu tư hơn về mặt không gian, không gian thoáng mát, bàn ghế lịch sự. Đặc biệt, nhân viên và chủ quán vẫn thân thiện, nhiệt tình, hương vị sữa chua vẫn khiến người ta mê luyến.


    Sữa chua dẻo nghe có vẻ đơn giản, chỉ là cách kết hợp của sữa chua và gelatin để tạo độ dẻo. Tuy nhiên, làm thế nào có thể kết hợp 2 nguyên liệu ấy tạo thành một cốc sữa chua ngon như ở Sữa chua dẻo Cây Đa thì đó là cả một quá trình. Sữa chua ở đây có độ mềm, mịn nhờ pha chế chuẩn nguyên liệu, công thức chứ không hề tạo cảm giác bị cứng quá như một số quán. Hương vị không quá chua cũng không quá ngọt, tạo cảm giác dìu dịu, mát lạnh. Quán có rất nhiều hương vị cho bạn lựa chọn: ca cao, việt quất, chanh leo, matcha, nếp cẩm, bạc hà,... Nhưng có lẽ cacao là vị luôn được nhiều khách hàng yêu mến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Đường Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 8288 494

      Sữa chua dẻo Cây Đa
      Sữa chua dẻo Cây Đa
      Sữa chua dẻo Cây Đa
      Sữa chua dẻo Cây Đa

    • Top 2

      Sữa chua dẻo Ting Tong

      Sữa chua Ting Tong là lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ quà vặt. Quán đồng hành với các bạn teen Hà Nội ngót nghét 10 năm. Với công thức độc quyền, Ting Tong đem đến những phần sữa chua thơm mát, phù hợp với mọi đối tượng. Sữa chua tại đây được làm từ những nguyên liệu tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng đem đến nhiều lợi ích sức khỏe cho người thưởng thức.


      Quán Sữa chua Ting Tong sở hữu menu đa dạng với những hương vị sữa chua đặc sắc như: cacao, socola, matcha, trân châu cốt dừa, trái cây,... trong mức giá dao động từ 25.000 - 35.000 đồng/ cốc. Sữa chua mềm xốp, vị thanh, không quá lạnh thích hợp với mọi thời tiết. Ngoài ra, để phần sữa chua bắt mắt, vui miệng hơn, bạn có thể mix dừa khô, trân châu, nha đam,... Chi nhánh của Tingtong luôn khiến khách hành hài lòng bởi không gian sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, thân thiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 446 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 093 224 9986

      Email: scdtingtong@gmail.com

      Website: http://suachuadeo.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/suachuadeoTingTong/

      Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

      Sữa chua Ting Tong
      Sữa chua Ting Tong
      Sữa chua Ting Tong
      Sữa chua Ting Tong
    • Top 3

      Sam Cafe

      Thật thiếu sót nếu trong danh sách những quán sữa chua dẻo ngon nhất Hà Nội lại thiếu vắng cái tên Sam Cafe - 39 Đường Thành. Quán sữa chua này đã có lịch sử lên đến 20 năm tại mảnh đất Hà Nội với tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Quán nằm khá gần so với sữa chua dẻo Cây Đa. Quán tọa lạc tại quận Hoàn Kiếm, trở thành điểm đến thú vị cho những bạn trẻ, khách du lịch mỗi khi có nhu cầu dạo chơi Phố Cổ.


      Sữa chua dẻo ở Sam Cafe phong phú lắm, gồm có: truyền thống, cacao, việt quất, cà phê, thạch lá nếp,... Sữa chua dẻo cacao được mệnh danh là "best seller" của quán, khiến nhiều thực khách mê mẩn. Bạn chỉ cần dùng thìa xắt thành từng miếng cho vào miệng và cảm nhận vị sữa chua dìu dịu hòa quyện cùng hương vị đặc biệt của cacao. Tại quán, ngoài sữa chua dẻo bạn cũng có thể thưởng thức các lọai đồ uống khác như: trà, cà phê, nước mía, nước ép trái cây. Chủ quán cực kì dễ tính, luôn niềm nở và thân thiện với khách hàng, vì vậy bạn sẽ luôn có cảm giác dễ chịu khi tới quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 39 Đường Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 098 301 0668

      Fanpage: https://www.facebook.com/cafesam39/

      Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

        Sam Cafe
        Sam Cafe
        Sam Cafe
        Sam Cafe
      • Sữa chua Ông Già Tóc Bạc là chuỗi cửa hàng đồ giải khát không còn xa lạ với người dân Hà Thành. Đây có lẽ là địa điểm sữa chua nổi tiếng được nhắc đến lâu đời nhất ở Hà Nội và đến thời điểm hiện tại vẫn được các bạn trẻ, nhất là giới teen yêu thích. Ở đây nổi tiếng với các món sữa chua hoa quả rẻ nhưng chất lượng và hương vị cũng thuộc dạng bậc nhất Hà Nội.


        Ngay từ cái tên của quán, teen nào cũng tò mò muốn biết về lịch sử của cái tên đặc biệt đó. Đoán già đoán non mọi người hỏi thì chị chủ quán cũng chỉ trả lời bằng nụ cười xòe, vậy là bí mật cũng không được bật mí. Có lẽ vì thế mà quán cũng chiếm được đông đảo nhiều teen đến thưởng thức. Nói như vậy cũng không hẳn là không có phần ảnh hưởng của các món tại Sữa chua Ông Già Tóc Bạc. Món được coi là linh hồn của quán phải nói đến là chè bơ. Sữa chua dẻo trở thành "cơn sốt" trên thị trường ăn vặt Hà Thành, quán cũng khiến người ta thích thú bởi menu sữa chua dẻo phong phú từ sữa chua dẻo trái cây, đậu đỏ đến những hương vị như: chanh leo, trà xanh, socola,... Sữa chua mềm xốp, thơm ngon đem lại những rung cảm tuyệt vời cho vị giác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 129 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • 35 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0962 511 466
        Giờ mở cửa:
        09:00 - 22:30

        Gọi điện
        Sữa chua dẻo Ông Già Tóc Bạc
        Sữa chua dẻo Ông Già Tóc Bạc
        Sữa chua dẻo Ông Già Tóc Bạc
        Sữa chua dẻo Ông Già Tóc Bạc
      • Sữa chua dẻo Bạch Mai nằm ở khu tam giác vàng Bách - Kinh - Xây, vì vậy không quá lạ khi bất kể sáng hay tối, quán lúc nào cũng trong tình trạng đông khách. Sữa chua dẻo ở quán cực có rất nhiều hương vị, tùy theo sở thích bạn có thể lựa chọn các vị khác nhau, nào dâu, chuối, cam, bơ, chanh tươi, chanh leo, đào,...


        Với 6 năm kinh doanh đồ ăn vặt, đặc biệt là sữa chua dẻo, có rất nhiều quán mới mọc lên nhưng quán vẫn luôn giữ được chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng, đặc biệt là các bạn sinh viên. Sữa chua dẻo Bạch Mai có độ mềm vừa đủ, không quá cứng, hòa quyện vào từng hương vị, khi cho vào miệng bạn sẽ có cảm giác tan chảy, mát lịm nhưng không ngọt quá gắt đâu nhé! Anh chủ quán cũng cực kì thân thiện và nhiệt tình, bạn có thể thoải mái tụ tập bạn bè đến quán hàn huyên, tâm sự, chém gió tơi bời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 226 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0369 949 026

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Sữa chua dẻo Bạch Mai
          Sữa chua dẻo Bạch Mai
          Sữa chua dẻo Bạch Mai
          Sữa chua dẻo Bạch Mai
        • Top 6

          Tuấn Cafe

          Gọi điện

          Nghe đến quán có lẽ nhiều bạn sẽ nghĩ đặc sản của quán sẽ là cafe, nhưng không - Tuấn Cafe lại được nhiều bạn trẻ biết đến với món khoái khẩu sữa chua dẻo. Sữa chua dẻo ở quán được mix với các loại hoa quả xắt nhỏ ra thay vì sử dụng siro hay nước ép hoa quả như một số quán khác, có lẽ đây là điểm đặc biệt tạo nên sự khác biệt và thu hút khách hàng của quán.


          Sữa chua dẻo thơm ngon, mềm mềm, không bị quá ngọt, hoa quả luôn rất tươi. Bên cạnh sữa chua dẻo hoa quả, bạn có thể lựa chọn mix cùng cafe hoặc cacao, khi ăn bạn sẽ không hề có cảm giác bị xốp quá hay quá nhiều đá mà là cảm giác mềm, mịn. Thông thường nếu bạn không gọi cụ thể một loại trái cây nào thì quán sẽ mix sữa chua dẻo với rất nhiều loại hoa quả nào: dứa, kiwi, dâu tây,mít,mãng cầu,xoài. Nếu bạn chỉ thích ăn một vài loại hoa quả nào đấy thì nhớ nhắc nhân viên nhé! Tuấn Cafe cũng cực kì nổi tiếng với món cafe trứng, vì vậy khi đến đây bạn hãy thử xem hương vị của món cafe đặc biệt này nha.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 37 Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 0914 122 115

          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

            Gọi điện
            Tuấn Cafe
            Tuấn Cafe
            Tuấn Cafe
            Tuấn Cafe
          • Nhắc đến những địa điểm nổi tiếng với món sữa chua dẻo chắc chắn không thể không nhắc đến Sữa Chua Dẻo Bách Khoa. Sữa chua dẻo nghe thì khá đơn giản, chỉ là cách kết hợp sữa chua, gelatin để tạo độ dẻo, nhưng làm thế nào để có thể kết hợp 2 nguyên liệu chính là để tạo nên một cốc sữa chua dẻo ngon như ở Sữa Chua Dẻo Bách Khoa thì đó là cả một bí quyết, dọc đường Bách Khoa có rất nhiều quán sữa chua dẻo nhưng Sữa Chua Dẻo Bách Khoa vẫn luôn tấp nập khách, đặc biệt vào buổi tối.

            Sữa chua ở đây có độ mềm, mịn nhờ pha chế chuẩn nguyên liệu chứ không hề có cảm giác bị cứng quá như một số quán, hương vị không quá chua cũng không quá ngọt, tạo cảm giác dìu dịu, mát lạnh. Quán có rất nhiều loại topping cho bạn lựa chọn, từ ca cao, việt quất, chanh leo, matcha, nếp cẩm, bạc hà,… Nhưng có vẻ cacao là vị luôn được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.

            Không gian quán khá bé, bạn có thể ngồi thưởng thức cốc sữa chua dẻo ngay trên vỉa hè, cực kì thoáng mát, nhưng chỗ ngồi bên cạnh cây lớn nên buổi tối khá nhiều muỗi. Tuy nhiên quán phục vụ khá nhanh, nhân viên thân thiện, còn có bạn ra dắt hộ xe cho khách nên một chút khuyết điểm này chắc cũng sẽ không khiến bạn cảm thấy nản chí khi tới quán. Ngoài ra bạn còn có thể gọi điện đặt ship tận nơi để có thể nhâm nhi sữa chua dẻo ngay tại nhà.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 179 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
            Điện thoại: 0399 954 735

            Giờ mở cửa: 9:00 - 22h00

            Gọi điện
            Quán Sữa Chua Dẻo Bách Khoa
            Quán Sữa Chua Dẻo Bách Khoa
            Quán Sữa Chua Dẻo Bách Khoa
            Quán Sữa Chua Dẻo Bách Khoa
          • Đây là một địa chỉ sữa chua dẻo được rất nhiều người biết đến. Sữa chua được bán dọc vỉa hè khu Hàng Nón với mức giá rất phải chăng. Mỗi cốc sữa chua gồm có lớp đá bào ở dưới cùng, sau đó là sữa chua dẻo xắt miếng rồi phủ topping lên trên. Sữa chua dẻo Zic Zac có rất nhiều hương vị khác nhau: đơn giản nhất là sữa chua dẻo trắng, đặc biệt hơn chút bạn có thể chọn sữa chua chuối, cafe, dưa hấu, xoài, cacao, mít, dứa, chanh, bơ.


            Tất cả các món ăn tại quán đều được làm từ các nguyên liệu tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng, được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sữa chua dẻo Zic Zac đã được cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Nhược điểm lớn nhất của quán đó chính là không gian bé, nhiều khi nếu bạn đến vào lúc quán đông khách sẽ phải gửi xe chỗ khác rồi đi bộ lại quán, quán nhỏ nên cũng không phù hợp lắm với việc tụ tập bạn bè đông đúc. Nhiều khách hàng cũng đã phàn nàn rằng nhân viên phục vụ tại quán cũng không được thân thiện cho lắm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 78 Hàng Nón, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại: 0846 998 888

            Giờ mở cửa: 9:00 - 22h00

            Gọi điện
            Sữa chua dẻo Zic Zac
            Sữa chua dẻo Zic Zac
            Sữa chua dẻo Zic Zac
            Sữa chua dẻo Zic Zac
          • Thật không quá khi nói: nếu muốn thử sữa chua dẻo cô Oanh, đừng quên ghé thăm Tôn Thất Tùng. Ngay bên cạnh quán Cây Đa Cafe, bạn có thể dễ dàng nhận thấy quán sữa chua dẻo cô Oanh, nằm ngay tại số 109 ngõ 1A, Tôn Thất Tùng. Quán đã có lịch sử đến 20 năm tại mảnh đất Hà Nội với tiêu chí ngon – bổ – rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

            Sữa chua dẻo cacao là món sở trường của quán, được rất nhiều khách hàng yêu thích. Sữa chua dẻo ở đây không có quá nhiều vị như Cây Đa Cafe nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, bạn chỉ cần dùng thìa xắt thành từng miếng cho vào miệng và cảm nhận vị sữa chua dìu dịu hòa quyện cùng hương vị đặc biệt của cacao. Ở quán, ngoài sữa chua dẻo bạn cũng có thể thử các vị kem ở đây từ kem ly đến kem dừa đều rất tuyệt vời. Chủ quán cũng cực kì dễ tính, luôn niềm nở và thân thiện với khách hàng, vì vậy bạn sẽ luôn có cảm giác dễ chịu khi tới quán.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 109 Ngó 1A Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 0902 008 389
            Website: https://suachuacooanh.business.site/
            Giờ mở cửa: 9:00 - 22h00
            Gọi điện
            Sữa Chua Cô Oanh
            Sữa Chua Cô Oanh
            Sữa Chua Cô Oanh
            Sữa Chua Cô Oanh



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy